Danh mục

Ngược đời: Ông chồng bị vợ bỏ vì quá hiền, quá tốt, lúc ly hôn còn bị cuỗm sạch tài sản

Thứ tư, 29/04/2020 10:12

Thế nhưng thay vì nghiêng hẳn về phía anh chồng nhiều người đã có gia đình cho rằng chắc hẳn bên trong có nội tình và mọi chuyện không hề đơn giản như những gì người ngoài nhìn thấy.

Có nhiều lý do đẩy một cuộc hôn nhân để bờ vực tan vỡ như: Ngoại tình, mẹ chồng cay nghiệt, chồng/vợ ăn chơi, cờ bạc, không có con...

Thế nhưng, mới đây trên một diễn đàn có một câu chuyện khá ngược khi một cặp vợ chồng ly hôn, trong khi ông chồng quá tốt, hiền và chăm chỉ. Theo lời kể của người ngoài cuộc thì ông chồng vừa làm việc công ty, vừa buôn bán ngoài và phụ vợ chăm con. Còn vợ thì ở nhà nội trợ. Cặp đôi đã có hai con nhưng cuối cùng chị vợ lại quyết định ly hôn. Khi thủ tục giải quyết song, người vợ nhận nuôi hai con và cuỗm hết tài sản từ xe đến ti vi, tủ lạnh.

chồng hiền, ly hôn, thế giới hôn nhân

chồng hiền, ly hôn, thế giới hôn nhân

Chồng được đánh giá là hiền và quá tốt nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân vẫn đổ vỡ.

Người này kể: "Câu chuyện trên đây là những gì mình hiểu, tiếp xúc và ghi nhận trực tiếp từ anh. Một người đàn ông hết lòng vì gia đình nhưng nghe xong thì đúng là không hiểu phụ nữ cần gì!

Anh làm sửa máy trong một công ty chuyên sản xuất bao bì ở... (công ty của người nhà). Còn vợ anh thì cũng làm luôn ở đấy, công việc văn phòng và bán thêm chút mỹ phẩm trên mạng.

Ngoài vấn đề nhìn nhận khách quan và khi đưa lên... nó là một cái gì đó rất là thực tế, không hoa mỹ và chắc chắn một điều nó là sự thật, nó thật đến độ mà thấy từng hành động của anh mà đúng là mình không bao giờ có thể nghĩ được ra.

Ngoài việc làm ở nhà máy, anh tranh thủ làm thêm bên ngoài, buôn bán trao đổi mô tơ, các thiết bị công nghiệp. Với mức thu nhập chục triệu một tháng từ công ty và mức thu nhập làm thêm bên ngoài. Anh luôn đảm bảo tốt nhất những gì cho vợ con, không thiếu thốn bất cứ thứ gì và chưa bao giờ từng quên không tặng quà bất cứ ngày lễ, ngày kỷ niệm tình yêu, ngày cưới...

Bình thường anh làm ở công ty thì chỉ khi máy móc hỏng anh mới có mặt để sửa, còn không thì anh chạy ra ngoài vừa công việc, rồi đưa đón con. Có hôm cả đi chợ nấu cơm, quét dọn nhà cửa tắm rửa cho con xong rồi tối lại phi xe đi lắp máy, sửa máy để bảo đảm. Anh chỉ trở về nhà khi mâm cơm tối đã nguội ngắt trên bàn và thức ăn còn lại của vợ con.

Thế nhưng rất hiếm khi anh bỏ cơm nhà, lúc nào cũng ăn rồi dọn dẹp rửa bát. Tắm táp sau đó lại học onl trên mạng, 2 tiếng rồi mới đi ngủ.

Mỗi khi nhà vợ có giỗ, hay về chơi, anh luôn mua tặng họ hàng hai bên những món quà xa xỉ, đặc sản và chưa bao giờ tiếc tay thế nên anh luôn được lòng cả hai bên.

Chị thì chỉ ăn chơi, lo làm đẹp, quần áo mỹ phẩm thích mua gì cứ đọc số điện thoại của chồng thì anh lại nhận và thanh toán.

Chỉ một vài gạch đầu dòng cho một người chồng, ít tụ tập bạn bè, không đề đóm, không bài bạc, kinh tế vợ quản. Đặc biệt luôn biết cách yêu thương và hâm nóng tình yêu thế nhưng anh không giữ được chị.

Chị chủ động nói lời chia tay, chị nộp đơn ra tòa. Anh sốc, anh buồn, anh ít nói và rượu bia nhiều hơn. Thế nhưng cũng chẳng phải là bản chất của anh và cũng chẳng cần ai động viên. Chục ngày sau anh cần bằng lại, anh tâm sự rằng anh rất thương và yêu chị, nghĩ hai thằng cu phải xa bố anh rất buồn. Nhưng anh không có cách nào khác, không phải vì anh sĩ diện mà không níu kéo, nhưng anh có nói rằng "anh không sống tệ, sống đểu, chưa từng để cô ấy thiếu thốn thứ gì thì tại sao anh phải lụy?".

Cách đây hơn 2 tháng 2 người đã chính thức ly hôn, anh mua lại căn nhà cũ của hai vợ chồng với số tiền hơn 1 tỷ. Tiền ấy anh em bạn bè và cả Công ty cho anh vay, vì anh tay trắng, tiền vợ giữ nhưng khi ly hôn chị nói là không còn.

Lúc này anh hiểu ra vấn đề và lòng tham của chị nhưng vì căn nhà nó là nơi có nhiều kỷ niệm, muốn các con có chỗ để về anh lại một lần nữa đi vay mượn để lấy bằng được căn nhà.

Tất cả đồ đạc chị khuân đi bằng hết, chị mua nhà ở chung cư nên không muốn sắm sửa gì. Rồi đến cả cái xe ga của anh chị cũng xin, laptop của anh để học chị cũng xin, tivi tủ lạnh mọi thứ chị lấy hết. Căn phòng của anh chẳng còn gì anh lại sắm lại từ đầu. Anh chẳng nản lòng, tháng trợ cấp cho 2 đứa 5 triệu như Tòa xử anh còn đưa thêm cho chị 2, 3 triệu nữa. Anh lại gom tiền mua chiếc xe gần chục triệu để đi lại, còn chị xe cũ xe mới có hẳn 2 cái luôn.

Và rồi hôm nay anh qua chỗ công trường tôi làm, tâm sự hai anh em ngồi uống với nhau lon bia anh bảo. "Anh ổn rồi dạo này anh ngủ được rồi, công việc cũng nhiều mày có rảnh về sửa máy với anh". Thật sự một người đàn ông như anh có thể không hiếm, nhưng được gặp anh và nhìn cái cách anh đối xử với chị tôi thật nể phục con người anh...".

Đọc tâm sự này, với những người có gia đình lại nhìn cách khác. Họ cho rằng chắc chắn bên trong có nội tình và có khi việc anh chồng tốt, hiền chỉ là bề nổi của câu chuyện mà thôi:

- Tôi từng biết người đàn ông 10 người gặp thì cả 100 người bảo tốt, họ tốt hết tốt tất cả nhưng đó là vẻ bề ngoài 1 vỏ bọc hoàn hảo che mắt được cả thiên hạ, chỉ có nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Đó là tôi nói thế, nhưng với anh tôi mong anh sẽ gặp được hạnh phúc tốt đẹp.

- Mình chẳng tin câu chuyện này vì lẽ mình đã có ra đình. Cùng 1 câu chuyện nhưng chỉ cần đứng ở góc độ khác nhau thì vấn đề đã khác đi. Có thể anh kia có rất nhiều điểm tốt nhưng chắc chắn mấu chốt sẽ có 1 điểm gì đấy khiến gia đình tan vỡ. Đàn bà người ta lạ lắm. Nếu ăn chơi trai gái sẵn sàng bỏ con bỏ chồng. Nhưng chị vợ chỉ li hôn không trai gái vẫn giành nuôi cả hai đứa con thì người vợ đó chắc chắn vẫn là 1 người mẹ tốt nghĩ về con mình. Nếu không phải chuyện gì lớn sẽ chẳng vợ nào bỏ người chồng tốt thu nhập ổn định yêu thương vợ con. Nói chung câu chuyện sẽ có những bề chìm mà người ngoài cuộc không nhìn thấy được. Thôi thì vợ chồng hết duyên. Chúc anh khoẻ kiếm nhiều tiền và có thể tìm bến đỗ mới.

- Người ngoài cuộc tất cả mọi việc phải nghe bằng 2 tai và phân tích đánh giá lên. Mỗi cây mỗi hoa mà...

- Người đàn ông như thế thì ít lý do để ng vợ tự dưng đâm đơn ly hôn, cuộc sống hôn nhân không đơn giản là nhìn 1 phía, người bên ngoài nhìn thì như thế, nhưng bên trong 2 người nhìn nhau thì không phải như thế...

chồng hiền, ly hôn, thế giới hôn nhân

chồng hiền, ly hôn, thế giới hôn nhân

Những người đã lập gia đình cho rằng bên trong cuộc hôn nhân tan vỡ ở trên chắc chắn có lý do riêng. Bởi nếu người vợ sống tệ bạc thì sẽ chẳng nhận nuôi tất hai con sau khi ly hôn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ng.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoc-doi-ong-chong-bi-vo-bo-vi-qua-hien-qua-tot-luc-ly-hon-con-bi-cuom-sach-tai-san-43289.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 16 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tình trạng hói đầu ở đàn ông khá phổ biến, nhưng phụ nữ lại rất ít không.
Tiêu khiển 2 ngày, 15 giờ trước

Đây chính là sự khác biệt thực sự nhất giữa 'người tình' và vợ, nhưng đáng tiếc là nhiều người đàn ông chỉ hiểu được điều đó sau khi ly hôn!

Người xưa từng nói: "Trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ...
Đàn ông yêu 2 ngày, 18 giờ trước

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay...
Đàn ông yêu 6 ngày, 16 giờ trước

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén...
Đàn ông yêu 21.03.2024

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những...
Đàn ông yêu 17.03.2024

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.
Đàn ông yêu 14.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 1 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 3 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 12 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 55 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 55 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 3 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 29 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 50 phút trước