Danh mục

Nghi vợ ngoại tình tôi đuổi mẹ con cô ấy ra khỏi nhà để rồi 5 năm sau khóc ngất khi nghe lời trăn trối của mẹ mình

Thứ tư, 16/11/2016 16:43

Mấy tháng sau Thắng cưới vợ mới, còn Thảo vật lộn với cái bụng bầu. Ngày Thắng và Tình tung ảnh đi chơi cũng là ngày Thảo đau đớn vượt cạn.

Ngày Thảo sinh ra đã thiếu tình thương của bố, ông cặp bồ có con riêng mỗi lần về nhà lại đánh mẹ vũ phu đến mức tàn tật. Mẹ cô quyết định ôm con bỏ trốn và từ đó hai mẹ con nương tựa vào nhau. Cuộc sống vất vả khó khăn, nhưng họ luôn bảo cũng nhau cố gắng. Tuổi thơ của Thảo là những ngày tháng vất vả, thiếu hơi ấm của 1 gia đình hạnh phúc.

Vì thương mẹ vất vả nên học xong 12 cô không đi học lên mà quyết định đi làm thuê kiếm tiền nuôi mẹ. Hồi đó mẹ Thảo bị bệnh nặng, tiền thuốc thang tốn kém sợ con gái lo nên bà nằm ở nhà chịu đựng cơn đau hành hạ mỗi ngày.

Nghi vợ ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

30 tết khi nhà nhà rộn ràng sắm sửa thì mẹ Thảo lại trút hơi thở ra đi. Từ đó cô chính thức mồ côi mẹ. Thảo đau khổ khóc lên khóc xuống, đời cô dường như lâm vào ngõ cụt khi chẳng còn ai để bấu víu. Ông bà ngoại cũng đã mất từ lâu, cô ôm ảnh mẹ vào nam tìm việc.

2 năm sau Thảo mới bắt đầu yêu, người đàn ông đó là mối tình đầu và sau này cũng chính là chồng của cô. Biết được hoàn cảnh mồ côi mồ cút của bạn gái nên Thắng rất thương. Anh luôn quan tâm cô từng chút 1, những ngày giỗ mẹ căn phòng nhỏ chưa đến 10 mét vuông của Thảo lại có thêm 1 thành viên mới cùng cô thắp hương cho mẹ đó chính là Thắng nên ấm cúm hơn. Thảo tin rằng mẹ cô cũng sẽ thấy vui khi con gái gặp được người đàn ông tốt như vậy.

Yêu nhau được hơn 1 năm Thắng quyết định hỏi Thảo làm vợ. Ngày anh đưa Thảo về nhà, mẹ anh kịch liệt phản đối nhưng vì on trai quyết tâm lấy nên bà đành tặc lưỡi làm theo.

Thời gian đâu Thắng rất yêu chiều vợ, biết vợ thiệt thòi từ nhỏ nên anh rất yêu thương cô. Còn mẹ chồng thì ghét Thảo ra mặt, bà nói chính Thảo đã chia rẽ tình cảm mẹ con của họ, hơn nữa người không mẹ không cha như Thảo thì làm sao sánh được với con bà.

Ngày nào chồng đi vắng, chỉ mình Thảo ở cạnh mẹ chồng là ngày đó cô bị chì chiết khó nghe. Cưới nhau được 2 tháng thì Thảo có bầu, nhưng bị mẹ chồng bắt làm việc nặng nên cô bị sảy thai. Khi đó Thắng đã rất buồn khổ, còn Thảo ốm rệu rã 1 tháng liền, cô buồn chẳng nuốt nổi miếng cơm nào.

Phải 1 năm sau cô mới có bầu lại, nhưng khi Thảo có bầu được 2 tháng thì có chuyện. Lúc này bạn gái cũ của Thắng mới đi nước ngoài về tiền rủng rỉnh, cô ta muốn mồi chài Thắng để nối lại tình xưa. Biết mẹ chồng không thích Thảo nên cô ta lôi kéo mua chuộc bà về phe mình.

Vốn đã ghét con dâu từ lâu nên đây chính là cơ hội tốt, đôi lúc Thắng cũng bị những lời yêu thương tán tỉnh của Tình làm cho rung động, nhưng vì anh đã có gia đình nên Thắng vẫn cố giữ ý tứ dù đôi lúc cũng muốn sa ngã.

Thời gian này Thắng đi làm trên Sài Gòn nên cô bồ đã tự động tìm lên đó. Xa vợ con không kìm lòng được họ đã ngủ với nhau, nhưng mấy hôm sau anh nghe tin vợ có bầu nên liền về quê, lúc này Thắng thấy có lỗi với Thảo vô cùng.

Thấy con trai về mẹ chồng liền nói xấu đặt điều rằng Thảo ngoại tình với người khác. Thắng nghĩ bụng có khi mẹ nói có lý vì cả năm ngủ với nhau không có bầu sao anh mới lên Sài Gòn được hơn 1 thời gian ngắn Thảo đã có bầu nhanh vậy được.

Thảo khóc lóc thanh minh nhưng bất lực, lúc này Thắng đang bị xao động bởi cô tình cũ mưu mô nên anh tức giận đánh đập rồi đuổi mẹ con Thảo đi. Thắng cứ mặc định đó không phải là con mình mặc kệ cho vợ nói gì. Thảo bị chồng và mẹ chồng đuổi đi 1 cách nhục nhã.

Cô chỉ biết ôm lấy bụng bầu mà khóc, cô biết mình không thể làm gì khác vì chồng đã bị Tình bỏ bùa mê thuốc lũ và bà mẹ chồng bơm vào đầu những ý nghĩ xấu xa về cô.

Mấy tháng sau Thắng cưới vợ mới, còn Thảo vật lộn với cái bụng bầu khệ nệ. Ngày Thắng và Tình tung ảnh đi chơi cũng là ngàyThảo đau đớn vật vã vượt cạn 1 mình. Nhìn đứa con trai còn đỏ hỏn cô chỉ biết khóc, giọt nước mắt hạnh phúc lẫn xót xa: “Con khổ quá, tại mẹ bất tài, mẹ xin lỗi”.

1 mình giữa thành phố ồn ào cô tự xoay xở 1 mình, có những hôm thiếu ăn Thảo lả đi vì đói, con cô gào thét vì đói sữa. Thảo phải bế con đi xin nước cơm nhà hàng xóm cho con uống. Những ngày tháng đó có lẽ cả đời này cô không quên nổi. Nuôi con có người thân giúp đỡ đã vất vả, giờ 1 mình vật lộn lo từng bữa cơm hộp sữa lại càng khốn khổ hơn. Nhiều đêm cô chỉ biết ôm lấy con và di ảnh của mẹ để khóc. Cô tự hỏi kiếp trước mình đã làm gì mà kiếp này khổ vậy. Cô ôm con nói trong tiếng nấc nghẹn ngào:

- Nín đi con, mẹ thương mẹ thường.

Cưới vợ mới được 1 thời gian Tình bắt đầu bộc lộ cái thói hay ghen, ghê gớm lười biếng. Việc gì cô cũng ỉ lại cho chồng và mẹ chồng, lúc này mẹ Thắng mới thấy ân hận. Đã vậy cô ta lại chẳng sinh được con, vì ngày trước đi nước ngoài làm gái uống nhiều thuốc tránh thai quá giờ không có bầu được nữa. Thắng như phát điên lên, nhiều lúc anh nhớ đến Thảo nhưng anh vẫn hận cô vì đã cắm sừng anh. Còn mẹ chồng ân hận thì cũng đã quá muộn màng, bà sợ con trai trách mắng nên không dám nói ra sự thật.

Nghi vợ ngoại tình, Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

5 năm sau kể từ ngày đuổi mẹ con Thảo đi thì mẹ Thắng lâm bệnh nặng. Ngay lúc hấp hối bà mới nói cho Thắng biết:

- Năm xưa mẹ nói dối con đấy cái Thảo chẳng có ai đâu, đứa bé đó chính là con của con đấy. Con đi tìm nó đi, là mẹ có tội với con, có tội với mẹ con Thảo. Mẹ xin lỗi.

- Trời ơi, sao mẹ không nói sớm.

Thắng điên cuồng đi tìm vợ con nhưng tìm hoài không được. 6 tháng sau anh mới gặp được Thảo, nhìn đứa con trai giống mình hồi nhỏ như đúc Thắng chỉ biết khóc. Anh van xin Thảo tha thứ, nhưng cô gạt tay ra và nói:

- Anh về đi, bố của con tôi chết lâu rôi. Về với cô vợ mới của anh đi, đời này mẹ con tôi không bao giờ muốn gặp lại anh nữa.

Cô dắt tay con kéo đi, Thắng chỉ biết đứng đó khóc trong ân hận. Nhưng tất cả đã quá muộn màng, người phụ nữ ấy giờ đã rất mạnh mẽ.

>> Về quê thăm vợ đẻ, tôi chết sững thấy gã chủ tiệm vàng đang giúp vợ tôi “chữa”... tắc tia sữa

Theo Motthegioi.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 2 ngày, 18 giờ trước

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 3 ngày, 16 giờ trước

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 4 ngày, 15 giờ trước

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu...
Đàn ông yêu 7 ngày, 15 giờ trước

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do...
Đàn ông yêu 12.04.2024

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 6 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 29 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 33 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 8 giờ, 46 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 9 giờ, 58 phút trước