Danh mục

Món quà 'chát' nhất mùa Valentine: Chồng tổ chức lễ tình nhân lung linh tặng vợ, xong báo đi trực để bù đắp cho nhân tình

Thứ sáu, 15/02/2019 07:19

Như hành động của anh chồng trong câu chuyện trên thì quả thật là tinh vi và quá đáng sợ. Anh ta tính toán và khéo léo đến mức...

Ngày Lễ tình yêu Valentine 14/2 từ lâu đã trở thành ngày ngọt ngào và mong đợi nhất của các cặp đôi yêu nhau. Nhưng cũng ngày này, người ta lại chia ra 2 chiến tuyến rõ ràng: 1 phe độc thân, ế lâu năm ở nhà "cầu mưa", 1 phe thi nhau khoe quà người yêu tặng, khoe chồng chiều, tâm lý.

Người ta hay nói: hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Khi chuyển từ thế giới của riêng 2 người vào một thế giới phức tạp trong mối quan hệ giữa nhiều người, ngày Valentine dần bị quên lãng. Thế nên, có cô vợ nào mà được chồng mình quan tâm, nhớ đến tặng quà dù chỉ là những thứ nhỏ nhất đã "soái" lắm rồi chứ đừng mơ tưởng hoa nọ, tiệc kia.

Mới đây, cô vợ ngỡ tưởng có phúc nhất mùa Valentine này lại "ôm hận" lên mạng trải lòng sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của người chồng "vàng mười".

Cô chia sẻ: "Cay đắng quá các mẹ ạ. Chồng em, nó cho em ăn quả lừa. Sáng nay, trước khi đi làm nó còn hôn lên trán em, như phim ngôn tình xong bảo chúc vợ Valentine vui vẻ. Chả là em lấy chồng cũng được gần 2 năm rồi, chồng kiếm tiền giỏi, cũng có tí nhan sắc nên được gái theo nhiều. Em vẫn tự hào vì lấy được chồng có tài có đức, chiều chuộng vợ hết mức, lại còn biết đối nhân xử thế với cả gia đình vợ. Người ngoài còn bảo em tu 9 kiếp mới lấy được chồng như vậy. Em cũng hạnh phúc lắm nhưng đúng là mưa đến đâu mát mặt đến đấy các mẹ ạ.

Ảnh minh họa

Cách đây vài hôm thì mua cho vợ cái váy, kêu quà đi công tác về, sáng nay lại để ở ngăn bàn hộp trang sức dặn em là chiều đi thì nhớ măc cả bộ chồng tặng. Còn ai sướng bằng em. Đúng 4 giờ chiều lão đánh xe về đón vợ đi mua sắm rồi ra nhà hàng, bảo là đặt bàn ở đấy rồi. Ngồi vào chỗ mà em còn ngỡ mình đang mơ. Vì thực ra vợ chồng em cũng bình thường thôi, không phải hay đi hàng sang chảnh gì. Chồng em có chiều vợ thì chiều thật nhưng kiểu lãng mạn, sến sẩm thế này thì đây là lần đầu tiên.

Xong bọn em tận hưởng bữa tối dưới ánh nến y như phim Hàn Quốc vậy. Lão còn hứa tháng sau mua cho em ô tô để em vi vu với bạn bè. Đến lúc bà nội gọi bảo thằng con em nó khóc đòi mẹ thì em giục lão đi về. Đúng lúc ấy lão có điện thoại nên ra ngoài nghe. Em nhanh nhảu gọi thanh toán vì nghĩ tiền nào cũng là tiền, trả trước để về luôn cho đỡ mất thời gian. Nhưng không thể tin được, các mẹ biết con bé thu ngân nói với em cái gì không? Nó bảo chồng em đặt cọc thanh toán 30% rồi, tí nữa còn đặt bàn đôi 8 giờ tối. Em phải nén hết cảm xúc để cố bình tĩnh suy nghĩ xem có uẩn khúc gì ở đây. Em còn phải cố giả vờ như không biết gì để tóm gọn ổ.

Đúng như những gì em phán đoán, nó thả em về nhà rồi báo có ca trực đêm. Bình thường việc của nó hay phải đi bất chợt đêm hôm em biết nên không hỏi han nhiều, nhưng lần này em vui vẻ để nó không nghi ngờ rồi âm thầm bám theo. Hóa ra nó quay lại quán đó có sẵn con bồ ngồi chờ và tận hưởng Valentine với nhau. Thể nào khăng khăng bảo em đi sớm. Em đau đến chết đứng mà nhát chết, không dám đánh ghen mà cũng chẳng biết làm gì to tát. Giờ đang ngồi ôm con ngủ viết đơn ly hôn đây. Các mẹ thấy em có vội vàng quá không?".

Ảnh minh họa

Tâm sự của cô vợ được đông đảo sự quan tâm của hội chị em. Dù chưa xác định được tính chính xác của câu chuyện nhưng những tình huống tréo ngoe mùa Valentine này không phải không thể xảy ra. Có lẽ chuyện vợ chồng cô gái kia sóng yên biển lặng từ lâu và cô cũng tỏ ra tin tưởng chồng nên anh này mới chủ quan đến mức hẹn 2 người ở cùng 1 nhà hàng. Quả là "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất".

Rất nhiều chị em tỏ thái độ bất bình với cô vợ trong câu chuyện, rằng tại sao bắt được tận tay rồi mà cô không cho ả nhân tình của chồng bài học, hay làm gì đó để thể hiện uy thế của mình chứ lại dễ dàng viết đơn ly hôn như thế. Nhưng cũng có bạn lại đưa ra quan điểm, anh chồng vẫn chiều vợ như thế có nghĩa chỉ thích ong bướm bên ngoài, nên xem xét mức độ tội trạng để "khoan hồng".

Ngoại tình luôn là vấn đề nhức nhối trong hôn nhân. Có đến 80% các cuộc ngoại tình là do đàn ông say nắng bên ngoài và nhất quyết muốn có cả vợ cả bồ. Điều quan trọng là chị em cần tinh ý phát hiện ra những biểu hiện lạ của chồng để ngăn chặn sớm. Bởi cả một gia đình, nhất là khi đã có con với nhau, không chỉ đơn giản nói bỏ là bỏ, buông là dứt hẳn được.

Có không ít những anh chồng càng trăng hoa bên ngoài thì về nhà lại càng yêu chiều vợ, thậm chí sẵn sàng đáp ứng mọi thứ vợ muốn để che lấp cảm giác tội lỗi và tạo được tình yêu, sự tin tưởng của vợ, để việc bồ bịch của mình dễ bày qua mắt. Như hành động của anh chồng trong câu chuyện trên thì quả thật là tinh vi và quá đáng sợ. Anh ta tính toán và khéo léo đến mức phải làm vợ hạnh phúc dâng trào, nghĩ bản thân là người phụ nữ may mắn nhất trái đất thì anh ta càng dễ dàng ngoại tình.

Phụ nữ đôi khi bị tình cảm lấn át lý trí, được chồng chiều 1 chút thì coi chồng là trời là bể, là lẽ sống mà không biết rằng, sự chăm sóc, tận tâm đó anh ta đâu dành riêng cho mình mình. Thế nên, chị em ạ, cuộc sống này cần nhiều những điều thực tế hơn những thứ phù phiếm kia. Chồng mình có thể quên mua quà cho vợ ngày Valentine, chả nhớ ra quốc tế phụ nữ là ngày nào, thậm chí còn nhầm luôn cả sinh nhật vợ nhưng 362 ngày còn lại của năm, anh ấy lăn lộn san sẻ công việc với vợ, sẵn sàng trông con nếu nó có quấy đêm cho vợ ngủ thì cô vợ đấy mới thật sự là may mắn.

Người đàn ông hứa với bạn đủ điều, cho bạn đủ thứ hàng hiệu, trang sức đắt tiền chưa chắc đã là một người chồng tốt, nhưng người đàn ông biết nấu cơm cho bạn ăn, biết chăm con cho bạn đi chơi, biết làm việc nhà giúp vợ thì chắc chắn đó là người chồng tuyệt vời. Vợ chồng sống với nhau cả đời chứ không phải ngày 1, ngày 2. Vậy nên, chỉ cần yêu thương và thấu hiểu thì ngày nào cũng sẽ là ngày lễ tình nhân, ngày nào bạn cũng nhận được những món quà tinh thần ý nghĩa và giá trị nhất.

Nguồn (Helino)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 1 ngày, 4 giờ trước

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 2 ngày, 15 giờ trước

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 2 ngày, 2 giờ trước

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 3 ngày, 2 giờ trước

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu...
Đàn ông yêu 6 ngày, 2 giờ trước

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do...
Đàn ông yêu 7 ngày, 20 giờ trước

Tin mới cập nhật

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm...
Doanh nghiệp 2 giờ, 45 phút trước

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng...
Kiến thức 2 giờ, 45 phút trước

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 45 phút trước

Nhà có đủ 5 mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ ảnh hưởng gì đến hạnh phúc và sự giàu có?

Biết được sự vận hành của Ngũ hành tương Sinh và tương Khắc lẫn nhau để tìm ra quy luật hợp lý sẽ mang lại...
Đời sống số 2 giờ, 45 phút trước