Danh mục

Không muốn bỏ vợ cũng chẳng muốn xa 'bồ'

Thứ năm, 27/03/2014 13:28

Tôi và vợ tôi cùng sinh ra ở một làng quê nghèo cách thủ đô hơn một giờ ô tô. Tôi yêu cô ấy từ khi tôi còn là sinh viên đại học còn cô ấy đang học lớp 11. Một cô gái mới lớn có vẻ đẹp chất phát, thuần khiết với bím tóc hai bên đã khiến lòng tôi mê đắm.

Sau khi học hết phổ thông do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ tôi nghỉ ở nhà. Mặc dù vậy tình yêu của tôi với nàng vẫn sâu sắc đến mức sau khi tốt nghiệp tôi lập tức trở về quê xin cưới nàng và dự định sẽ xin việc ở quê để cùng nàng vun đắp hạnh phúc trên chính mảnh đất chôn rau cắt rốn.

Sau ngày cưới, tôi lang thang khắp nơi mà chẳng xin được công việc nào phù hợp vì ngành học của tôi ở quê người ta chưa cần tới. Lận đận mãi tôi mới xin được một chân làm trái ngành trong một doanh nghiệp nhỏ. Vừa phải làm không đúng chuyên ngành lại lương ba cọc ba đồng chẳng đủ tiền ăn sáng, xăng xe nên tôi bàn với vợ trở lên Hà Nội tìm cơ hội. Vợ tôi không muốn tôi đi nhưng nhìn cảnh tôi suốt ngày chán nản, buồn bã vì công việc không như ý muốn nên đành chiều theo tôi.

Trở lại Hà Nội, tôi được vào làm ngay tại một công ty lớn có tiếng. Công việc cũng coi như là tạm ổn. Tôi cũng mừng nhưng chỉ buồn một nỗi là phải xa vợ. Cả tuần tôi chỉ đợi đến ngày nghỉ để về với vợ. Có khi buổi sáng về buổi tối đã phải đi tôi cũng không ngại. Đặc biệt khi vợ tôi sinh cho tôi thằng cu đầu lòng thì tình yêu của tôi dành cho vợ càng nhiêu hơn gấp bội lần. Đúng là gái một con trông mòn con mắt, vợ tôi đẹp, da dẻ trắng hồng còn hơn cả thời con gái.

Tình yêu,Hạnh phúc,Cặp bồ,Nhân tình,Cuộc sống vợ chồng
(Ảnh minh họa)

Thế nhưng sau khi sinh đứa thứ 2 thì hoàn toàn ngược lại, vợ tôi bắt đầu xuống sắc, nhìn cô ấy già đi trông thấy. Bận rộn công việc đồng áng, con cái khiến cho vợ tôi chẳng để tâm đến việc chăm sóc bản thân nữa. Mái tóc đen mượt ngày nào dường như đã rất lâu rồi không được cắt tỉa mà trở nên khô cứng và được búi lên nhanh gọn sau gáy. Da mặt cô ấy xuất hiện những vết tàn nhang. Vòng eo thon gọn giờ thay vào là những ngấn mỡ thừa quá khổ.

Đặc biệt vợ tôi chẳng để tâm đến chuyện áo quần. Có những chiếc áo mốc đen vì mô hôi tôi vẫn thấy cô ấy dùng. Ở nhà thế nào cũng được đã đành, ra ngoài cũng phải cho đàng hoàng tươm tất, đằng này lần nào đi đâu tôi cũng thấy cô ấy mặc cái bộ giả vest cổ lỗ sĩ may từ ngày cưới đến giờ. Tôi góp ý với cô ấy thì cô ấy bảo có đi đến đâu nhiều đâu may vá làm gì nhiều cho nó tốn kém, để tiền mua sách vở cho con. Thế nên đi đâu ai cũng bảo vợ tôi già hơn tôi đến chục tuổi.

Có lần tôi đưa mấy đồng nghiệp ghé về thăm nhà. Trước khi về tôi đã dặn vợ đi mua bộ nào đó mặc cho tươm tất kẻo người ta cười cho. Về đến nhà vợ tôi đon đả ra chào khách, tôi tròn mắt khi cô ấy mặc một cái quần thun bó sát và cái áo sặc sỡ đủ màu trông quê mùa đến thảm hại, mấy người đồng nghiệp lên công ty cứ châm chọc tôi là có bà vợ xì – tai khiến tôi tức nổ con mắt.

Vợ tôi ở quê chỉ quanh quẩn với mấy sào ruộng và chăm lợn gà nên suốt ngày trong bộ dạng ống cao ống thấp. Có tuần tôi về đúng vào ngày vợ tôi chuẩn bị lấy phân chuồng ra để mai chở ra ruộng. Tôi thấp thỏm cả ngày chỉ chờ đến giờ đi ngủ để làm “chuyện ấy” thế nhưng cô ấy vừa vào tôi đã phảng phất ngửi thấy mùi phân lợn. Mặc dù cô ấy đã tắm rửa kỹ càng nhưng chắc tại do đứng cả buổi trong chuồng lợn nên cái mùi đó ám vào người. Thế là không những tôi chẳng dám làm “chuyện ấy” mà cả đêm tôi không tài nào ngủ được vì cái mùi đặc biệt trên người vợ.

Công việc của tôi tiến triển tốt, không lâu sau tôi được thăng lên chức trưởng phòng. Tôi bảo vợ tôi để ruộng cho người ta, kiếm việc gì đó nhẹ nhàng để làm nhưng vợ tôi bảo quen công việc đó rồi, giờ đi làm việc khác gò bó thời gian. Do môi trường làm việc, tôi thường xuyên được tham dự những buổi tiệc tùng, chiêu đãi và có cơ hội gặp rất nhiều đối tác nữ và đồng nghiệp xinh đẹp. Tôi thấy ai cũng ăn mặc phong cách, lúc nào cũng phảng phất mùi nước hoa dịu nhẹ, ăn nói thì nhẹ nhàng dễ nghe. Nghĩ đến vợ tôi tôi lại cảm thấy chán nản.

Vợ chồng tôi cũng ít nói chuyện với nhau vì những câu chuyện của tôi và cô ấy ngày càng lệch pha nhau. Cô ấy nói chuyện lúa, má, lợn gà thì tôi không quan tâm. Tôi nói chuyện công việc, giao tiếp thì sợ cô ấy không hiểu được lại tặc lưỡi bảo tôi này nọ. Thế nên lúc tôi gặp vướng mắc trong công việc cũng không thể chia sẻ cùng cô ấy. Do vậy khoảng cách giữa vợ chồng tôi càng ngày càng lớn.

Thế rồi tôi gặp Liên trong một hội chợ hàng tiêu dùng. Cũng là người ở quê nhưng Liên được học hành và làm việc tại Hà Nội nên phong thái và cách ứng xử khác hẳn. Liên trẻ, đẹp lại suy nghĩ thoáng nên tình cảm của tôi và Liên phát triển rất nhanh chóng. Liên nói với tôi rằng cô ấy yêu tôi không quan trọng gì chuyện tôi đã có gia đình hay chưa. Đi bên cạnh Liên tôi cảm giác mình tự tin hẳn so với người vợ hai lúa của mình. Liên cũng rất biết làm mới mình khiến tôi lúc nào cũng có cảm giác mới mẻ và muốn khám phá những điều thú vị nơi cô ấy.

Sau đó tôi quyết định dọn đến ở chung với Liên. Cuộc sống ở bên Liên là những chuỗi ngày hạnh phúc ngọt ngào nhất mà lâu nay tôi đã không có được khi ở bên vợ. Liên cũng rất chiều chuộng tôi, luôn hiểu những điều tôi cần. Chúng tôi đã có với nhau một đứa con. Vậy là cứ những ngày trong tuần tôi ở với Liên còn cuối tuần tôi lại về với vợ.

Vì có bồ nên tâm trạng tôi vui vẻ hơn, về nhà tôi lại chăm sóc và quan tâm vợ con nhiều hơn khiến vợ tôi ở dưới quê chẳng mảy may nghi ngờ gì cả. Nhưng tôi rất yêu Liên Tôi không muốn cô ấy phải chịu thiệt thòi vì vậy tôi ngỏ ý muốn bỏ vợ để cưới Liên nhưng cô ấy bảo không cần thiết vì thời gian tôi ở bên cô ấy nhiều hơn với vợ thế là đủ. Nếu tôi bỏ vợ sẽ có nhiều lời đàm tiếu không tốt cho sự nghiệp của tôi. Còn gia đình tôi ở quê nữa họ sẽ không chấp nhận Liên.

Những lời cô ấy nói càng khiến tôi khâm phục Liên hơn. Cô ấy chỉ nghĩ cho tôi, cô ấy ở bên tôi mà không đòi hỏi điều gì cả. Tôi dường như đã không còn chút cảm xúc nào nữa với người vợ nông dân của mình nhưng vẫn không nỡ bỏ cô ấy vì chúng tôi đã chung với nhau hai đứa con. Mặt khác hiện tại “nước giếng không phạm nước sông” chẳng ảnh hưởng gì nên tốt nhất tôi nghĩ không nên nói ra để làm tổn thương cô ấy. Nhiều lúc tôi thấy khâm phục chính bản thân mình vì vẫn làm tốt vai trò người chồng với cả vợ và bồ trong suốt 4 năm qua. Không biết có ai giống tôi không?

Theo Megafun.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 13 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 6 giờ, 37 phút trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 15 giờ, 29 phút trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 5 ngày, 7 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 7 ngày, 17 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 35 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 6 giờ, 36 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 7 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 10 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 10 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 8 giờ, 43 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 8 giờ, 21 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 8 giờ, 23 phút trước