Danh mục

Hình mẫu phụ nữ hoàn hảo trong mắt phái mạnh

Thứ tư, 06/11/2013 17:42

Chúng ta vẫn thường đọc trên các tờ báo, tạp chí về tiêu chuẩn của một người đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ. Và dường như chúng đã trở nên quá nhàm chán. Vậy thì tại sao hôm nay, chúng ta không cùng thử lướt qua những phẩm chất của một người phụ nữ hoà

1. Cô ấy tự lập

Chẳng ai muốn bước vào một mối quan hệ tình cảm để rồi phải đóng vai một người trông trẻ. Nếu cô ấy có một ngày tồi tệ thì việc bạn làm bờ vai vững chắc cho cô ấy tựa vào và khóc cho thỏa nỗi ấm ức thì có thể hiểu được. Nhưng nếu cô ấy dường như chẳng thể làm nổi một việc gì nên hồn khi vắng mặt bạn thì chẳng sớm thì muộn bạn cũng cảm thấy ngột ngạt trong chính mối quan hệ mà bạn đã lựa chọn để bước vào. Nếu bạn còn đủ thông minh thì hãy tìm cách thoát khỏi cô nàng này càng sớm càng tốt.

Sự tự lập là chìa khóa đem lại hạnh phúc cho cả hai người trong một mối quan hệ. Nếu cô ấy là một người con gái tài giỏi, độc lập và có nhiều mối quan tâm khác ngoài bạn thì bạn sẽ thấy bản thân mình luôn tìm cách để hiểu rõ hơn về cô ấy. Càng khó chinh phục, càng bí ẩn thì cánh mày râu lại càng hào hứng và quyết tâm hơn.

2. Cô ấy thông minh

Tôi ghét phải nói với bạn điều này, nhưng những cô nàng ngây ngô, lúc nào cũng như "con nai vàng ngơ ngác" thì đã xưa như Diễm rồi. Nếu bây giờ có cô nàng nào như vậy đứng trước mặt bạn thì tôi dám cá là cô ta đang giả vờ để gây ấn tượng với bạn. Và tôi nghĩ là bạn đủ thông minh để tránh xa khỏi những cô nàng như thế. Một người phụ nữ có trí tuệ ngang ngửa bạn sẽ khiến bạn hứng thú hơn rất nhiều.

Một cô bạn gái thông minh sẽ thường xuyên khiến bạn phải ngạc nhiên. Cô ấy sẽ chẳng bao giờ để bạn thấy nhàm chán cả. Bên cạnh đó thì thỉnh thoảng, bàn luận về những chủ đề cao siêu với cô bạn gái cũng khá là thú vị. Một cô nàng "tóc vàng hoe" xinh đẹp sẽ khiến bạn ngây ngất phút ban đầu và ngán ngẩm sau vài câu nói.

3. Cô ấy hòa hợp với bạn trong "chuyện ấy"

Nếu cô ấy có những quan niệm về sex trái ngược lại hoàn toàn với bạn thì đó sẽ là một rắc rối lớn.Cả hai bạn phải có cùng quan điểm trong vấn đề tế nhị này, hoặc ít nhất là có những quan điểm tương đồng. Việc hai người hòa hợp trong "chuyện đó" đóng vai trò rất lớn trong việc duy trì mối quan hệ.

Tất nhiên là bạn không thể đòi hỏi cô ấy "sành sỏi" mọi thứ ngay từ lúc ban đầu. Chỉ đơn giản là giữa bạn và cô ấy phải có sức hút không thể phủ nhận và cả hai có thể thoải mái nói lên những điều mình mong muốn ở đối phương. Một điều không kém phần quan trọng nữa là cả hai phải được thỏa mãn trong chuyện đó. Và thỉnh thoảng thì cũng nên thử những điều mới lạ để hâm nóng đời sống tình dục của cả hai.

4.  Bạn thấy cô ấy hấp dẫn

Tôi biết là điều này khá là hiển nhiên. Nhưng dù thế nào đi nữa thì nó cũng rất quan trọng. Một người bạn gái tuyệt vời không chỉ muốn làm đẹp vì bạn, mà còn vì chính bản thân cô ấy.

Nếu bạn thấy bạn gái mình hấp dẫn, bạn sẽ thấy vui và tự hào khi ai đó vô tình bắt gặp bạn khi đang đi cùng cô ấy. Cho dù cô ấy chẳng phải là bản sao của Miranda Kerr đi chăng nữa. Mà nếu cô ấy đẹp đến cỡ đó, thì bạn trai của cô ấy chắc chắn không phải là bạn. Trừ khi bạn là Chris Hemsworth, hoặc Adam Levine hay Channing Tatum.

5. Cô ấy tôn trọng bạn

Điều này rất quan trọng. Cô ấy nên tôn trọng bạn. Có nghĩa là cô ấy luôn lắng nghe bạn, cho dù có thể cô ấy không đồng tình với những điều bạn đang nói hoặc kể cả khi hai người đang tranh cãi nảy lửa. Và tất nhiền là cô ấy sẽ không bao giờ tìm cách hạ thấp bạn dưới bất kỳ hình thức nào.

Một người bạn gái tuyệt vời sẽ không bao giờ làm xấu mặt bạn trước đám đông hay trước mặt bạn bè và gia đình bạn. Cô ấy sẽ luôn biết chờ đợi để cùng  thảo luận về vấn về đó khi chỉ có riêng hai bạn với nhau. Sự tôn trọng này nên đến từ cả hai phía. Bạn cũng nên dành cho cô ấy sự tôn trọng. Bởi sẽ chẳng ai thấy dễ chịu khi họ tôn trọng bạn nhưng lại cảm thấy như bạn chẳng tôn trọng họ chút nào, 

6. Cô ấy để bạn là một người đàn ông đúng nghĩa

Đừng bao giờ, hãy nhớ cho kỹ là đừng bao giờ dính dáng đến một cô gái luôn tìm cách tách bạn ra khỏi những buổi tụ tập hàng tuần với đám bạn thân từ thời đi học. Nếu không thì kết cục của bạn sẽ là những cơn tức giận và sự phẫn uất dành cho cô ấy. Một người bạn gái tốt sẽ để bạn được thoải mái trong những buổi tụ tập hàng tuần với đám bạn. Cô ấy cũng sẽ để mặc bạn và mấy ông bạn "to đầu nhưng chẳng khác gì con nít" chúi mũi vào trò chơi điện tử hay sát phạt nhau với trò poker. Nếu là một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy thậm chí còn chuẩn bị đồ nhậu để bạn đãi bạn bè.

Cô ấy sẽ phải hiểu được sự khác biệt giữa nam giới và nữ giới và để bạn được là chính mình. Cũng giống như việc bạn không nên kéo cô ấy ra khỏi những buổi shopping hay la cà quán xá và "buôn dưa lê" với mấy bà bạn thân, cô ấy không nên mong đợi bạn bỏ mặc mấy thằng bạn chỉ vì cô ấy.

7. Cô ấy không cằn nhằn, than vãn

Chẳng có gì tồi tệ hơn những lời cằn nhằn, than vãn của phụ nữ. Chẳng có người đàn ông nào chịu thay đổi bản thân chỉ vì những lời cằn nhằn đó của vợ hay bạn gái cả. Người phụ nữ thông minh sẽ biết chọn lựa một cách khôn ngoan nhất. Cô ấy sẽ biết khi nào thì nên phán pháo lại và khi nào thì  lờ nó đi.

Tuy nhiên, nếu hai bạn sống cùng nhau mà bạn bỏ ra ngoài đi chơi cả đêm không về, không thèm nói với cô ấy câu nào và điện thoại của bạn không có cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào từ cô ấy thì có nghĩa là bạn đã tự đặt bản thân mình vào một thảm họa khủng khiếp. Đây là tình huống mà sẽ chẳng có ai, ngay cả một người bạn gái hoàn hảo nhất thế giới, có thể bỏ qua cho bạn.

8. Cô ấy hòa đồng với gia đình & bạn bè của bạn

Một người bạn gái tuyệt vời sẽ cố gắng để hiểu về những người thân xung quanh bạn. Cô ấy sẽ đến giúp bố mẹ bạn mỗi khi nhà có công việc quan trọng, cô ấy sẽ cố hiểu những điều cậu em trai ẩm ương tuổi dậy thì của bạn lảm nhảm và cô ấy muốn gặp gỡ để hiểu rõ hơn về những cậu bạn từ thời đi học mà bạn vẫn luôn nhắc đến.

Cô ấy sẽ thực sự cảm thông khi em gái bạn bị bồ đá và sẽ khuyên bạn nên đưa cô bé đi chơi cho khuây khỏa. Không chỉ có vậy, bạn bè bạn sẽ chẳng có ai nhìn bạn với ánh mắt như muốn nói "Mày đừng có đùa nhé" và rồi rên rỉ than vãn khi bạn đề cập đến chuyện đưa cô ấy đến tham gia cùng buổi tụ tập sắp tới, bởi đơn giản bạn bè của bạn coi cô ấy như một thành viên của nhóm.

9. Cô ấy yêu bạn

Nếu bạn tìm được một cô gái yêu bạn bởi chính con người bạn, chứ không phải cái bề ngoài hào nhoáng mà thỉnh thoảng bạn cố khoác lên người thì hãy giữ chặt lấy cô ấy. Tất nhiên là ai ai cũng có những thói quen, tật xấu khiến người khác khó chịu, nhưng nếu cô ấy thực sự yêu bạn thì cô ấy sẽ  học được cách sống chung với những tật xấu đó của bạn.

Một cách khác để thử xem cô ấy có thật lòng yêu bạn không là hãy để ý cách cô ấy nhìn và đối xử với bạn hàng ngày. Nếu sự xuất hiện của bạn chẳng là cô ấy bất ngờ, hoặc cô ấy dường như không để ý đến những điều bạn nói thì hoặc là cô ấy đang làm cao, hoặc là cô ấy chỉ coi bạn như những người đàn ông khác. Những nếu những lần bạn ghé thăm bất ngờ hoặc một cuộc điện thoại từ bạn khiến cô ấy vui vẻ và hào hứng thì cô ấy yêu bạn là điều không thể phủ nhận được.

10. Cô ấy làm bạn muốn thay đổi bản thân thành người tốt hơn

Bất kỳ người đàn ông nào có một cô bạn gái hoặc một người vợ tuyệt vời cũng sẽ nói với bạn rằng cô ấy khiến anh ta muốn thay đổi mình thành một người đàn ông tốt hơn. Cô ấy thậm chí chẳng phải nói hay làm bất cứ điều gì. Nếu như bạn đột nhiên cảm thấy có lỗi vì lúc nhỏ đã đối xử không tốt với em gái mình, hoặc bạn bỗng thấy bản thân mình quản lý chặt chẽ chi tiêu hơn và tiết kiệm một ít để dành cho tương lai thì bạn có thể sẽ muốn nghĩ về động lực khiến bạn suy nghĩ và hành động như vậy. Bởi chỉ có một lý do duy nhất thôi. Và đó là tình yêu.

Theo Depplus.vn/MASK

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Khi nhớ một người phụ nữ, đừng nói 'Anh nhớ em', thay vào đó hãy dùng 3 câu này để khiến cô ấy nhớ bạn điên cuồng

Tôi tên là Lý Hạo, năm nay 30 tuổi, là quản lý dự án tại một công ty IT danh tiếng. Tôi có một gia...
Đàn ông yêu 2 ngày, 13 giờ trước

Để biết phụ nữ ở bẩn hay ở sạch, chỉ cẩn nhìn '3 chỗ này' là rõ. Đừng để bị lừa!

Một người phụ nữ tinh tế không chỉ được người khác kính trọng, yêu mến mà còn biết cách tận hưởng cuộc sống. Thông thường...
Đàn ông yêu 27.06.2024

Sau khi xử lý hơn 1.000 vụ ly hôn, tôi phát hiện ra rằng điều đàn ông thực sự mong muốn chính là 6 điều này!

Cách đây không lâu, có một bạn nam để lại tin nhắn cho tôi rằng: "Luật sư, anh quá thiên vị cộng đồng nữ. Tại...
Đàn ông yêu 16.06.2024

Tại sao các cặp đôi không thấy nước bọt của nhau ghê tởm khi hôn? Thay vào đó bạn lại nghĩ nước bọt có vị ngọt?

Nói thật các chị em nghĩ đến nước bọt thật là kinh tởm phải không? Nhưng bạn đã bao giờ phát hiện ra rằng khi...
Đàn ông yêu 14.06.2024

Kiểu phụ nữ nào được đàn ông trung niên ở độ tuổi 50 yêu thích nhất? Chỉ có ba câu trả lời

Có lẽ nhiều người cho rằng đàn ông tuổi 50 đã ngoài năm mươi rồi, vậy họ còn mong muốn gì hơn ở tình yêu?...
Đàn ông yêu 13.06.2024

Người đàn ông thông minh sẽ chọn người phụ nữ như vậy làm vợ, nhất là mẫu người thứ hai

Nhiều phụ nữ cho đi tất cả những gì họ có khi yêu nhưng cuối cùng lại chẳng nhận được gì. Người đàn ông không...
Đàn ông yêu 07.06.2024

Tin mới cập nhật

Chu Thanh Huyền sắm sửa đồ đạc mới cho nhóc tỳ trong bụng, Quang Hải lộ chi tiết ra dáng bố bỉm

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị tươm tất cho nhóc tỳ đầu lòng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 3 giờ, 36 phút trước

Chuyện gì đã xảy ra với miệng của 'Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất màn ảnh' Ân Đào, tại sao nó luôn 'rớm máu'?

Nhiều người chắc hẳn đã từng xem phim cổ trang do Ân Đào đóng. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh...
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024: Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, Tuất làm gì cũng thận trọng

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 10 phút trước

Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 7 giờ, 9 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 8 giờ, 35 phút trước

Văn khấn mùng 1 tháng 6 Âm lịch năm Giáp Thìn 2024, bài cúng thần linh và gia tiên chi tiết nhất

Theo quan niệm lâu đời của người Việt Nam, ngày mùng 1 gọi là ngày sóc. Nguyên nghĩa từ sóc là khởi đầu, bắt đầu....
Đời sống số 8 giờ, 19 phút trước