Danh mục

Đừng chỉ riêng ngày 8-3 mà cả 365 ngày các anh hãy dành cho người phụ nữ mình yêu giây phút rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình!

Thứ năm, 07/03/2019 08:23

Thứ tôi giục giã anh em nhân ngày 8/3 lại là những thứ khác, rất khác. Nó chẳng khiến anh em tốn xu nào cả mà vẫn được vợ hân hoan, mắt long lanh, hạnh phúc. Tin tôi đi!

Là các anh hãy dành tặng vợ đầu tiên bằng những lời khen ngợi. Đừng dùng những mẫu câu kiểu: "Hôm nay em xinh lắm vợ ạ". Hãy khen ngợi vợ mình với những điều anh nhận ra được từ vợ mình. Có thể là từ một lời khuyên hôm nào đó vợ anh đã từng nói với các anh mà anh thấy là đúng, là chuẩn và cho ra kết quả tốt. Ghi nhận những điều mà nhờ có vợ, các anh mới thành công. Nhớ cho kỹ những thứ vợ anh đã vì gia đình nhỏ này mà làm. Khắc cốt ghi tâm tình yêu mà vợ các anh đã dành cho các anh.

Đàn ông đuểnh đoảng vô tâm thế nào trong ngày thường phụ nữ cũng có thể bỏ qua nhưng chỉ cần các anh nhớ và ghi ơn một điều nhỏ bé thôi cũng đã trở thành món quà đắt giá. Chính các anh cũng thích được vợ khen cơ mà? Sao không dành tặng những lời khen cho vợ? Các anh đâu muốn vợ mình tít mắt khi nghe lũ đồng nghiệp nam ở cơ quan vợ khen vợ các anh chứ?

Hãy khiến cho vợ mình trở nên miễn nhiễm trước những lời khen giả dối của lũ đồng nghiệp nam, những hàng xóm mắt hau háu. Bởi phụ nữ đôi khi mọi vất vả đều trở thành muỗi khi họ thấy những gì họ đã làm đều trở thành điều tuyệt vời và được chồng trân trọng, ghi nhớ. Kể cả như những lời khen kiểu: Vợ chọn mẫu rèm này hợp với bộ sofa chồng mua nhỉ?

Tâm sự đàn ông, Tâm sự gia đình, Hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

Thứ quà khiến phụ nữ sướng phát điên lên chẳng phải kích cỡ của cái của nợ ấy đâu. Mà là kích cỡ của ánh mắt các anh nhìn vợ mình. Không phải "kéo dài bao lâu" mà là "nhìn sâu đến đâu". Đừng bỏ vợ mình bơ vơ khi ánh mắt các anh chỉ dán vào màn hình điện thoại, một trận đấu bóng. Mà ngay cả khi mắt các anh đang bị hút bởi những cầu thủ trên sân, cũng đừng quên tay các anh còn để không. Hãy ôm lấy vợ nhiều hơn. Hãy chạm vào vợ nhiều nhất có thể. Hãy dành tặng vợ các anh mối liên kết bằng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể của các anh. Mỗi động chạm ấy chính là sự khẳng định chủ quyền lãnh thổ một cách mạnh mẽ nhất, đáng yêu nhất, tin cậy nhất. Phụ nữ đôi khi như những con mèo luôn cần được những vuốt ve, động chạm.

Tâm sự đàn ông, Tâm sự gia đình, Hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

Đừng nói làm việc nhà giúp vợ nhân ngày 8/3. Cả năm 365 ngày vợ các anh cần các anh hỗ trợ chứ đâu chỉ riêng ngày 8/3? Nhưng thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi. Thử nghĩ xem, nếu phụ nữ họ yêu bản thân họ, chăm sóc tốt cho bản thân họ có phải là các anh có ngay một cô vợ mới toanh mỗi ngày không? Thế nên không phải là làm giúp vợ việc nhà mà hãy là cùng họ chia sẻ mọi công việc. Để họ có thời gian chăm sóc cho chính bản thân họ.

Không cần đến những viên thuốc colagen chống lão hoá, mà đôi khi chỉ là sự chiều chuộng của chính các anh đã trở thành thứ thuốc chống lão hoá hiệu quả tức thì rồi. Phụ nữ không cần chồng phải hiểu tường tận họ vì chính họ đôi khi còn không hiểu nổi mình huống chi. Thứ phụ nữ cần là sự yêu thương, chiều chuộng. Sao không thử nhìn vợ mình bằng con mắt gã… đồng nghiệp, hàng xóm? Các anh sẽ thấy vợ mình cũng “ngon” ra phết mà, phải không? Hãy chiều chuộng họ như thể các anh muốn ăn tươi nuốt sống họ, các anh muốn ngủ với họ, muốn được họ yêu và cho các anh tất cả đi!

Tâm sự đàn ông, Tâm sự gia đình, Hạnh phúc gia đình

Ảnh minh họa

Đàn ông, những gã đàn ông sống ở thế kỷ 21 nhưng tư duy ở thế kỷ 18 sẽ không bao giờ hiểu rằng phụ nữ ở thế kỷ 21 bao dung nhưng không cam chịu, hy sinh vì tình yêu chứ không hy sinh vì định kiến xã hội bảo vậy. Họ yêu bạn vì bạn khiến họ yêu bạn chứ không phải yêu bạn vì đã lỡ cưới bạn, đã lỡ sinh ra những đứa con cho bạn hay phụ thuộc vào kinh tế của bạn. Đừng tin vào thứ tình yêu vì anh đã nuôi tôi 2 bữa ăn, vì tôi đã làm vợ của anh, vì tôi đã đẻ ra cả đống con cho anh. Thứ tình yêu đó đều là giả dối. Phụ nữ nếu vì điều đó mà yêu anh thì chỉ chứng tỏ các anh là thứ công cụ thôi. Phụ nữ sẽ chỉ yêu các anh khi các anh khiến họ cảm nhận được tình yêu mà các anh dành cho họ.

Các anh mà không yêu họ đủ, họ, những phụ nữ thế kỷ 21 sẽ phải bù đắp bằng những thứ khác. Không nhất thiết phải là ngoại tình với một ai đó (dù điều ấy đang diễn ra ngày càng nhiều khi phụ nữ thất vọng về chồng mình). Mà họ có thể có một thế giới riêng của họ mà mãi mãi các anh không thể bước vào, không biết trong đó có gì. Đàn ông vô tâm có thể chẳng cần biết đến thế giới riêng của vợ. Nhưng nghĩ mà xem, nếu người vợ nằm bên cạnh mình nhưng đầu óc họ đang sống ở thế giới khác, các anh có thấy buồn không???

Tôi biết! Tôi biết chứ! Nhiều người phụ nữ sẽ tấm tắc gật gù cho rằng "Giá như chồng mình hiểu vậy". Nhiều người đàn ông sẽ bỏ qua bài viết này vì "Lại một thằng phản bội đàn ông". Nhưng tôi vẫn cứ viết, mà là viết mỗi ngày, vì phụ nữ cần 365 ngày đều là ngày 8/3. Vì đàn ông Việt vẫn cần được phải nghe mỗi ngày về cách để yêu thương người phụ nữ của mình.

Làm sao chúng ta, những người đàn ông, có thể cứ sống mãi trong tư duy thế kỷ 17? Làm sao chúng ta, những người đàn ông, chỉ biết cầy cuốc kiếm tiền về để rồi lại đấm ngực than: Sao vợ tôi hết yêu tôi? Tôi đã làm lụng vất vả như thế kia mà? Chừng nào đàn ông học được cách yêu vợ, chừng đó không chỉ những người vợ hạnh phúc mà còn cả những gia đình hạnh phúc.

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Đàn ông thường hói đầu còn phụ nữ thì hiếm khi, lý do hóa ra liên quan đến điểm này, bạn có bị không?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tình trạng hói đầu ở đàn ông khá phổ biến, nhưng phụ nữ lại rất ít không.
Tiêu khiển 2 ngày, 11 giờ trước

Đây chính là sự khác biệt thực sự nhất giữa 'người tình' và vợ, nhưng đáng tiếc là nhiều người đàn ông chỉ hiểu được điều đó sau khi ly hôn!

Người xưa từng nói: "Trên đời này không có ai là hoàn hảo, nhưng có thể có sự phù hợp hoàn hảo. Đối với phụ...
Đàn ông yêu 3 ngày, 14 giờ trước

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cô ấy có 4/9 là bạn đã tìm được kho báu rồi đấy! Phải giữ thật chặt nhé!

Đây là đặc điểm của những người vợ tốt, đàn ông nếu cưới được nhớ phải giữ cho cẩn thận, không bao giờ buông tay...
Đàn ông yêu 6 ngày, 12 giờ trước

Đàn ông cưới vợ sở hữu 5 đặc điểm này như rước được 'Thần tài' vào nhà

Không ngẫu nhiên mà người xưa nói, người phụ nữ tốt giống như phong thủy trong nhà. Chọn được người đức hạnh, biết vun vén...
Đàn ông yêu 21.03.2024

Nhiều cặp vợ chồng bỏ thói quen hôn nhau vừa tạo khoảng cách lại tăng nguy cơ ngoại tình, chuyên gia chỉ cách thay đổi

Đã bao lâu rồi, hai vợ chồng bạn chưa hôn nhau? Nếu không còn nhớ nổi mốc thời gian thì đây có thể là những...
Đàn ông yêu 17.03.2024

Ngoài “nhu cầu sinh lý”, còn có 3 điều đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Trong thế giới phức tạp này, mối liên kết tình cảm giữa nam và nữ luôn rất tinh tế và khó nắm bắt.
Đàn ông yêu 14.03.2024

Tin mới cập nhật

Tiết lộ lý do Brad Pitt từ bỏ giành quyền nuôi con chung, hòa giải với Angelina Jolie, vụ ly hôn ồn ào hơn 8 năm sắp kết thúc

Truyền thông mới đây đưa tin cuộc chiến ly hôn kéo dài nhiều năm của Brad Pitt và Angelina Jolie cuối cùng cũng sắp kết...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Kin Tae Hee bị nam tài tử mà Song Hye Kyo yêu đơn phương 'dìm hàng' thậm tệ

Mặc dù sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng nữ diễn viên Kim Tae Hee trông chẳng khác nào nấm lùn khi đứng cạnh sao...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Nói trắng ra, mục đích của phụ nữ tìm đàn ông bên ngoài không gì khác hơn là những lý do này!

Trong xã hội hiện đại, việc phụ nữ tìm kiếm bạn tình không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là:...
Tâm sự 27 phút trước

Giò nên chọn loại thật mịn hay có lỗ sẽ ngon hơn và không chứa hàn the? Chuyên gia tiết lộ bí quyết

Nhiều người vẫn luôn tự hỏi, loại giò có bề mặt mịn màng và đặc sẽ ngon hơn hay loại cắt ra thấy có nhiều...
Làm sao 27 phút trước

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 2 giờ, 8 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước