Danh mục

Đạo diễn Lê Hoàng tư vấn cách giải quyết khi chồng gặp bồ cũ

Chủ nhật, 14/04/2019 21:54

'Chồng chị phải có những tính cách phi thường ra sao, hoặc đẹp trai chói lọi, hoặc thông minh kiệt xuất, hoặc nhân ái vô bờ, hoặc có cả ba đức tính này thì mới được các cô người yêu cũ tìm về. Và chị phải lấy thế làm tự hào', đạo diễn Lê Hoàng viết.

Trước khi kết hôn, hầu như ai cũng có ít nhất một hoặc vài ba, thậm chí vài chục mối tình. Và "trái đất tròn" thế nên không tránh khỏi việc đụng mặt người cũ. Nhiều người lo sợ việc "tình cũ không rủ cũng tới" như một người phụ nữ nhắn tin hỏi đạo diễn Lê Hoàng: "Thưa anh Lê Hoàng, đúng là trên đời này không có nỗi khổ nào giống nỗi khổ nào, anh ạ. Ngay cả tôi, một phụ nữ nhìn bề ngoài xinh đẹp, tươi tắn, chồng con đề huề vui vẻ, hoá ra cũng có một nỗi buồn âm ỉ rất khó nói ra.

Đó là tôi biết chắc chắn chồng mình thình thoảng vẫn lén lút gặp bồ cũ. Tại sao tôi biết thì chả cần kể làm gì, nhưng điều ấy là sự thật. Tuy nhiên, tôi không biết khi gặp nhau, họ nói gì, làm gì, đi tới đâu. Nhiều lần tôi định nói thẳng với chồng nhưng lại thôi vì có cảm giác mơ hồ nếu quá tay có thể gây tai hại. Vậy anh Lê Hoàng có đồng ý với tôi không? Và tôi cần làm gì?".

chồng gặp bồ cũ, làm gì khi chồng gặp bồ cũ, chồng ngoại tình

Đạo diễn Lê Hoàng tư vấn cho một người phụ nữ cách xử trí khi chồng gặp lại bồ cũ.

Thế nhưng, thay vì gieo rắc thêm hoài nghi vào đầu người phụ nữ trên thì Lê Hoàng lại nhìn nhận việc này hết sức đơn giản. Anh cho rằng nếu người chồng có gặp tình cũ thì cũng chỉ là những buổi cà phê, "ăn phở" để hỏi nhau về cuộc sống hiện tại. Còn riêng người vợ chẳng cần phải lo lắng vì chẳng ai dại mà hy sinh hiện tại chạy theo quá khứ cả.

Nội dung phần giải đáp câu hỏi về vấn đề chồng gặp bồ cũ của đạo diễn Lê Hoàng:

Trả lời: Chị... thân mến.

Đầu tiên tôi đồng ý với chị rằng nếu như nỗi sung sướng khá giống nhau, nỗi khổ của chúng ta về hôn nhân và tình yêu lại rất khác nhau “mỗi cây mỗi sâu, mỗi nhà mỗi cảnh”. Tuy vậy, vấn đề của chị vẫn không quá đặc biệt, nếu không nói là đàn ông và cả đàn bà đều rất dễ mắc phải. Đó là trước khi kết hôn, phần lớn chúng ta đều có trải qua vài cuộc tình (Thậm chí, có ông hoặc bà tới vài chục). Do đó, ai cũng mang theo trong đời một vài người cũ.

Cũng phải nói ngay rằng thưa chị, đa số những người cũ ấy đều khá tốt, nếu không nói là rất tốt. Bởi vì nhìn chung chúng ta đâu phải yêu tinh, đâu phải quái vật, chúng ta là người, do vậy yêu người. Mà người trên đời này hầu hết đều tử tế.

Đấy là chưa kể những mối tình xưa, thậm chí rất xưa khi cả hai bên đều là học sinh hoặc sinh viên đều vô tư và trong sáng đến kinh khủng. Cả hai bên hồi ấy đều không có chút tính toán, chút mưu mô gì nên trai gái đều đẹp. Và cũng vì bởi đẹp, nên lưu lại rất lâu trong trí não, có khi còn lưu cho tới chết.

Ký ức của con người lại không phải như đám bụi ở trên bàn, có thể dùng chổi quét một lúc là sạch, cũng không phải là chai nước giải khát, ngửa cổ ra uống là đến đáy. Ký ức cứ như con chim họa mi, bay tung tăng và thỉnh thoảng lại đậu xuống, hót lên lanh lảnh.

Xin hỏi thẳng chị, trước khi về sống với anh nhà, chị có yêu ai chưa? Nếu có thì phải chăng đấy toàn là quỷ sứ hay quái vật, càng quên cho nhanh càng tốt hay sao? Còn nếu như chị có vài hay một chàng trai nào đó (Rất khó một vì tôi biết chị xinh đẹp). Chả lẽ bây giờ, chị không hề quan tâm tới anh ấy sống ra sao, gầy hay béo, đen hay trắng, trẻ hay già, vẫn đẹp như xưa hay là đẹp hơn, vẫn vô danh hay còn nổi hơn Sơn Tùng, Hoài Linh hoặc Công Vinh? Chỉ cần trong óc nảy ra câu hỏi này, dù chỉ bằng hạt cát, là chị đã có khao khát muốn nhìn thấy các chàng trai ấy một lần nữa.

Chả lẽ hôm nay, nếu như phút giây nào đó, vô tình đi trên phố vắng hay vô tình chen chúc trong đêm pháo hoa, bỗng gặp “chàng trai năm ấy” chị lại hét lên, nhắm mắt rồi ù té chạy, về vừa khóc vừa mách chồng? Không, chắc chắn không phải thế! Nhiều khả năng nhất là hai bên cùng hét lên, cùng reo lên hoặc cùng im lặng nghẹn ngào.

Sau đấy, hai bên sẽ dắt tay nhau vào một quán cà phê nào đó, gọi hai chai sữa đậu nành hoặc hai ly nước tăng lực, rồi kể cho nhau nghe về quá khứ, về tương lai và về hiện tại. Lành mạnh, trong sáng, dễ thương, hoài niệm và cảm động vô cùng.

Nhưng suy cho cùng, việc vô tình gặp lại người cũ là khá hiếm hoi. Chồng chị phải có những tính cách phi thường ra sao, hoặc đẹp trai chói lọi, hoặc thông minh kiệt xuất, hoặc nhân ái vô bờ, hoặc có cả ba đức tính này thì mới được các cô người yêu cũ tìm về. Và chị phải lấy thế làm tự hào. Phải lẽ chị lại vui khi các cô gái xưa hễ thấy bóng chồng chị từ xa là co cẳng chạy? Còn nội dung những cuộc gặp gỡ ấy, diễn ra ở đâu, diễn ra như thế nào thì chị hãy tưởng tượng như sau:

chồng gặp bồ cũ, làm gì khi chồng gặp bồ cũ, chồng ngoại tình

(Ảnh minh họa)

1. Hai người vào quán, gọi hai cốc si rô. Chồng chị khoe đang có vợ tốt. Cô bồ cũ khoe đang có chồng tốt. Hai bên chúc mừng nhau. Rồi họ chia tay, chồng chị trả tiền nước. Hai người đi hai lối ra cửa.

2. Hai người vào quán. Cô ta nói sau nhiều năm không quên được chồng chị. Chồng chị nói, sau nhiều năm không quên được cô ấy. Nhưng cả hai bên đều không quên được chồng con và vợ con. Họ uống hết hai ly nước sinh tố cà chua. Chia tay nhau như bạn sau khi tranh nhau trả tiền.

3. Họ đưa nhau vào quán gọi hai ly nước cam (loại cam Trung Quốc giả cam Việt Nam). Cô gái kể mình vừa ly dị, chồng chị kể gia đình vừa cãi nhau nhưng không hề có ý định ly dị. Anh an ủi cô, hứa sẽ giới thiệu cho một ông giám đốc (đã già nhưng đứng đắn, có tài sản khá). Cô ấy tự ái bảo không cần. Họ chia tay nhau quên trả tiền nước uống, bà chủ quán phải vọng theo đòi.

4. Họ đưa nhau vào quán cà phê mà đưa vào hàng phở. Chồng chị gọi tái gân, cô bạn cũ gọi tái nạm, nhưng không hành. Cô ấy kể là chồng hiện nay giàu có nhưng không tinh tế, không sâu sắc bằng anh ngày xưa. Chồng chị an ủi cô bằng cách chứng minh mình cũng chả tinh tế gì, bằng cách gọi thêm ba cái quẩy. Họ ăn xong, xỉa răng rồi chia tay nhau, cô ấy trả tiền phở và tiền khăn lau mồm.

5. Hai bên chả ăn, chả uống gì. Họ dắt nhau lên cầu Nhật Tân nhìn dòng sông chảy xiết họ nghẹn ngào. Cả hai định nhảy xuống thì đều sực nhớ là không biết bơi. Nắm tay nhau và ra về. Phía xa, Sài Gòn sáng rực ánh đèn. Đấy, nói tóm lại là khi gặp người cũ, các trường hợp chỉ loanh quanh như thế. Chị không có gì phải lo sợ, tôi chưa thấy ai hy sinh hiện tại cho quá khứ được cả.... cứ yên tâm!

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 24 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 4 ngày, 8 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 6 ngày, 18 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 8 giờ, 10 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 11 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 9 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 35 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 11 giờ, 39 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 13 giờ, 7 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 13 giờ, 10 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 13 giờ, 11 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 13 giờ, 12 phút trước