Danh mục

Đã một đời chồng mà em vẫn phụ tình tôi

Thứ ba, 02/12/2014 16:55

Thế nên tôi mới hận, mới cay cú khi mình đã cưu mang em, đã gạt bỏ sĩ diện và cả quá khứ của em để yêu em chân thành, kiên quyết cưới em.

Tôi không thể nào tin nổi có một ngày, chính người vợ sắp cưới của mình lại đi theo người đàn ông khác trong khi luôn miệng em nói yêu tôi hết lòng.

Còn nhớ ngày đó, tôi đã bị ánh mắt long lanh của em hút hồn. Đôi mắt có vẻ ướt của em đã khiến tôi luôn nghĩ, trong tâm hồn người con gái này chắc chắn có gì ẩn chứa và tôi thực sự muốn khám phá. Làm quen với em, nói chuyện với em tôi càng thấy thích thú hơn. Tôi chủ động hỏi han em, tâm sự cùng em và xin số điện thoại để tiện câu chuyện sau này.

Được một hồi lâu chơi cùng em, có ý định tán tỉnh, tôi mới biết, em là người phụ nữ đã có chồng. Tôi hơi ngạc nhiên vì nhìn em giống như cô gái chưa từng có người yêu. Sự bén lẽn, rụt rè, cả sự ý nhị của em trong từng câu nói không giống người phụ nữ đã qua một đời chồng. Nhưng càng nghĩ tôi càng thấy, có lẽ là em đã từng có chồng nên em càng ý nhị hơn trong cách ăn nói. Người phụ nữ đã một lần vấp ngã sẽ càng hiểu hơn giá trị của cuộc sống.

Gái nạ dòng, Trai tân, Bạn gái phản bội, Phụ nữ thời nay
Được một hồi lâu chơi cùng em, có ý định tán tỉnh, tôi mới biết, em là người phụ nữ
đã có chồng. Tôi hơi ngạc nhiên vì nhìn em giống như cô gái chưa từng có
người yêu. (ảnh minh họa)

Có chút e ngại trong tôi, tôi nhìn em bằng con mắt ngượng ngùng hơn trước. Nhưng chính sự tự tin của em đã khiến tôi gạt bỏ được rào cản. Từ ngày đó, không hiểu sao, tôi càng quý và muốn tìm hiểu về em hơn. Tôi muốn biết người chồng cũ của em như thế nào và vì sao họ chia tay. Mới quen nên tôi chưa thể bắt em thổ lộ hết lòng mình. Tôi luôn tìm cách tiếp cận em, gần em, đưa em đi ăn, đi chơi giống như hai người tri kỉ. Lâu dần tôi mới biết được hoàn cảnh thực sự của em.

Chồng em bỏ theo người đàn bà khác, đó là như lời em nói. Em bị phản bội, sống trong cay đắng tủi nhục. Em cảm thấy số phận mình quá bi đát. Đã mất 2 năm em đau khổ, không thể nào quên được chuyện cũ nên mỗi lần nghĩ tới những gì đã qua, nước mắt em rơi. Em biết, mình đã hi sinh quá nhiều vì người đàn ông này, và bản thân em cảm thấy, thời gian qua, em đã quá phí hoài tuổi xuân vì người ta.

Mới từng có chồng, chưa có con, thế nên nhìn em vẫn giống như một người con gái chưa chồng. Tôi đã bị câu chuyện của em làm cảm động. Sau lần ấy, tôi càng quý mến em hơn, yêu em hơn nhiều. Tôi muốn là người đàn ông có thể chia sẻ với em một phần gánh nặng tâm lý.

Gái nạ dòng, Trai tân, Bạn gái phản bội, Phụ nữ thời nay
Mới từng có chồng, chưa có con, thế nên nhìn em vẫn giống như
một người con gái chưa chồng. Tôi đã bị câu chuyện của em
làm cảm động. (ảnh minh họa)

Từ đó về sau, tôi luôn luôn gọi điện, quan tâm và hỏi han em. Lúc nào tôi cũng lo cho em, tôi sợ em sẽ vì chuyện quá khứ mà buồn. Tôi luôn mang tới cho em những câu chuyện hài hước để em cảm thấy thoải mái. Chính sự vui vẻ của tôi đã khiến trái tim em rung động.

Và ngày đó, khi tôi tỏ tình với em, em đã nhận lời. Rào cản lớn nhất của tôi khi tôi đến với em chính là gia đình. Tôi đã nghĩ đến điều này vì bố mẹ tôi sẽ rất khó lòng chấp nhận một người con dâu đã từng qua một đời chồng. Tôi sợ lắm, nhưng mà vì quá yêu em, tôi quyết tâm và tự hứa với bản thân rằng, nhất định tôi sẽ lấy em làm vợ. Tất nhiên điều này em không biết, vì tôi luôn nói với em rằng, bố mẹ tôi chẳng quan trọng chuyện quá khứ của em, và bố mẹ cũng rất tôn trọng sự lựa chọn của con trai mình.

Tôi đã yêu em như vậy, em cũng dành cho tôi sự quan tâm mà một người phụ nữ dành cho một người đàn ông họ dự định gắn bó cả đời. Tôi tự hào vì yêu được em, cảm thấy mình quá may mắn khi có người con gái này. Có lẽ, qua một lần vấp ngã nên em từng trải hơn, có kinh nghiệm hơn, cũng điềm đạm hơn trong cách cư xử. Tôi cảm nhận được sự nhẹ nhàng trong từng câu nói của người con gái đó…

Gái nạ dòng, Trai tân, Bạn gái phản bội, Phụ nữ thời nay
Tôi đã yêu em như vậy, em cũng dành cho tôi sự quan tâm mà một người phụ nữ
dành cho một người đàn ông họ dự định gắn bó cả đời. (ảnh minh họa)

Chúng tôi không được gia đình chấp thuận, đó là lần em về nhà tôi ra mắt lần đầu tiên. Em khóc rất nhiều, tôi lại càng thương và yêu em hơn. Bố mẹ tôi nói nhất định không đồng ý cho con trai mình lấy người phụ nữ đã có chồng. Tôi biết, chuyện này sẽ là chuyện vô cùng khó khăn, tôi xin lỗi vì đã nói dối em, gieo hi vọng cho em nhưng việc làm tiếp theo, tôi sẽ làm, chính là, thuyết phục bố mẹ.

Tôi tìm mọi cách để gia đình mình đồng ý cưới, từ việc dọa đi nước ngoài, bỏ nhà ra đi, cùng em cao bay xa chạy… Cuối cùng, sau 3 tháng ròng rã, bố mẹ tôi cũng đã phải chấp nhận cuộc hôn nhân này. Tôi vui sướng thông báo với em, và còn hạnh phúc hơn nữa khi thấy em cười rất tươi, tỏ ra phấn khởi vì được làm vợ tôi.

Tôi vui mừng lắm, thật sự là chúng tôi rất hạnh phúc khi trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng cũng đến được bên nhau. Vậy mà, ngày vui chưa tày gang…

Một lần, em nói em đi cà phê với bạn, tôi muốn đi cùng nhưng em bảo, đi như thế bạn em ngại. Tôi đã thấy nghi ngờ từ lúc em lén lút nghe điện thoại với người ta. Tôi cảm thấy có điều gì đó bất ổn và quyết định đi theo em.

Gái nạ dòng, Trai tân, Bạn gái phản bội, Phụ nữ thời nay
Tôi nghi ngờ em phản bội mình, có quan hệ mờ ám, có cặp với
đại gia vì ông này có vẻ giàu có. Mấy ngày sau, em lại tiếp tục
như vậy khi tôi đã chia tay em ra về… (ảnh minh họa)

Tới gần nơi, nhìn từ xa, tôi thấy một người đàn ông đi xe hơi, nhìn giàu có và sang trọng bước vào. Ban đầu tôi không để ý vì không nghĩ là người đó, nhưng sau thấy em ra, hai người họ cầm tay nhau. Họ lên tầng, vì cửa kính lên tôi nhìn thấy cả. Hai người nói một hồi rồi vùng vằng, ông tay cứ níu lấy tay em, rồi em khóc, để yên cho ông ta nắm tay mình…

Lúc đó, tôi tưởng đó là chồng cũ của em. Nên hôm ấy, tôi về mà ngỏ ý muốn xem ảnh chồng cũ của em, tôi đùa là sợ lại gặp người quen, lại lấy vợ của bạn mà không biết. Em đồng ý cho tôi xem ảnh chồng. Không giống người đàn ông hôm trước, anh này trẻ và đẹp trai lắm, còn người hôm trước vừa già lại khác hẳn…

Tôi nghi ngờ em phản bội mình, có quan hệ mờ ám, có cặp với đại gia vì ông này có vẻ giàu có. Mấy ngày sau, em lại tiếp tục như vậy khi tôi đã chia tay em ra về…

Trời ạ, thì ra, vợ tôi chính là bồ của đại gia, đã lừa dối tôi, đã muốn cưới tôi. Thảo nào, người ta bảo, mấy cô gái xinh đẹp đã có chồng, không muốn cưới chồng hay chưa yêu ai thì thế nào cũng đi ngoại tình. Vì với họ, đã chẳng còn gì để mất và họ muốn dựa vào một ai đó nương thân. Có lẽ khi gặp tôi, em thật lòng muốn lấy tôi nên muốn cắt đứt với người kia mà không được. Thế nên, em định biến tôi thành gã đần độn, định cho tôi mọc cái sừng to tướng trên đầu.

Ngày hôm sau, tôi quyết định tung những bức ảnh ấy lên cho em xem. Không để em kịp van xin, tôi đã bỏ đi và từ hôm đó, dù em có nói gì tôi cũng không nghe. Tôi đã bị lừa một vố đau, thậm chí là phản bội cả bố mẹ mình để cưới em. Thật không đáng chút nào… Một đời chồng mà em vẫn cứ phản bội gã trai chân thành như tôi sao?

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi đàn ông ngoại tình, điều anh ta sợ nhất không phải là bị vợ phát hiện mà là 3 điều này

Trong hôn nhân, lừa dối là điều tai hại. Nó không chỉ làm tổn thương lòng tin, tình cảm của vợ mà còn làm tổn...
Đàn ông yêu 09.05.2024

Đừng gọi phụ nữ đẹp nữa. Gọi phụ nữ đẹp đã lỗi thời rồi. Có 3 'biệt danh' này phổ biến hiện nay!

Trong xã hội hiện đại, cách mọi người xưng hô với bạn nữ hoặc người lạ ngày càng trở nên thời thượng.
Đàn ông yêu 09.05.2024

Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có một điểm chung

Ly hôn là chủ đề không ai muốn nhắc tới trong đời, không ai muốn cuộc sống của mình gặp khó khăn.
Đàn ông yêu 08.05.2024

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 06.05.2024

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có...
Đàn ông yêu 05.05.2024

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh...
Đàn ông yêu 04.05.2024

Tin mới cập nhật

Những đứa trẻ sinh vào thời điểm này khi còn nhỏ có thể mang lại sự giàu có cho cha mẹ và khi trưởng thành nhất định sẽ trở nên giàu có

Trên đời này, người thân thiết và định mệnh nhất của chúng ta chính là người thân. Không biết kiếp trước tôi đã trải qua...
Đời sống số 13 phút trước

Tỏi ngâm mật ong có tác dụng và công dụng gì? Tỏi ngâm mật ong trong bao lâu?

Chúng ta đều biết tỏi là một loại gia vị và là dược liệu. Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người thích ăn tỏi ngọt....
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 14 phút trước

Tại sao đêm 'thị tẩm' đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không thành?

Trong mắt hầu hết mọi người, Võ Tắc Thiên là một phụ nữ sẽ làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong. Tuy...
Kiến thức 8 giờ, 14 phút trước

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi đang mang thai lần 3 với loạt chi tiết này

Hoa hậu Phạm Hương bị cư dân mạng soi dấu hiệu bầu bí lần thứ ba.
Chuyện làng sao 8 giờ, 20 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ clip hiếm, nhắn gửi xúc động tới bé Lavie

Con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc tận tình và cực dễ thương.
Chuyện làng sao 8 giờ, 22 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm trang điểm đậm cho cho con gái 4 tuổi, liệu có nên?

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip tự tay trang điểm cho con gái Bảo Ngọc để cô bé đến trường.
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước

Thiều Bảo Trâm gây bất ngờ khi khoe tủ đồ đắt đỏ: Giày và túi hiệu cả trăm triệu, món nào cũng rất 'có gu'

Hình ảnh bộ sưu tập giày và túi đắt đỏ của Thiều Bảo Trâm đã gây sốt.
Chuyện làng sao 8 giờ, 26 phút trước

Hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, diễn viên Nguyệt Ánh bị nghi mang thai lần 2 vì lý do này

Nguyệt Ánh bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thay đổi khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần 2.
Chuyện làng sao 8 giờ, 29 phút trước

'Mẹ 2 con' Phanh Lee hội ngộ dàn bạn thân nổi tiếng, đọ sắc Huyền Lizzie vẫn chẳng kém cạnh

Phanh Lee đã có dịp gặp gỡ hội bạn thân song nhan sắc vẫn nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 9 giờ, 31 phút trước