Danh mục

Đã in thiệp cưới, chàng trai vẫn băn khoăn vì vợ bé nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại chúc mừng vì lý do vô cùng xác đáng

Thứ tư, 03/07/2019 17:33

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định đây là người đàn ông may mắn hiếm hoi trong thời buổi hiện nay khi sắp cưới được một cô vợ bé.

Không chỉ bàn luận về chuyện showbiz mà đạo diễn Lê Hoàng còn tư vấn tình cảm hôn nhân và gia đình. Rất nhiều người gặp tình huống khó nói trong đời sống vợ chồng đã gửi câu hỏi đến Lê Hoàng để xin lời khuyên. Như anh chàng dưới đây. Nói về trình độ, tình cảm, gia phong của vợ sắp cưới anh đều không chê điểm gì. Nhưng điều khiến người đàn ông này băn khoăn là vợ bé: Chỉ cao khoảng 1m50 và nặng khoảng 40kg, còn anh thì cao 1m75 và nặng 70kg. Nếu đứng cạnh nhau thì chẳng khác nào cặp đôi đũa lệch:

"Thân gửi anh Lê Hoàng

Thưa anh, tôi có một vấn đề này hơi băng khoăn khi làm phiền anh. Bởi vì chả hiểu nó có phải là vấn đề không nữa. Nguyên nhân là tôi có một cô bạn gái dễ thương và chắc chắn là đi tới hôn nhân (thiệp cưới đã in rồi).

Về trình độ, tình cảm, gia phong của nàng tôi chả có chút phàn nàn. Nhưng chỉ mỗi một nổi băng khoăn khá mơ hồ và khá trẻ con là nàng bé quá anh Lê Hoàng ạ. Bé theo nghĩa đen, nàng chỉ cao khoảng 1m50 và nặng khoảng 40kg. Lắm lúc đi bên cạnh vợ cứ như hai chú cháu, thậm chí hai bố con. Theo anh thì điều đó có gì hay, có gì dở và sẽ ảnh hưởng tới tương lai thế nào? (ghi chú: Tôi cao 1m75 và nặng 70kg)".

vợ bé, tâm sự của vợ bé, chồng có vợ bé, chồng ngoại tình

Đã in thiệp cưới nhưng anh chàng vẫn băn khoăn vì... vợ bé (Ảnh minh họa).

Trước câu hỏi này, Lê Hoàng đã gửi lời chúc mừng và cho rằng anh chàng này may mắn vì lấy được vợ bé. Đạo diễn phim "Gái nhảy" đưa ra những lý do vô cùng xác đáng dưới đây:

"Lê Hoàng trả lời:

Anh... thân mến.

Tôi vô cùng sửng sốt, ghen tỵ, kinh ngạc và ngưỡng mộ khi đọc lá thư anh viết. Phải khẳng định rằng anh là người đàn ông may mắn hiếm hoi trong thời buổi hiện nay.

Là đàn ông, Lê Hoàng cũng như anh, tất cả chúng ta đều phải có vợ, thậm chí nếu không tu tỉnh, nếu có tội từ kiếp trước, sẽ có tới nhiều lần. Điều ấy chắc anh đã rõ.

Muốn có vợ phải có bạn gái. Mà trên đời này chắc anh cũng công nhận, không gì phức tạp bằng những cô gái ấy. Họ có thể to, họ có thể nhỏ, họ có thể béo, họ có thể gầy, họ có thể trắng và họ có thể đen. Và cuối cùng, họ có thể đẹp và họ có thể xấu.

Nhưng nhìn chung, theo các con số thống kê hiện đại, tỉ lệ các cô gái to, cao, béo, nặng… trong xã hội ngày càng phát triển. Đấy là theo các tư liệu chính thức về chiều cao, cân nặng và tỉ lệ nhân trắc học mới nhất.

vợ bé, tâm sự của vợ bé, chồng có vợ bé, chồng ngoại tình

Đạo diễn Lê Hoàng: "Phải khẳng định rằng anh là người đàn ông may mắn hiếm hoi trong thời buổi hiện nay".

Có nhiều lý do giải thích cho chuyện ấy. Sau đây Lê Hoàng xin mạn phép kể ra.

1 - Khoa học về dinh dưỡng, về ẩm thực, về nấu ăn phát triển, nguồn năng lượng dồi dào luôn được nạp vào người khiến các cô tăng cân rất nhanh.

2 - Chị em ngày càng ít vận động, buôn gánh bán bưng bớt dần mà chủ yếu ngồi trong văn phòng gõ vi tính, nhai kẹo cao su và xem hình tài tử nam trên màn ảnh. Tay chân tất nhiên phải to ra.

3 - Rảnh một chút là đưa nhau đi tập thể hình, tập khiêu vũ cho cao hoặc kéo tay kéo chân cho dài.

4 - Ti vi, sách báo, điện ảnh suốt ngày tung hô, đề cao các cô, khiến tác phong tự tin đầy đường phố, cô nào cũng có cảm giác mình bề thế như một khổng lồ.

5 - Đàn ông bị đẩy về vị trí thứ yếu, bị giáo dục là đừng có tưởng mình khỏe, mình bền khiến tự họ có cảm giác thấp bé so với trước.

6 - Các cuộc thi hoa hậu, người mẫu diễn ra liên tục, chỗ nào cũng đòi hỏi cao nên các cô đua nhau phấn đấu.

Nói chung, có quá nhiều lý do chính đáng cũng như không chính đáng để các cô gái chung quanh chúng ta to hơn, cao hơn, nặng hơn từng giờ từng phút, thậm chí có thể thông minh hơn anh... ạ.

Điều an ủi duy nhất là nếu như cái nguy cơ với đàn ông này (tôi xin phép gọi như thế) ở xã hội Việt Nam mới bắt đầu chớm nở như hoa xuân chớm hé thì ở các xã hội văn mình đã biến thành cơn thác lũ, gần như không thể cứu chữa được.

vợ bé, tâm sự của vợ bé, chồng có vợ bé, chồng ngoại tình

(Ảnh minh họa)

Thật vậy, nếu anh... có dịp quan sát, sang Mỹ hay sang Đức, anh sẽ hốt hoảng khi thấy nhà to, xe hơi to, đường phố to và… phụ nữ cũng to.

Hình ảnh một ông chồng gầy gò bị một bà vợ to béo áp tải trên đường là hình ảnh phổ biến trong xã hội phương Tây. Đi bên cạnh vợ mình, nhiều ông chả khác gì cây sậy đi cạnh chiếc xe tăng. Đấy là chưa kể sậy có gió còn xe tăng thì cứ im lặng lù lù.
Những chuyện như vợ đè chết chồng, hay vợ nắm chân tay chồng ném ra xa là những chuyện không ai dám cười trong các quốc gia đó.

Nói một cách vắn tắt, nhân loại nhìn chung và Việt Nam nhìn riêng đang dần dần tiến vào kỷ nguyên của các phụ nữ to béo, nặng nề, phốp pháp và… bạo lực.

Đấy là một nguy cơ thực sự. Nhưng hiện nay, đàn ông mới chỉ dám bàn một cách thì thầm với nhau.

Cho nên, việc anh... sắp có một cô vợ bé bỏng thậm chí bé xíu tới 1,5m là đều mơ ước và ghen tỵ của vô số chàng trai.

Vợ bé sẽ ăn ít, vợ bé sẽ mặc ít, vợ bé sẽ nói nhỏ nhẹ, giọng thanh thanh như trẻ con. Vợ bé chở đi bằng xe máy sẽ ít tốn xăng, thậm chí bé quá chả cần đội mũ bảo hiểm.
Vợ bé có cáu lên cũng không có khả năng gầm như sư tử, không thể vác chồng lên vai rồi ném ra xa như ném một bịch gạo.

Vợ bé ngồi trên ghế nom như cây nấm, như con búp bên. Vợ lớn ngồi như đóng rơm như con gấu.

Vợ bé nếu giận chồng sẽ trốn dưới gầm giường hoặc gầm bàn, ta chỉ việc cúi xuống là nhìn thấy còn vợ lớn sẽ chóng nạnh đứng lù lù khiến ta phải run sợ nhìn lên.

Do bản chất tự nhiên, vợ bé sẽ chơi với các cô vợ bé khác, tạo ra trong nhà, trong xóm một không khí vui tươi, ríu rít như đàn chim. Trong khi các bà khổng lồ tạo ra một khung cảnh đầy đe dọa. Vợ bé cũng không bao giờ đua đòi, không lén lút hoặc công khai một cách mù quáng ghi tên vào những cuộc thi sắc đẹp, vừa tốn tiền vừa tốn sức, vừa ê chề khi luôn cảm giác ban giám khảo ăn gian.

Hãy tưởng tượng khung cảnh này bạn... ạ: Anh đi làm về, người mệt nhọc vì kẹt xe, vì khói bụi, nhưng qua phòng thấy vợ bé vừa ngồi đan, vừa thêu vừa xem chương trình ca nhạc thiếu nhi, chung quanh có các gấu bông và thỏ bông, cam đoan anh sẽ cảm thấy toàn thân mát lạnh và nhẹ nhỏm còn nếu như đón anh ở cửa là một bà cao 1m78, nặng gần 100kg, mặt hầm hầm, tay cầm cán chổi, tay cầm nắp rác anh thấy đời mình sẽ ra sao?

Thôi, nói tóm lại, anh đã gặp may đã hạnh phúc vô bờ khi có cô bạn gái bé và sắp lấy làm vợ. Tất nhiên rất nhiều đàn ông ghen tỵ với anh kể cả tôi nữa, anh đừng có nghe kẻ nào dèm pha mà lo lắng cho sự bé nhỏ của vợ mình. Cả thế giới đang ngước nhìn anh!".

Không riêng Lê Hoàng mà có nghiên cứu chứng minh: Chồng cao và vợ lùn là công thức hoàn hảo của 1 gia đình hạnh phúc. Theo kết quả được đăng tải trên tạp chí Journal of Personality and Individual Differences trong 7.580 người, các nhà khoa học phát hiện ra chênh lệch chiều cao của hai vợ chồng có liên quan đến chỉ số hạnh phúc gia đình. Những cặp chồng cao, vợ lùn lại có chỉ số hạnh phúc khá cao và họ rất hài lòng về nhau.​

vợ bé, tâm sự của vợ bé, chồng có vợ bé, chồng ngoại tình

Chồng cao và vợ lùn là công thức hoàn hảo của 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 7 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 4 ngày, 15 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 5 ngày, 1 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng...
Làm sao 31 phút trước

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du...
Du lịch Việt 32 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát...
Kiến thức 41 phút trước

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm...
Tâm sự 44 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 giờ, 9 phút trước

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 2 giờ, 22 phút trước