Danh mục

Cưới vợ về tôi mới biết mình bị lừa trắng trợn

Thứ tư, 14/01/2015 08:53

Tôi mới kết hôn cách đây 3 tuần, nhưng cuộc hôn nhân đang trên đà tan vỡ vì cưới về tôi mới biết mình bị lừa trắng trợn.

Tôi quen vợ hiện tại của tôi (chắc chắn trong tháng sau sẽ là vợ cũ) cách đây nửa năm. Tôi làm nhân viên của một siêu thị điện máy, công việc chủ yếu là giao hàng và bảo hành tại nhà. Vợ tôi là nhân viên may của một cửa hàng mành rèm. Cô ấy sống gần chỗ trọ của tôi, ở cùng cô ấy là cô em gái đang học năm thứ 2 đại học. Mới đầu tôi quen em gái của vợ, em ấy là người rất vui tươi tinh nghịch.

Qua vài lần gặp gỡ, em ấy thường sang đi nhờ tôi một đoạn đường đến trường. Rồi trong những lần tán gẫu, tôi biết chị gái em đang làm ở cửa hàng rèm gần nhà, năm nay 24 tuổi, chưa có người yêu. Nghe được thông tin đó, cảm thấy phù hợp với tiêu chuẩn chọn vợ của mình, tôi trêu chọc bảo em ấy giới thiệu cho tôi.

Em ấy nói chị gái em nhút nhát lắm, chỉ biết đi làm và chăm sóc em gái thôi. Chị ấy sống dưới quê và năm ngoái mới lên thành phố tìm việc và ở cùng em để tiện bề chăm lo. Lúc đó, tôi nghĩ đây chính là người tôi cần và đang tìm kiếm một người chân chất, hiền lành, biết chăm sóc người khác. Vậy là tôi đòi xin em ấy số của chị gái, đồng thời hẹn em ấy hôm nào đó mời cả hai chị em đi ăn tối.

Những ngày sau đó, tôi lên kế hoạch tán tỉnh cô chị của em. Đúng như những gì em của cô ấy nói, em cũng ít nói. Trong những lần đi chơi đều là cô em lém lỉnh, láu cá nói tranh hết phần. Mỗi khi bị cô em gán ghép, cô chị ngượng ngùng ngước mắt lên định nói gì đó nhưng nhìn thấy tôi lại mím môi cúi đầu.

Tôi từng ảo tưởng lấy vợ như thế này về sẽ đỡ điếc tai, ít bị càm ràm, lại ngoan ngoãn nghe lời chồng. Vì thế, sau vài lần gặp gỡ, tôi chủ động nhắn tin hẹn hò riêng với cô ấy để “xúc tiến tình cảm”. Nhưng cô ấy không bao giờ chịu đi một mình với tôi. Tôi tưởng cô ấy thẹn thùng, lại có lòng phòng bị nên cũng không miễn cưỡng nữa.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Trước khi cưới, tôi hăm hở về cuộc sống chung sau hôn lễ bao nhiêu thì đến khi cưới xong
tôi cảm thấy thất vọng, chán nản bấy nhiêu (Ảnh minh họa)

Từ đấy chúng tôi vẫn tiếp tục những cuộc hẹn 3 người. Em gái em cũng chưa bao giờ tạo điều kiện cho hai đứa tôi ngồi riêng. Thành ra, những gì về cô ấy đều do em gái nói. Mà tôi cũng dần quen với việc cô ấy chăm sóc mình. Từ khi tôi ngỏ lời thích cô ấy, muốn được theo đuổi, thỉnh thoảng cô em gái lại bưng sang cho tôi mấy món ăn chị gái nấu. Mà bên phòng họ có việc gì nặng, cần đến sức đàn ông là chạy sang nhờ tôi.

Tình cảm của ba người chúng tôi vô cùng tốt, thậm chí đến cái áo của tôi bị rách, cô ấy cũng khâu. Tôi phải thừa nhận mọi thứ về cô ấy đều khiến tôi hài lòng. Cô ấy nấu ăn ngon, rất hợp khẩu vị của tôi. Cô ấy khéo tay đến mức khi nhận về chiếc áo, tôi cũng không hề nhìn ra nó từng bị rách. Tôi rất thích nhìn cô ấy thẹn thùng, cúi gằm mặt xuống hoặc cười bẽn lẽn.

Vì thế tôi tính sớm cưới cô ấy làm vợ. Tôi gọi điện nói chuyện với bố mẹ đẻ. Mẹ tôi nói nếu tôi đã tìm hiểu kỹ càng rồi thì hẹn ngày, bố mẹ sẽ lên thành phố rồi xem mặt cô con dâu tương lai. Tối đó, tôi sang nói chuyện với hai chị em việc mẹ tôi muốn gặp cô ấy. Trong khi cô chị không nói gì thì cô em đã reo lên hoan hô, nói rằng muốn phó thác chị gái cô ấy cho tôi cả đời, bắt tôi hứa không được làm chị cô ấy khóc hay đau buồn.

Vì lúc đó đang yêu đương mù quáng nên cái gì tôi cũng gật hết. Vài ngày sau, đúng như kế hoạch, tôi đưa cô ấy đến gặp bố mẹ. Bố mẹ tôi có vẻ hài lòng với cô ấy, dù cô ấy vẫn thích cúi đầu khi nói chuyện và có vẻ khá căng thẳng hồi hộp nên đối đáp không được tự nhiên. Nhưng mẹ tôi khen cô ấy tính tình thật thà, đáng tin cậy. Nhưng khi tôi đưa cô ấy về rồi quay trở lại tìm mẹ tôi thì bà nói, sao bà cảm thấy cô ấy hơi chậm chạp và hỏi tôi xem đã tìm hiểu kỹ lưỡng chưa?

Tôi đáp đã quen biết và ở gần nhà chị em cô ấy 4 tháng trời rồi, sao lại không hiểu chứ. Thế là bố mẹ tôi ra về trong niềm vui sắp có con dâu. Sắp xếp xong bên phía gia đình cô ấy, chúng tôi lên kế hoạch làm đám cưới.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng
Tôi cảm thấy áp lực khi sống với người vợ như vậy (Ảnh minh họa)

Cưới xong, chúng tôi chuyển về sống ở một căn hộ lớn hơn trước, cách cửa hàng cô ấy làm khá xa. Còn em gái cô ấy thì chuyển về ký túc xá của trường. Trước khi cưới, tôi hăm hở về cuộc sống chung bao nhiêu thì đến khi cưới xong, tôi cảm thấy thất vọng, chán nản bấy nhiêu.

Ức chế hơn cả là cưới về tôi mới biết hóa ra tôi bị lừa trắng trợn. Không phải vợ tôi ít nói hiền lành gì mà là cô ấy vốn dĩ đã bị thần kinh không bình thường. Cô ấy gặp cản trở về ngôn ngữ, nói có lúc ổn định, câu nào ra câu nấy nhưng có lúc chậm và bị lắp. Ban đêm, cô ấy còn ngồi ngẩn người trên giường cho tới khi tôi tắt đèn đòi đi ngủ, cô ấy mới chịu nằm xuống. Bất kỳ việc gì, tôi cũng phải bảo ban cô ấy từ đầu đến cuối mới xong.

Những việc vặt trong nhà cô ấy làm khá tốt (vì chắc đã quen) nhưng gần gũi chồng thì không biết một chút gì khiến tôi vô cùng bực bội. Ngoài ra, đôi lúc những lời tôi nói, cô ấy không hiểu gì hết. Khi tôi mắng thì cô ấy vẫn vui vẻ nhe răng cười, thậm chí còn rót nước cho tôi uống. Đến tiếng đồng hồ sau lúc này cô ấy mới hiểu vừa rồi bị chồng mắng, liền bỏ lên giường nằm khóc đến sưng húp hai mắt. Tôi nổi nóng thì cô ấy chạy vào nhốt mình trong tủ quần áo tới khi nào không nghe thấy tiếng động nữa mới ra ngoài. Tôi cảm thấy áp lực khi sống với người vợ như vậy.

Tôi đang tính xem có cách nào để ly hôn mà không làm hai bên gia đình xấu hổ và thông cảm. Vì dù sao tôi cũng đã từng hứa trước mặt hai bên gia đình sẽ không bạc đãi cô ấy. Chứ còn cứ nằng nặc đòi ly dị thì tôi không làm thằng Sở khanh được. Mong mọi người cho lời khuyên tốt nhất.

Theo Maskonline.vn

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi đàn ông ngoại tình, điều anh ta sợ nhất không phải là bị vợ phát hiện mà là 3 điều này

Trong hôn nhân, lừa dối là điều tai hại. Nó không chỉ làm tổn thương lòng tin, tình cảm của vợ mà còn làm tổn...
Đàn ông yêu 5 ngày, 7 giờ trước

Đừng gọi phụ nữ đẹp nữa. Gọi phụ nữ đẹp đã lỗi thời rồi. Có 3 'biệt danh' này phổ biến hiện nay!

Trong xã hội hiện đại, cách mọi người xưng hô với bạn nữ hoặc người lạ ngày càng trở nên thời thượng.
Đàn ông yêu 6 ngày, 23 giờ trước

Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có một điểm chung

Ly hôn là chủ đề không ai muốn nhắc tới trong đời, không ai muốn cuộc sống của mình gặp khó khăn.
Đàn ông yêu 7 ngày, 15 giờ trước

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 06.05.2024

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có...
Đàn ông yêu 05.05.2024

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh...
Đàn ông yêu 04.05.2024

Tin mới cập nhật

Vị hoàng để hoang dâm vô độ, một đêm sủng ái hơn 30 phi tần và nhận cái kết thảm

Trong quá trình lịch sử lâu dài, một số hoàng đế có hậu cung lớn đến mức đáng kinh ngạc. Chúng ta thường nói “ba...
Kiến thức 7 giờ, 27 phút trước

Cách nấu súp đậu xanh 'đúng đắn nhất', chỉ mất 10 phút là xong. Vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, còn ngon hơn cả đồ uống.

Vào mùa hè, ánh nắng bên ngoài thường rất gay gắt. Khi thời tiết quá nóng, nhiều người cảm thấy rất khó chịu. Thời điểm...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 27 phút trước

10 công việc không nên dành cho người trẻ: dễ bắt đầu nhưng lại 'lãng phí thời gian và cơ hội', nên cân nhắc thật kỹ

10 công việc không nên làm đối với người trẻ. Ưu điểm là dễ bắt đầu nhưng đừng quên làm những công việc đơn giản,...
Kiến thức 7 giờ, 27 phút trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 7 giờ, 27 phút trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 8 giờ, 34 phút trước

Có câu: 'Cười người nghèo chứ không cười gái điếm', thực chất nửa sau là kinh điển, quá thực tế và chưa được phổ biến rộng rãi

Có rất nhiều câu nói kinh điển đã được lưu truyền, chứa đựng kinh nghiệm và trí tuệ được người xưa đúc kết.
Kiến thức 8 giờ, 35 phút trước

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra...
Kiến thức 8 giờ, 35 phút trước

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với...
Kiến thức 8 giờ, 57 phút trước

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân...
Xài gì 8 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 15/5/2024: Tuổi Thân sự nghiệp không thuận lợi, Tỵ gặt hái được thành công

Xem tử vi thứ 4 ngày 15/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 8 giờ, 58 phút trước