Danh mục

Cơn ghen của một người đàn ông...

Thứ sáu, 07/11/2014 11:34

Hắn đâu có biết, tất cả những điều gã đang hứng chịu đó đều xuất phát từ cơn ghen của một người đàn ông…

1. Cô và anh đã từng có một tình yêu rất đẹp trước khi tiến đến đám cưới. Trai tài, gái sắc là những gì mọi người nói về 2 người. Anh liên tiếp đạt được những thành công trong sự nghiệp, rồi sự ra đời của cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh càng khiến hạnh phúc gia đình cô viên mãn. Nhưng mấy ai biết được, tỷ lệ thuận với những bước tiến trong công việc thì anh ngày càng xao nhãng, xa cách gia đình, vợ con. Những chuyến công tác liên miên, những ngày làm việc quên cả giờ giấc đã cuốn anh đi một cách vô thức, đến ngay chính bản thân anh cũng chẳng hề nhận ra.

Sự đầy đủ về vật chất không thể khỏa lấp được nỗi trống trải về tinh thần trong cô. Và cô ngã vào vòng tay gã đó lúc nào không hay - người có thể bên cô bất cứ lúc nào cô cần, khiến cô cười cả ngày và hòa hợp với cô ngay cả trong từng suy nghĩ nhỏ nhất…

***

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Đàn ông ghen
Anh thầm nghĩ có lẽ là mình đã mải mê công việc quá mà bỏ rơi vợ, để cho kẻ khác
có cơ hội xán lại gần vợ (Ảnh minh họa).

Cầm trên tay những bằng chứng ngoại tình không thể chối cãi của vợ, anh chẳng thể hiện gì, chỉ ngồi im lặng nhìn bầu trời qua khung cửa tầng thứ 10 của công ty.

Anh có ghen không? Câu trả lời là: Rất rất ghen! Mấy năm lăn lộn trên thương trường, người có tiền như anh nào thiếu gì gái đẹp vây quanh, nhưng anh chưa khi nào làm điều gì có lỗi với cô cả. Thế mà cô nỡ khoét một nỗi đau sâu hoắm vào trái tim anh. Anh muốn đập tan tất cả mọi thứ, làm cho cả thế giới này tan tành thành bột phấn để thỏa mãn cơn hận thù đang bốc lên ngùn ngụt trong lòng. Nhưng, anh yêu cô, tình yêu ấy chưa khi nào vơi cạn cả. Anh thầm nghĩ có lẽ là mình đã mải mê công việc quá mà bỏ rơi vợ, để cho kẻ khác có cơ hội xán lại gần vợ. Anh nung nấu ý nghĩ phải tìm cho ra gã khốn đó là ai, kẻ đã dám tiếp cận vợ anh.

***

2. Gần đây gã đang cặp với một em đúng kiểu thừa tiền thiếu tình. Tuy rằng em ấy đã chồng con đề huề nhưng gã chẳng quan tâm, cặp cho vui mà! Mà gã chồng em ấy cũng dại thật, cứ mải miết kiếm tiền để vợ ở nhà tiêu xài thỏa thích xong nó cắm lên đầu cho chiếc sừng to tướng.

Dạo này gã thấy vận đào hoa của mình phất mạnh. Trong khi tình cảm với cô nàng vợ doanh nhân vẫn đang say đắm, nồng nàn thì ông trời tự dưng lại “thả” xuống tận cửa cho gã một người đẹp nữa, nóng bỏng và quyến rũ vô cùng. À thì trong một lần loạng quạng trên phố thế nào nàng ấy tông xe vào gã, thế rồi sau vài câu hỏi thăm đưa đẩy, là quen thôi. "Mỡ dâng miệng mèo", vậy là gã một nách 2 nhân tình, chán ả này lại nhảy sang ả khác, cuộc đời thi vị không còn gì bằng!

Mà đời gã cứ lên như diều gặp gió, tình đã đầy ăm ắp, giờ đến tiền cũng sắp chảy về đầy túi luôn. Chuyện là gã có thằng bạn hồi đại học, lâu không gặp lại, hóa ra nó đã mở công ty riêng. Giờ nó nó có mục tiêu làm ăn rất hời mà lại thiếu vốn nên cần tìm người đầu tư. Việc của gã chỉ là góp tiền, còn lại các khâu tiến hành do nó đảm nhiệm từ A đến Z. Gã đã đến thăm trụ sở công ty nó, chứng kiến nó làm việc, điều hành nhân viên, do đó mà có độ tin tưởng nhất định. Phần nữa là thấy vụ làm ăn quá tốt, thế là gã gật đầu liền. Nhưng trước giờ chỉ là một nhân viên quèn, được đồng lương nào xào hết đồng ấy, vì vậy để có tiền gã phải chạy vạy vay mượn khắp nơi. Vẫn chưa đủ, thằng bạn lại thủ thỉ “vay chỗ này này...”, gã cũng rờn rợn nhưng lại tặc lưỡi “sẽ sớm trả lại thôi mà”. Mọi chuyện cũng êm xuôi, gã sung sướng ngồi rung đùi, mơ đến ngày có tiền tiêu không phải nghĩ.

***

3. Cầm xấp ảnh nhân tình của mình đang qua lại với cô nàng khác do một người nặc danh gửi đến, cô cũng chẳng lấy làm buồn cho lắm. Suy cho cùng, anh ta đối với cô cũng chỉ là 1 cơn say nắng trong lúc cô yếu lòng mà thôi. Người cô yêu từ trong sâu thẳm lòng mình, cô biết, vẫn luôn là anh - chồng cô, cha của con cô.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Cuộc sống vợ chồng, Đàn ông ghen
"Cuối cùng thì em cũng chịu nói ra. Anh sẽ tha thứ, nhưng việc có tha thứ được hay không
phụ thuộc vào em đấy” (Ảnh minh họa).

Sau ngày cô nhận được những tấm ảnh đó không lâu, anh thường trở về nhà sớm hơn thường lệ. Các cuộc tiếp khách thưa dần, cuối tuần nào cũng dành thời gian đưa vợ con đi ăn uống, mua sắm. Nhìn anh lặng lẽ quan tâm đến vợ con, không giấu được nỗi buồn vương trên mặt, cô linh cảm anh đã phát hiện ra điều gì đó... Nỗi hối hận dày vò tâm can cô. Không đành lòng lừa dối anh, cô đã thú thật tất cả. Cứ nghĩ sẽ phải nhận một cơn thịnh nộ từ anh, nhưng bất ngờ thay, anh chỉ ôm cô nói: “Cuối cùng thì em cũng chịu nói ra. Anh sẽ tha thứ, nhưng việc có tha thứ được hay không phụ thuộc vào em đấy”. Vì câu nói này của anh, cô biết rằng, trái tim cô cả đời này sẽ không bao giờ có thể hết yêu anh.

***

4. “Cuộc đời đúng thật là ‘lên voi xuống chó’ - gã hậm hực nghĩ. Hết giai đoạn đỏ tình đỏ cả làm ăn thì hình như vận đen bắt đầu ghé thăm gã. Đầu tiên là cô nhân tình bé nhỏ vợ đại gia bỗng dưng nói lời chia tay một cách cương quyết, không thèm cho gã cơ hội níu kéo. Sau đó cô nàng ngẫu nhiên quen ngoài đường kia cũng tiếp tục biến mất không sủi tăm sau khi "nẫng" của hắn một cơ số quà rất "chát" như iphone, mỹ phẩm, túi xách...

Rồi lại đến chuyện làm ăn nữa, bỗng nhiên rơi vào thế không có đường gỡ. Thằng bạn gã sau nhiều lần lừng khừng khi hắn hỏi về tiến độ công việc thì cũng phải thừa nhận: đổ bể rồi! Khi gã đòi rút vốn để trả nợ đã vay thì nó năm lần bảy lượt xin khất. Gã bèn tìm đến tận công ty của nó thì vẫn trụ sở đó, vẫn những nhân viên ấy nhưng giám đốc lại là 1 người khác hẳn! Còn bạn gã đã tiếp bước 2 cô bồ mà bốc hơi như chưa từng xuất hiện. Gã gần như đã "xới" tung cả thành phố mà không thể tìm ra tung tích thằng bạn.

Đống nợ của gã, vay người quen thì còn có thể trơ mặt mà hứa hẹn này nọ, nhưng khoản tiền vay của nhóm người kia nếu không nhanh chóng thanh toán, thì gã hết đường sống... Đứng trước mớ nợ nần ngổn ngang, gã điên đầu suy tính, lo sợ đến mất ăn mất ngủ cả tuần trời. Nhưng không biết gã sẽ còn có bộ dạng gì nếu biết được, người đẹp gã ngẫu nhiên quen ở đường, thằng bạn tự dưng liên lạc lại ấy chẳng hề ngẫu nhiên chút nào. Tất cả những điều gã đang hứng chịu đó thật ra đều xuất phát từ cơn ghen của một người đàn ông…

Theo Maskonline.vn

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 6 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 22 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 4 giờ, 34 phút trước

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có...
Đàn ông yêu 1 ngày, 4 giờ trước

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh...
Đàn ông yêu 2 ngày, 4 giờ trước

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 5 ngày, 14 giờ trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 7 ngày, 14 giờ trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 28.04.2024

Tin mới cập nhật

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Trên con đường phát triển và thành công, sự đổi mới và tiến bộ liên tục luôn là yếu tố then chốt để giữ vững...
Doanh nghiệp 43 phút trước

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

Sau thời gian dài bên nhau, mới đây cơ trưởng Quang Đạt đã cầu hôn thành công bạn gái là blogger Hà Trúc.
Hotgirl, hotboy 46 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi vấn tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi hình ảnh cả hai cùng con trai bị...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Đông Nhi cho ái nữ lên sóng: Ngày càng ra dáng thiếu nữ, hệt 'bản sao nhí' của ba

Ái nữ nhà Đông Nhi khiến khán giả lụi tim với những khoảnh khắc dễ thương hết nấc.
Chuyện làng sao 46 phút trước

Tài tử 'Titanic' Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Truyền thông mới đây đưa tin, Bernard Hill - tài tử đóng 'Chúa tể những chiếc nhẫn' và 'Titanic' qua đời ở tuổi 79.
Chuyện làng sao 46 phút trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 46 phút trước

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay, đừng dại mà nhắn!

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng điện thoại, có 2 cách để...
Xài gì 46 phút trước

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị trong ngày sinh nhật của ông xã.
Chuyện làng sao 46 phút trước

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước....
Kiến thức 2 giờ, 29 phút trước