Danh mục

8 kiểu đàn ông dễ ế vợ

Thứ tư, 10/07/2013 20:59

Nếu không thuộc những mẫu đàn ông bị phụ nữ tẩy chay dưới đây thì chắc chắn là họ không đủ khả năng hấp dẫn phụ nữ.

Mr Kiêu Ngạo

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Kiểu đàn ông coi mình luôn đúng trong mọi trường hợp và không bao giờ công nhận ai thông minh và tốt đẹp hơn mình này xem việc phụ nữ khen ngợi người đàn ông khác ngay trước mặt anh ta là một “sự xúc phạm.”

Chị em ban đầu lầm tưởng mình gặp được một ông chồng tương lai khá lý tưởng khi thấy gã đàn ông trước mắt mình bảnh bao, rất ga lăng, luôn tránh xa rượu chè, cà phê và thuốc lá. Nhưng chỉ cần tiếp xúc với gã một thời gian, họ tỉnh ngay ra rằng, không thể lấy một người ý thức quá rõ về sự hoàn hảo ấy của mình và luôn xem mình là chuẩn mực cho mẫu đàn ông hiện đại.

Nếu bạn là đàn ông, xin tránh xa hai từ “kiêu ngạo” bởi bạn sẽ khiến người phụ nữ của mình cảm thấy mệt mỏi. Cái phụ nữ cần là một người đàn ông tự tin để biết họ phải làm gì chứ không phải tự tin quá mức để áp đặt cho họ “phải làm gì”. Một nguyên tắc ứng xử với phụ nữ là: Đừng nên tự đưa ra quyết định mà hãy hỏi ý kiến của cô ấy trước.

Mr Thích Tranh Luận

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Hẹn hò với một người đàn ông thuộc tuýp nhiều lời này quả là một cực hình bởi tất cả mọi chủ đề của buổi nói chuyện từ cái váy mới mua, bộ phim nào hay tới ăn cái gì thì bổ béo đều có thể trở thành những cuộc tranh luận sôi nổi. Và đương nhiên người phụ nữ sẽ phải nhường cho anh ấy phần thắng nếu không muốn nghe một kho những lời thuyết giáo, lên lớp. Và kết cục là mọi cuộc nói chuyện đều là độc thọai.

Xin thưa với những người đàn ông thích tiếng nói của mình là cơ hội nói chuyện điện thoại cũng sẽ chẳng còn nếu “đối tác”  phát hiện ra bạn là một Mr Thích Tranh Luận. Bởi chỉ cần hình dung ra cái cảnh bạn “nấu cháo điện thoại” xoay xung quanh vấn đề bầu cử tổng thống Mỹ là họ đã không còn hứng thú gọi điện nữa rồi.

Mr “Ghét Đàn Bà”

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Đới với những anh chàng luôn xem đàn ông như một quyền lực tối cao và bày tỏ quan điểm này cả trong ngôn từ lẫn hành động, ở mọi nơi mọi lúc có thể thì những người “chân yếu tay mềm” chẳng bao giờ có thể làm nổi việc gì lớn lao, hay “phụ nữ chỉ là một thanh socola đắng ngắt.”

Anh chàng có- thù- hằn- với- phái- đẹp này sẵn sàng lên lớp cho cậu bạn cùng phòng bằng những kiểu mỉa mai: “Này cậu, đã đến lúc phải cho cô bạn của cậu vào khuôn khổ rồi. Cô nàng có vẻ hợm hĩnh quá đấy”. Tất nhiên, cánh đàn ông có thể tán thưởng câu nói này nhưng chị em chắc chắn loại kẻ ghét đàn bà ra khỏi danh sách những chàng cần quan tâm của mình.

Bây giờ là thế kỷ 21, cho dù đã gặp quá nhiều phiền tóai từ phụ nữ thì cũng đừng bao giờ làm xấu mặt họ trước cả đám đông hoặc coi thường chị em thái quá, nếu như bạn vẫn muốn mình ở vậy cả đời.

Mr Lẳng Lơ

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Một anh chàng rất tếu táo đấy nhưng đúc kết lại thì các câu chuyện của anh ta chả cái gì ăn nhập với cái gì, tất cả đều phù phiếm, có cũng vui mà không có cũng chẳng sao. Tuýp đàn ông này cũng hay tâng bốc, cường điệu hóa mọi chuyện. Và câu chuyện của họ thường chỉ xoay quanh thể thao, bia và ... chân dài.

Còn đối với những cuộc nói chuyện cần sự động não thì họ cũng phải cần đến Wikipedia hay Google như những cứu cánh nhanh nhất.

Phương thuốc cho những anh chàng lẳng lơ chỉ đơn giản là suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. Hãy chịu khó đọc, đọc và đọc. Nó sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn để thuyết phục phái đẹp chứ không chỉ dậm chân tại chỗ với một vài lĩnh vực tào lao.

Mr Nhếch Nhác

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Luôn xuất hiện với cài đầu bù xù và bộ quần áo nhầu nhĩ, các anh chàng này lúc nào cũng tự cho rằng thế mới là đàn ông, nếu chỉn chu thì hóa ra là … đàn bà à. Đối với mẫu đàn ông này, tiêu chuẩn vệ sinh là một khái niệm xa lạ kiểu như phụ nữ hiểu về hạt nhân và những gì mà đàn ông biết về bếp núc.

Phụ nữ không cần đàn ông thật bảnh bao nhưng cũng có những giới hạn nhất định trong vấn đề vệ sinh với người bạn đời của mình. Và tất nhiên, họ không thể nói thẳng điều mình nghĩ cho những đấng mày râu không chịu hiểu thế nào là sạch và bẩn.

Hãy ôn lại những kiến thức vệ sinh cơ bản nếu nhận thấy mình có nguy cơ trở thành Mr Nhếch Nhác. Đừng bao giờ ra khỏi nhà mà chưa thoa lên mình một chút nước thơm. Và tốt nhất hãy luôn nhớ mang theo mình một ít kẹo bạc hà để chị em khỏi cao chạy xa bay khi tiếp cận với mình.

Mr “Chỉ Có Mẹ”

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Phụ nữ ngỡ mình đang có vàng trong tay khi gặp một anh chàng là một ông chủ được cấp dưới kính nể, một người ngọt ngào, tự tin và thông minh, chỉn chu và khá đẹp trai. Tất cả xem như quá hoàn hảo cho đến khi mọi chuyện vỡ ra rằng cho đến tận bây giờ, người mua đồ lót, là lượt quần áo và thay ga gối cho anh ấy hàng ngày vẫn là mẹ. Đó cũng là người mà anh ấy gọi điện hàng tối để hỏi có nên đi ăn tối với bạn bè không, là người nói cho anh ấy đã nên đi cắt tóc hay chưa và kỳ nghỉ tới thì nên đến đâu.

Với Mr “Chỉ Có Mẹ” một quyết định nhỏ xíu cũng phải “để anh về hỏi mẹ” và một quyết định “nhỉnh” hơn một chút cũng “sợ mẹ anh chẳng đồng ý đâu”.  Đúng là một hình mẫu tuyệt vời về tình mẫu tử. Cảm giác khi tiếp xúc với Mr “chỉ có mẹ” ban đầu sẽ là “một người con có hiếu” nhưng sau đó sẽ là “một anh chàng yếu đuối”.

Sự hiếu thảo là một tiêu chí gây điểm đối với các cô gái nhưng sự yếu đuối thì không bao giờ. Chẳng cô gái nào muốn hẹn hò với một chàng trai luôn cư xử như một cậu bé con trong nhà.

Mr Keo Kiệt

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Chàng trai này luôn tỉnh bơ với những triết lý nghe rất “có lý” lý kiểu như “Valentine là ngày của Tây, mình đừng có học đòi”; “8-3 hoa đắt cắt cổ mua làm gì cho phí” hay “anh lúc nào cũng tặng em cả tấm lòng. Quà cáp chỉ là những thứ phù phiếm”. 

Với quan điểm, mọi thứ chỉ cần “vừa” và “đủ”, nên ai đó muốn hẹn hò với anh chàng này thì nhớ mang theo tiền đề phòng trường hợp “anh trả ăn còn em thanh toán tiền uống”.

Rất nhiều phụ nữ quan niệm, thà không chồng còn hơn lấy phải một người keo kiệt. Bởi trong suy nghĩ của họ, sự keo kiệt đồng nghĩa với nhỏ nhen, ích kỷ và thiếu đàng hoàng.

Mr Đơn Giản

Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Đàn ông ế vợ

Tuýp đàn ông Đơn Giản nói ra những điều mà ai cũng đã biết, kể những câu chuyện có thể đoán trước được kết thúc và chẳng bao giờ tạo sáng tạo một điều gì. Đối với Mr Đơn Giản, phụ nữ là phụ nữ, một năm có 365 ngày, một ngày có 24 tiếng. Chấm hết.

Bao quanh Mr Đơn Giản là sự buồn chán và tẻ nhạt. Đừng hy vọng chàng trai này tạo nên sự bất ngờ bởi với họ chẳng có gì là bất ngờ cả. Cũng đừng mất thời gian giận dỗi Mr Đơn Giản bởi họ suy nghĩ rất đơn giản rằng “giận chán thì hết”. Một bó hoa đẹp, một buổi hẹn lãng mạn đối với Mr Đơn Giản là sự phù phiếm.

Chẳng người phụ nữ nào muốn kéo dài một mối tình tẻ nhạt bởi sự tẻ nhạt là vũ khí giết chết tình yêu một cách nhanh nhất.

Theo Phapluatvn.vn

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 18 giờ trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Để biết phụ nữ ở bẩn hay ở sạch, chỉ cẩn nhìn '3 chỗ này' là rõ. Đừng để bị lừa!

Một người phụ nữ tinh tế không chỉ được người khác kính trọng, yêu mến mà còn biết cách tận hưởng cuộc sống. Thông thường...
Đàn ông yêu 4 ngày trước

Sau khi xử lý hơn 1.000 vụ ly hôn, tôi phát hiện ra rằng điều đàn ông thực sự mong muốn chính là 6 điều này!

Cách đây không lâu, có một bạn nam để lại tin nhắn cho tôi rằng: "Luật sư, anh quá thiên vị cộng đồng nữ. Tại...
Đàn ông yêu 16.06.2024

Tại sao các cặp đôi không thấy nước bọt của nhau ghê tởm khi hôn? Thay vào đó bạn lại nghĩ nước bọt có vị ngọt?

Nói thật các chị em nghĩ đến nước bọt thật là kinh tởm phải không? Nhưng bạn đã bao giờ phát hiện ra rằng khi...
Đàn ông yêu 14.06.2024

Kiểu phụ nữ nào được đàn ông trung niên ở độ tuổi 50 yêu thích nhất? Chỉ có ba câu trả lời

Có lẽ nhiều người cho rằng đàn ông tuổi 50 đã ngoài năm mươi rồi, vậy họ còn mong muốn gì hơn ở tình yêu?...
Đàn ông yêu 13.06.2024

Người đàn ông thông minh sẽ chọn người phụ nữ như vậy làm vợ, nhất là mẫu người thứ hai

Nhiều phụ nữ cho đi tất cả những gì họ có khi yêu nhưng cuối cùng lại chẳng nhận được gì. Người đàn ông không...
Đàn ông yêu 07.06.2024

Độ tuổi nào đàn ông dễ ngoại tình nhất? Chị em nhất định phải biết để gìn giữ hôn nhân hạnh phúc

Phụ nữ hãy cảnh giác khi đàn ông đến tuổi này, họ rất dễ nhập nhằng với người đàn bà khác.
Đàn ông yêu 07.06.2024

Tin mới cập nhật

Cách xác định nhà hướng Đông Tây, Nam Bắc như thế nào?

Nhiều người còn nhầm lẫn về hướng Phong Thủy trong môi trường gia đình mình và không biết xác định như thế nào. Trên thực...
Kiến thức 4 phút trước

Tại sao hầu hết người Nhật đều có hàm răng không đều? Nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ

Những người thích xem phim truyền hình Nhật Bản sẽ thấy rằng một số nhân vật chính để lại ấn tượng rất tốt cho khán...
Kiến thức 4 phút trước

Tại sao Củng Lợi lại bị Trương Nghệ Mưu bỏ rơi sau 8 năm bên nhau? Khi nhìn thấy những bức ảnh này, nhiều người đã hiểu

Nhắc đến Trương Nghệ Mưu, nhiều người không hề xa lạ, ông chính là đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng hàng đầu...
Chuyện làng sao 5 phút trước

Trẻ em dưới 6 tuổi được cấp thẻ Căn cước riêng từ 1/7, nếu không làm có sao không?

Theo quy định mới, trẻ em dưới 6 tuổi cũng có thể được làm thẻ căn cước nếu có nhu cầu. Luật Căn cước mới...
Kiến thức 5 phút trước

Dùng điều hòa, một người đàn ông bị đột quỵ phải nhập viện, sai lầm nhiều người mắc phải

Cách sử dụng điều hòa sai lầm, đã khiến người đàn ông này phải nhập viện vì đột quỵ. Không chỉ vậy, có rất nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 5 phút trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 5 phút trước

Cây trồng nào trong nhà mang lại tài lộc tốt nhất?

Cây xanh trong nhà không chỉ làm đẹp môi trường mà còn giúp điều hòa phong thủy. Một số loại cây được cho là có...
Kiến thức 44 phút trước

3 loại thực phẩm ngâm giấm này có thể giúp bạn giảm cân và đẹp da

Giấm là một loại thực phẩm lên men và lịch sử sản xuất bia của nó có thể bắt nguồn từ 3.000 năm trước. Giấm...
Làm đẹp+ 44 phút trước

Máu trong cơ thể đi đâu sau khi một người chết? Có phải nó đang khô dần? Câu trả lời khiến nhiều người lạnh sống lưng

Khi chúng ta còn sống, máu lưu thông khắp cơ thể, mang oxy và dưỡng chất tới từng tế bào. Nhưng khi một người qua...
Kiến thức 51 phút trước

Cận cảnh công viên, hồ điều hòa hơn 740 tỷ đồng tại Hà Nội sắp được đưa vào vận hành

Hiện nay, công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục của dự án và đang vận hành thử nghiệm.
Kiến thức 51 phút trước