Danh mục

Ngày cưới, tình cũ cùng đám thanh niên ăn mặc lịch sự đến giành giật cô dâu và 'nước cờ' quyết định của chú rể

Thứ năm, 30/11/2017 08:49

Đang tươi cười tiếp khách thì phía dưới có tiếng ồn ào, rồi một đám thanh niên ăn mặc lịch sự với bộ đồ comple đen lại cài hoa xuất hiện, đi ở giữa là tình cũ của em...

Là một công tử con nhà giàu nhưng không vì thế mà tôi ỷ lại vào bố mẹ, ngược lại tôi đi theo hẳn một lĩnh vực khác cũng sự đam mê của mình đó là thích săn những bức ảnh độc lạ mà chưa ai có. Công việc của tôi thường xuyên phải đi khắp các nước trên thế giới, tôi dùng chính những bức ảnh của mình để kiếm tiền phục vụ cho những chuyến đi chứ không cần nhờ đến một đồng nào của bố mẹ.

Vì vậy mà đã 40 tuổi rồi tôi chưa có mảnh tình nào vắt vai, mặc dù bố mẹ suốt ngày giục giã mai hết mối này đến mối khác nhưng tôi không ưng. Đúng là đi mỏi chân không tìm thấy người yêu vậy mà chỉ một lần đến công ty của bố tôi chơi lại bắt gặp ngay ánh mắt của cô bé làm trưởng phòng nhân sự.

tình cũ giành giật cô dâu,chú rể cô dâu trong ngày cưới,tình cũ phá đám cưới

Em chỉ coi tôi là một người anh trai bởi em đã có người đàn ông khác rồi (Ảnh minh họa)

Em đẹp và rất hiền lành tim tôi bị sét đánh ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy em, tôi quyết chinh phục được em bằng chính tình yêu của mình chứ không cần đến cái bóng của bố. Hơn em hẳn 1 giáp nhưng tôi rất tự tin mình sẽ chiếm được trái tim của em, những ngày đầu đến chơi em cũng tiếp nhưng em chỉ coi tôi là một người anh trai bởi em đã có người đàn ông khác rồi. Nhiều ngày sau em luôn tránh mặt tôi, không nghe những cuộc điện thoại hay trả lời tin nhắn của tôi. Biết không tán được em tôi tự tin giới thiệu là con của tổng giám đốc thì em trả lời tôi hồn nhiên:

- Anh không nói em cũng biết, khuôn mặt anh với tổng giám đốc giống như lột ai mà chẳng nhận ra.

- Vậy anh quá già để em yêu sao?

- Em có người khác rồi anh ạ anh đừng mất thời gian theo đuổi em. Chúng em yêu nhau say đắm lắm 4 năm có lẻ rồi đó anh, cuối năm nay bọn em cưới. Hay em giới thiệu cho anh bạn của em nhé, với điều kiện của anh kiếm đâu chẳng được người con gái đẹp chứ.

- Vậy mà người con gái đứng trước mặt anh thì sao anh không chạm nổi trái tim vậy?

Linh im lặng không trả lời tôi cũng không ép buộc em nữa nhưng tôi không từ bỏ người mình yêu mà quyết định tìm hiểu người yêu của em là ai mà sự giàu sang của tôi không làm trái tim em rung động. Sau một ngày điều tra bạn tôi báo về anh chàng người yêu của Linh là một công tử con nhà giàu chẳng thua kém gì tôi chỉ khác ở chỗ anh ta không làm gì mà tiêu tiền như rác và rất đẹp trai. Thảo nào em mê mệt hắn là phải, đúng là tôi đã quá già rồi tình yêu không còn đủ lãng mạn để chiếm được tình yêu của người mình yêu nữa. Nhiều ngày sau đó tôi buồn rũ rượi ăn chả muốn ăn chỉ muốn rúc vào trong góc phòng chơi hết trò game này đến trò khác. Thấy con trai ngày càng tiều tụy râu mọc lởm chởm mẹ tôi lo lắng hỏi và tôi đã tâm sự thật lòng mẹ tôi cười phá lên:

- Trời tưởng gì, chuyện này dễ như trở bàn tay.

- Mẹ định làm gì? Con không thích mẹ dùng tiền đâu đấy.

- Bố mẹ nó là đối tác của công ty mình sao bố mẹ có thể dùng tiền để lôi kéo nó được chứ, cứ tin ở mẹ.

Đúng như mẹ nói chỉ 2 hôm sau Linh gọi điện cho tôi và rủ tôi đi uống nước. Nhìn thấy vẻ mặt em rất buồn gặng hỏi em nhất định không nói, tôi cũng chẳng muốn hỏi nhiều kẻo làm em mất vui miễn sao có được em là đủ, tình yêu sẽ đến một cách từ từ.

Đánh nhanh thắng nhanh, chưa đầy 1 tháng bố mẹ đã quyết định tổ chức đám cưới cho chúng tôi. Dù biết em vẫn không ưng đám cưới này nhưng tôi vẫn mặc kệ miễn sao em thuộc về tôi là đủ rồi. Một đám cưới linh đình diễn ra với cả trăm người tham dự nào bạn bè người thân và chủ yếu là bạn hàng của bố mẹ hai bên. Trong khi mặt tôi tươi hơn hớn còn mặt Linh cứ xị ra như trực khóc, dù bực lắm nhiều lần tôi nhắc em tươi lên nhưng dường như tôi càng nói thì mặt em càng tệ hơn. Tôi biết em vẫn còn tình cảm với người yêu cũ, nhưng không sao chỉ qua đêm nay em sẽ thuộc về tôi mãi mãi.

Đang tươi cười tiếp khách thì phía dưới có tiếng ồn ào rồi một đám thanh niên ăn mặc lịch sự với bộ đồ comple đen lại cài hoa xuất hiện đi ở giữa là tình cũ của em. Nhìn hắn thật phong độ đẹp trai như thể là chú rể vậy. Mọi người cứ há hốc mồm nhìn rồi những chiếc điện thoại chĩa ra để lưu lại màn kịch hay. Tôi cầm chặt lấy tay cô dâu, nhưng Linh hất tay tôi ra và bảo:

- Người yêu đến đón em đấy, có lẽ tình duyên của chúng ta đến đây là đủ rồi, em không thể nghe lời bố mẹ mà từ bỏ tình yêu của mình nữa, em không yêu anh anh hãy buông em ra.

Không chịu mất Linh một cách dễ dàng, tôi cũng không muốn thanh danh gia đình mình bị bại dưới tay tôi nên tôi đứng trước chặn không cho Linh tiến đến tình cũ. Không ngờ tên ấy và đám thanh niên lăn xả vào đánh tôi, không chịu thua tôi vẫn quyết tâm một mình chơi với tất cả để bảo vệ tình yêu của mình. Cũng may tôi cũng trang bị cho mình chút võ.

Đang rơi vào thế bị thua tôi chợt nghĩ cứ đánh nhau thế này chỉ là những kẻ hữu dũng vô mưu và sẽ khiến Linh dễ dàng có cái cớ rời xa tôi mà cô không hiểu con người tôi thực sự là rất tốt chứ không xấu xa như em nghĩ. Tôi vội tháo chiếc cà vạt ra hiệu đầu hàng có chuyện gì từ từ nói, hắn lên tiếng trước:

- Mày là kẻ cướp người yêu còn muốn nói gì nữa?

- Tôi không hiểu hôm nay các anh đến đám cưới của chúng tôi làm cái gì?

- Thằng này đúng là già quá lú lẫn rồi, tao đến để đưa người yêu của tao đi chứ gì nữa.

- Anh chỉ là một công tử con nhà giàu ăn chơi vô độ tiêu tiền như rác thì biết quý trọng gì tình yêu chứ biết đâu ngoài Linh ra anh còn nuôi vài cô người tình khác nữa thì sao. Còn tôi đây tuy già nhưng tình yêu không tuổi tôi yêu Linh thật lòng và chỉ có một mình Linh trọn đời này thôi. Anh có thể hứa với Linh làm được điều đó như tôi không?

- Mày mồm mép gớm, đó là việc của tao mày không phận sự đừng xen vào.

- Vậy bây giờ anh thử hỏi Linh xem cô ấy chọn ai trong hai chúng ta.

tình cũ giành giật cô dâu,chú rể cô dâu trong ngày cưới,tình cũ phá đám cưới

(Ảnh minh họa)

Tôi biết mình đang ở thế thua nhưng vẫn muốn thử vận may bởi nửa cuộc đời này tôi chưa biết thất bại là gì mà đi đâu cũng gặp may.

- Linh em nói đi giữa anh và tình cũ em chọn ai, anh sẽ tôn trọng quyết định của em sẽ không bao giờ làm phiền em nữa còn tình yêu với em anh sẽ chôn ở trong trái tim này đến trọn cuộc đời.

- Mày dài dòng quá đấy, Linh em nói đi, chính em đã lên kế hoạch này để bỏ trốn cùng anh mà.

Nhìn em có vẻ phấn chấn hơn lúc trước, dường như em vui hẳn lên từ khi gặp hắn thì phải, Linh bước đến nhìn vào mắt tôi mà nói:

- Cảm ơn anh đã cho em hiểu trên đời này còn có người yêu mình nhiều hơn nữa, anh đã cho em hiểu thế nào là tình yêu.

Em quay sang nhìn tình cũ mà cười nhạt:

- Vậy mà từ trước đến nay em luôn ngộ nhận mình đã chọn được một nửa thực sự nhưng thực ra em chỉ là một đóa hoa trong nhiều đóa hoa đẹp của anh thôi. Mà chồng em hơn anh cả chục tuổi sao anh xưng hô như đám côn đồ thế, thôi anh về đi em đã tìm đúng một nửa của mình rồi, em sẽ không bỏ trốn với anh nữa mà vẫn tiếp tục làm đám cưới với người chồng được pháp luật công nhận.

- Em không yêu hắn cơ mà?

- Em đã thay đổi rồi, nhìn hành động của anh khiến em chẳng thấy tương lai đâu mà toàn là nước mắt thôi.

Lời em kết thúc là một tràng vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình và những tiếng hô "cô dâu chú rể hôn nhau đi". Đám người không mời đó biết không còn chỗ đứng ở đây nữa đành lẻn chuồn đi. Tôi hạnh phúc đặt nụ hôn lên đôi môi xinh đẹp mãn nguyện của người con gái mình yêu thương nhất trên đời này.

>> Chấp nhận làm phi công trẻ để đổi đời nhưng ngay trong đêm ngày cưới tôi đã bị trắng tay

VA (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 11 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền...
Đàn ông yêu 1 ngày, 9 giờ trước

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có...
Đàn ông yêu 2 ngày, 10 giờ trước

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh...
Đàn ông yêu 3 ngày, 9 giờ trước

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 6 ngày, 19 giờ trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 29.04.2024

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 28.04.2024

Tin mới cập nhật

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 7 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may...
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Nước rau muống luộc nên vắt chanh hay dầm sấu sẽ ngon hơn? Nó vẫn đang là chủ đề bàn cãi của nhiều người

Nước rau muống luộc, vắt chanh hay dầm sấu ngon hơn từ lâu đã trở thành chủ đề bàn cãi của nhiều người. Cho đến...
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Quần áo mới mua trước khi mặc có cần phải giặt? Tưởng không cần hoá ra 'cần không tưởng', đừng lười mà hối hận

Sau khi mua quần áo mới, rất nhiều người có thói quen mặc luôn dù chưa hề mang đi giặt sạch sẽ. Điều này liệu...
Làm sao 2 giờ, 50 phút trước

Phương Oanh lên tiếng đính chính chuyện đã sinh con, thừa nhận bầu bí vẫn ham vui

Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng khi bị đồn đã sinh con nhưng giấu kín với người hâm mộ và truyền thông.
Chuyện làng sao 2 giờ, 50 phút trước