Danh mục

'Chết đứng' khi những lời nói ngắt quãng trong lúc mơ của vợ lại trở thành sự thật

Thứ sáu, 25/08/2017 20:17

Bên trong phòng, vợ tôi chỉ mặc bộ hai mảnh và ngồi ở cuối giường như đang chờ đợi. Bất ngờ thấy tôi xuất hiện, cô giật mình lo sợ.

Vợ chồng chúng tôi kết hôn đến nay đã 8 năm, cả hai đều là nhân viên văn phòng của một công ty Nhật Bản nên lương cũng khá, cuộc sống có chút dư giả, nhà ở khu đô thị, con trai đang học lớp 1.

Tôi 38 tuổi, vợ tôi 34 tuổi. Dù vậy cô ấy rất trẻ và xinh xắn như gái 26- 27. Vợ tôi thường xuyên tập yoga và có chế độ ăn uống nghiêm ngặt nên giữ được thân hình khá chuẩn. Trong khi đó, tôi lại có xu hướng phát phì, bụng bự vì bia rượu và ít vận động nặng. Tưởng như hai vợ chồng sẽ sống hạnh phúc mãi như vậy cho đến khi chuyện khủng khiếp đó xảy ra.

tâm sự nam giới, nam giới tiêu khiển, mẹ chồng nàng dâu, vợ đòi ly hôn, tranh chấp tài sản, ngoại tình, đánh ghen, vợ

Vợ tôi là người ít nói và không biết uống rượu (Hình minh họa)

Nửa năm trước, vào ngày họp mặt bạn bè vợ tôi đã say rượu. Tối đó, tôi cũng khá mệt mỏi vì uống nhiều. Vừa dìu vợ lên giường ngủ và nằm cạnh thì vợ nói ngắt quãng: "Chị thấy khó chịu... nước... gọi taxi, bây giờ là mấy giờ?". Tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng không suy nghĩ gì nhiều. Tôi đi lấy nước cho cô ấy uống rồi vỗ về để cô ấy ngủ. Nhưng vừa đưa nước cho cô ấy uống, vợ tôi vẫn nhắm mắt cười và vỗ vào má tôi: "Cám ơn em yêu! Giờ chị thấy mệt và khó chịu lắm, hôm khác nhé cưng". Nghĩ rằng vợ cố tình tán tỉnh và trêu đùa trong lúc say nên tôi cũng nhanh chóng bỏ qua và đi ngủ.

Vợ tôi là người ít nói và không biết uống rượu, vì quá nể chồng nên hôm đó cô mới đi cùng tôi đến họp mặt bàn bè, chỉ 2 ly rượu cũng khiến cô say đến ói ra.

Câu chuyện ấy tưởng như đã chìm vào lãng quên cho đến cuối tuần trước, tôi vô tình thấy cô ngồi trong nhà hàng cùng một chàng thanh niên đẹp trai trẻ tuổi. Nhìn hai người họ ngồi với nhau, người lạ khó mà nhận ra vợ tôi nhiều tuổi hơn chàng thanh niên kia. Chung sống với nhau 8 năm, tôi biết cô ít nói và là người khá lịch sự với các mối quan hệ giao tiếp. Tuy nhiên, trái hẳn với những gì tôi vẫn thấy bấy lâu nay, vợ tôi và chàng thanh niên kia lại tỏ ra khá thân mật và gần gũi. Cô ấy nói cười vui vẻ và đặc biệt là ánh mắt trìu mến khi nhìn chàng trai. Điều kiến tôi "chết đứng" tại chỗ chính là việc cô ấy ngang nhiên hôn nhẹ vào chàng thanh niên khi anh ta đứng dậy thanh toán. Khi thấy họ thanh toán xong và đi ra cửa chờ nhân viên nhà hàng mang xe tới, tôi đã giả vờ đau bụng nhằm trốn bữa tiệc với bạn để đi theo vợ.

Đúng như cảm giác lo sợ của tôi, cả hai lên chiếc xe của vợ tôi và đi tới thẳng một chung cư. Sau khi mở cửa xe cho vợ tôi bước xuống, chàng trai trẻ ôm eo của vợ tôi rồi cả hai cùng bước vào thang máy.

Vì sợ lộ, tôi xuống xe taxi, chờ họ vào thang máy rồi mới nói với bảo vệ rằng tôi muốn trả lại điện thoại cho thanh niên kia vì anh ta đánh rơi ở quán. Dường như vẻ điềm tĩnh cùng với bề ngoài lịch sự của tôi khiến người bảo vệ vội tin cho địa chỉ phòng mà không hề nghi ngờ gì.

Tôi cảm ơn người bảo vệ, cố giữ vẻ điềm tĩnh bước nhanh vào thang máy trong những suy nghĩ tức tối, thù hận, sôi máu vì ghen. Dù vậy, một dòng ý nghĩ khác của tôi cũng luôn hy vọng rằng vợ mình không làm bất cứ điều gì quá xa.

Tới phòng, tôi bấm chuông liên tiếp nhiều lần để cho người thanh niên kia mau ra mở cửa, để họ chưa kịp làm điều gì đó trong phòng. Cánh cửa vừa mở he hé, người thanh niên ngó ra nhìn tôi với vẻ bực bội: "Anh là ai, có việc gì mà bấm chuông như cháy nhà thế?". Tôi thấy anh ta trong trạng thái cởi sạch đồ, trên người quấn một chiếc khăn trắng và một tay vẫn giữ khăn. Tôi phải thừa nhận cơ thể anh ta khá đẹp và chuẩn như người mẫu. Cơn tức tối của tôi như không kìm được, tôi dùng sức đẩy mạnh cánh cửa và lao ngay vào nhà khiến anh ta không kịp phản ứng.

tâm sự nam giới, nam giới tiêu khiển, mẹ chồng nàng dâu, vợ đòi ly hôn, tranh chấp tài sản, ngoại tình, đánh ghen, vợ

Bên trong phòng ngủ, vợ tôi mặc bộ váy hai dây và ngồi ở trên giường
như đang chờ đợi
(Hình minh họa)

Bên trong phòng ngủ, vợ tôi mặc bộ váy hai dây và ngồi ở trên giường như đang chờ đợi. Nhìn thấy tôi, cô ấy giật mình lo sợ. Người thanh niên kéo tôi trở lại: ''Anh đang làm gì vậy? Muốn chết à?". Tức giận, tôi đã quay lại đấm anh ta mà không giải thích gì. Bị tấn công bất ngờ, anh ta bị ngã nhào, cái khăn cuốn trên người cũng bị tuột ra. Mải lay hoay ngồi dậy và cuốn lại cái khăn thì tôi lại giáng cho anh ta hai cú đấm liên tiếp trong tiếng la hét của vợ.

Ngày hôm đó, mặc dù cô ấy đã đi theo tôi về nhà nhưng chúng tôi không còn như trước nữa. Tôi thất vọng về vợ, cảm thấy mình bị tổn thương vì bị lừa dối và không thể tin rằng một người phụ nữ chung chăn gối với mình suốt 8 năm qua, cô ta đã luôn luôn chứng tỏ mình yêu chồng và con lại có thể làm những việc đáng kinh bỉ đằng sau lưng. Vợ tôi đã khóc rất nhiều và cầu xin tôi tha thứ cho những sai lầm này. Hy vọng tôi khoan dung để cô ấy tiếp tục trở thành vợ tốt, người mẹ hiền.

Tôi đã nói với cô ấy rằng mình muốn có vài ngày để suy nghĩ. Sau khi suy nghĩ ba ngày, tôi vẫn không thể quyết định được vì có nhiều mông lung. Tôi đã bí mật thuê thám tử điều tra và theo dõi chàng thanh niên kia. Và sự thật đáng ghê tởm hơn khi tôi biết rằng chàng thanh niên này hiện đang sống hoàn toàn dựa trên số tiền mà vợ tôi đã cấp, nói đúng hơn anh ta là kẻ "sống bám" hoàn toàn vào vợ tôi.

Thám tử cũng cho biết, trước khi đến với vợ tôi, anh ta cững từng cặp kè với hai người phụ nữ khác lớn tuổi hơn mình. Vợ tôi và chàng trai này đã qua lại gần 1 năm. Tôi đã choáng váng vì sự thật, suốt thời gian qua tôi vẫn không hề hay biết gì. Tôi nghĩ đến người vợ chung sống với mình suốt 8 năm, nghĩ đến con trai tôi, giờ tôi cũng không biết phải làm sao nữa.

>> Không muốn ăn bám vợ, tôi chấp nhận bế con cho nhà giàu để rồi khi vợ biết chuyện thì một cảnh tượng bạo lực bất ngờ xảy ra

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 4 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 9 giờ, 44 phút trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 5 ngày trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 6 ngày, 10 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Tin mới cập nhật

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 22 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 25 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 26 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 27 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 59 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 2 giờ, 44 phút trước