Danh mục

Đau đầu với đủ thói tệ nạn của các ngôi sao bóng đá

Thứ hai, 19/12/2011 15:43

"Tệ nạn" có lẽ là hai từ không nên có ở những người chơi thể thao. Ấy vậy mà, nhiều người đã chọn nghiệp "quần đùi, áo số" lại không nghĩ như vậy.

Không chỉ là những cầu thủ "trẻ người non dạ" mà ngay cả những "lão tướng" cũng nhiều phen bị "dính chàm". Thế nên, nhiều người đã chua xót nhận định: Cầu thủ hiếp dâm, là chuyện không hiếm…

“Bao” trọn khách sạn hạng sang để “rũ rượi”

Người ta bảo rằng đã ở thành phố Manchester thì không ai không biết khách sạn Great John Street. Đó là nơi mà Mike Tyson từng đến. Sang trọng, thoải mái và... an toàn. Đó cũng là nơi hay nhất để dân có tiền tổ chức tiệc Giáng sinh. Thế là nhiều thành viên của đội hình "hạng nhất" Manchester United đã từng bỏ ra 4.000 bảng Anh mỗi người để tổ chức bữa tiệc Giáng sinh sớm vào cuối năm 2007. Vào thời điểm đó báo chí Anh cho biết, đứng ra tổ chức bữa tiệc này là đội trưởng Gary Neville, nhưng có tờ lại nói là trung vệ Rio Ferdinand. Họ "bao" luôn cả tòa khách sạn. Họ thuê nhân viên an ninh. Và họ được HLV Ferguson cho phép một cách... miễn cưỡng. Không cho không được, vì theo lịch thi đấu còn đến cả tuần nữa mới tới trận đấu kế tiếp của M.U. Một nguồn tin nội bộ kể lại: "Các cầu thủ M.U đã thuê hẳn một người chọn các kiều nữ đến dự tiệc. Họ dặn đi, dặn lại rằng, chỉ những cô nào xinh nhất ở Manchester mới được mời. Khách đến không được mang camera hoặc điện thoại di động có camera trong khuôn viên làm tiệc. Một nhóm an ninh bao gồm 8 người được thuê để giữ nghiêm quy định đó nhằm loại trừ những kẻ không được mời".

Và thế là khi bữa tiệc bắt đầu thì nào rượu, nào bia, nào cá hồi, gà tây quay với quả mơ và quả hồ trăn, bánh mì trắng với phomát bỏ lò, nhảy nhót quay cuồng, nào những trận marathon bài bạc, nào là những lả lướt gợi tình. Một khách mời kể lại: "Nhiều cầu thủ đã thực sự rũ rượi. Nhiều cô gái chỉ muốn tóm ngay một anh ngủ qua đêm. Quá nhớp nhúa!". Và đến rạng sáng ngày hôm sau thì vụ cưỡng hiếp xảy ra. Nạn nhân 26 tuổi này đã được đưa đến trung tâm điều trị các nạn nhân bị xâm phạm tình dục ở bệnh viện St.Mary, được chẩn trị kỹ lưỡng. Đến chiều 20-12-2007 thì nạn nhân được đưa về nhà nghỉ ngơi. Sau đó, cô ta tiếp tục được các điều tra viên chuyên trách thẩm vấn. Theo cảnh sát, đây là một vụ việc "vô cùng nghiêm trọng". Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Manchester xác nhận: "Chúng tôi đang điều tra bản tường trình về một vụ hãm hiếp tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Manchester. Vào khoảng 4g15 sáng 18-12-2007, cảnh sát đã được gọi đến khách sạn Great John Street vì có một phụ nữ 26 tuổi bị hãm hiếp…".

Nhưng rồi kết cục của vụ việc dường như bị ỉm đi trong sự mong đợi một phán quyết công bằng từ dư luận xã hội, theo nhiều nguồn tin cho biết thì thủ phạm của hành vi đồi bại này lại chính là một cầu thủ trẻ được đánh giá là triển vọng của M.U lúc bấy giờ, Jonny Evans. Thống kê của Bộ Nội vụ Anh cho biết, mùa Giáng sinh hàng năm là giai đoạn cao điểm của các vụ cưỡng hiếp, nhưng có tới khoảng 86% trong số đó không ra được tòa án. Mặc dù vậy, vụ bê bối này chắc chắn đã đánh động các vị ở M.U, đặc biệt là HLV Ferguson, mặc dù các vị lãnh đạo CLB này chỉ ngần ngại nói rằng đó là "chuyện của cảnh sát". Ai cũng biết Ferguson trước đây đã mạnh tay như thế nào với cái "văn hóa nhậu nhẹt" ở CLB này trong những năm cuối thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. Lúc ấy, ông đã nhờ đến cả một "hệ thống tai mắt" theo dõi cầu thủ. Còn khách sạn Great John Street, một phát ngôn viên của họ nói ngắn gọn: "Đúng là đã có chuyện xảy ra. Chúng tôi biết Ferguson đang bảo vệ học trò của mình và không tỏ ra thiện chí trong cuộc điều tra của cảnh sát...".


Các cầu thủ Anh có thói quen nhậu say xỉn rồi cưỡng dâm.

Cái giá cho thói cuồng dâm

Không còn "trẻ người non dạ" như Evans, nhưng cựu ngôi sao của AS Roma là Mancini mới đây đã phải trả giá cho thói côn đồ hám gái của mình bằng án phạt tù đích đáng của pháp luật. Sự nghiệp của cầu thủ người Brazil Mancini (tên đầy đủ là Amantino Mancini) coi như đã sớm chấm dứt khi cuối tháng 11-2011, anh chàng này đã bị tòa án Italia tuyên phạt 2 năm 8 tháng tù giam vì tội danh "lạm dụng tình dục" với một cô gái. Cựu cầu thủ của AS Roma này đã bị tố cáo giở trò đồi bại với một nữ ca sĩ khi cả hai cùng có mặt tại một buổi tiệc đình đám do Ronaldinho tổ chức hồi tháng 12 năm ngoái. Trong đơn tố cáo của nữ ca sĩ này đã nói: Trong trạng thái say vì uống quá nhiều rượu mạnh, Amantino Mancini đã dùng vũ lực cưỡng bức cô lúc đó cũng đang nửa tỉnh, nửa mê vì quá chén. Sau khi ép buộc nạn nhân phải quan hệ thân xác, cựu cầu thủ Roma, Inter và Milan còn đánh đập và khiến nữ ca sĩ bị thương nhẹ.

Sau một thời gian dài điều tra xem xét, tòa án đã không buộc tội hiếp dâm cho Mancini nhưng cầu thủ chạy cánh của "lữ đoàn" Samba này không thoát khỏi tội danh "lạm dụng tình dục" với mức án phạt 2 năm 8 tháng tù. Mancini đã từng khoác áo những CLB nổi tiếng nhất của Italia như AS Roma, Inter Milan hay AC Milan và có được những thành công nhất định. Với án phạt tù vừa phải nhận, sự nghiệp “quần đùi áo số” của Mancini coi như đã  chấm dứt, và một tương lai "tù tội" đang đón chờ anh...


Mancini luôn trong vòng vây người đẹp

Những ngôi sao "cỡ bự" cũng không phải ngoại lệ

Không chỉ Mancini, mà ngay cả một ngôi sao cỡ bự như Cristiano Ronaldo cũng từng một lần bị cáo buộc hiếp dâm. Nhưng có lẽ Ronaldo cũng sẽ không xấu hổ mấy khi Robinho và Van Persie, những ngôi sao khác của bóng đá thế giới, cũng bị cảnh sát thẩm vấn vì lỗi tương tự. Siêu sao Cristiano Ronaldo có lẽ vẫn chưa quên được khoảng thời gian gần 6 năm trước, khi anh đang là chàng trai tuổi đôi mươi nhưng đầy danh tiếng tại Old Trafford. Vốn nổi tiếng là tay chơi, Ronaldo liên tục thay đổi người đẹp bên cạnh mình. Vì bản tính ấy, Ronaldo từng bị cáo buộc đã tham gia vào vụ hiếp dâm mùa thu năm 2005, trong lúc anh được Sir Alex Ferguson cho "xả trại". Khi ấy, hai cô gái Pháp đã cáo buộc Ronaldo và một người anh họ lớn hơn cầu thủ này khoảng 10 tuổi đã cưỡng bức họ trong một khách sạn lớn. Hồ sơ của cảnh sát ghi rõ, Ronaldo và người anh họ quen hai cô gái Pháp tại quán bar Movida, nơi mà các ngôi sao sân cỏ và giải trí Anh rất thích ghé. 4 người trò chuyện khá thân mật và uống rất nhiều rượu, cho đến khi tất cả ngà ngà say. Họ rời Movida đến một nơi khác, thay vì về nhà nghỉ ngơi. Tại đây, Ronaldo chơi sang khi bao trọn một phòng VIP, và họ tiếp tục uống rượu. Hai cô gái cho biết, sau khi uống rất nhiều, họ bị hai anh em Ronaldo cưỡng bức ngay tại phòng. Hai cô gái Pháp đã phải đến bệnh viện khám, trước khi trình bày vụ việc với cảnh sát địa phương. Thế là, Ronaldo đã phải trình diện tại cơ quan điều tra. Báo chí Anh khi ấy cho hay, cầu thủ người Bồ đã phải giải trình vụ việc trong khoảng hơn 8 tiếng đồng hồ, và sau đó nộp tiền để được tại ngoại. Vụ việc sau đó khép lại. Nhiều người cho rằng, Ronaldo đã phải chi một khoản tiền rất lớn để hai cô gái kia rút lại đơn kiện và thừa nhận đồng ý cho anh quan hệ. Nếu vụ việc diễn biến theo chiều hướng xấu, Ronaldo sẽ phải ngồi tù chứ không được tung hoành trên sân cỏ như ngày nay.

Tháng Giêng năm 2009, trong thời gian khoác áo Manchester City, tiền đạo Robinho từng một lần bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai, sau khi nhận được cáo buộc anh đã cưỡng bức một cô gái. Theo đó, một nữ sinh viên đã đến cảnh sát tố cáo Robinho tấn công và cưỡng bức cô tại một hộp đêm ở Leeds, trong khoảng thời gian giữa tháng 1-2009. Hôm ấy, Robinho đã cùng một số đồng đội trong màu áo Man City đến hộp đêm và họ uống khá nhiều rượu. Sau khi đã có men trong người, Robinho đã tấn công cô gái. Trong hơn hai tháng liền, Robinho liên tục phải làm việc với cơ quan cảnh sát, và cuộc sống của anh ảnh hưởng khá nhiều. Mẫu ADN của tiền đạo người Brazil cũng được cảnh sát lấy để đi xét nghiệm. Đến tháng 4 cùng năm, cảnh sát West Yorkshire, đơn vị trực tiếp điều tra vụ việc, đã thông báo chính thức rằng Robinho vô tội và anh không hề cưỡng bức cô gái trẻ, bởi cô gái này đã thừa nhận mình tự nguyện quan hệ với Robinho (!?).

Một cầu thủ khác đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh là Robin Van Persie cũng từng liên quan đến một vụ án hiếp dâm. Vụ việc xảy ra vào năm 2005, một năm sau khi anh gia nhập Arsenal. Vũ công Sandra Boma Krijgsman là người tố cáo van Persie đã cưỡng bức cô năm 2005, sau khi anh và một nhóm bạn đã nhảy múa đến gần sáng trong một hộp đêm sang trọng ở London. Van Persie liên tục phải làm việc với cảnh sát, và cuộc tình giữa anh với cô vợ Bouchra Elbali suýt tan vỡ. Không biết van Persie vô tội hay đã mua chuộc nạn nhân, mà sau thời gian dài điều tra, cảnh sát thành phố London tuyên bố ngôi sao của Arsenal vô tội. Nhờ có bóng đá mà nhiều các cầu thủ đã thành danh trở thành triệu phú nhưng đã không giữ được mình. Những vụ việc như trên là minh chứng sống về những chuyện "tệ nạn" của không ít các cầu thủ đã gây chấn động cả thế giới bóng đá thời gian qua.

Pháp Luật Xã Hội

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 3 giờ, 26 phút trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 13 giờ, 17 phút trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 5 ngày, 5 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 7 ngày, 15 giờ trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 24 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 3 giờ, 25 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 55 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 59 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 59 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 5 giờ, 60 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 6 giờ, 32 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 6 giờ, 12 phút trước