Danh mục

Tôi "chiến" được 5 cô một lúc!

Thứ ba, 12/11/2013 18:05

100 người đàn ông thì có đến cả trăm anh đều thích "chém" về khả năng cưa gái của mình. Âu cũng là điều dễ hiểu thôi.

Bởi có tài, có tiền, có danh, có manly... thì gái nó mới theo. Vậy nên, cánh đàn ông luôn chứng tỏ bản lĩnh, tài năng hơn hẳn các chiến hữu bằng số lượng các chân dài mà họ đã chinh phục được.

Dẫu biết rằng, với phái mạnh thì việc chinh phục đàn bà đẹp là cuộc chinh chiến chẳng bao giờ có hồi kết. Thế nhưng, điều khó chịu nhất, ngứa tai gai mắt nhất là các anh ấy cứ oang oang khoe khoang "chiến lợi phẩm" mà quên rằng điều đó khiến họ tệ hại hơn trong mắt chị em.

đàn ông,chém,cưa gái,bồ,đổi gió,người yêu,chân dài

Không chỉ mấy cậu nhãi ranh thích "chém gió" với bạn bè về việc tán đổ em A trong 5 phút, "hạ gục" em B chỉ với cái liếc mắt đưa tình... Mà đến cả các bậc cha chú, có vợ con đề huề cũng thi nhau ra sức "chém"... Mà thậm chí các bậc đàn anh còn "chém" ác liệt, mạnh mồm hơn các chú "thỏ non" rất nhiều.

Ở cơ quan tôi, hễ khi nào cánh đàn ông tụ tập buôn chuyện thì chủ đề trọng tâm luôn là chuyện đi tán gái. Mà ức một nỗi là họ còn cố tình nói cười thật to khi bàn về vòng 1 bốc lửa, vòng 3 căng tròn của tình nhân để khiến các chị em trong phòng nghe thấy. Nhìn cái vẻ mặt dương oai tự đắc và nụ cười vô duyên của mấy ông khiến chị em chúng tôi phát ớn. Chẳng dính dáng gì về mặt tình cảm riêng tư nên chúng tôi cũng không việc gì phải ghen tuông làm gì cho mệt. Thế nhưng, trong lòng thấy vẫn ấm ách, khó chịu lắm!

Như cậu Hùng ngồi cạnh tôi đã 35 tuổi mà chưa bao giờ dắt nổi một cô gái nào về giới thiệu với đồng nghiệp. Có ai đó lỡ mồm hỏi chuyện tình duyên thì như đụng vào đúng chỗ ngứa của Hùng. Ngay lập tức, anh chàng sẽ liệt kê cả một tá em xinh đẹp mà theo lời Hùng chỉ cần cậu ta gật một cái thì các em ấy sẽ tình nguyện làm vợ ngoan ngay lập tức.

Hùng kể với tôi giọng đầy tự hào: "Chị không biết chứ em thích cưới vợ khi nào chẳng được. Người yêu em tính từ thời sinh viên đến giờ phải đến 20 cô mà cô nào cũng con nhà gia giáo, công việc ổn, có nhan sắc... Thế nhưng, em chỉ thích yêu chứ chưa thích cưới. Chẳng qua em vẫn thấy độc thân là sướng nhất nên không muốn ràng buộc với cô nào cả. Cứ thế này, một lúc có cả tá cô gái bao quanh thích gấp vạn lần ý chứ....".  Nói xong, cậu ta còn vỗ ngực tự đắc: "Đàn ông như em đây là của hiếm đấy, ai  lấy được người như em thì phải có phúc lớn lắm". Thấy tôi mặt có vẻ lơ là, cậu ta còn kéo áo, ghé sát vào tai tôi thì thầm: "Nhìn em gầy ốm thế này chứ 1 lúc xơi được 5 cô đấy"

Nghe Hùng "chém gió", tôi và mấy chị em trong phòng chỉ biết nháy mắt nhau lắc đầu. Bởi ai ai cũng biết thừa tài "chém" của Hùng là vô địch suốt 5 năm qua, thế nhưng đã bao giờ thấy cậu ta giới thiệu người yêu với cả phòng đâu.

Mà không hiểu sao đàn ông như Hùng giờ nhiều như quân nguyên. Đi ăn, cà phê cùng bạn bè tôi luôn được "chiêu đãi" miễn phí đủ các màn "chém gió" của cánh đàn ông. Anh có vợ, anh có người yêu hay các cậu nhóc vắt mũi chưa sạch mới tập tành yêu cũng "nổ" chẳng kém về tài cưa gái.

đàn ông,chém,cưa gái,bồ,đổi gió,người yêu,chân dài

Các anh có vợ thì rất mạnh mồm vì ở nơi công cộng có ai biết ai đâu mà phải sợ chuyện đến tai những sư tử Hà Đông ở nhà. Một hôm đang ngồi chờ cô bạn thân ở quán cà phê thì tôi nghe cánh đàn ông bàn bên đang say sưa kể về việc đi chinh phục gái đẹp.

Một anh tầm 40 tuổi hùng hồn kể: "Nhìn tôi thế này mà các em 9X còn mê mẩn đấy. Các em ý bảo trông tôi chững chạc, đàn ông chứ chán mấy cậu trẻ ranh. Ngoài vợ ra lâu lâu đổi gió với mấy em trẻ trung, xinh tươi cho đời nó vui chứ tội gì. Miễn sao đừng để các bà la sát biết chuyện là ổn. Nói không điêu chứ mỗi tuần tôi cặp với một em. Mà em nào cũng nõn nà, mơn mởn"

Một anh khác, tóc cũng lấm tấm muối tiêu gật gù tâm đắc: "Ờ đúng, đàn ông mà chỉ biết đến vợ thì vứt đi. Nói thật, mấy em "rau sạch" ở công ty tôi "nếm" cả rồi đấy. Cảm giác khai phá vùng đất chưa ai biết tới thật sung sướng... ". Nói xong, anh ta vỗ đùi đen đét cười rất chi là sảng khoái mà thậm chí cố tình nói to để cho những phụ nữ có mặt trong quán phải nghe thấy. Đúng là đồ đàn ông trỡ trẽn!

Có hôm ngồi chờ con tan học ở quán trà đá, tôi lại được nghe 2 anh chàng đang hí hửng khoe khả năng săn gái với nhau. "Tao thích săn mấy em sinh viên nhà quê ấy. Vừa an toàn lại ít đòi hỏi. Nhưng vẫn để dành vài em chân dài đến nách, nhà mặt phố, bố làm to để sau này đưa vào danh sách chọn làm vợ...".

Anh bạn kia bồi thêm: "Ờ đúng, giờ chưa ràng buộc nên cứ thoải con gà mái mà tận hưởng cho sung sướng cuộc đời chứ mày. Tao lại khoái đi chăn gà chích - là mấy em nữ sinh cấp 3 còn non tơ, nhìn cuộc đời trong sáng lắm ý. Mấy nàng ấy tuy nhõng nhẽo, trẻ con nhưng được cái dễ đưa vào đời lắm. Tính sơ sơ tao cũng trải qua 5,6 em mà vẫn chưa chán....  Hàng họ của mấy em mới lớn cũng ngon ra phết đấy".

Thật không thể hiểu nổi, chuyện chẳng có gì vẻ vang mà hai anh chàng nói oang oang cho cả thiên hạ nghe thấy. Không chỉ có tôi mà bà chủ hàng nước và cô bán hàng rong bên cạnh cũng tỏ vẻ khó chịu trước thái độ của hai anh chàng kia.

Đến cơ quan, ra đường tai đã "nhức nhối" vì câu chuyện của mấy gã đàn ông kém cỏi chỉ giỏi khoe chiến tích lừa gái. Đã thế, về nhà ông xã mặt nhăn mày nhó than vãn vì đi cùng sếp gặp đối tác nhưng bàn chuyện làm ăn thì ít, bàn chuyện đàn bà thì nhiều.

Các sếp đua nhau khoe "hàng", khoe em út rồi còn chia sẻ, mời mọc nhau cùng "đổi hàng" để thử cảm giác mới. Như sếp của chồng tôi, tháng nào cũng lấy cớ đi về các tỉnh vài ba lần để "đổi gió" với các em gái quê. Chồng tôi bảo: "Ối dào, về nhà thì ông ý chỉn chu, ngoan ngoãn, nghe vợ răm rắp nhưng thực chất danh sách các em của lão ấy dài cả trang giấy ấy chứ". Lần nào về các tỉnh mà ông ta chẳng hẹn gặp vài em để qua đêm. Nghe chồng kể, tôi chợt giật mình, không hiểu chồng ra ngoài có đổ đốn như mấy gã đàn ông kia không?

Mà suy cho cùng, tôi thấy cánh đàn ông quá dại dột. "Chén" được bao nhiêu em thì im im đi. Im để mấy em khác không biết để đề phòng, nhờ đó mình có thêm nhiều cơ hội để chén nữa. Im để chuyện không thể đến tai bà vợ già ở nhà, để các bà ấy không cùm kẹp, quản lí. Đã ăn vụng còn không biết chùi mép lại cứ rêu rao cho tất cả mọi người biết. Thật quá khờ!

Nhưng không biết các chị em khác nghĩ sao chứ thực lòng tôi chẳng thấy phục những người đàn ông đó. Sự hãnh diện, tự hào về chiến tích của họ chẳng phải được tạo nên từ sự xấu hổ, nhục nhã của vợ, người yêu, người tình ư? Có hay ho gì đâu mà hênh hoang, tự đắc chứ? Thật kém cỏi, xấu hổ cho cánh đàn ông Việt!

Theo Megafun

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 2 ngày, 20 giờ trước

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 2 ngày, 6 giờ trước

Người đàn ông tốt lo cho gia đình không bao giờ động đến 4 việc này, chỉ có kẻ hoang đàng mới lao vào làm mà thôi!

Trong xã hội hiện đại, vai trò của người đàn ông trong gia đình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính mà...
Đàn ông yêu 3 ngày, 18 giờ trước

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 4 ngày, 17 giờ trước

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu...
Đàn ông yêu 7 ngày, 18 giờ trước

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do...
Đàn ông yêu 12.04.2024

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 5 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 6 giờ, 18 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 21 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 44 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 8 giờ, 47 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 48 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 10 giờ, 1 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 11 giờ, 13 phút trước