Danh mục

Thú chơi đốt tiền của 10 'ông bầu' giàu nhất hành tinh

Thứ ba, 20/12/2011 15:14

Paul Allen có bộ sưu tập 20 chiếc máy bay cổ, Roman Abramovich mua siêu du thuyền có trang bị tên lửa, Rinat Akhmetov sở hữu ngôi nhà đắt nhất thế giới... là những thú vui đốt tiền của các ông bầu thể thao.

1. Mukesh Ambani (Ấn Độ) - Tài sản 27 tỷ USD

Với khối tài sản khổng lồ, Ambani không chỉ là doanh nhân giàu nhất trong giới thể thao mà còn đứng thứ 9 trong danh sách những người giàu nhất thế giới trong năm qua. Ambani hiện đang là ông chủ của Tập đoàn Reliance Industries, tập đoàn dầu khí lớn nhất của Ấn Độ. Mới đây, họ đã đạt được một thỏa thuận kinh doanh với tập đoàn dầu khí BP của Anh trị giá 7,2 tỷ USD.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Mukesh Ambani mua hẳn 1 chiếc Boeing Business Jet 2
với giá 73 triệu đô la.

Ngoài kinh doanh, Ambani còn rất mê thể thao. Ông đang sở hữu đội bóng cricket Mumbai Indians, một trong những đội bóng mạnh nhất của Ấn Độ hiện nay. Đội bóng được quản lý bởi Indian Win Sports- công ty con của Tập đoàn Reliance Industries từ năm 2008. Trong 4 mùa giải thi đấu tại giải VĐQG Cricket của Ấn Độ, thành tích cao nhất của Mumbai Indians là đứng hạng 2 năm 2010. Giá trị thương hiệu của đội bóng này khoảng 57 triệu USD.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Ngôi nhà 27 tầng của Mukesh Ambani. Ông được 600
người đầy tớ phục vụ

Ambani nổi tiếng khi xây ngôi nhà có kiến trúc kì dị, đồng thời mua chiếc Boeing Business Jet 2 với giá 73 triệu đô la.

2. Mikhail Prokhorov (Nga) - Tài sản 16 tỷ USD

Prokhorov là ông trùm kim loại của Nga, sở hữu tập đoàn ONEXIM và có 2 công ty chuyên về khai thác nickel, paladium cũng như vàng lớn nhất thế giới. Ngoài ra, ông cũng là một chuyên gia tài chính. Prokhorov sở hữu đội bóng rổ New Jersey Nets, một trong những đội bóng lâu đời nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA. Tuy nhiên, vài năm qua đội chơi không thật sự thành công do không có được những siêu sao như những năm trước đây.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Ngôi biệt thự Leopolda đắt nhất ở Pháp của Prokhorov

Theo tiết lộ của báo giới Mỹ, Prokhorov hiếm khi dùng điện thoại di động và máy tính. Ông vẫn còn giữ những thói quen bị xem là cổ lổ sĩ như đọc báo in hay viết thư tay. Đến nay, Prokhorov vẫn còn đang độc thân dù năm nay ông đã 45 tuổi và tiêu chí chọn vợ chỉ là một người biết nấu ăn.

Prokhorov gần như không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền cụ thể, chỉ biết đủ giàu để cảm thấy an toàn. Ông sở hữu một siêu du thuyền trị giá 45 triệu USD nhưng hiếm khi dùng đến vì say sóng. Bên cạnh đó, tay chơi này còn chi ra khoản tiền 719,2 triệu USD để sở hữu ngôi biệt thự Leopolda đắt nhất ở Pháp, hay rút hầu bao 150 triệu USD để thành lập một tờ tạp chí, trang web và kênh truyền hình có tên gọi Snob nhằm phục vụ “những ai đang thành công và những ai muốn được thành công”...

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Prokhorov mua du thuyền chỉ để ngắm

Ông mua đội bóng rổ New Jersey Nets vào năm 2010 trị giá 200 triệu USD, sở hữu 80% cổ phần của đội bóng và 45% dự án xây SVĐ mới của đội ở khu Brooklyn. Đây là đội bóng rổ của siêu sao Sasha Vujacic, người yêu của hoa hậu quần vợt Maria Sharapova.

3. Rinat Akhmetov (Ukraine) - Tài sản 16 tỷ USD

Ông đứng thứ 39 trong danh sách những người giàu nhất thế giới của Forbes và là một trong những người giàu nhất Ukraine. Akhmetov là một doanh nhân đa tài khi vừa là cử nhân nghệ thuật, khoa học, một chính trị gia đồng thời là ông trùm nghành khai thác thép ở Ukraine. Ông là chủ sở hữu tập đoàn SCM chuyên về đầu tư tài chính và công nghiệp; đứng đầu Ngân hàng Dongorbank…

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Rinat Akhmetov từng chi ra 221 triệu USD để mua một căn Penthouse ở
khu thượng lưu One Hyde Park (London)

Akhmetov sở hữu đội bóng Shakhtar Donestk, đội bóng mạnh nhất của Ukraine vài năm qua. Dưới túi tiền không đáy của ông, Shakhtar đã lần lượt chiêu mộ binh hùng tướng mạnh những năm qua như HLV Mircia Lucescu, các cầu thủ có chất lượng như Elano, Doughlas Costa, Dario Srna, Illsinho, Jason… Shakhtar là đội bóng vô địch Ukraine 2 mùa giải gần đây nhất. Chiến công đáng nhớ nhất của họ là danh hiệu vô địch UEFA Cup mùa giải 2008-2009 sau khi thắng Werder Bremen 2-1 trong trận chung kết.

Rinat Akhmetov từng chi ra 221 triệu USD để mua một căn Penthouse ở khu thượng lưu One Hyde Park (London) hồi tháng 4/2011. Khu nhà được chào bán từ tháng 1/2011, giá bán cao nhất ở One Hyde Park có thể lên tới 100.000 USD/m2. Đây cũng là khu nhà có giá đắt đỏ nhất và là biểu tượng cho sự giàu có ở London. Đồng thời ông chi thêm 98 triệu USD để sửa chữa lại theo ý của mình để biến đây trở thành ngôi nhà đắt nhất thế giới.

4. Roman Abramovich (Nga) - Tài sản 13,4 tỷ USD

Abramovich là chủ sở hữu của Millhouse LLC, một công ty đầu tư tư nhân, cũng như có cổ phần tại 6 công ty khác Ông còn là chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Chelsea. Giàu lên nhờ kinh doanh sắt thép và dầu mỏ, Abramovich nổi tiếng là “tay chơi” khét tiếng trong giới tỷ phú từ việc sở hữu hàng loạt bất động sản đắt giá, siêu du thuyền hạng sang, viện bảo tàng cho đến việc sở hữu một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải Ngoại hạng Anh - Chelsea. Từ khi mua đội bóng vào năm 2003, Abramovich đã chi rất nhiều tiền “chiêu binh mãi mã” biến Chelsea từ một đội bóng hạng khá trở thành thế lực lớn tại giải Ngoại hạng.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Nội thất siêu du thuyền của Roman Abramovich

Kể từ đó đến nay họ đã có 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 2 Cup FA… và là đối thủ cạnh tranh chức vô địch chính của Man United trong vài năm qua. Tại các Cúp Châu Âu, Chelsea là Á quân Champions League mùa 2007-2008.

Về đẳng cấp tiêu tiền, Abramovich khiến nhiều người phải choáng ngợp: ông mua 2 hai ngôi nhà ở London có giá 240 triệu bảng. Một biệt thự ở miền nam nước Pháp, từng thuộc về vua Edward VIII có giá khoảng 30 triệu USD. Hai bất động sản ở Mỹ có tổng trị giá 50 triệu USD và một tòa lâu đài xa hoa ở Caribe giá 90 triệu USD; tậu 7 chiếc xe siêu sang, 1 chiếc Boeing 747 trị giá 90 triệu USD, 3 chiếc máy bay Lear loại nhỏ khác...

Ngoài ra ông còn rất khoái chơi du thuyền, Abramovich đang sở hữu chiếc du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới mang tên Eclipse, trị giá gần một tỷ USD, có trang bị tên lửa, hệ thống bảo vệ tối tân. Bộ sưu tập còn có chiếc Pelorus giá 160 triệu USD, hay chiếc Luna, Sussuro và nhiều du thuyền khác.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao

Roman Abramovich không tiếc tiền đầu tư cho Chelsea, đồng thời hướng tới các danh hiệu với câu nói nổi tiếng: "Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền"

Thú chơi ngông nhất của Abra là muốn xây dựng cho mình một quân đội riêng gồm 40 lính tinh nhuệ, phần lớn là những cựu quân nhân được huấn luyện kỹ càng, trang bị tối tân. Roman Abramovich là một trong những người được bảo vệ kỹ càng nhất thế giới.

5. Paul Allen ( Mỹ) - Tài sản 13 tỷ USD

Vị đồng sáng lập tập đoàn Microsoft với Bill Gates Năm 1988 đã mua đội bóng rổ chuyên nghiệp Portland Trail Blazers với giá 70 triệu USD, bây giờ trị giá của nó là 356 triệu. Ngoài ra ông còn sở hữu đội bóng bầu dục Seattles Seahawks từ năm 1997. Paul Allen còn dự định mua CLB giàu truyền thống của Anh là Southampton vào năm 2007 nhưng không thành.

Thú vui lớn nhất của ông là sưu tập máy bay cổ, nhất là sau khi các nhà chức trách cho phép bán ra thị trường các loại máy bay đã không được sử dụng cho các nhà tư nhân sưu tập. Tính từ năm 1990 đến giờ, Paul Allen đã có gần 20 chiếc máy bay cổ các loại trong bộ sưu tập mang tên Flying Heritage Collection, trong đó có những loại độc nhất vô nhị, ngoài ông ra không ai có chiếc thứ 2.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Chiếc Octopus của Paul Allen

Ngoài bảo tàng máy bay, bộ sưu tập "đồ chơi" xa xỉ của Paul Allen còn có nhiều món khác như chiếc du thuyền siêu xa xỉ 200 triệu USD, mang tên Octopus, dài thứ 9 thế giới. Thuyền có hai sân đỗ trực thăng, một tàu ngầm riêng, sân bóng rổ, phòng nghe nhạc. Chi phí dành cho món đồ chơi này không rẻ chút nào, khoảng 384.000 USD mỗi tuần riêng cho việc vận hành.

6. Silvio Berlusconi (Italia ) - Tài sản 7,4 tỷ USD

Là cựu thủ tướng Italia, ông chủ tập đoàn truyền thông Mediaset nắm giữ quá nửa kênh truyền hình tại xứ mỳ ống. Hiện tại ông đã bị buộc phải từ chức do dính đến những bê bối tình dục như tổ chức các bữa tiệc sex, mua dâm trẻ vị thành niên.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Silvio Berlusconi đốt tiền cho... gái

Dù có tính “đồng bóng” nhưng Berlusconi là ông chủ số 1 trong lịch sử AC Milan. Ông mua họ vào năm 1986, cứu đội bóng khỏi rớt hạng, phá sản và nhanh chóng biến họ thành thế lực thật sự của bóng đá Italia cũng như Châu Âu. Ông đã giúp AC Milan có được gần 30 danh hiệu lớn nhỏ như 5 Cúp C1/Champions League, 5 Siêu Cup Châu Âu, 8 Scudetto…

7. Micky Arison (Mỹ/ Israel) - Tài sản 5,9 tỷ USD

Vị tỷ phú yêu thể thao này mua đội bóng rổ Miami Heat giành chức vô địch NBA 2006 và hiện đang sở hữu một bộ ba rất tài năng là LeBron James, Dwyane Wade và Chris Bosh. Đây cũng là đội bóng mà huyền thoại Shaquille O’Neal đã từng chơi. Arison là CEO của Carnival - Công ty du lịch tàu biển hàng đầu thế giới, trị giá gần 20 tỷ USD.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Arison là CEO của Carnival - Công ty du lịch tàu biển hàng đầu
thế giới, trị giá gần 20 tỷ USD.

8. Sergey Galitsky (Nga) - Tài sản 5,5 tỷ USD

Ông là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng bán lẻ Magnit lớn nhất nước Nga. Có ước mơ từ tấm bé là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng không thành công nên khi thành đạt, Galitsky đã nhanh chóng đầu tư vào bóng đá cho thỏa nỗi đam mê. Năm 2008, ông chính thức trở thành ông chủ của đội bóng FC Krasnodar. Họ thăng hạng lên giải hạng nhất của Nga vào năm 2009.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Sergey Galitsky

9. David Tepper (Mỹ) - Tài sản 5 tỷ USD

Ông là chủ quỹ đầu tư Hedge và đội bóng chày Pittsburgh Steelers, từng vô địch giải bóng chày nhà nghề Mỹ vào các năm 2005 và 2008. David đã bỏ ra số tiền 43,5 triệu USD để mua dinh thự ở Sagaponack (Hoa Kỳ) hồi tháng 5/2010. Trước đó, dinh thự này được rao giá ở mức 50 triệu USD. Dinh thự gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp. Điểm đặc biệt của nó là ngoài không gian rộng rãi, thoải mái và cách bài trí giản dị, điều thích thú nhất có lẽ là cả một bãi biển rộng lớn trước mặt ngôi nhà.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
David Tepper khoe các danh hiệu của đội bóng chày Pittsburgh Steelers

Ông này cũng được biết đến là một nhà hảo tâm “tham lam”. Lý do là bởi sau khi quyên góp 55 triệu đô la cho ngôi trường Carnegie Melon, nơi ông đã từng theo học, David Tepper đã yêu cầu đổi tên ngôi trường này thành trường đại học mang tên ông, trường kinh doanh David A. Tepper.

10. Dietrich Mateschitz (Áo) - Tài sản 5 tỷ USD

Ông là cựu giám đốc marketing tạo ra thứ nước uống nổi tiếng thế giới Red Bull. Hiện tại, ông sở hữu đến 4 đội bóng thể thao gồm 2 CLB bóng đá: Red Bull Salzburg (Áo) và New York Red Bull (đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ MLS của Henry và Rafael Marquez) cùng 2 đội đua xe Red Bull Racing (F1) và Red Bull (NASCAR).

Ông là tỷ phú có thời gian học đại học đến 10 năm. Bởi trong khoảng thời gian học, ông chạy từ trường này sang trường khác để kiếm sống bằng nghề huấn luyện viên trượt tuyết. Ông bắt đầu phất lên từ năm 1987 ở tuổi 48 sau khi cải tiến một loại nước bán tại phương Tây mang tên Red Bull.

ông bầu,giàu nhất hành tinh,Paul Allen,Roman Abramovich, Rinat Akhmetov,tin thể thao
Dietrich Mateschitz mua cả hòn đảu Laucala

Ông chính thức trở thành tỷ phú vào năm 1998 khi Red Bull đã nổi tiếng khắp toàn cầu. Dù Red Bull có trụ sở tại 161 nước với hơn 800 công nhân nhưng trụ sở chính của công ty chỉ là tổ hợp máy bay Hangar-7 đặt tại ngôi làng Fuschl nhỏ bé với chỉ 1.500 dân ở Áo, nơi ông đưa ra các sách lược trọng đại của Red Bull. Từ đó, Dietrich chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần và giành thời gian cho những thú vui thể thao. Ông hiện đang sở hữu một hòn đảo đẹp tận Fiji.

Hàng năm ông chỉ hàng trăm triệu USD cho 4 đội bóng mang tên Red Bull ở Áo, Mỹ, Brazil và Đức, 2 đội đua công thức 1 và 1 đội đua Nascar.

Infonet

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 24 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày trước

Tin cùng mục

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 16 giờ, 2 phút trước

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 1 ngày, 2 giờ trước

Nếu chọn nhầm chồng, hạnh phúc của con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng! Khi lấy chồng/vợ hãy tránh xa 3 kiểu gia đình này!

Hôn nhân là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời và gắn liền với hạnh phúc trong suốt quãng đời còn...
Đàn ông yêu 6 ngày, 18 giờ trước

Sau khi kết hôn, đàn ông có nên giao tiền lương cho vợ cầm không? Ba người đàn ông này đã nói thật

Cách đây mấy ngày , tôi có trò chuyện với đồng nghiệp và mọi người đều nói về vấn đề “chồng có nên đưa lương...
Đàn ông yêu 21.04.2024

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 18.04.2024

Đàn ông có 3 thứ cần, đàn bà có 3 thứ muốn, thỏa mãn được nhau, hôn nhân không sợ ngày tàn

Giữa vợ và chồng cần có những chia sẻ, những quan tâm và nhất là phải đáp ứng được cho nhau những nhu cầu, mong...
Đàn ông yêu 17.04.2024

Tin mới cập nhật

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 29 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 1 giờ, 6 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 30 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 3 giờ, 58 phút trước