Danh mục

10 nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới

Thứ ba, 22/05/2012 14:16

Không chỉ toả sáng bằng tài năng trên các đấu trường quốc tế mà nhiều nữ vận động viên (VĐV) còn vang danh trên nhiều lĩnh vực khác nhờ vẻ đẹp trời phú của mình.

Dù là VĐV chuyên nghiệp, nhưng Leryn Franco, Ana Ivanovic, Maria Sharapova hay nhiều ngôi sao nữ khác của làng thể thao thế giới còn sở hữu một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thân hình hoàn hảo với những đường cong mà ngay cả giới người mẫu cũng phải ghen tỵ.

Cùng chiêm ngưỡng 10 vận động viên được xem là tài năng, xinh đẹp và sexy nhất thế giới hiện nay:

1. Người đẹp ném lao Leryn Franco

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Á hậu Paraguay 2006, Miss Bikini của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2006, nữ VĐV có hình thể đẹp nhất tại Olympic Bắc Kinh 2008 - đó là những danh hiệu cao quý ngoài bảng thành tích nghề nghiệp mà tuyển thủ ném lao xinh đẹp Leryn Franco đã đạt được.

Trong cuộc đời làm VĐV của mình, Franco đã từng là nhà vô địch giải trẻ Nam Mỹ năm --001 và vô địch Nam Mỹ U23 năm 2004. Năm 2008, cô được độc giả tạp chí Withleather bầu chọn là nữ VĐV quyến rũ nhất năm.

Với gương mặt đẹp lôi cuốn cộng với một hình thể gợi cảm và bốc lửa, chuẩn hơn cả siêu mẫu đồ lót, Leryn Franco đã được chọn làm biểu tượng sexy của Olympic London 2012 sắp diễn ra vào tháng 7 tới. Có thể khẳng định, với nhan sắc "hoa nhường, nguyệt thẹn", Leryn Franco sẽ góp phần làm khuấy động không khí nóng bỏng của Olympic 2012 trong trái tim của những người yêu thể thao thế giới.

2. Hoa khôi làng banh nỉ Anna Kournikova

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Sinh ngày 7/6/1981 tại Moscow, Nga, Anna Kournikova từng là hạt giống số 1 thế giới nhưng đáng tiếc là cô chưa giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp của mình. Bù lại, Anna lại được biết đến và hâm mộ nhiều hơn nhờ vóc dáng gợi cảm chẳng kém gì một siêu mẫu. Mặc dù không chính thức, nhưng danh hiệu Hoa khôi làng banh nỉ luôn được người ta dùng để nói về cô gái người Nga xinh đẹp này.

3. "Búp bê" Nga Maria Sharapova

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Sinh ngày 19/4/1987 tại Siberia, Nga, Nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova đã có một bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ với 3 chức vô địch Grand Slam danh giá ở giải Wimbledon 2004, Mỹ mở rộng năm 2006, Úc mở rộng năm 2008. Bên cạnh đó, Sharapova còn được đánh giá là một trong những VĐV nữ gợi cảm nhất trên thế giới. Chính vẻ đẹp thiên phú đã mang về cho chân dài cao 1m75 này những hợp đồng quảng cáo béo bở với vai trò người mẫu, chụp ảnh quảng cáo.

4. Hoa khôi quần vợt người Serbia - Ana Ivanovic

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Là tay vợt xuất sắc người Serbia, từng vô địch giải Pháp mở rộng và vào đến chung kết Úc mở rộng năm 2008, trở thành tay vợt số 1 thế giới cùng năm đó nhưng hiện Ana Ivanovic chỉ xếp thứ 18 thế giới bởi thời gian gần đây, người đẹp đã thi đấu không thật sự thành công. Tuy nhiên, người đẹp có chiều cao 1m83 từng được bầu chọn là tay vợt nữ gợi cảm nhất năm 2005 này vẫn luôn gây được sự chú ý của khán giả nhờ vẻ đẹp đằm thắm, đầy đặn, nữ tính của mình.

5. Bông hồng Đông Âu - Maria Kirilenko

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

25 tuổi, đã có 5 danh hiệu WTA và có thời điểm leo lên vị trí 18 trên bảng xếp hạng thế giới nhưng hiện tại Maria Kirilenko đang tạm đứng ở vị trí thứ 35. Không chỉ gây sự chú ý về tài năng cầm vợt mà ngôi sao đầy triển vọng của xứ sở bạch dương này còn rất ấn tượng bởi ngoại hình khả ái. Vẻ đẹp mảnh dẻ của cô gái Nga 25 tuổi này đã giúp cô được xếp thứ 4 trong danh sách 100 nữ VĐV hấp dẫn nhất thế giới do một tạp chí quần vợt bình chọn.

6. Tay vợt nữ bốc lửa Ashley Harkleroad

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Trở thành VĐV chuyên nghiệp vào năm 2000, Ashley đã đạt tới vị trí thứ 39, vị trí cao nhất trong sự nghiệp của cô, vào năm 2003. Tuy hiện chỉ đứng thứ 65 thế giới, chưa giành được chức vô địch giải quốc tế danh tiếng nào, song Ashley Harkleroad đang là một trong những cái tên "hot" của làng banh nỉ thế giới. Với ngoại hình bốc lửa, Ashley là tay vợt nữ đầu tiên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy.

7. "Nàng tiên cá" nước Mỹ Amanda Beard

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Ở tuổi 14, kình ngư Amanda Beard đã giành được tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Cô trở thành VĐV bơi lội trẻ thứ 2 của Mỹ giành HCV Olympic. Ngôi sao của làng bơi lội nước Mỹ đã 2 lần phá kỷ lục thế giới ở đường bơi 200m và từng tham dự 4 kỳ Olympic, giành được tổng cộng 7 tấm huy chương.

Được ví là "nàng tiên cá" của xứ cờ sao, Amanda Beard không chỉ tỏa sáng trên đường đua xanh mà còn bùng cháy trên các bìa tạp chí dành cho đàn ông với những bộ ảnh trong những tư thế bốc lửa và khêu gợi.

8. Nữ hoàng đường đua F1 - Danica Patrick

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Nữ tay đua bốc lửa Danica Patrick sinh ngày 25/3/1982, cô là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp của làng đua thế giới kiêm người mẫu và phát ngôn viên quảng cáo người Mỹ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng tốc độ" của đường đua IndyCar.

Năm 2008, Danica trở thành người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng ở giải Indy Japan 300. Một năm sau, cô giành vị trí thứ 3 giải Indianapolis 500. Năm 2010, Danica bắt đầu tham dự hệ thống giải vô địch Mỹ của Nascar và đạt thành tích cao nhất là thứ 4 tại giải Las Vegas Motor Speedway vào tháng 5/2011. Đây cũng là thành tích cao nhất của một tay đua nữ từ trước tới nay.

9. VĐV đua xe trượt tuyết Lindsey Vonn

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

Caroline Vonn sinh năm 1984, là một nữ vận động viên đua xe trượt tuyết núi cao người Mỹ thi đấu cho đội trượt tuyết của Mỹ. Cô đã giành được 4 Cup vô địch thế giới và được Hãng tin AP bầu chọn là vận động viên nữ xuất sắc nhất trong năm 2010.

10. "Nữ hoàng sân băng" Hàn Quốc Kim Yu-Na

vận động viên,quyến rũ,bóng hồng

vận động viên,quyến rũ,bóng hồngvận động viên,quyến rũ,bóng hồng

VĐV trượt băng nghệ thuật người Hàn Quốc Kim Yu-na là nhà vô địch đơn nữ tại Olympic mùa đông năm 2010, vô địch thế giới năm 2009, vô địch giải bốn châu lục năm 2009, ba lần giành chức vô địch Grand Prix Final, vô địch giải trẻ thế giới năm 2006, vô địch Junior Grand Prix Final 2005–2006, và bốn lần giành chức vô địch quốc gia Hàn Quốc (2002–2005).

Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật 22 tuổi còn đứng vị trí đầu tiên trong danh sách “40 nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc” do tạp chí Forbes phiên bản Hàn số tháng 3/2009 bình chọn. Cô cũng có tên trong top 10 VĐV nữ thu nhập cao nhất thế giới năm 2010 và là vận động viên thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang tìm kiếm như Google và Naver. Kim cũng được chỉ định làm thiện chí cho Năm Du lịch Hàn Quốc 2010–2012.

Không chỉ có tài năng, Kim Yu-na còn là một trong những niềm tự hào về sắc đẹp xứ Hàn.

VnMedia

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 5 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu một người phụ nữ đến mượn những thứ này của bạn, dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối!

Thực tế cho thấy, trong nhiều mối quan hệ, ai cũng phải cần tỉnh táo. Dù có thân thiết đến đâu thì khi một cô...
Đàn ông yêu 8 giờ, 32 phút trước

Đàn ông yêu phụ nữ đã có gia đình phần lớn vì hai điểm này

Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu...
Đàn ông yêu 3 ngày, 8 giờ trước

Chỉ có ba lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 50, rất thực tế!

Kể cả sau tuổi năm mươi, nếu đàn ông độc thân vẫn có nhu cầu tìm kiếm phụ nữ thì sẽ có những lý do...
Đàn ông yêu 4 ngày, 2 giờ trước

Ngoài nhu cầu sinh lý, còn có ba điều mà đàn ông quan tâm nhất ở phụ nữ

Một số người nói rằng điều đàn ông quan tâm nhất là vẻ đẹp và vóc dáng của phụ nữ, nhưng đó chỉ là vẻ...
Đàn ông yêu 06.04.2024

Đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ, tại sao lại như vậy?

Một cuộc khảo sát đã được tiến hành để biết lý do tại sao đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ. Lời 'tự...
Đàn ông yêu 03.04.2024

Phụ nữ cần đàn ông nhất ở độ tuổi nào? Các nhà tâm lý học có câu trả lời rất thống nhất

Ở độ tuổi nào phụ nữ cần đàn ông nhất? Các nhà tâm lý học có cùng câu trả lời.
Đàn ông yêu 02.04.2024

Tin mới cập nhật

Trương Bá Chi bất ngờ bấm thích ảnh Vương Phi vào đêm khuya, netizen: Là tình bạn mới hay nhen nhóm lại ngọn lửa hận cũ?

Đã nhiều năm kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi được cho là luôn có hiềm khích với Vương Phi. Nhưng...
Chuyện làng sao 31 phút trước

Khi cha mẹ mất đi, đừng để tâm đến ba loại họ hàng này, họ còn tệ hơn cả người ngoài

Cha mẹ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta. Họ không chỉ cho chúng ta sự sống mà còn cho chúng...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Vì sao khi đi máy bay không nên mặc quần đùi, áo ngắn? Câu trả lời làm thay đổi thói quen của nhiều người

Việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có một chuyến bay an toàn và tránh được nhiều rủi ro cũng như các...
Kiến thức 2 giờ, 49 phút trước

Chuyên gia ung thư tiết lộ: Thịt chim bồ câu là thực phẩm “đại bổ”, bệnh nhân ung thư có nên ăn nhiều hơn?

Từ “ung thư” được tạo thành từ ba “cái miệng”, thể hiện một cách sinh động mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 4 phút trước

Bạn không biết cách trồng hoa? Chỉ cần dùng “4 loại nước” để tưới hoa, hoa sẽ không bị vàng lá, thối rễ và phát triển rất mạnh mẽ!

Trong quá trình trồng hoa việc tưới nước là ưu tiên hàng đầu nhưng việc chăm sóc hoa mới là nền tảng. Trong quá trình...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Nghe điện thoại nếu phát hiện dấu hiệu này, cúp máy ngay lập tức kẻo có bao nhiêu tiền là mất hết

Hiện nay, các chiêu trò lừa đảo trên điện thoại đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, bất cứ ai cũng cần phải...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Nốt ruồi mang lại tài lộc lớn! Nếu bạn có nốt ruồi ở những bộ phận này trên cơ thể thì xin chúc mừng, bạn sẽ có tài lộc dồi dào và thành công trong sự nghiệp

Trong văn hóa phương Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm bình thường trên cơ thể mà còn được coi là những dấu...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước

Song Hye Kyo 43 tuổi dắt chó đi dạo và gây sốt với cách mặc mới: Áo nỉ + quần short, vừa thời trang vừa đậm phong cách phương Tây

Không chỉ diễn xuất, Song Hye Kyo còn đạt được nhiều thành tựu ở lĩnh vực thời trang. Người đẹp hiện đang là một trong...
Thời trang sao 2 giờ, 26 phút trước

Ngày 17/4, ba con giáp may mắn 'lọt rổ giàu kếch xù', xem bạn có không?

Bắt đầu từ ngày mai 17/4, người cao thượng sẽ từ trời xuống, những ngôi sao tốt lành sẽ tỏa sáng, của cải trôi chảy...
Đời sống số 3 giờ, 55 phút trước

Gia đình người Mông Cổ sống trong lều, họ tắm và đi vệ sinh như thế nào? Cô gái địa phương nói sự thật

Người Mông Cổ có lối sống du mục đặc trưng, thường xuyên di chuyển để tìm kiếm những khu vực thảo nguyên, đồng cỏ xanh...
Đời sống trẻ 3 giờ, 56 phút trước