Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024: Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, Tỵ đau đầu vì công việc

Thứ sáu, 10/05/2024 20:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 11/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Tý thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Sửu

Tam Hội giúp đỡ tuổi Sửu rất nhiều trong công việc ngày này. Hôm nay có lợi cho những bạn làm kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ, giao dịch mua bán nhà cửa đất đai hoặc hợp tác làm ăn. Một số người còn nhận được tin vui bất ngờ trong công việc vào buổi sáng.

Thiên Tài trợ vận nên túi tiền của đương số cũng khá rủng rỉnh. Dù không hốt về bộn tiền như người khác nhưng cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, chi tiêu hàng ngày nên Sửu hãy an phận thủ thường. Những ai có cơ may nhận thêm nghề tay trái kiếm tiền tiêu vặt sẽ được thần Tài hỗ trợ hết mình trong thời gian tới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Hiểu biết của con giáp tuổi Dần cùng sự hỗ trợ từ những người xung quanh sẽ đem lại cơ hội tháo dỡ mọi khó khăn trong ngày Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn xử lý được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian này và năng lực cũng được cải thiện.

Mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Tuy nhiên, có một lời khuyên cho các bạn là tuyệt đối đừng nói dối, dù tình huống có cám dỗ tới mức nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Mão.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Thìn

Công việc của Thìn trong ngày thứ 7 diễn ra khá suôn sẻ, bạn luôn được những người xung quanh giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên làm nhân viên chính thức, làm lãnh đạo thì nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng của mình.

Chính Tài tương trợ nên tuổi Thìn có thể tự tin vào vận may tiền bạc của bản thân trong ngày này. Tài vận không có gì phải lo lắng, có những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Thìn độc lập trong suy nghĩ và ăn nói khéo léo, nhờ vậy nên buôn bán cũng dễ được khách ủng hộ hơn những người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tỵ

Công việc có thể làm tuổi Tỵ đau đầu trong ngày Tỷ Kiên tác động tiêu cực. Tuy nhiên, công việc sẽ được giải quyết nếu bạn khỏe khoắn, có tinh thần mạnh mẽ. Khó khăn cũng là lúc bạn có cơ hội thể hiện khả năng và chứng minh bản lĩnh của mình trong tổ chức. Tuy nhiên, bạn đồng thời cũng phải đối mặt với những ánh mắt đố kỵ và lời thị phi.

Thủy - Hỏa xung khắc cũng không tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh lúc này, tốt hơn hết nên hoãn lại các kế hoạch kinh doanh, đầu tư nếu không bạn chỉ nhận về mình phần thiệt thòi mà thôi. Ngoài ra, nên tiêu dùng tiết kiệm, đảm bảo cho tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Ngọ nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Mùi

Nhờ có Tam Hợp trợ vận, tuổi Mùi chăm chỉ số 1, không ngại khó ngại khổ nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mùi vốn là con giáp lạc quan sống vô tư nên lúc nào cũng nghĩ mọi chuyện đơn giản nên làm việc gì cũng thông, công việc cũng không khiến bạn nặng đầu quá.

Mở rộng quan hệ, chịu khó gặp gỡ người này người kia khiến cho bạn mạnh dạn hơn, tự tin hơn hẳn so với trước đây. Bạn ứng xử khéo léo và đúng mực trong bất cứ tình huống nào, ai cũng phải nể phong cách ngoại giao của bạn trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân dễ gặp vận may về khía cạnh tình cảm, Tam hợp mang tới cho bạn năng lượng tích cực khiến bạn có được cảm giác hạnh phúc. Bạn bớt nỗi lo công việc, có lẽ bạn nên tận dụng triệt để thời gian để vun đắp tình cảm với những người quan trọng xung quanh.

Đây là thời điểm phù hợp cho những người tuổi Thân làm kinh doanh, nhờ Thiên Tài chỉ lối mà bạn có thể tìm được những mục tiêu tốt. Nếu có kế hoạch nào đã ấp ủ từ lâu, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian có nhiều vận may này để triển khai ngay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 11/5/2024

Thứ 7 này, vấn đề tiền bạc của tuổi Dậu khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Tuất

Nhờ có Chính Tài nên tiền bạc của Tuất cũng khấm khá hơn hẳn. Làm ăn có dư, bạn có thể để ra khoản tiết kiệm cho bản thân để dùng tới khi cần. Công việc hiện tại cũng đem tới khá nhiều sự giúp đỡ cho bạn những lúc bí bách, bạn hoàn toàn có thể tự lo cho bản thân ở thời điểm này.

Tình duyên có phần bất ổn do Thổ Thủy bất dung. Bạn nên chú ý đến vẻ đẹp ngoại hình trước khi ra khỏi nhà, nhất là những bạn bị muộn duyên, đừng ăn mặc xuề xoà quá mức. Các bạn trẻ thì nên chỉnh lại cách ăn nói của bản thân, đừng cư xử thô lỗ và thẳng thắn trước mặt người lớn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 11/5/2024 của tuổi Hợi

Tam hội ghé thăm mang tới cho tuổi Hợi cơ hội gặp gỡ người mới, đi đến các địa điểm thú vị. Điều quan trọng là đừng để những kỳ vọng lên cao quá để bị thất vọng khi mọi thứ không ưng ý.

Tác động tiêu cực của Thiên Quan khiến con giáp tuổi Hợi dễ bị tổn thương, một lời nói vô tình cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều và dễ nổi nóng. Nếu không biết kiểm soát tốt tình huống thì lúc này chuyện bé có thể xé ra to. Do đó, thời gian này, bạn nên học cách để bình tĩnh lại, tránh có những quyết định quan trọng.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-1152024-tuoi-ngo-don-nhan-nhieu-van-may-tai-loc-ty-dau-dau-vi-cong-viec-vz94587.html

Tin được quan tâm

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật tăng mạnh mẽ

Ngày 22 tháng 5 năm 2024, một ngày kỳ diệu, năng lượng của vũ trụ sẽ được ban tặng đặc biệt cho bốn chòm sao...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Những ai được hoàn trả tiền BHYT trong năm 2024? Không biết thiệt đủ đường

Có những trường hợp dưới đây sẽ được tham gia BHYT miễn phí nếu như có trót đóng tiền rồi cũng sẽ được hoàn trả...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Trong 10 ngày tới, tài lộc sẽ đến, tiền tài chảy vào nhà, ba con giáp sẽ vô cùng giàu có

10 ngày tới, ba con giáp lớn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, đà tăng trưởng sẽ tiếp tục cho đến cuối năm,...
Đời sống số 2 ngày, 1 giờ trước

Tại sao hiện nay nhiều công ty không muốn tuyển dụng nhân viên trên 35 tuổi? 5 lý do rất thực tế

Hiện nay, thị trường việc làm có một hiện tượng gọi là "hiện tượng 35 tuổi", đó là các công ty doanh nghiệp khi tuyển...
Doanh nghiệp 3 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024: Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, Mùi vận trình sa sút

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 23/5/2024.
Đời sống số 22 giờ, 6 phút trước

3 mẹo giúp bạn chọn măng cụt cái, cùi nhiều và thơm ngon

Lại đến mùa ăn măng cụt rồi. Măng cụt bây giờ có giá khoảng 50 nghìn một cân. Quả măng cụt có vỏ bên ngoài...
Kiến thức 1 ngày, 2 giờ trước

3 loại công việc có mức lương cực khủng, thu nhập lên đến 1 tỷ/năm, được hàng triệu người Việt mơ ước

Với những yêu cầu khắt khe trong ngành này nên mức lương dành cho nhân sự luôn thuộc nhóm thu nhập cao cũng là điều...
Doanh nghiệp 1 ngày, 3 giờ trước

Người xưa có câu: 'Thà lấy kỹ nữ hoàn lương còn hơn lấy một cô vợ vượt tường', thế nào là 'vợ vượt tường' và tại sao lại bị người ta căm ghét?

Dù là thời cổ đại hay hiện đại, sự tin tưởng và lòng chung thủy luôn là những yếu tố cốt lõi của mối quan...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Khi rút tiền từ thẻ ngân hàng, nhiều người bỏ qua bước này nhưng nó rất quan trọng, hãy thông báo cho gia đình bạn

Thẻ ngân hàng cho phép bạn rút tiền mặt một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào tại các máy...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Sự thật về loại xoài tím “khổng lồ” từng gây sốt một thời, đang rao bán khắp chợ mạng với giá chỉ từ 20.000 đồng/kg

Loại xoài này có màu tím rất bắt mắt, mỗi quả có trong lượng từ 1 - 1,5kg, được rao bán khắp các chợ mạng...
Kiến thức 1 ngày, 4 giờ trước

Tin mới cập nhật

7 loại nhà này sẽ bị quy gọn thành 'nhà nghèo', khó bán và khó ở, người am hiểu trong ngành đã âm thầm 'bán đi'

Trong thị trường bất động sản sôi động hiện nay, việc lựa chọn đúng loại nhà để đầu tư có thể quyết định sự nghiệp...
Kiến thức 2 giờ, 60 phút trước

Muốn con hiếu thảo với cha mẹ khi lớn lên hãy chú ý đến 5 phương pháp này, đặc biệt là phương pháp thứ 3

“Hiếu là đứng đầu trong mọi đức tính”. Từ xưa đến nay, hiếu là đức tính cao nhất của loài người. Giáo dục con cái...
Chăm con 2 giờ, 1 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên ngay khi xem YouTube, bạn cùng gia đình sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi quảng cáo nữa

Trên hầu hết các mẫu tivi thông minh hiện nay, nhà sản xuất thường tích hợp các phím tắt hoặc tính năng ẩn giúp cải...
Xài gì 2 giờ, 2 phút trước

Người có mức lương 20 triệu hoàn toàn có thể mua được nhà, được xe với mẹo tiết kiệm dưới đây, không làm được là do bạn

Bài viết này mách bạn mẹo tiết kiệm để với khoảng 20 triệu thu nhập hàng tháng, giấc mơ tậu nhà, tậu xe hoàn toàn...
Làm sao 2 giờ, 2 phút trước

Bạn đã thử thả viên đá vào nồi canh đang sôi bao giờ chưa? Việc làm tưởng vô nghĩa nhưng tác dụng cực hay, rất nhiều người chưa biết

Nhiều người tưởng rằng đây là một hành động vô nghĩa, hoặc chỉ mang tác dụng đơn thuần là giúp nồi canh nguội nhanh hơn....
Làm sao 2 giờ, 2 phút trước

Khổ như Thủy Tiên, lên tiếng bảo vệ danh dự trước vụ đòi nợ của Khánh Thi nhưng bị chê kém sang

Thủy Tiên đã lên tiếng mình không phải nhân vật trong vụ nợ nần với Khánh Thi. Thế nhưng, cư dân mạng lại ác cảm...
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' và người tình tin đồn của Lee Min Ho: Người 46 ngang ngửa kẻ 27

Khoảng cách 19 tuổi giữa Kim Hee Sun và Yeonwoo dường như đã bị xóa nhòa.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Từ ngày 24 tháng 5, ba con giáp sẽ có khối tài sản khổng lồ và dồi dào, đang chực chờ thăng chức và tăng lương

Sau ngày 24 tháng 5, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, công việc kinh doanh của bạn trở nên thịnh vượng, ba con giáp...
Đời sống số 3 giờ, 45 phút trước

Trái đất nặng 60 nghìn tỷ tấn vì sao vẫn có thể lơ lửng trong không gian thay vì rơi xuống?

Bạn có biết trái đất nặng bao nhiêu không? Tổng dân số hơn 7 tỷ người trên thế giới nặng xấp xỉ 470 triệu tấn,...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ghi nhận nhiều tương tác tháng 4/2023: Vị trí số 1 gây bất ngờ, con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt theo sau

Cặp đôi Ninh Dương, bé Pam - con gái Salim cùng Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước