Danh mục

3 mẫu này là sự lựa chọn hàng đầu để đổi máy trong năm 2022, tốc độ chạy rất tốt, giá cả hợp lý, dùng được 4 năm nữa không lỗi

Thứ tư, 16/03/2022 21:59

Nhiều người nói rằng một chiếc điện thoại di động chỉ dùng được hai năm, sau hai năm sẽ bị lỗi thời, thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại có thể dùng được vài năm nữa, bạn nên chọn một chiếc điện thoại di động tốt hơn.

Ngoài những nhà máy lớn, bộ nhớ, bộ vi xử lý và bộ lưu trữ cũng rất quan trọng.

Bây giờ đã đến năm 2022, các nhà sản xuất điện thoại di động khác nhau đã tung ra một số sản phẩm điện thoại di động tốt, và sẽ có nhiều điện thoại di động tốt phát hành trong suốt năm 2021, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng nó trong vài năm nữa thì chọn điện thoại di động nào? Hôm nay, tôi tìm thấy 3 chiếc điện thoại di động rất tốt về mọi mặt, không chỉ chạy nhanh, mà còn có giá tốt, không có vấn đề gì trong ba bốn năm.

Thứ nhất: Xiaomi Mi 10s là một mẫu máy bị đánh giá thấp

Xiaomi Mi 10 là sản phẩm cao cấp đầu tiên của Xiaomi. Trải nghiệm người dùng tuyệt vời đã khiến nó trở nên phổ biến với nhiều người tiêu dùng và đã giành được doanh số bán hàng cao. Để tiếp nối Xiaomi với sự nổi tiếng của 10, Xiaomi đã ra mắt Xiaomi Mi 10s với một phiên bản thay đổi cốt lõi, và hiệu năng của chiếc điện thoại này đã không làm mọi người thất vọng.

Về màn hình, Xiaomi Mi 10s sử dụng màn hình cong dẻo, với kích thước 6,67 inch, hỗ trợ gam màu rộng PDCI-P3 và hỗ trợ HDR10 + không tệ, có, tần số làm tươi chỉ hỗ trợ 90Hz.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Về hình ảnh, camera chính của Xiaomi Mi 10s là S5KHMX do Samsung cung cấp, với kích thước 1 / 1,33, điểm ảnh 100 triệu và được trang bị chống rung quang học, một ống kính macro 2 megapixel và một ống kính độ sâu trường ảnh 200 megapixel, nhưng phải nói một điều rằng, camera chính 100 megapixel mang tính phô trương hơn là thực tế, và hiệu ứng cũng không mạnh mẽ như quảng cáo, nhưng nhìn chung, hình ảnh của Xiaomi Mi 10s thực hiện được không tồi, xét cho cùng thì giá cả phù hợp đối với hầu hết người dùng, như vậy là quá đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Về âm thanh và hình ảnh, phải nói rằng Xiaomi Mi 10s được trang bị hai loa kép âm thanh nổi tương đương, đã được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi gã khổng lồ âm thanh nổi tiếng thế giới Harman Kardon. Về thời lượng pin, dung lượng pin của Xiaomi Mi 10s là 4780mAh, tuy nhiên nguồn sạc hơi nhỏ, công suất sạc có dây chỉ 33W và công suất sạc không dây chỉ 30W, ngoài ra Xiaomi còn trang bị cho nó một động cơ tuyến tính nằm ngang trục X., wifi6, NFC và hồng ngoại. Điều khiển từ xa, trải nghiệm thật tuyệt vời.

Nhìn chung, Xiaomi Mi 10s là một chiếc điện thoại với hầu như không có thiếu sót. Mặc dù bộ xử lý được trang bị snapdragon 870, hai bộ xử lý hàng đầu của Qualcomm, Snapdragon 888 và 8Gen1, không tốt lắm. Hiệu suất của điện thoại Android với Snapdragon 865 Và Snapdragon 870 vẫn rất phổ biến ngày hôm nay.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Thứ hai: iPhone13Pro Max

Sử dụng iPhone mạnh nhất trong lịch sử để đánh giá iPhone 13 Pro Max, tôi tin rằng không ai sẽ phản đối. Kể từ khi phát hành, điện thoại này đã được nhiều người dùng yêu thích và doanh số của nó cũng cực kỳ nóng. Với hiệu suất tuyệt vời của toàn bộ iPhone 13 series, Apple Nó một lần nữa trở thành thương hiệu điện thoại thông minh số một về số lượng xuất xưởng.

Về màn hình, iPhone 13 Pro Max là điện thoại Apple đầu tiên hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz và sử dụng công nghệ làm mới thích ứng ProMotion, đây là trải nghiệm tốt nhất trong số tất cả các điện thoại thông minh hiện nay. Kích thước của nó là 6,7 inch và độ phân giải là 2778 * 1284, hiệu ứng màn hình rất tốt, và độ sáng màn hình tối đa đạt 1200nit. Trong điểm số DXOMARK, iPhone 13 Pro Max đạt được điểm 99 điểm, xếp hạng đầu tiên.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Về hiệu năng, iPhone 13 Pro Max được trang bị chip A15 bionic mạnh nhất trên thiết bị di động nhưng tản nhiệt không tốt lắm, khi điện thoại hơi nóng sẽ có một số biện pháp bảo vệ để hạn chế việc thoát ra hiệu suất liên tục, ngoài ra khi điện thoại quá lạnh, một số biện pháp bảo vệ sẽ xuất hiện cho bảo vệ, và thậm chí tắt.

Về khả năng chụp ảnh, iPhone 13 Pro Max luôn là chuẩn mực cho khả năng chụp ảnh. Ba ống kính của iPhone 13 Pro Max vẫn là 12 triệu pixel, nhưng so với điện thoại di động trước đó, cảm biến lớn hơn đã được thay thế và độ sáng của ánh sáng tới đã được cải thiện rất nhiều.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Chúng ta phải thán phục sức mạnh tối ưu hóa của Apple, chất lượng của 3 ống kính 12 megapixel này không hề kém cạnh những chiếc điện thoại di động trang bị ống kính hàng chục triệu điểm ảnh, nhưng khi phóng to, do nhược điểm của điểm ảnh nên sẽ có một số không đủ, nhưng ai lại phóng đại ảnh chụp bằng điện thoại di động lên nhiều lần để xem? Ngoài ra, khả năng quay video của iPhone 13 Pro Max vẫn thuộc hàng mạnh nhất trong lĩnh vực smartphone nhưng “vấn đề bóng mờ” vẫn tồn tại.

Về thời lượng pin, dung lượng pin của iPhone 13 Pro Max cuối cùng đã vượt qua mốc 4000, đạt 4352mAh, bù đắp cho sự thiếu sót về thời lượng pin của điện thoại di động Apple.

Nhìn chung, mặc dù iPhone 13 Pro Max vẫn còn một số khiếm khuyết và thiếu sót nhưng nó vẫn là một trong những flagship mạnh nhất hiện tại, mặc dù Apple sẽ ra mắt iPhone 14 Pro Max vào nửa cuối năm nay nhưng chiếc di động mới ra mắt này có nghĩa là theo nhận định của Apple, sự cải tiến giữa hai thế hệ mẫu máy liền kề sẽ không quá lớn, vì vậy, iPhone 13 Pro Max chắc chắn sẽ trở thành một trong những điện thoại di động đáng mua nhất vào năm 2022.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Thứ ba: Huawei Mate40Pro 5G

Nếu muốn hỏi điện thoại Huawei nào đáng mua nhất thì Mate40Pro phiên bản 5G chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất, dù model này đã ra mắt hơn một năm nhưng vẫn có giá rất cạnh tranh.

Về màn hình, Mate40Pro 5G sử dụng màn hình cong do BOE cung cấp, có độ cong tương đối lớn và tác động mạnh đến thị giác, kích thước 6,76 inch, độ phân giải 2772 * 1344, hỗ trợ gam màu DCI-P3, nhưng hiệu quả hiển thị không đặc biệt tốt. Nhưng đối với hầu hết người dùng không đặc biệt nhạy cảm với màn hình thì thực sự có thể sử dụng được màn hình này.

Về hiệu năng, Mate40Pro 5G được trang bị Kirin 9000 5G do hãng tự phát triển, mặc dù vi xử lý này đã ra mắt một thời gian nhưng do hiệu năng kém hơn so với Qualcomm Snapdragon 888 và Snapdragon 8Gen1 nên Kirin 9000 5G có một số ưu điểm. Một điều dễ thở là, mặc dù về mặt dữ liệu, Kirin 9000 5G yếu hơn so với hai vi xử lý sau, nhưng cảm nhận trong thực tế sử dụng thì không mạnh lắm, và do mức tiêu thụ điện của Kirin 9000 5G được kiểm soát tốt hơn nên sẽ không có Snapdragon xuất hiện tình trạng quá nhiệt của 888 và Snapdragon 8Gen1, nhưng trải nghiệm tốt hơn.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại di động hàng đầu của Huawei đã được ra mắt và danh sách DxOMARK sẽ bị thay thế. Điều này cho thấy sức mạnh camera của Huawei. Mate40Pro 5G tiếp tục truyền thống chụp ảnh tốt đẹp của Huawei. Camera chính sử dụng ống kính siêu cảm biến 50 megapixel, nó cũng được trang bị ống kính tele hỗ trợ zoom quang 5x và zoom lai 10x. Điểm ảnh là 12 triệu và nó cũng hỗ trợ zoom kỹ thuật số 50 lần. Ngoài ra, Mate40Pro 5G còn có camera cine 20 triệu Pixel và một cảm biến lấy nét bằng laser.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Về thời lượng pin, Mate40Pro 5G được trang bị viên pin lớn 4400mAh hỗ trợ sạc có dây 66W và sạc không dây 50W, tốc độ sạc thực tế khá nhanh.

Nhìn chung, Mate40Pro 5G vẫn là chiếc di động Huawei đáng mua nhất trong năm 2022. Bộ vi xử lý mạnh mẽ, trải nghiệm camera xuất sắc và sự may mắn của Hongmeng OS giúp cho chiếc di động này đủ mượt mà, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

điện thoại, mẫu điện thoại nên mua 2022, mua điện thoại

Trên đây là 3 mẫu điện thoại được giới thiệu cho mọi người, tin rằng các bạn cẩn thận sẽ thấy rằng không có chiếc nào trong 3 chiếc điện thoại này được trang bị Snapdragon 888 và Snapdragon 8Gen1 cao. Nghiêm túc mà nói, dù là Snapdragon 870 hay Kirin 9000 5G thì nó đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ít nhất 4 năm tới và hiệu năng của những chiếc di động trang bị bộ vi xử lý này cũng tốt hơn về mọi mặt. Xét cho cùng, không phải đau đầu, chưa kể đến vi xử lý A15 của Apple, và ở khía cạnh khác, hiệu năng của 3 chiếc điện thoại di động này cũng rất tốt, nếu bạn muốn chọn một chiếc điện thoại đã sử dụng ít nhất 4 năm thì hãy để mắt đến.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-mau-nay-la-su-lua-chon-hang-dau-de-doi-may-trong-nam-2022-toc-do-chay-rat-tot-gia-ca-rat-co-luong-tam-dung-duoc-4-nam-nua-113223.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 7 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 21 giờ, 18 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 2 ngày, 17 giờ trước

So sánh điều hòa cây và điều hòa treo tường, hè này nên mua loại nào để thiết thực và hợp túi tiền nhất?

Nếu còn phân vân chưa thể đưa ra lựa chọn giữa điều hòa cây và điều hòa treo tường, bạn có thể tham khảo thông...
Xài gì 3 ngày, 23 giờ trước

Tại sao doanh số bán tủ lạnh side by side lại thấp hơn nhiều so với tủ lạnh cánh chéo? Bạn sẽ hiểu sau khi so sánh?

Tủ lạnh side by side và tủ lạnh cánh chéo có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích...
Xài gì 3 ngày, 5 giờ trước

Người ta nói người giàu lái xe màu đen và người nghèo lái xe màu trắng? Người bán xe: Những người nói điều này không hiểu gì về xe

Nhiều người cho rằng tất cả người giàu đều lái xe màu đen và tất cả người nghèo đều lái xe màu trắng. Nguyên nhân...
Đi gì 4 ngày, 23 giờ trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 5 ngày, 21 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 1 giờ, 3 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 1 giờ, 8 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 1 giờ, 12 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 8 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 2 giờ, 18 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 2 giờ, 23 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 28 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 3 giờ, 50 phút trước