Danh mục

Samsung Galaxy S21 Series – Chiếc điện thoại của những ngôi sao tỏa sáng

Thứ hai, 24/05/2021 09:00

Galaxy S21 Series được ra mắt nhằm đề cao tính cá nhân và sáng tạo cũng như khẳng định đẳng cấp của người dùng, và ca sĩ Bích Phương cũng là một trong nhiều thần tượng sở hữu cho mình một chiếc Galaxy S21.

Là dòng sản phẩm flagship cao cấp nhất của Samsung, Galaxy S21 Series được ưu ái tích hợp những công nghệ hàng đầu, từ việc sở hữu thiết kế thời thượng cùng với hiệu năng vượt trội đem đến trải nghiệm tốc độ cao cho cuộc sống dễ dàng hơn và đặc biệt phải kể đến cụm camera hiện đại bắt trọn những khoảnh khắc tỏa sáng.

Bích Phương là một ca sĩ trẻ tài năng và đang rất thành công, sở hữu trong tay vô số bản hit và được khán giả trẻ vô cùng yêu mến. Sắp tới đây, trong MV ca khúc “Đố anh đoán được” của Bích Phương nằm trong dự án album mang tên “Trạm Cảm Xúc”, nữ ca sĩ còn ưu ái lựa chọn Galaxy S21 Series để cùng xuất hiện trong MV. Bên cạnh giọng hát cá tính và ấn tượng, Bích Phương còn được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, thậm chí nữ ca sĩ còn chia sẻ cô dùng điện thoại hơn 8 tiếng một ngày. Vậy điều gì đã khiến ca sĩ Bích Phương quyết định chọn Samsung Galaxy S21 làm “người bạn đồng hành” trong cả cuộc sống hàng ngày và công việc, chúng ta hãy cùng xem nhé.

Galaxy S21 Series, Bích Phương, Smartphone samsung, Smartphone cao cấp

Hiệu năng vượt trội, đem đến trải nghiệm tốc độ cao hơn cho cuộc sống nhanh hơn

Dòng Galaxy S21 sở hữu chip vi xử lý Exynos 2100 cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay, chưa từng xuất hiện trên bất kì dòng Galaxy nào. Exynos 2100 được nhà sản xuất Samsung hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu năng CPU lên tới 20% và GPU lên tới 35%, đem lại trải nghiệm lướt web siêu mượt mà và dễ chịu.

Galaxy S21 Series, Bích Phương, Smartphone samsung, Smartphone cao cấp

Với một người nổi tiếng vô cùng bận rộn và có cuộc sống nhanh gấp như Bích Phương, Galaxy S21 chắc chắn đã đáp ứng được tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn điện thoại của nữ ca sĩ. Đó là một chiếc điện thoại hoạt động mượt mà và bền bỉ, các thao tác sử dụng các ứng dụng mạng xã hội để tương tác với fans hay để làm việc đều nhanh chóng, ổn định và không giật lag.

Thiết kế khác biệt, thể hiện phong cách đẳng cấp ngôi sao

Galaxy S21 Series, Bích Phương, Smartphone samsung, Smartphone cao cấp

Galaxy S21 Series năm nay đã được lột xác hoàn toàn bằng một thiết kế mới vô cùng đẳng cấp, có độ hoàn thiện cao với khung viền kim loại nguyên khối cùng với mặt lưng được làm bằng kính mờ, có sẵn nhiều màu sắc khác nhau như đen thanh lịch, bạc ngẫu hứng, hồng sành điệu, tím thời đại giúp nữ ca sĩ tự do thể hiện cá tính. Cụm camera cũng được thiết kế lại, hợp lý hơn và ấn tượng hơn với việc tạo một đường nối từ khung viền kim loại nối lên module camera, khiến cho Galaxy S21 Series nhìn liền mạch và mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, Galaxy S21 Series còn được trang bị màn hình không viền Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz đem lại trải nghiệm lướt web toàn màn hình cực “phê” và “đã”, giống như mọi nội dung bạn yêu thích đều hiển thị hết trên màn hình.

Với thiết kế đẹp và đẳng cấp như vậy, Galaxy S21 Series xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang, một món phụ kiện cao cấp giúp nâng tầm tổng thể trang phục của người sở hữu. Có thể thấy Bích Phương đã vô cùng tinh tế và thông minh khi quyết định lựa chọn Galaxy S21 Series làm phụ kiện cho bộ trang phục xinh xắn trong MV sắp ra mắt của mình.

Cụm camera đẳng cấp, bắt trọn từng khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao

Sở hữu cảm biến khủng lên đến 64MP-108MP cùng với việc ứng dụng công nghệ AI, ba ống kính chuyên nghiệp trên Galaxy S21 Series sẽ giúp nữ ca sĩ thỏa sức sáng tạo. Chỉ cần giơ máy lên, căn góc chụp ưa thích, ấn chụp, là AI trên camera sẽ tự phân tích và đánh giá để điều chỉnh cho ra được bức ảnh đẹp và hoàn hảo nhất, dù là dưới điều kiện ánh sáng như thế nào.

Với đặc thù công việc của người nổi tiếng là cần chụp ảnh liên tục để lưu giữ các giây phút toả sáng của nữ ca sĩ, khi đang “phiêu” hết mình trên sân khấu biểu diễn hay khi đang đắm mình trong các MV quảng cáo, hay chỉ đơn giản là chụp lại cuộc sống thú vị hàng ngày, cụm camera trên Galaxy S21 Series tỏ ra vô cùng đắc lực và hữu ích. Tuỳ vào các tình huống khác nhau, nữ ca sĩ có thể lựa chọn các chế độ chụp đa dạng như chụp một chạm đa kết quả (Single take) để bắt kịp các khoảnh khắc đẹp, chế độ chụp chân dung lung linh, chế độ thu phóng chuẩn không gian (Space Zoom) lên đến 3X, 10X hay thu phóng ổn định (Zoom Lock) cùng với chế độ chụp đêm giúp chống rung và khử nhiễu cực tốt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng của sân khấu. Nhờ Galaxy S21 Series, Bích Phương sẽ luôn có những bức hình đẹp, sắc nét và có chiều sâu, có thể dùng để chia sẻ lên mạng xã hội luôn thay vì phải hậu kì kĩ càng với máy ảnh cồng kềnh.

Galaxy S21 Series, Bích Phương, Smartphone samsung, Smartphone cao cấp

Đặc biệt, thêm một tính năng không thể bỏ qua của cụm camera trên Galaxy S21 Series là khả năng quay video 8K chuẩn điện ảnh giúp nữ ca sĩ và ekip có thể thỏa sức sáng tạo các video ngắn chất lượng cao thú vị trên tiktok.

Siêu pin dung lượng khủng, kết nối 5G siêu tốc – cho một cuộc sống không lo nghĩ

Galaxy S21 Series, Bích Phương, Smartphone samsung, Smartphone cao cấp

Galaxy S21 Series sở hữu siêu pin dung lượng cực lớn lên đến 4000mAh cùng với sạc nhanh chỉ mất vài phút là có thể sử dụng, ca sĩ Bích Phương sẽ không bao giờ phải lo lắng chiếc “Dế cưng” của mình bị hết pin gây gián đoạn công việc thường ngày. Bên cạnh đó, kết nối 5G siêu nhanh được tích hợp sẵn trên điện thoại giúp tăng tốc độ xử lý công việc cũng như giúp Bích Phương có thể ngay lập tức chia sẻ ảnh cũng như video lên mạng xã hội một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Như vậy, Galaxy S21 Series ra mắt nhưng đã nhận được vô số phản hồi tích cực và trở thành “Dream phone” của rất nhiều người bởi thiết kế đẹp xuất sắc, sang trọng, bởi hiệu năng mượt mà, ổn định và bởi cụm camera được coi là chụp tốt nhất hiện nay. Bích Phương cũng đã lựa chọn cho mình một chiếc Galaxy S21 Series rồi, còn bạn thì sao?

Cùng đón chờ MV “Đố Anh Đoán Được” sắp ra mắt của Bích Phương và xem chiếc Galaxy S21 Series hợp với vẻ rạng rỡ của “cô nàng” thế nào nhé.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sa.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/samsung-galaxy-s21-series-chiec-dien-thoai-cua-nhung-ngoi-sao-toa-sang-83224.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 7 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 22 giờ, 31 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 2 ngày, 17 giờ trước

So sánh điều hòa cây và điều hòa treo tường, hè này nên mua loại nào để thiết thực và hợp túi tiền nhất?

Nếu còn phân vân chưa thể đưa ra lựa chọn giữa điều hòa cây và điều hòa treo tường, bạn có thể tham khảo thông...
Xài gì 3 ngày, 23 giờ trước

Tại sao doanh số bán tủ lạnh side by side lại thấp hơn nhiều so với tủ lạnh cánh chéo? Bạn sẽ hiểu sau khi so sánh?

Tủ lạnh side by side và tủ lạnh cánh chéo có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích...
Xài gì 3 ngày, 5 giờ trước

Người ta nói người giàu lái xe màu đen và người nghèo lái xe màu trắng? Người bán xe: Những người nói điều này không hiểu gì về xe

Nhiều người cho rằng tất cả người giàu đều lái xe màu đen và tất cả người nghèo đều lái xe màu trắng. Nguyên nhân...
Đi gì 4 ngày, 23 giờ trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 5 ngày, 22 giờ trước

Tin mới cập nhật

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 2 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 1 giờ, 16 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 1 giờ, 21 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 1 giờ, 25 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 21 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 3 giờ, 36 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 41 phút trước