Danh mục

Lễ Trao Giải Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam - Bespoke Be Home 2024: Tôn Vinh Những Thiết Kế Bếp Tuyệt Vời Nhất

Thứ sáu, 28/06/2024 18:13

Lễ trao giải Bespoke Be Home 2024 của Samsung vừa diễn ra tại TP.HCM, tôn vinh những thiết kế bếp xuất sắc. Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên và Hà Linh (Admin NGHIEN NHA), cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, tạo nên một không khí sôi động và hấp dẫn

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố kết quả và trao giải cho những người chiến thắng Giải Thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam - Bespoke Be Home 2024. Đây là các tác phẩm xuất sắc nhất trong top 50 bài dự thi lọt vào vòng chung kết, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke.

Đại sứ thương hiệu Samsung Bespoke ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện đầy rạng rỡ trong bộ trang phục lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn từ khán giả.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng Samsung cho biết: “Samsung thấu hiểu rằng người dùng ngày càng có nhu cầu chăm chút và cá nhân hóa không gian sống của mình. Samsung Bespoke là một phần cảm hứng thiết kế và giải pháp thông minh cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng, góp phần tạo ra ý tưởng độc đáo, từ đó khai phá tiềm năng vô hạn trong sáng tạo không gian bếp. Tủ lạnh, thiết bị bếp, máy giặt sấy, robot hút bụi và nhiều sản phẩm khác trong kỷ nguyên “Bespoke AI” sẽ tạo nên hệ sinh thái hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách, truyền cảm hứng về không gian sống “Đẹp Đi Đừng Đợi”.

Ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hiệp hội thiết kế VDAS chia sẻ: “Gian bếp là không gian quan trọng của mọi tổ ấm, mang hơi thở và cá tính riêng của gia chủ. Samsung Bespoke là cảm hứng để chúng tôi tổ chức Giải Thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam 2024 - cuộc thi không chỉ dừng lại ở gu thẩm mỹ đơn thuần mà còn khai thác sâu về câu chuyện độc đáo, cá tính riêng cũng như khả năng sáng tạo vô tận của các tác giả. Chúng tôi rất vui mừng vì đã tìm ra những thiết kế bếp xuất sắc, truyền cảm hứng về không gian sống đến cộng đồng”.

Vinh danh những thiết kế xuất sắc

Trong 1 tháng, cuộc thi đã nhận được gần 300 bài dự thi sáng tạo vượt bậc, câu chuyện ý nghĩa và có tính ứng dụng cao đến từ các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, cá nhân, đơn vị, nhóm có chuyên môn và quan tâm đến lĩnh vực thiết kế. Sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh với nhiều phong cách thiết kế đa dạng cho thấy sự kết nối giữa cá tính độc đáo, ý tưởng và tính ứng dụng của bộ sưu tập bếp Samsung Bespoke - không chỉ thời thượng, thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu trong căn bếp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

Ban giám khảo đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất, dựa trên tiêu chí: tính thẩm mỹ, công năng, ý tưởng độc đáo và ứng dụng bộ sưu tập Samsung Bespoke với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Dưới đây là các tác phẩm được trao giải:

• Giải Nhất trị giá 250 triệu đồng trao cho Thiết kế “Linear Houzz” - NTK Lê Hữu Trường

Giải Nhì trị giá 70 triệu đồng trao cho Thiết kế “Khu vườn” - NTK Nguyễn Thanh Trúc & Nguyễn Văn Được

Giải Ba trị giá 60 triệu đồng trao cho Thiết kế “Dòng chảy” - NTK Hồ Thị Thanh Thanh

Giải Thiết kế Bếp văn hóa dân gian: Thiết kế “Bếp đón Tết” - NTK Phạm Mạnh Tùng, Lê Đinh Kim Anh & Trần Thị Đoan Trang

Giải Thiết kế Bếp xanh: Thiết kế “Ecoscape Oasis” - NTK Nguyễn Văn Trung

Giải Thiết kế Bếp ý tưởng đột phá: Thiết kế “The Red Thread – Sợi chỉ đỏ” - NTK Phạm Tú Ngọc

Giải nhà thiết kế trẻ triển vọng: Thiết kế “Villa D Ánh Dương” - NTK Đào Hữu Hoàng

Ban Tổ Chức cũng trao Top 50 Thiết kế bếp xuất sắc nhất và 5 giải Thiết kế Bếp được yêu thích gồm: “Mũi chuồn chuồn” - NTK Nguyễn Khánh Ánh Dương, “Penthouse The River Thủ Thiêm” - NTK Trần Công Nguyên & Trần Hoàng Hải , “Thông reo Villa” - NTK Nguyễn Thị Phương Trang, “The Elias” - NTK Nguyễn Hoàng Khang, Đặng Đức Nhật, Nguyễn Cao Kỳ Duyên & Trần Hoàng Anh Duy, “Tinh khiết” - NTK Dương Thu Hương, Khắc Triệu, Mỹ Thanh & Thiên Thanh.

Các tác phẩm xuất sắc được giới thiệu rộng khắp trên các phương tiện thông tin đại chúng, xuất hiện trang trọng trên Samsung Photobook giới thiệu Top 50 Thiết kế bếp đẹp Việt Nam 2024, đồng thời trưng bày tại sảnh Triển lãm và trao giải vinh danh tại sự Kiện VIETNAM DESIGN VOICE | Residential Design 2024 cũng như in ấn trên Design Yearbook 2024.

Dẫn đầu kỷ nguyên gia dụng thông minh AI

Không chỉ vinh danh các thiết kế bếp xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng, Samsung còn giới thiệu kỷ nguyên Bespoke AI gồm danh mục các thiết bị gia dụng được nâng cấp công nghệ AI cùng khả năng kết nối tiên tiến, biến căn nhà trở thành không gian sống thông minh.

Từ lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh Bespoke vào năm 2019, Samsung đã giới thiệu định nghĩa mới về thiết bị gia dụng - có khả năng tùy chỉnh và thiết kế tối ưu, phù hợp với không gian và lối sống của từng gia đình. Sau 5 năm, các sản phẩm Bespoke tiếp tục được nâng tầm với khả năng kết nối và tích hợp AI, đưa trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới. Bespoke AI được thiết kế để học và thấu hiểu thói quen sinh hoạt hằng ngày, dự đoán nhu cầu, thích nghi hoàn toàn với lối sống riêng của mỗi gia đình.

Máy giặt sấy thông minh Bespoke AI: Sở hữu công nghệ giặt cảm biến AI Wash, phân tích độ bẩn quần áo đề tự động phân bổ nước giặt xả, kết hợp công nghệ cảm biến sợi vải AI Ecobubble giúp tối ưu chu trình giặt phù hợp, bảo vệ quần áo bền màu, bền chất liệu tốt hơn đến 45%. AI trên máy sấy Bespoke AI còn cảm biến độ ẩm quần áo để tự động tối ưu lượng khí sấy phù hợp.

Robot hút lau thông minh Bespoke Jet Bot AI: Tích hợp AI nhận diện mặt sàn thông minh để tự động nâng hạ miếng lau, điều chỉnh lực hút; cảm biến dToF LiDAR giúp tránh vật cản thông minh, tối ưu lộ trình hút bụi; trạm sạch đa nhiệm có khả năng tự động đổ bụi khép kín, tự động giặt giẻ với nước nóng và sấy khô với khí nóng 55 độ C, giúp diệt khuẩn đến 99,99%.

Samsung Knox: Các thiết bị đều được quản lý theo tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt của Samsung Knox. Trải qua 1 thập kỷ phát triển với vị thế là nền tảng bảo mật hàng đầu thế giới, Samsung Knox được chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín toàn cầu, giúp bảo vệ dữ liệu trước phần mềm độc hại và các mối đe dọa, mang đến sự an tâm cho người dùng khi bước vào kỷ nguyên của các thiết bị gia dụng siêu kết nối.

SmartThings: Tiếp tục nâng cao trải nghiệm nhà thông minh khi các thiết bị luôn được kết nối, dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings.

Góp xanh bền vững: Samsung không chỉ cải tiến để giúp cuộc sống người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn, mà còn tạo ra những tác động tích cực cho môi trường, thông qua sử dụng năng lượng thông minh. Các sản phẩm đều tích hợp chế độ AI Energy giúp tiết kiệm đến 70% điện năng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi, kiểm soát điện năng tiêu thụ và lượng khí thải carbon thông qua ứng dụng SmartThings.

Ngoài ra, Samsung giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua bộ sưu tập tủ lạnh và thiết bị bếp thông minh Samsung Bespoke, gồm 6 ưu đãi: giảm đến 3 triệu đồng, trả góp 0%, giảm đến 10% áp dụng thu cũ đổi mới, giảm thêm đến 20% khi mua kèm các sản phẩm khác, kèm 3 năm bảo hành & miễn phí lắp đặt và cắt đá.

Để tìm hiểu về Bespoke AI, vui lòng truy cập:

https://www.samsung.com/vn/home-appliances/bespoke-home/

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 4 giờ trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Điều hòa bật bao nhiêu độ là tiết kiệm điện nhất? Có phải 28 - 29 độ C như nhiều người vẫn tưởng?

Trong những tháng hè, việc sử dụng điều hòa nhiệt độ thường khiến hóa đơn tiền điện tăng cao. Nhiều gia đình tiết kiệm bằng...
Xài gì 1 ngày, 6 giờ trước

Có thể mang vali to cỡ nào khi đi máy bay?

Nhằm đảm bảo an toàn bay cho hành khách và phi hành đoàn trước những sự cố hàng không có thể xảy ra, bất kì...
Đi gì 1 ngày, 11 giờ trước

Lỡ cài phần mềm độc hại vào điện thoại thì nên làm gì? Xử lý ngay kẻo mất hết tiền trong tài khoản

Nếu điện thoại của bạn bị phần mềm độc hại tấn công thì dữ liệu cá nhân của bạn có thể gặp rủi ro.
Xài gì 2 ngày, 16 giờ trước

Kim xăng chạm vạch E đỏ, ô tô còn có thể đi được bao xa?

Tùy từng loại ô tô, khi kim xăng về vạch E đỏ, xe có thể vẫn đi được thêm khoảng 30-60km, có xe lên được...
Đi gì 2 ngày, 18 giờ trước

Nhiều người không dùng bếp từ, có được cho cũng 'lắc đầu', hóa ra đây là lý do

Dùng bếp từ có nhiều điểm lợi khi nấu ăn nhưng tại sao nhiều gia đình vẫn từ chối sử dụng.
Xài gì 3 ngày, 17 giờ trước

Điểm danh những “hot location” Hàn Hằng ghé hè này

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, nhất là đối với những cô nàng đam...
Đi gì 3 ngày, 8 giờ trước

Tin mới cập nhật

Lộ diện chồng Hoa hậu Khánh Vân, bên nhau 5 năm còn công khai thế này mà không ai biết

Chồng Hoa hậu Khánh Vân đã công khai đồng hành cùng cô nàng suốt nhiều năm qua nhưng không một ai chú ý.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Bà xã Tronie Ngô tiết lộ thời điểm đón con đầu lòng chào đời sau 5 tháng kết hôn

Bà xã Tronie Ngô hé lộ thời điểm đón con đầu lòng khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 5 giờ, 32 phút trước

Sau 6 năm chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi mừng rỡ khoe người yêu, nhiếp ảnh gia này là tình mới của cô?

Lưu Diệc Phi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp trong làng...
Chuyện làng sao 5 giờ trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/7/2024: Tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, Thân cẩn thận họa thị phi

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 8 phút trước

Sau hơn 20 năm 'Nấc thang lên thiên đường', Choi Ji Woo bất ngờ tiết lộ điều này về Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ với mọi người thông tin liên quan đến cô bạn diễn một thời của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 7 giờ, 45 phút trước

Một gia đình không tích cóp có ba đặc điểm chung sau đây, rất chính xác!

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ thấy một số gia đình dường như luôn gặp vận rủi về tài chính. Dù kiếm được bao nhiêu,...
Kiến thức 8 giờ, 50 phút trước

Cuộc đời khốn khổ của một cô dâu nhí thời xưa, phải làm một việc 'rất xấu hổ' cho chồng trước khi đi ngủ

Như chúng ta đã biết, đất nước chúng ta là xã hội phong kiến ​​từ xa xưa, trong xã hội phong kiến, đàn ông luôn...
Kiến thức 8 giờ, 56 phút trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 8 giờ, 9 phút trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 8 giờ, 16 phút trước