Danh mục

7 smartphone giảm giá đáng mua nhất hiện nay

Thứ tư, 27/08/2014 13:49

Thị trường điện thoại di động tháng 8 đã chứng kiến hàng loạt các smartphone, trong đó có cả những siêu phẩm bị điều chỉnh giảm giá tới hàng triệu đồng. Dưới đây là những sản phẩm mà người dùng không nên bỏ lỡ ở thời điểm này.

Nokia Lumia 1520

Là chiếc smartphone lai máy tính bảng, Lumia 1520 được trang bị màn hình 6-inch full HD, sản phẩm chạy trên vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 này được hoạt động liên tục nhiều giờ là nhờ một phần không nhỏ từ thỏi pin 3.400mAh.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Lumia 1520 được trang bị cấu hình thuộc hàng “khủng” trên thị trường di động tại thời điểm ra mắt, đó là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera PureView 20MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS.

Sau nhiều lần điều chỉnh giảm, gần đây nhất, trong tháng 8 này, Lumia 1520 đã có giá bán từ 12,99 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng/sản phẩm.

LG G2 16GB

LG G2 nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 5,2-inch, cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 800 và 2GB RAM. Máy được trang bị hầu hết các kết nối cao cấp nhất hiện nay bao gồm LTE, LTE-A, 3G, GSM, NFC, định vị A-GPS, GLONASS, micro USB, wifi ac, bluetooth 4.0.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Smartphone G2 được trang bị camera 13MP với tính năng ổn định quang học mới giúp máy có thể bắt nét nhanh hơn, chống rung tốt hơn, màu sác thể hiện chính xác hơn, chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera của máy có thể quay phim với độ phân giải Full HD và chụp ảnh ở chế độ HDR. Trong hai tháng 7 và 8, máy đã bị điều chỉnh giảm giá bán tới hai lần, từ 11,49 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng và nay, khách hàng mua ở mức 8,99 triệu đồng/sản phẩm.

LG G Pro 2

LG G Pro 2 được trang bị một màn hình khá lớn, 5.9-inch cùng độ phân giải full HD 1080x1920 pixels công nghệ True Full HD IPS Plus độc quyền bởi LG, cho hình ảnh không những sáng hơn mà còn rõ ràng hơn các điện thoại dùng màn hình AMOLED hay Super AMOLED khi dùng ngoài trời nắng.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Ngoài ra, LG còn hào phóng trang bị cho đứa con cưng của mình chip Qualcomm MSM8974 - Snapdragon 800. Với tốc độ mỗi nhân là 2.26 GHz cùng với RAM 3G và đồ họa Adreno 330, G Pro 2 gần như có thể đánh bại mọi smartphone trên thị trường khi so sánh về phần cứng. Với những trang bị mạnh mẽ này, LG đã giúp người dùng công nghệ có thêm sự lựa chọn để sở hữu một thiết bị di động mạnh mẽ có khả năng chụp ảnh, quay phim, lướt web, chơi game nặng, xem phim hàng giờ một cách mượt mà, xử lý nhanh mọi tác vụ.

Trong tháng 8, máy đã bị điều chỉnh giá bán từ 11,99 triệu đồng xuống 9,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5

S5 được trang bị CPU Exynos 8 nhân gồm 4 nhân Cortex A15 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A7 1.3GHz, một cấu hình mạnh mẽ thực sự xứng đáng là siêu phẩm của Samsung trong năm 2014. Máy hoạt động với nguồn pin 2.800 mAh và phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất, đủ để S5 đàm thoại trong 21 giờ, có thể tháo rời, thay thế khi cần thiết.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Samsung Galaxy S5 trang bị một cổng micro USB chuẩn 3.0 giúp việc truyền tải dữ liệu của điện thoại đến máy tính nhanh gấp 10 lần chuẩn 2.0 thông thường. Cổng USB có thêm cổng chống nước. Ngoài ra, chuẩn kết nối tốc độ cao Wifi 802.11ac hay còn gọi là công nghệ Wifi thế hệ thứ 5 và công nghệ 2X2 MINO hỗ trợ tối đa cho Galaxy S5 với 2 Wi-Fi anten bên trong nhằm giúp gia tăng tốc độ kết nối cùng tính năng độc đáo Download Booster cho tốc độ tải lên đến 100 Mbps.

Một điểm nổi bật khác của Galaxy S5 chính là sở hữu tiêu chuẩn IP67 chống thấm nước, bụi, là đối thủ nặng ký với chiếc smartphone "không sợ nước" của Sony Xperia. Theo cam kết của Samsung, người dùng có thể ngâm điện thoại trong nước 30 phút mà vẫn không làm điện thoại hư hỏng. Ngoài ra, máy còn có camera khủng lên đến 16 MP, hỗ trợ đèn Flash LED, chế độ HDR tiên tiến.

Mặc dù là một trong siêu phẩm đáng mơ ước của người dùng di động nhất trong năm 2014 này, thế nhưng, S5 cũng không tránh khỏi bị giảm giá bán. Siêu phẩm đã mất tới 1,5 triệu đồng tỏng tháng 8 này, giảm từ 14,99 triệu đồng xuống còn 13,49 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy Grand 2

Samsung Galaxy Grand 2 được trang bị camera 8MP cùng đèn flash. Với kích thước 146.8 x 75.3 x 8.9 mm, trọng lượng 163g, máy khá mỏng, gọn cùng một màn hình 5.25-inch sắc nét, nhờ sử dụng công nghệ TFT 16 triệu màu với độ phân giải HD 1280 x 720 pix. “Trái tim” của Galaxy Grand 2 là vi xử lý lõi tứ Qualcomm cùng bộ nhớ RAM 1.5GB, cùng hệ điều hành phiên bản 4.3 Jelly Bean giúp chạy các tính năng mượt mà.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Ưu điểm màn hình rộng giúp việc trải nghiệm đa phương tiện, xem phim ảnh một cách tối ưu nhất. Đặc biệt nếu bạn là người thích xem phim trên điện thoại thì đây là một thiết bị đáng để sở hữu. Với Camera 8MP, Galaxy Grand 2 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như tự động lấy nét, chống rung, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, chụp nhanh, chụp toàn cảnh cùng nhiều chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Trong tháng 8,chiếc smartphone này bị điều chỉnh giảm từ 7,99 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy S4

Siêu phẩm này của Samsung được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân mạnh mẽ gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz. Cấu hình này giúp Galaxy S4 sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành rất trơn tru và mượt mà.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Ngoài ra, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phép người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera trước sau cùng lúc. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này đó là người dùng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để trả lời cuộc gọi.

Trong tháng 8, S4 bị điều chỉnh giảm giá từ 11,99 triệu đồng xuống còn 10,9 triệu đồng. Ngoài ra, nếu mua ở thegioididong.com, khách hàng còn nhận được quà khuyến mãi là một phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng.

HTC one Mini 2

HTC one Mini 2 hay còn gọi là HTC M8 mini được đánh giá có thiết kế xuất sắc, thừa hưởng nét đẹp hoàn hảo, cao cấp của dòng one. Máy được trang bị màn hình HD, 4.5-inch sắc nét, chuẩn HD 720x1280 px. “Trái tim” của chiếc smartphone này là bộ xử lý Snapdragon 400, 4 nhân, 1.2 GHz, RAM 1GB. Máy cũng được trang bị đầy đủ những kết nối cơ bản và hiện đại nhất như Wifi, kết nối 4G LTE, Bluetooth, NFC.

Smartphone giảm giá, HTC one Mini 2, Galaxy S4, Galaxy S5

Điểm cộng của chiếc smartphone này là được trang bị một camera 13MP sắc nét cho ảnh dung lượng lớn, có khả năng chụp nhanh và sắc nét hơn. Cùng chung số phận với những smartphone cao cấp nêu trên, trong tháng 8 này, máy đã bị điều chỉnh giảm giá từ 10,9 triệu đồng xuống 9,9 triệu đồng.

Theo Vnmedia.vn

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 8 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những...
Sản phẩm hot 3 giờ, 48 phút trước

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.
Xài gì 3 giờ, 48 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 22 giờ, 12 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 ngày, 15 giờ trước

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 3 ngày, 22 giờ trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 4 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Chồng có nên đưa lương cho vợ không?

Cùng lắng nghe chia sẻ thật lòng của 3 người đàn ông khi đã trải qua nhiều năm hôn nhân để có câu trả lời...
Đàn ông yêu 12 phút trước

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp...
Kiến thức 16 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 25 phút trước

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám...
Kiến thức 1 giờ, 30 phút trước

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 15 phút trước

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh...
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 17 phút trước

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau...
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi...
Kiến thức 3 giờ, 53 phút trước