Danh mục

11 tin đồn về Galaxy S V trước giờ G

Thứ bảy, 22/02/2014 16:11

Vào ngày 24/2 tới đây Samsung chính thức tổ chức sự kiện lớn nhất đầu năm của mình với tên gọi Unpacked 5 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Bom tấn Galaxy S V được cho là sẽ trình làng tại sự kiện lần này.

Galaxy S V là smartphone cao cấp của "gã khổng lồ" Hàn Quốc được giới công nghệ đặt nhiều kỳ vọng. Galaxy S V được đồn đoán sẽ có cấu hình "khủng" và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất được trang bị cho các dòng điện thoại thông minh như: chức năng chống thấm nước, màn hình 2K, mở khóa bằng mắt,...

Sau đây là tổng hợp những thông tin rò rỉ về bom tấn này trước giờ ra mắt:

1. Màn hình với độ phân giải 2K siêu nét

Theo ZDNet, Galaxy S V sẽ đi kèm với màn hình hiển thị có độ phân giải WQHD (2560 x 1440 pixel, hay còn gọi là 2K), có nghĩa đây sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung đi kèm với công nghệ màn hình mới có độ phân giải siêu cao. Việc nâng chất lượng màn hình hiển thị sẽ là bước đi sáng giá của Samsung để cạnh tranh với iPhone của Apple khi mà những tin đồn gần đây cho biết sản phẩm sắp tới của Apple sẽ được cải thiện chất lượng màn hình.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

2. Galaxy S V sẽ được trang bị vỏ kim loại đẹp mắt

Hồi đầu tháng 12 năm ngoái, thời báo kinh tế Đài Loan đưa tin về việc nhà máy sản xuất chuyên cung cấp khung thiết bị bằng chất liệu kim loại Catcher của nước này đã chính thức kí kết đảm nhiệm sản xuất vỏ cho chiếc smartphone cao cấp của Samsung là Galaxy S V.

Sự nhập cuộc của Catcher trong vai trò nhà cung cấp vỏ máy kim loại có vẻ như sẽ là một sự đảm bảo tương đối chắc chắn cho diện mạo của Samsung Galaxy S V. Theo đó chất liệu vỏ nhựa không được lòng người dùng trên smartphone của Samsung có thể được thay đổi từ Galaxy S V.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

3. Galaxy S V sẽ sở hữu RAM 4GB và vi xử lí 64 bit

Theo trang thông tin Hàn Quốc ittoday, Samsung Galaxy S V sẽ là thiết bị đánh dấu sự có mặt chính thức của công nghệ LPDDR4 DRAM để trở thành chiếc smartphone thương mại đầu tiên sở hữu bộ nhớ RAM lên tới 4GB. Nếu tin đồn này cùng thông tin Galaxy S V sẽ tận dụng sức mạnh của vi xử lí 64 bit là sự thật thì có vẻ như những người hâm mộ Samsung sắp sửa được đón chào một siêu phẩm sức mạnh bậc nhất làng di động.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

4. Galaxy S V có camera 16 megapixel hỗ trợ OIS

Samsung trước đó đã xác nhận rằng sẽ sử dụng mô-đun camera 16 megapixel của Sony hoặc Samsung LSI (công ty con của Samsung) để trang bị cho Galaxy S V. Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, nếu thông tin trên là chính xác, Galaxy S V sẽ là chiếc smartphone thứ 2 sở hữu công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, sau Galaxy S IV Zoom. Tại thời điểm hiện tại, camera trên smartphone đang chủ yếu dừng lại mức 13 megapixel, điều này cho thấy, Samsung đang nỗ lực cải thiện khả năng chụp ảnh của dòng smartphone cao cấp nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

5. Galaxy S V được trang bị công nghệ mở khóa bằng mắt

Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị cho smartphone mới của mình công nghệ bảo mật thông qua máy quét đồng tử mắt, mặc dù vậy họ không nói thêm bất cứ chi tiết nào về công nghệ này. Nếu tin đồn này chính xác thì Galaxy S V sẽ là chiếc điện thoại được trang bị khả năng bảo mật cao cấp hơn cả cảm biến nhận diện vân tay trang bị trên iPhone 5S và mới đây nhất là HTC One Max.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

6. Thời lượng pin của Galaxy S V sẽ được kéo dài

Galaxy S V được kì vọng sẽ mang trong mình viên pin với dung lượng khoảng 3.000 đến 4.000 mAh cùng các linh kiện tiết kiệm năng lượng để có thể kéo dài thời lượng sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, Android KitKat 4.4 cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện thời lượng pin.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

7. Galaxy S V sẽ hỗ trợ bút cảm ứng thế hệ mới

Tin vui dành cho các tín đồ Android là nhiều khả năng siêu phẩm Galaxy S V sẽ được trang bị bút cảm ứng như những người anh em dòng Note, đồng thời các tính năng Air Gesture và Air View cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Công nghệ mới này hứa hẹn mang lại bước đột phá ấn tượng cho siêu phẩm Galaxy S V và các tính năng hữu ích như Air Gesture và Air View sẽ không còn bị coi là “chỉ mang tính trưng bày” như trước kia nữa.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

8. Galaxy S V tích hợp cảm ứng vân tay toàn màn hình

Một nguồn tin nội bộ được cho là đang làm việc tại Trung tâm nghiên cứu & phát triển của Samsung tại Ấn Độ tiết lộ rằng tính năng cảm biến vân tay của S V sẽ chơi trội hẳn so với đối thủ iPhone 5S.

Cụ thể, Galaxy S V sẽ biến toàn bộ màn hình cảm ứng thành một bộ cảm biến vân tay khổng lồ. Theo đó, người dùng sẽ có thể chạm vào bất cứ đâu trên màn hình để mở khóa điện thoại và truy cập vào các ứng dụng cũng như nội dung được bảo vệ.

Tuy nhiên, ngày 18/2 vừa qua trang SamMobile khẳng định như đinh đóng cột rằng đó chỉ là tin thất thiệt. Theo như website này thì vi cảm biến vân tay của S V sẽ chỉ được tích hợp vào nút Home mà thôi

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

9. Galaxy S V sẽ có thêm chức năng chống thấm nước?

Nhà mạng O2 chi nhánh tại Đức vừa cho đăng tải hình ảnh hé lộ về Galaxy S V trên trang chủ của mình, đáng chú ý từ hình ảnh được đăng tải cho thấy nhiều khả năng chiếc smartphone đang rất được trông đợi của Samsung là Galaxy S V sẽ có thêm chức năng chống thấm nước.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung
Hình ảnh giới thiệu về sản phẩm mới của O2, nhiều khả năng là Galaxy S V

10. Hình ảnh hộp Galaxy S V

Mới đây, hình ảnh vỏ hộp của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S V đã bất ngờ được đăng tải trên mạng internet cung cấp những thông số cấu hình cơ bản của smartphone này. Theo đó, Galaxy S V sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 2,5GHz và kết nối mạng LTE Cat. 4 (tốc độ tải 150Mbps). Nhiều khả năng đây là con chip Snapdragon 800 8974AC với nhân Krait 400 hoạt động ở xung nhịp 2,46GHz. Bên cạnh đó, vỏ hộp của máy cũng tiết lộ rằng S V sẽ sở hữu 3GB RAM tương tự Galaxy Note III.

Đặc biệt, thông số camera của Galaxy S V trên vỏ hộp được liệt kê là 20MP khác với những tin đồn đoán trước đó chỉ là 16MP. Tuy nhiên, máy chỉ có khả năng quay video 1080p. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khá kỳ quặc. Cuối cùng, Galaxy S V sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và trang bị nguồn pin dung lượng 3.000 mAh.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

11. Galaxy S V dự đoán có giá bán 800 Euro

Ngoài những thông tin về thiết kế vầ cấu hình thì giá bán của siêu phẩm Galaxy S V cũng được quan tâm không kém. Trang thông tin SamMobilemới đây đã tiết lộ giá thành sản phẩm đồng thời họ khẳng định rằng Galaxy S V sẽ có hai phiên bản vỏ kim loại và vỏ nhựa giống với iPhone 5C cùng iPhone 5S của Apple. SamMobile cho rằng phiên bản vỏ nhựa sẽ có giá 650 Euro trong khi đó phiên bản vỏ nhôm sẽ có mức giá lên tới 800 Euro.

Galaxy S V,Samsung Galaxy S5,Smartphone Samsung

Theo Megafun.vn

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 21 giờ, 32 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Cùng PG-1 lưu lại tuổi trẻ, tại sao không?

Thanh xuân là những chuyến đi, những khám phá và trải nghiệm không ngừng. Thiên nhiên Việt Nam với những cảnh sắc tuyệt vời luôn...
Đi gì 4 ngày, 13 giờ trước

Nhà dùng Wifi đừng quên làm việc này vào buổi tối? Tiết kiệm tiền mà còn an toàn

Việc này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn nâng cao an toàn cho bộ phát Wifi nhà bạn, tránh bị tin tặc tấn...
Xài gì 7 ngày, 23 giờ trước

10 thứ bạn không bao giờ nên cho vào lò vi sóng, điều cuối cùng bất ngờ quá!

Khi sử dụng lò vi sóng, bạn cũng cần tham khảo có một số thứ không nên cho vào.
Xài gì 21.09.2024

Điểm đến được ví như “thảm đỏ showbiz” mỗi mùa iPhone mới ra mắt tại Việt Nam

Không chỉ là “chỗ quen” của hàng trăm nghệ sĩ, KOLs…, Đại lý bán lẻ sản phẩm di động này còn là điểm check-in, mua...
Sản phẩm hot 20.09.2024

Wi-Fi quá chậm? Những mẹo giúp tăng tốc độ internet tại nhà lên gấp 10 lần

Làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ Wi-Fi? Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo để tăng tốc độ...
Xài gì 20.09.2024

7 cách tăng tuổi thọ pin miễn phí khi điện thoại di động của bạn luôn gặp tình trạng hết pin

Hiện nay, hầu hết điện thoại di động đều có hiệu suất đủ tốt để sử dụng từ 2 đến 3 năm mà không bị...
Xài gì 17.09.2024

Tin mới cập nhật

Con gái làm giỗ ấm cúng cho Phi Nhung, cháu gái cố ca sĩ chiếm spotlight

Con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã làm giỗ tại nhà cho mẹ mình vô cùng ấm cúng.
Chuyện làng sao 4 phút trước

Sao Việt hôm nay 29/9/2024: Bình An tiết lộ 'tình phí' khi yêu Phương Nga; Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2024: Diễn viễn Bình An cho biết bản thân anh khi hẹn hò Á hậu Phương Nga đã rất...
Chuyện làng sao 7 phút trước

Bạn gái cũ tố Cruz Beckham 'lừa dối' trong khoảng thời gian yêu nhau

Bạn gái cũ của Cruz Beckham, Bby Ivy, đã tuyên bố nam ca sĩ đầy tham vọng đã 'lừa dối' cô trong một video gây...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Bi Rain chung khung hình với 'người tình màn ảnh' của bà xã Kim Tae Hee: Khoảng cách 5 tuổi có tạo sự khác biệt?

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" có dịp gặp gỡ đàn anh Song Seung Hun, nam tài tử từng đóng cặp vô cùng ăn ý...
Chuyện làng sao 48 phút trước

Tử vi ngày 29/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội phát tài, Tuất đối diện đủ chuyện phức tạp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/9/2024.
Đời sống số 49 phút trước

Trồng 1 loại cây 'quý như vàng', ông nông dân nhẹ nhàng đút túi 10 tỷ đồng/năm

Trồng cây gì, nuôi con gì để nâng cao thu nhập là nỗi băn khoăn của hầu hết người nông dân. Mô hình dưới đây...
Kiến thức 50 phút trước

Đó không phải là mê tín! “Nếu bạn đặt muối ở ba nơi, ngôi nhà của bạn sẽ gặp rắc rối”. Ba nơi không thể đặt muối là gì?

Muối là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống. Muối được tìm thấy trong căn bếp của...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 24 phút trước

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 2 giờ, 30 phút trước

Chợ cô dâu hợp pháp duy nhất trên thế giới nơi phụ nữ bị bán như hàng hóa và đàn ông có thể trả lại!

Trong cuộc sống, nhiều người sẽ bắt đầu nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình sau khi đến một độ tuổi nhất định. Dù việc...
Đời sống số 3 giờ, 41 phút trước

Sự lão hóa của con người không diễn ra với tốc độ đồng đều. Ba nhóm tuổi này, độ già tăng tốc nhanh nhất

Lão hóa và cái chết là thực tế không thể tránh khỏi đối với con người, nhưng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 41 phút trước