Đánh giá thông tin hiện tại, chiếc xe mới đã có nhiều nỗ lực về trí thông minh, đặc biệt là hỗ trợ lái xe. Tuy nhiên, điều này cần được thử nghiệm bởi thị trường, và mức độ phức tạp của việc so sánh các điều kiện đường xá là khác nhau.
Trước tiên chúng ta hãy xem qua thiết kế của chiếc xe mới này.
Về diện mạo, mặt trước sử dụng lưới tản nhiệt kín thường thấy ở các mẫu xe điện, và logo biểu tượng của xe được khảm trên lưới tản nhiệt. Đèn pha vẫn sử dụng hình dáng của Búa Thor nhưng có một số điểm khác biệt, nhìn tổng thể sắc nét hơn. Khu vực xung quanh thấp hơn áp dụng thiết kế phân đoạn, thể hiện cảm giác phân cấp nhất định.
Về phía chiếc xe mới, các đường nét trên thân xe tương đối phong phú, giúp tôn lên sự phân tầng của thân xe rất tốt. Khung cửa sổ và gương chiếu hậu được sơn đen để có vẻ ngoài kết cấu hơn. Với một tay nắm cửa ẩn, nó là phong cách và công nghệ. Hình dạng bánh xe trông phong cách và thể thao.
Phần đuôi xe hẹp ở phần trên và rộng hơn ở phần dưới, có cánh gió lớn ở phía sau mui. Đèn hậu áp dụng thiết kế tách rời, phần dưới là hình chữ C, phần trên nằm ở hai bên cửa sổ phía sau dạng ma trận điểm, rất đặc biệt và có độ nhận diện mạnh mẽ.
Về nội thất, xe mới được trang bị vô-lăng ba chấu đa chức năng, thiết bị treo, màn hình điều khiển trung tâm cỡ lớn nằm dọc và cửa gió điều hòa kiểu xuyên sáng. Bố cục tổng thể là đơn giản và phong cách, điều này thực sự tốt. Vị trí hộp tỳ tay trung tâm đơn giản, trang nhã.
Về sức mạnh, chiếc xe mới được dẫn động bằng động cơ kép phía trước và phía sau, với tổng công suất tối đa là 370 kW và mô-men xoắn cực đại 910 Nm. Được trang bị một gói pin 111 kWh, tuổi thọ pin dự kiến là 600 km.
Nhìn chung thiết kế tổng thể xe đẹp, ước chừng giá sẽ không rẻ, anh em nào thích thì để ý trước.
Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)