Danh mục

Gợi ý những khoản đầu tư đáng tiền nhất 2024

Thứ sáu, 24/05/2024 20:32

Đầu tư cho bản thân đồng nghĩa với xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai mà bạn không thể bỏ qua. Đầu tư chính xác sẽ đem lại những lợi ích mà bạn không thể ngờ tới. Lưu ngay những bí quyết sau đây để đầu tư “sinh lời” trong năm 2024.

Đầu tư vào sức khỏe

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Sức khỏe tốt không đơn thuần chỉ là thể chất cường tráng mà còn gồm tinh thần minh mẫn, sáng suốt.

Rèn luyện thể thao là một phương pháp đầu tư hiệu quả cho sức khỏe (Nguồn: Canva)

Để đảm bảo sức khỏe, bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý. Rèn luyện thể dục thể thao giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch. Ngoài ra, bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc để phục hồi và tái tạo năng lượng. Kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện và ngủ nghỉ khoa học sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy sức sống.

Đầu tư vào tri thức

Đầu tư cho tri thức là khoản đầu tư “bắt buộc” cho bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào. Trong xã hội không ngừng phát triển, nếu không trau dồi, tìm tòi, bạn có thể thụt lùi so với bước phát triển của nhân loại.

Đọc sách tối thiểu 30 phút mỗi ngày để mở rộng hiểu biết (Nguồn: Canva)

Biến việc trau dồi tri thức thành quen hàng ngày sẽ là cách thức hiệu quả nhất. Mỗi ngày bạn có thể dành ít nhất 30 phút đọc sách để mở rộng vốn hiểu biết, lĩnh hội những kiến thức mới. Bên cạnh đó, cập nhật tin tức qua các kênh thông tin chính thống như báo đài, mạng xã hội,... giúp bạn nắm bắt những sự kiện mới nhất trên thế giới và có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ, bắt kịp xu hướng thời đại.

Đầu tư vào các mối quan hệ

Cuộc sống mỗi người đều bị “ràng buộc” bởi các mối quan hệ gia đình và xã hội. Đây là những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến cảm xúc, suy nghĩ và hành động của mỗi cá nhân. Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ cho bạn những cơ hội phát triển bản thân. Ngược lại, những mối quan hệ “độc hại” có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và tinh thần.

Các mối quan hệ mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân (Nguồn: Canva)

Vì thế, đầu tư cho các mối quan hệ được coi là một đầu tư “khôn ngoan” để phát triển bản thân. Thông qua các quan hệ, bạn có thể nhận được nhiều cơ hội học tập, việc làm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, bạn cũng học hỏi được những kinh nghiệm giá trị từ người đi trước hay nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Đầu tư tài chính

Đầu tư tài chính cá nhân là một phương thức hữu ích để tăng tài sản, hiện thực hóa những mục tiêu và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Để quản lý thu nhập cá nhân hiệu quả, bạn nên kiểm soát các khoản thu, chi đều đặn.

Đầu tư tài chính-Khoản mục đầu tư không thể bỏ qua (Nguồn: Canva)

Bạn có thể gửi tiết kiệm tại các ngân hàng, tuy lợi nhuận không cao nhưng sẽ đảm bảo an toàn. Ngoài ra, mua cổ phiếu, bất động sản, chứng khoán cũng là cách thức để đầu tư sinh lời. Tuy nhiên, hình thức này ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Vì thế, bạn thật sự cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư tài chính.

Ngoài đầu tư tài chính để sinh lời, bạn cũng cần quan tâm đầu tư cho đời sống vật chất. Các yếu tố này có thể là nhà cửa, thời trang hay phương tiện đi lại,... Đặc biệt, xe cộ là một khoản đầu tư vô cùng cần thiết, hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Một gợi ý cho bạn để xứng đáng “xuống tiền” hơn khi từ ngày 1/5 đến 30/6/2024, Yamaha tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng với chương trình “Ưu Đãi “Khủng” – Rước Yamaha Thật Dễ Dàng”. Theo đó, khách hàng mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng. Riêng xe ga Yamaha Janus và FreeGo sẽ được tặng 01 Điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4.990.000 đồng.

Yamaha Janus mang đến thông điệp “Bật chất J, đẹp-độc-đỉnh”, là tuyên ngôn phong cách của giới trẻ với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng GenZ năng động, cá tính. Các phiên bản màu sắc đa dạng để bạn tự do lựa chọn, tự tin thể hiện phong cách riêng. Không chỉ thu hút bởi thiết kế trẻ trung, năng động, Janus còn gây ấn tượng bởi dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “i” (Tôi) trong đặc trưng thiết kế “i (Tôi) & U (Bạn)” của Yamaha.

Yamaha Janus sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Yamaha Janus tự hào là khoản đầu tư tài chính xứng đáng khi sở hữu động cơ BlueCore 125cc, là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu top 3 thị trường, mang đến khả năng vận hành êm ái trên mọi địa hình. Yamaha còn có những tính năng vô cùng nổi bật như hệ thống khóa thông minh với khả năng định vị tìm xe, mở/khóa cổ xe, mở yên xe; cốp chứa đồ 14L rộng rãi đủ sức chứa cả “thế giới”. Đồng thời, mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới mang thiết kế tối giản kết hợp với phông chữ hiện đại giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.

Chỉ với mức giá 28,2 - 32,2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu em Yamaha Janus như một khoản đầu tư an toàn, “sinh lời” cao.

FreeGo cũng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng có phần cá tính và mạnh mẽ hơn Janus. Kế thừa nét độc đáo mang DNA của các dòng xe thể thao, FreeGo nổi bật với dấu ấn đường phố và đường nét hiện đại. Điểm độc đáo của FreeGo là động cơ BlueCore 125cc bền bỉ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp phái nam di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Khách hàng mua xe Yamaha FreeGo cũng nhận được những ưu đãi “khủng”

Một điểm FreeGo tự tin “vượt mặt” Janus là cốp chứa đồ 25L đủ sức chứa mọi vật dụng. Với mức giá khoảng 29,2 triệu đồng, bạn vừa có một khoản đầu tư an toàn, vừa nhận về loạt quà hấp dẫn từ Yamaha.

Một lời khuyên cho việc đầu tư tài chính khôn ngoan đó là đa dạng hóa các danh mục đầu tư bằng cách đầu tư vào nhiều kênh khác nhau. Bên cạnh 2 dòng xe Yamaha Janus và FreeGo, Yamaha Exciter 155 VVA cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phái nam đam mê chinh phục tốc độ.

Yamaha Exciter 155 VVA- “vị vua” của dòng xe tay côn tại Việt Nam

Exciter sở hữu kiểu dáng R-Series thể thao cùng thiết kế sắc cạnh và năng động, khẳng định vị thế “vị vua” của dòng xe này tại Việt Nam. Điểm đặc biệt ở Exciter là động cơ 155cc VVA kết hợp với hộp số 6 cấp, vừa mang đến hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường, vừa giảm tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài. Exciter còn sở hữu phiên bản ABS được trang bị hệ thống bó cứng phanh điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt.

Khách hàng khi mua Yamaha Exciter trong hè 2024 có thể được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và lãi suất thấp khi sử dụng dịch vụ cho vay mua xe trả góp do các công ty tài chính cung cấp.

Yamaha NEO’s-“Em xế” dành riêng cho bạn trẻ ưa thích lối sống “xanh”

Những bạn trẻ ưa thích xu hướng sống “xanh” ắt hẳn không thể bỏ qua mẫu xe máy điện Yamaha NEO’s. Xe sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng khung xe theo kiểu underbone được phát triển đặc biệt dành riêng cho xe điện NEO’s. Động cơ YIPU 2 giúp xe vận hành nhanh nhẹn và êm ái, không gây tiếng ồn. Pin có thể sạc trực tiếp tại xe hoặc tháo rời để sạc trong nhà, sạc đầy chỉ trong khoảng 9 tiếng, có thể đi tối đa 144km chỉ với một lần sạc.

Đặc biệt, ưu đãi chưa từng có, mỗi khách hàng khi mua xe máy Yamaha bất kỳ đều sẽ được tặng voucher 15 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại website Yamaha: https://ymhvn.com/Spring_Promo2024 hoặc liên hệ đại lý Yamaha Town gần nhất: https://yamaha-motor.com.vn/dai-ly/ để biết thêm thông tin.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/goi-y-nhung-kh.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/goi-y-nhung-khoan-dau-tu-dang-tien-nhat-2024-vz95444.html
Tags    Yamaha Janus Yamaha

Tin được quan tâm

Không có hộ chiếu (passport), chỉ cầm CCCD, công dân Việt Nam có thể đi nước ngoài nào?

Trong trường hợp muốn du lịch nước ngoài mà không làm hộ chiếu, bạn có thể đặt chân đến những quốc gia dưới đây:
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Phát hiện trên mướp đắng có 'nguồn đắng', sau khi cắt bỏ không còn vị đắng nữa

Dù vị khá đắng, nhưng mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt, khiến nhiều người vẫn chọn đưa nó vào bữa...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 15/6, 4 con giáp may mắn hơn người, giàu to trúng đậm, đổi đời thịnh vượng

Khi đợt nắng nóng mùa hè dần nóng lên, chúng ta bước vào giữa tháng 6, khoảng thời gian đầy những thay đổi và cơ...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tỉnh giàu có bậc nhất Việt Nam trở thành nơi có nhiều thành phố nhất cả nước

Sau khi thành lập thêm một thành phố mới, tỉnh này đã có 5 thành phố, vươn lên trở thành tỉnh có nhiều thành phố...
Dòng sự kiện 2 ngày, 22 giờ trước

Quý tử của Hoa hậu Jennifer Phạm: 16 tuổi cao gần 1m9, thủ khoa trường ở Mỹ

Con trai của Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng có ngoại hình lẫn học vấn khá xuất sắc.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

MC Hà Cảnh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: Em còn nhớ chồng cũ không? Câu trả lời của cô cho thấy khó thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn duy trì liên lạc và sống trách nhiệm với con trai.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Bảng giá ô tô Audi mới nhất tháng 6/2024, nếu là tín đồ xe hơi thì bạn nên xem

Dưới đây là bảng giá xe ô tô hãng Audi mới nhất tháng 6/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
Đi gì 6 giờ, 16 phút trước

Mẹo sử dụng điều hòa mát lạnh mà hóa đơn tiền điện không tăng, không biết để áp dụng trong những ngày nắng nóng thế này thì thật đáng tiếc

Nếu sử dụng điều hòa không đúng cách thì không chỉ không mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu mà còn gây hao hụt...
Xài gì 18 giờ, 26 phút trước

Bật điều hòa ở chế độ nào để không bị khô da trong mùa hè?

Dùng điều hòa bị khô da là tình trạng nhiều người gặp phải. Hãy bật những chế độ này theo lời khuyên của chuyên gia...
Xài gì 2 ngày, 20 giờ trước

Mua quạt bao nhiêu cánh thì mát nhất? Nên chọn 3, 4 hay 5 cánh?

Những chiếc quạt có nhiều cánh hơn thường có vẻ ngoài hiện đại hoặc sang trọng hơn, trong khi những chiếc quạt có ít cánh...
Xài gì 4 ngày, 18 giờ trước

Những thứ tưởng vô hại nhưng để trong ô tô dưới thời tiết nắng nóng có thể gây hậu quả nghiêm trọng

Ngoài tìm cách chống nóng cho xe, các tài xế có thể cũng cần quan tâm đến những thứ để lại trong xe dưới thời...
Đi gì 4 ngày, 18 giờ trước

Cách đọc tin nhắn trên Messenger của Facebook mà đối phương không thể biết được rằng bạn 'đã xem'

Trong giao diện tin nhắn Facebook Messenger luôn hiển thị trạng thái "đã xem" mỗi khi bạn đọc tin nhắn, điều đó đôi khi khiến...
Xài gì 5 ngày, 19 giờ trước

Tin mới cập nhật

2 cách khiến loài người tuyệt chủng: cách thứ nhất chỉ mất 2 giây và cách thứ hai suýt xuất hiện vào năm 2012

Với sự phát triển của tiến bộ khoa học, con người ngày nay đã có những khả năng nhất định để chống chọi và ứng...
Kiến thức 6 giờ, 15 phút trước

5 chỗ dễ 'đứt gãy' ở người tuổi thọ ngắn, xem ngay bạn có không?

Hầu như ai cũng muốn sống khỏe, sống thọ. Nhưng nếu gặp vấn đề ở 5 vị trí này thì có nhiều nguy cơ bạn...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 15 phút trước

Hà Nội: Nhà 6 tầng cháy ngùn ngụt trên phố Định Công Hạ, nhiều người mắc kẹt bên trong

Một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại số 205 phố Định Công Hạ (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Được biết, căn...
VIDEO 6 giờ, 16 phút trước

Vì sao Càn Long sống lâu như vậy? Trong khi các hoàng đế khác lại chết sớm? Đây chính là bí quyết

Tuổi thọ trung bình của con người thời xưa rất thấp, đặc biệt là các vị hoàng đế của các triều đại trước đây đều...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Các hoàng đế thời xưa thường chôn người sống trong lăng mộ. Người sống có thể sống trong lăng mộ bao lâu? Người bình thường có thể không nghĩ tới

Ngày xưa, nếu người thân qua đời, người bình thường thường rơi vào hoàn cảnh “ngôi mộ lẻ loi, hoang tàn”. Gia đình nghèo khó,...
Kiến thức 7 giờ, 43 phút trước

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu' qua đời vì tai nạn giao thông

Theo nguồn tin từ gia đình, nghệ sĩ Anh Thái va chạm xe cộ trên đường đi nhận lương hưu. Ông mất tại nhà riêng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 7 phút trước

Con gái Sam gây 'lụi tim' với loạt khoảnh khắc siêu cưng: Thân hình mũm mĩm, biểu cảm 'vượt mặt' mẹ diễn viên

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Sam đã gây sốt cõi mạng.
Nhí 8 giờ, 31 phút trước

Sau 4 năm yêu đương đậm sâu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ

Lệ Quyên đã có những chia sẻ về chuyện chưa tổ chức đám cưới với Lâm Bảo Châu.
Chuyện làng sao 8 giờ, 31 phút trước

Phương Oanh khoe cận mặt cặp song sinh, ghi điểm vì chi tiết này của hình thể

Phương Oanh cùng Shark Bình ôm hai con và khoe cận mặt trong ngày đầy tháng của cặp song sinh.
Chuyện làng sao 8 giờ, 31 phút trước

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam nay sống vô gia cư tại Mỹ, sức khỏe đi xuống trầm trọng

Ca sĩ đầu tiên mua xe hơi tại Việt Nam là Quang Bình nay sống vô gia cư tại Mỹ.
Chuyện làng sao 8 giờ, 16 phút trước