Có thể nhìn thấy ở phía trước của M4 CSL sẽ là một bộ chia rõ rệt bằng sợi carbon với các đường viền khí động học ở mép trước, ngay lập tức làm cho CSL nổi bật hơn so với mô hình thông thường. Thật vậy, bởi nó có những miếng dán 'M4 CSL' nhỏ trên những tấm carbon này.
Ở những nơi khác, chúng ta có thể thấy BMW đã trang bị cho M4 CSL một bộ la-zăng màu đen độc đáo được bọc trong lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 R cực dính, loại cao su tương tự được phát triển cho Porsche 911 GT3 RS và GT2. RS và có số đo 275 / 35ZR19 ở phía trước và 285 / 30ZR20 ở phía sau.
Một số thay đổi ngoại thất khác đã được thực hiện cho chiếc xe, bao gồm trang bị cánh lướt gió trên nắp cốp và bộ khuếch tán phía sau được tinh chỉnh hoàn chỉnh với các đầu ống xả bằng sợi carbon.
Về nội thất của nguyên mẫu. Ghế tương tự như BMW M5 CS, được bọc bởi sự kết hợp của da màu đen và đỏ trong khi được làm từ sợi carbon nhẹ. BMW cũng đã loại bỏ hàng ghế sau của chiếc coupe và đường hầm truyền động bằng sợi carbon, đồng thời xóa bỏ bệ tỳ tay ở giữa. Ngoài ra còn có logo CSL chỉ khâu màu đỏ gần cần số, nút Start / Stop động cơ màu đỏ và vô lăng bọc Alcantara với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.
Thông số kỹ thuật về M4 CSL vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ có một phiên bản điều chỉnh của động cơ sáu xi-lanh tăng áp kép 3.0 lít của M4 Competition, có khả năng sản sinh khoảng 540 mã lực. M4 CSL cũng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với mô hình tiêu chuẩn và cũng trải qua rất nhiều nâng cấp về hệ thống treo và phanh.
BMW sẽ giới thiệu chiếc xe tại Concours d'Eleganza Villa d'Este diễn ra từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 22 tháng 5.
Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)