Danh mục

Khoai sọ nấu gì ngon? Đây là gợi ý

Thứ năm, 20/06/2024 14:10

Những món khoai sọ cực dễ làm mà lại rất hấp dẫn để cả nhà cùng thưởng thức trong những ngày hè oi nóng.

Tham khảo những món ngon nấu với khoai sọ cực dễ làm:

Vịt nấu khoai sọ

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Những món ngon nấu với khoai sọ, rất dễ làm mà ngon miệng.

Vào những ngày trời lạnh, một nồi vịt nấu khoai sọ thơm ngon nhất định sẽ giúp bạn không chỉ no bụng mà còn ấm người.

Thịt vịt được sơ chế kỹ nên không còn mùi hôi, hơn nữa, chất ngọt từ vịt cộng hưởng với sự mềm, béo, bùi của khoai sọ lại càng khiến món canh thêm ngon hơn.

Đầu tiên, vịt mua về bạn rửa sạch rồi dùng hỗn hợp gồm 1 muỗng canh muối, 2 muỗng canh rượu trắng và 1 nhánh gừng cắt lát chà xát lên toàn bộ thân vịt trong vòng 15 phút để khử khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả.

Sau đó, bạn đem vịt đi rửa lại nhiều lần với nước sạch rồi để ráo, tiếp đó bạn dùng dao chặt vịt thành miếng nhỏ vừa ăn.

1kg khoai sọ mua về bạn dùng dao cạo sạch vỏ, sau đó chuẩn bị 1 thau nước cho vào 1 muỗng canh muối và 2 muỗng canh nước cốt chanh rồi cho hết phần khoai sọ vào ngâm khoảng 15 phút.

Tiếp đó bạn rửa khoai sọ lại với nước rồi để ráo, dùng dao cắt khoai thành múi cau vừa ăn rồi cho vào 1 cái tô, thêm vào tô 1 muỗng canh muối rồi trộn đều lên.

200gr rau muống và 200gr rau nhút bạn nhặt lấy phần non bỏ phần gốc và cọng cứng đi, tiếp đó rửa sạch lại với nước rồi cắt thành khúc dài khoảng 3 lóng tay.

6 trái sấu bạn dùng dao cạo hết lớp vỏ ở bên ngoài rồi đem đi rửa sạch với nước.

Bắc nồi lên bếp, cho vào nồi 2 muỗng canh dầu ăn, đợi dầu nóng thì cho hết phần thịt vịt vào xào với lửa lớn trong khoảng 5 phút cho thịt vịt săn lại.

Tiếp đó bạn cho khoai sọ đã ướp gia vị và sấu đã cạo sạch vỏ vào nồi, cho tiếp 500ml nước lọc, 1 muỗng canh muối, 1 muỗng canh hạt nêm, 1 muỗng cà phê đường vào và đun với lửa lớn đến khi nước sôi.

Sau khi nước sôi bạn để lửa nhỏ riu riu trong 15 phút rồi cho phần rau muống và rau nhút vào đợi khoảng 1 phút cho nước sôi trở lại rồi nêm nếm gia vị cho vừa ăn thì có thể tắt bếp.

Vịt om sấu khoai sọ

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Để thêm phần hấp dẫn cho món kho, bạn có thể cho thêm sấu vào để tạo vị chua, giúp món ăn thêm ngon hơn nữa. Thịt vịt om sấu và khoai sọ vừa có vị đậm đà, chút chua nhẹ nhờ sấu và vị béo, bùi của khoai sọ càng tăng thêm hương vị cho món ăn.

Vịt rửa sạch, ngâm nước muối loãng, bóp với gừng băm để khử mùi. Sau đó rửa sạch, để ráo, chặt miếng nhỏ vừa ăn.

Khoai tây gọt vỏ, ngâm nước muối, thái hạt lựu, để ráo.

Ngâm nấm đông cô vào nước lạnh, rửa sạch và để ráo.

Gọt vỏ và rửa sạch sấu.

Băm nhỏ hành tỏi rồi ướp một nửa với thịt vịt đã băm nhuyễn. Cho lần lượt vào 1 thìa bột canh, muối, đường, tiêu, hạt nêm, 2 thìa nước mắm.

Ướp thịt khoảng 15 - 20 phút cho thấm gia vị.

Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu ăn, cho nốt phần hành tỏi băm còn lại vào phi thơm rồi cho vịt đã ướp vào xào săn thịt.

Cho thịt, khoai tây, sấu, nấm vào chảo, đổ nước sôi vào đun trong 30 phút.

Nêm lại cho vừa ăn, là bạn có thể sử dụng được rồi.

Chè khoai sọ

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Vừa dễ thực hiện vừa thơm ngon, những món chè khoai sọ dễ làm sẽ giúp bạn được dịp trổ tài với cả nhà đó.

Những viên chè khoai bên trong là khoai sọ béo nhẹ, bùi bùi, bên ngoài được áo một lớp bột năng dai dai rất thú vị. Không chỉ vậy, khoai sọ nấu cùng với khoai lang, lá dứa cũng rất ngon, rất đáng để bạn làm thử.

Khoai sọ dùng dao gọt sạch vỏ, sau đó cho vào thau nước có pha chút muối để khoai không bị thâm đen, rồi tiến hành cắt thành miếng vừa ăn.

Cho khoảng 50 - 70ml nước ấm vào chén bột năng, bạn vừa đổ vừa khuấy cho bột năng không bị vón cục, khuấy đều cho bột tan ra.

Bắc nồi lên bếp, cho vào nồi khoảng 500ml nước lọc, rồi cho hết 300gr đường nâu vào nồi, khuấy đều trên lửa vừa cho đường tan ra hết.

Sau khi đường tan, bạn cho hết phần khoai sọ vào nồi. Nấu đến khi khoai sọ chín, mềm.

Kế đến, bạn cho từ từ nước bột năng vào nồi. Bạn sẽ đổ từ từ từng chút một, vừa đổ bột năng vừa dùng tay khuấy đều cho nước bột năng hòa tan với nước đường.

Lúc này, bạn sẽ thấy nước trong nồi sánh sệt lại, bạn đun thêm khoảng 5 - 7 phút cho đến khi thấy nước trong nồi sôi thì tắt bếp.

Để món chè thêm thơm ngon, bạn múc chè ra chén rồi chan thêm 1 - 2 muỗng canh nước cốt dừa lên trên.

Bánh khoai sọ

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Bánh khoai sọ nhân đậu xanh thật mới mẻ với hương vị thươm ngon, lạ miệng sẽ là một món bánh bạn nên thử vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Với phần nhân đậu xanh mềm, thơm, lớp vỏ bên ngoài là sự kết hợp của bột gạo và khoai sọ có vị dẻo thơm càng khiến cho món bánh thêm phần ngon hơn nữa.

Đậu xanh không vỏ mua về vo với nước sạch rồi đem ngâm khoảng 5 giờ, sau đó vớt ra để ráo nước.

Cho đậu xanh vào nồi cơm điện, cho lượng nước xâm xấp với phần đậu vào nồi và thêm vào 1/4 thìa cà phê muối và bật chế độ nấu.

Khoai sọ gọt vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng.

Cho nước lọc vào phần bột gạo tẻ dùng đũa khuấy đều, thêm vào 1/2 thìa cà phê muối và 1 thìa cà phê dầu ăn tiếp tục khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hoà tan hết.

Cho hỗn hợp bột vào nồi cùng với khoai sọ đã thái lát trước đó. Để yên cho bột nghỉ khoảng 20 phút giúp bột có thời gian nở ra bánh sẽ ngon hơn.

Tiếp theo cho nồi chứa bột và khoai sọ lên bếp, khuấy đều tay đến khi bột sánh lại rồi tắt bếp, chờ đến khi bột nguội để gói bánh.

Lưu ý: Vì phần bột rất dễ bị cháy khét, bạn nên khuấy đều bột liên tục trong quá trình nấu và nhớ vặn lửa vừa để tránh bị cháy nồi.

Sau khi nồi đậu xanh đã sôi cạn nước, bạn mở nắp nồi và cho đường vào đảo đều. Bật chế độ nấu một lần nữa cho đậu thấm vị và mềm hơn.

Đến khi đậu chín, cho đậu vào chén rồi dùng thìa, vá hoặc muỗng tán đều tay cho nhuyễn đậu. Sau đó, nặn thành hình dài khoảng 10cm để làm nhân.

Mách bạn: Bạn có thể dùng máy xay sinh tố, xay nhấp nhiều lần để tán nhuyễn đậu xanh thay vì phải làm bằng tay, giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Quét một ít dầu ăn lên lá dong, cho 2 muỗng canh bột bánh khoai lên lá, đặt viên đậu đã nặn trước đó lên phía trên, gấp đôi lá theo chiều dọc, cuộn tròn, gấp 2 đầu bánh lại.

Mẹo giúp lá bánh mềm dễ gói:

Lá dong rửa sạch với nước rồi mang lá dong ra phơi nắng, trở mặt thường xuyên. Chờ đến khi lá ráo, mặt lá hơi héo đi là được.

Hoặc bạn có thể chần lá dong sơ qua trong nước sôi khoảng 20 giây trước khi gói là được.

Xếp bánh đã gói xong vào nồi hấp 30 - 40 phút. Sau đó kiểm tra xem bánh đã mềm chưa, nếu chưa bạn hấp tiếp đến khi bánh mềm.

Bánh khoai sọ bọc thịt

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Nâng cấp cho phiên bản bánh khoai sọ, bạn có thể bọc thêm một lớp thịt băm bên ngoài để tăng độ dinh dưỡng cho món ăn. Thịt được tẩm ướp đậm đà hấp dẫn, bọc lấy khoai sọ mềm, ngọt dịu rồi chiên đến khi vàng giòn, hẳn là một món chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ khiến ta thấy thèm.

Khoai sọ rửa sạch, sau đó luộc hoặc hấp chín. Bạn có thể bọc khoai bằng màng bọc thực phẩm và nấu chín bằng lò vi sóng trong 3 - 4 phút.

Ngâm 5 tai nấm mèo khô trong nước cho nở, sau đó cắt bỏ chân, rửa sạch và thái sợi.

Cho vào tô 250g thịt heo băm với ¼ muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê nước mắm, ½ muỗng cà phê hạt nêm, ¼ muỗng cà phê tiêu, 2 củ hành tím băm. Dùng đũa trộn đều rồi ướp trong 30 phút.

Tán nhuyễn khoai sọ.

Lột vỏ khoai sọ đã hấp chín, sau đó cho vào tô và dùng muỗng tán thật nhuyễn.

Cho vào tô thịt phần khoai sọ tán nhuyễn, nấm mèo thái sợi và nêm thêm 1 muỗng cà phê nước mắm, ¼ muỗng cà phê muối, ¼ muỗng cà phê tiêu rồi trộn đều.

Dùng muỗng múc một ít hỗn hợp thịt và khoai sọ vào tay và vo tròn. Làm lần lượt đến khi hết hỗn hợp thịt.

Chuẩn bị 1 chén trứng gà đánh tan và 1 chén bột chiên xù, lăn đều từng viên khoai qua trứng rồi đến lớp bột chiên xù.

Bắc chảo dầu lên bếp, cho từng viên khoai vào chiên với lửa vừa đến khi 2 mặt vàng đều.

Canh xương khoai sọ

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Những ngày nắng mưa thất thường, cơ thể bạn cần nạp nhiều chất dinh dưỡng hơn bao giờ hết. "Lăn" ngay vào bếp và thực hiện món canh xương khoai sọ vừa có chất đạm của thịt, vừa có chất xơ, vừa có tinh bột tốt của khoai sọ giúp cả nhà bạn thêm khoẻ hơn rất nhiều.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên từ xương hòa quyện cùng vị béo bùi của khoai sọ và nước dùng thanh ngọt, ăn kèm với cơm và ít nước mắm mặn thì thật tuyệt vời.

Xương heo mua về đem chần sơ qua nước sôi có pha ít muối trong khoảng 2 phút, sau đó vớt ra rửa sạch với nước lạnh rồi để ráo.

Khoai sọ mua về đem gọt vỏ, sau đó rửa sạch lại.

Mách nhỏ: Đeo găng tay trong lúc gọt vỏ khoai sọ để tránh bị ngứa.

Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, sau đó cắt thành khoanh vừa ăn.

Bắc nồi lên bếp và cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nồi, khi dầu nóng thì cho 1 muỗng canh hành tím cắt mỏng, 1 muỗng canh đầu hành và xương heo đã chần vào xào sơ khoảng 3 phút cho thịt săn lại.

Vẫn ở nồi vừa xào xương, cho 1 lít nước vào cùng 1 muỗng canh hạt nêm, 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, rồi đậy nắp nồi và hầm xương trong 20 - 25 phút.

Cho cà rốt và khoai sọ vào nồi, đậy nắp lại và nấu thêm 5 phút nữa để các nguyên liệu được chín, sau đó nêm nêm gia vị lại cho phù hợp rồi tắt bếp, rắc ít tiêu và hành lá lên là hoàn thành.

Canh cua khoai sọ rau rút

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Tạo hương vị mới lạ cho bữa cơm, canh cua khoai sọ rau rút là sự kết hợp của ba nguyên liệu tưởng không thể đi cùng nhau nhưng khi được nấu chung lại ngon khó cưỡng.

Món canh có vị đậm đà, béo thơm nhờ cua, béo bùi từ khoai sọ, hơn nữa, rau rút thanh mát giòn giòn khiến cả nhà bạn phải mê mệt món ăn này và ăn mãi không thôi.

Cua đồng mua về bạn rửa sơ, tách phần mai cua và dùng tăm lấy gạch cua cho ra chén. Nêm vào chén gạch cua 1/4 muỗng cà phê tiêu và 1/4 muỗng cà phê hạt nêm, trộn đều cho hạt nêm tan hết.

Phần thân cua bạn cho vào cối, thêm chút muối và dùng chày giã nhuyễn, cho cua đã giã nhuyễn ra tô to. Bạn cho nước vào đầy tô, khuấy đều rồi dùng rây lọc lấy nước thịt cua.

Mách nhỏ: Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể thay việc dùng cối giã cua bằng cách cho cua vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Rau muống nhặt sạch lá sâu héo, cắt khúc dài khoảng 1/2 gang tay. Rau rút mua về bạn tước bỏ phần bông trắng bên ngoài, cắt bỏ cọng già, chỉ nhặt lấy phần cọng non, ngắt đoạn dài khoảng 1 ngón tay.

Ngâm rau muống và rau rút vào nước muối pha loãng trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh, vớt rau ra rổ để ráo.

Khoai sọ mua về bạn cạo sạch vỏ, rửa sạch với nước lạnh rồi cắt miếng vừa ăn.

Bắc nồi lên bếp cùng 2 muỗng canh dầu ăn, đợi dầu nóng thì bạn phi thơm hành tím. Khi hành đã chuyển vàng và toả mùi thơm, bạn đổ phần gạch cua vào xào nhanh trên lửa lớn.

Khi phần gạch cua đã sôi nhẹ và dậy mùi thơm, bạn đổ phần nước thịt cua đã lọc xác vào nồi, nêm vào nước dùng 1 muỗng canh hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt và 1/2 muỗng cà phê đường, khuấy đều cho gia vị hoà tan hết.

Bạn đun nước dùng đến khi sôi lớn, thấy váng cua đã nổi và đóng thành từng mảng gạch thì dùng vá vớt cua ra tô. Cho khoai sọ vào hạ lửa vừa hầm trong khoàng 15 phút cho khoai chín mềm, sau đó cho rau muống và rau rút vào đun sôi thêm 3 phút.

Sau 3 phút, nước dùng đã sôi lớn và thấy rau đã chín mềm, bạn cho phần gạch cua vào lại nồi, nêm thêm vào món ăn 1 muỗng canh nước mắm, khuấy nhẹ tay cho gia vị hoà đều vào nước dùng.

Nêm nếm lại món ăn lần cuối cho vừa miệng và đợi nước dùng sôi lên nữa là món ăn đã hoàn thành, sẵn sàng để dọn ra và thưởng thức.

Canh khoai sọ rau muống

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Nếu bạn sợ khoai sọ sẽ khiến canh bị bột và mau ngán, đừng lo, hãy thêm rau muống vào là bạn sẽ có món canh khoai sọ rau muống thanh mát và ngon miệng.

Món canh khoai sọ rau muống được cân bằng nhờ hai nguyên liệu, nước canh lại đậm đà béo bùi mà lại giòn ngon thanh mát, ăn cùng với cơm nóng là vô cùng xuất sắc.

Sườn non mua về rửa sạch. Sau đó khử mùi bằng cách ngâm sườn heo trong dung dịch nước muối loãng trong khoảng 2 - 3 phút rồi vớt ra, để ráo.

Khoai sọ rửa sạch, gọt vỏ, cắt làm 4 thành miếng vừa ăn.

Rau muống rửa sạch, ngắt lấy phần thân non rồi bỏ lá và cắt thành khúc cỡ 2 đốt ngón tay.

Hành tím lột vỏ, băm nhỏ. Hành lá rửa sạch, cắt thành khúc vừa ăn.

Ướp sườn heo với 1 muỗng cà phê bột canh, 1/2 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng cà phê đường và 1 muỗng canh muối. Trộn đều và để 15 phút cho gia vị ngấm đều.

Bắc 1 cái nồi lên bếp, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn rồi đun nóng. Cho hành băm vào phi thơm.

Cho sườn vào xào sơ qua rồi cho vào 700ml nước (khoảng gần 2 tô canh nước) rồi nấu trong 20 phút để sườn chín. Trong lúc hầm, nhớ hạ nhỏ lửa và vớt bọt thường xuyên.

Cho khoai sọ đã cắt khúc vào nấu thêm khoảng 10 phút cho đến khi khoai chín mềm.

Bạn có thể thử bằng cách dùng đũa chọc vào miếng khoai sọ, nếu chọc đũa dễ dàng thì khoai đã chín.

Cho rau muống vào rồi nấu thêm 1 - 2 phút. Nêm nếm lại cho vừa ăn, rắc hành rồi tắt bếp.

Canh khoai sọ thịt gà

khoai sọ, khoai sọ nấu gì, món ngon

Ngoài những món thịt, xương, bạn có thể chọn cho mình thịt gà nấu cùng khoai sọ để món canh có độ ngọt nước không kém đó.

Thịt gà có độ mềm hoàn hảo, không bị khô và cho nước ngọt, hơn nữa những củ khoai sọ nhỏ xinh lại có chút vị béo, bùi ăn rất đã miệng. Để thêm đậm đà, chấm cùng nước mắm ớt sẽ giúp canh thêm ngon đó, bạn nên thử.

Để giúp thịt gà sạch và không tanh, thì thịt sau khi mua về dùng giấm hoà tan với muối rồi thoa đều lên thịt gà trong khoảng 3 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch nhiều lần là có thể chế biến.

Ướp gà với 2 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/3 muỗng cà phê bột ngọt, 2 muỗng cà phê đường và 1 muỗng canh sốt sa tế tôm, đảo đều và để gà thấm gia vị trong 20 - 30 phút.

Khoai sọ đem gọt vỏ, sau đó cho vào thau nước có pha chút muối để khoai không bị thâm đen, rồi tiến hành cắt thành miếng vừa ăn.

Bắc nồi lên bếp và cho 1 muỗng canh dầu ăn vào nồi, khi dầu nóng thì cho hành và tỏi băm vào phi thơm, rồi cho khoai sọ vào xào với lửa vừa khoảng 2 phút cho khoai chín.

Cho gà vào nồi khoai sọ và xào đều gà trong khoảng 5 phút cho đến khi thịt gà săn lại.

Mách nhỏ: Việc xào gà sẽ giúp gà tươm mỡ, săn lại và thấm gia vị hơn, giúp món ăn thêm ngon miệng.

Cho khoảng 1.5 lít nước vào nồi và đợi nước sôi thì nêm vào 2 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/3 muỗng cà phê bột ngọt, 1/2 muỗng canh nước mắm, sau đó tắt bếp nêm nếm lại lần nữa cho phù hợp với khẩu vị. Rắc hành ngò và ít tiêu lên là hoàn thành.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/khoai-so-nau-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/khoai-so-nau-gi-ngon-day-la-goi-y-vz97541.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy để thấy được tiềm năng làm giàu của bạn là gì?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn điều đầu tiên mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tỉnh nào có 5 thị trấn cùng thuộc một huyện?

Tính đến hiện tại, nước ta có hơn 600 thị trấn. Hầu hết các thị trấn đều được xếp vào đô thị loại V -...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Dầu baby oil là gì? Liên quan gì tới bê bối của rapper Diddy?

Sau bê bối của rapper Diddy và 1000 chai dầu baby oil được phát hiện, nhiều người tò mò baby oil là gì, có công...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt hôm nay 25/9/2024: Trang Trần mặc đồ ngắn cũn cỡn khi dọn vườn thuê ở Mỹ; Kasim Hoàng Vũ phẫu thuật mất 6 tỷ đồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/9/2024: Ở Mỹ, cựu người mẫu Trang Trần chẳng ngại nhận những công việc như dọn vườn với giá...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích ngoại hình của cô bé nào? Kiểm tra ngoại hình của đứa con tương lai của bạn

Hãy cùng làm trắc nghiệm tâm lý để khám phá bí ẩn về tương lai của bạn bằng cách chọn một cô bé mà bạn...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

5 ngành đại học, phụ huynh tưởng là 'cao cấp' nhưng thực chất lại khó kiếm việc làm!

Mỗi bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình theo đuổi những ngành học "cao cấp", để sau này có thể trở thành "tinh...
Kiến thức 2 ngày trước

Tin cùng mục

Đừng chỉ biết mỗi rang cơm thừa. Dạy bạn một cách mới. Bạn sẽ có ngay món ngon chỉ trong 10 phút

Thay vì dùng cơm thừa để làm món cơm chiên cũ kĩ, bạn hãy sáng tạo nó thành món bánh mới từ cơm nguội ăn...
Địa chỉ ăn ngon 19 giờ, 18 phút trước

Top những địa điểm ăn uống hot nhất Hà Nội trong dịp mùa thu này, nhất định bạn phải ghé qua!

Bất kể bạn là du khách thập phương hay là người đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội thì vào dịp đương độ đẹp...
Địa chỉ ăn ngon 21 giờ, 32 phút trước

Vợ tôi ném 3 cân thịt ba chỉ vào nồi cơm điện mà không cần thêm nước hay dầu. Sau 30 phút, thơm lừng cả thịt lợn kho

Sự thích thú của nụ dạ dày đến từ thức ăn ngon, cảm giác của dạ dày cũng đến từ thức ăn ngon. Ba bữa...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 6 giờ trước

Khi làm trứng hấp, bạn đừng chỉ cho thêm nước vào, hãy thêm '1 thìa' này để trứng trở nên mịn, mềm, núng nính và không tanh

Trong số rất nhiều cách chế biến, hấp trứng là phương pháp giúp trứng dễ tiêu hóa và hấp thụ nhất. Bên cạnh đó, trứng...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Nó được gọi là 'rau thông minh' và chứa lượng canxi gấp 10 lần sữa, đừng bỏ lỡ khi con bạn đang phát triển chiều cao

Có một loại rau có hàm lượng canxi gấp 10 lần sữa, ăn nhiều sẽ giúp xương chắc khỏe, đó là rong biển. Món này...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 20 giờ trước

Top 10 địa điểm bán bánh rán vỉa hè ngon nhất Hà Nội

Lưu ngay 10 địa điểm bán bánh rán vỉa hè ngon nổi tiếng Hà Nội để thưởng thức khi trời se lạnh.
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 19 giờ trước

Tin mới cập nhật

Harper 13 tuổi mặc váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight khi dự sự kiện cùng bố David Beckham và anh trai

Hình ảnh mới nhất của con gái út Harper nhà Beckham nhận về nhiều sự chú ý với phong cách nữ tính và nhan sắc...
Thời trang sao 18 phút trước

'Siêu công viên' duy nhất Việt Nam xác lập 11 kỷ lục, trang bị cả xe tăng để phục vụ khách tham quan

Địa điểm này nắm giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam với 11 kỷ lục do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công nhận....
Kiến thức 49 phút trước

Ăn kiêng và tập thể dục không thể giúp con người sống lâu hơn! Khảo sát 1.420 người trên trăm tuổi: Chỉ có một điểm chung, hóa ra là...

Cách đây không lâu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc công bố danh sách những người cao tuổi tròn hoặc trên 100 tuổi. Theo đó, chế...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Khi bạn già đi, điều thực sự khiến bạn hạnh phúc là 3 điều này!

Trong cuộc sống, không ai thoát khỏi sự già nua và lão hóa. Đó là một phần tự nhiên của chu kỳ sống. Tuy nhiên,...
Kiến thức 50 phút trước

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái ra mắt đồng nghiệp và bạn bè, nhưng netizen đặt nghi vấn mối quan hệ này vì lợi ích

Trong sự kiện mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái Diệp Kha đi cùng và giới thiệu cô với các đồng nghiệp thân...
Chuyện làng sao 50 phút trước

'Harry Potter' Daniel Radcliffe và dàn sao thương tiếc khi diễn viên Maggie Smith qua đời

Ngay khi thông tin về sự ra đi của nữ diễn viên Maggie Smith, nhiều ngôi sao từng đóng chung trong "Harry Potter" như Daniel...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Điểm danh 7 bạn trai và người tình tin đồn của Song Hye Kyo, 4 người trong số đó đã kết hôn với nữ thần trong phim

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Song Hye Kyo còn được biết đến với danh hiệu "máy thu hoạch nam thần". Danh sách bạn trai...
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Sao Việt hôm nay 28/9/2024: Một sao Việt nổi tiếng phải đi làm phụ hồ để mưu sinh? Big Daddy đau lòng báo tin tang sự

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/9/2024: Hiện những hình ảnh đi làm phụ hồ, bốc gạch của nam nghệ sĩ nổi tiếng này vẫn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Sau khi bức tranh cổ từ 500 năm trước được phóng to gấp 10 lần, một người đàn ông đeo kính đã được phát hiện, 'lật đổ lịch sử'?

Một phát hiện đáng kinh ngạc từ một bức tranh cổ của Trung Quốc đã khiến các nhà nghiên cứu và chuyên gia lịch sử...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Bạo lực học đường: Bạn vẫn để con chịu đựng trong im lặng hay chống trả? Giáo sư kiêm nhà tâm lý học hướng dẫn cách chống trả thông minh

Không phụ huynh nào muốn thấy con mình bị bắt nạt hay bị đánh ở trường. Đối mặt với những sự việc như vậy, phản...
Chăm con 3 giờ, 8 phút trước