Danh mục

Vietnam’s Got Talent: ‘Thảm họa’ MC giờ mới nói

Thứ hai, 07/05/2012 13:34

Xem Vietnam’s Got Talent không ít lần khán giả phải sượng mặt và ê răng vì liên tục vấp phải “sạn” từ những màn diễn quá lố cũng như những màn nói lảm nhảm của MC Quyền Linh.

Ngay từ những vòng loại sân khấu, người ta đã thấy tò mò bởi sự lựa chọn của chương trình ở vị trí MC. Không phải một MC như trong các phiên bản Got Talent trên thế giới mà ở Vietnam’s Got Talent, có những hai MC được mời để tung hứng.

Không phải là những MC chuyên nghiệp, nhưng hai MC của Vietnam’s Got Talent, Quyền Linh và Chi Bảo cũng là khá đắt show ở các chương trình truyền hình. Tuy nhiên có vẻ Quyền Linh chỉ đắt show ở những chương trình trò chơi mang tính dân dã. Lần này, sự xuất hiện của anh tại Vietnam's Got Talent đã mang đến những pha hài hước và cả tức mắt cho khán giả.

Trên các diễn đàn mạng, Quyền Linh bị nhiều lời chê khi đứng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent như: ngoại hình quá... già, cách dẫn chậm chạp không phù hợp với một chương trình sôi động như Vietnam's Got Talent, ăn mặc lôi thôi và xuồng xã đến độ như một... anh xe ôm lên sân khấu.

Từ đầu đến cuối chương trình Vietnam’s Got Talent, suốt gần 6 tháng trời, chỉ trừ đêm gala trao giải diễn ra tối qua 6/5, người ta đều thấy MC Quyền Linh lôi thôi đến mức nhếch nhác trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Nếu như chuyện ngoại hình già không phù hợp với chương trình giải trí, hay chuyện lôi thôi của Quyền Linh được bù lại bằng những màn dẫn dắt có duyên thì chẳng ai nỡ phàn nàn hay trách anh quá lời.

Nhưng Quyền Linh khiến người xem khó chịu vì những màn pha trò gây cười quá lố và kém duyên của anh. Ở vòng loại sân khấu, Quyền Linh cùng Chi Bảo tận dụng hết chiêu trò mà mình học được sau nhiều năm làm diễn viên sân khấu để mang ra chế giễu các thí sinh.


Những màn pha trò gây cười quá lố...

Ở vòng loại sân khấu phía Bắc, trong phần trình diễn của thí sinh Trần Thu Hiền 30 tuổi đến từ Hà Nội, tiết mục được đánh giá là "dở khủng khiếp trên sân khấu", Quyền Linh và Chi Bảo đã trực tiếp “hạ nhục” thí sinh ngay trên sân khấu. Hai MC này chạy ra sân khấu uốn éo nhảy cùng với thí sinh và cười sằng sặc khi thí sinh bị ban giám khảo truất quyền trình diễn tiếp.

Không chỉ một lần mà rất nhiều lần, Quyền Linh có những động tác giễu nhại thí sinh trong lúc họ thi trên sân khấu. Những hành động này của MC tưởng là sẽ đem lại vui vẻ cho người xem, nhưng đôi khi sự giễu nhại quá đã khiến thí sinh thấy bị xúc phạm, còn khán giả xem truyền hình thấy khó chịu vì những phút không đâu vào đâu của MC trên sân khấu.

Trọng scandal của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, Quyền Linh cũng bị tố cáo đã góp tay đẩy mẹ thí sinh này, bà Nguyễn Thị Ngọ ra sân khấu, để biến bà thành trò cười cho thiên hạ.

Sau khi xảy ra scandal, bà Nguyễn Thị Ngọ cho rằng: “Ban đầu tôi không có ý định ra ngoài sân khấu, mà MC Quyền Linh đã giục tôi ra. Thậm chí còn đẩy tôi ra ngoài sân khấu. Trước đó, tôi đã từng nói thôi kỳ lắm, có gì thì góp ý với BTC chứ sao lại nói ra ở đây. Còn Quyền Linh thì bảo: Cô nên nói ra ở đây. Cô được quyền nói”.

Sự quá đà trong cách dẫn của Quyền Linh được lặp đi lặp lại khiến công chúng nhiều phen thở dài ngao ngán. Trong đêm bán kết thứ tư, khi giám khảo Thúy Hạnh đang do dự chưa biết lựa chọn thí sinh Nguyễn Đặng Đăng Khoa hay Dương Mạnh Hòa vào chung kết thì Quyền Linh hối thúc chị bằng câu nói: "Rất khó lựa chọn nhưng chị phải đưa ra quyết định. Đừng căng thẳng quá, lỡ chọn Quyền Linh thì Quyền Linh vào chung kết luôn".


Đôi khi sự giễu nhại quá đã khiến thí sinh thấy bị xúc phạm
còn khán giả xem truyền hình thấy khó chịu...

Sau đêm bán kết 3, MC Chi Bảo vì bận việc riêng nên vắng mặt trong các đêm thi còn lại. Một mình một chiếu, nhưng cách nói và diễn của Quyền Linh lại rất kịch. Cách nói trợn mắt, tròn miệng của Quyền Linh khiến khán giả cảm thấy phản cảm. Nhất là trong những tập công bố hai thí sinh lọt chung kết, sự hồi hộp, kịch tính của Got Talent cũng kém gay cấn khi Quyền Linh chơi trò câu thời gian, giật gân trong cách công bố không cần thiết.

Cho đến đêm cuối cùng, đêm gala trao giải, "hạt sạn" mang tên MC vẫn thật khó nhằn. MC Quyền Linh liên tục nói sai tên thí sinh. Khi gọi tên thí sinh được đi tiếp hay bị loại, anh quy tất cả các thí sinh về họ “Nguyễn”: Nguyễn Đình Tri Giao (tên thật là Vũ Đình Tri Giao), Nguyễn Trọng Phúc (tên thật là Võ Trọng Phúc),… Đáng “nể” hơn là MC này không ngại phong Vũ Đình Tri Giao là “thiên thần hoang dại”, một cụm từ vô nghĩa và không đúng với cô bé này trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Chưa hết, ngay từ đầu chương trình, Quyền Linh và Chi Bảo khiến người xem "ngớ người" khi hai MC này phát ngôn linh tinh với những câu pha trò vô nghĩa: "Và bây giờ là phần trình diễn của... BGK". Khán giả ồ lên tưởng ban giám khảo đêm Gala sẽ có phần ra mắt ấn tượng, nhưng họ chỉ ra sân khấu rồi sau đó trở về hàng ghế nhận xét của mình.

Vietnam’s Got Talent đã khép lại mùa đầu tiên nhưng Quyền Linh và Chi Bảo chưa tạo ra nét riêng trong cách dẫn của mình. Hai MC này thường xuyên bị "đơ" trên sân khấu vì không biết nói gì. Quyền Linh cũng không ít lần mắc lỗi lỡ miệng tiết lộ thí sinh vào chung kết khi chưa công bố kết quả chính thức. Bên cạnh đó, nam MC còn thường xuyên lấp thời gian trống trên sân khấu bằng những phát ngôn dài dòng, nhạt nhẽo. Với những trò diễn trên, Quyền Linh đang được xếp vào danh mục những MC "thảm họa" của truyền hình Việt.

VTC News

Tin được quan tâm

Dữ dội hơn cả Suri, con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie làm điều khiến Brad Pitt chịu đả kích mạnh vào đúng sinh nhật tuổi 18

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt cho thấy quan điểm rất rõ ràng của mình đối với người cha...
Nhí 2 ngày, 8 giờ trước

Bạn bè đăng lại bức ảnh Đức Tiến và Phi Nhung chụp cùng khiến dân mạng không khỏi xót xa

Bạn bè đã chia sẻ lại loạt ảnh cũ của Đức Tiến và trong đó có cả Phi Nhung.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt 31/5: Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai; Bạch Lan Phương bị nói là người thay thế, không cưới được Huỳnh Anh

Tin sao Việt hot nhất ngày 31/5/2024: Sau thời gian bị đồn đoán mang thai con đầu lòng cho chồng thiếu gia, Midu đã lên...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tại sao lại nói: Người già có thể sống lâu hơn nếu vượt qua được hai 'cửa ải' này? Đó là năm bao nhiêu tuổi?

Người xưa thường nói về hai "cửa ải" trong cuộc đời mà nếu người già vượt qua được, họ sẽ có cơ hội sống lâu...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

5 ngành học có nguy cơ cao sẽ bị 'xóa sổ' trong tương lai, cẩn trọng khi lựa chọn

Sự phát triển của công nghệ đang khiến nhiều ngành nghề đứng trước nguy cơ biến mất. Dưới đây là 5 ngành học được nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

'Khi cha mẹ còn sống, anh em là một gia đình', nửa câu sau ít người biết nhưng nó phản ánh hiện thực đau lòng

Con người chúng ta coi trọng nhất là huyết thống, quan hệ gia đình. Tuy nhiên, có một điều ngày càng phổ biến trong xã...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Đám cưới tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy: Cô dâu - chú rể cực xứng đôi, dàn xe khủng gây choáng ngợp

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong đám cưới của Hồng Duy và bà xã đã gây chú ý.
Hotgirl, hotboy 46 phút trước

Địa phương duy nhất ở Việt Nam sở hữu ‘tài sản vô giá’ được thế giới công nhận sẽ lên TP trực thuộc Trung ương

Tầm nhìn đến năm 2050, Ninh Bình là thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại, thông minh, có bản sắc riêng, ngang...
Du lịch Việt 1 giờ, 8 phút trước

Mùa hè có 5 loại rau này, chỉ cần cắm 1 cành xuống đất là lên ầm ầm, sinh sôi nảy nở, rất nhanh được ăn lại giàu dưỡng chất

Chúng được mệnh danh là những 'loại rau quốc dân' trong mùa hè, không những có tốc độ phát triển nhanh, ăn ngon mà còn...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Làm thế nào để giáo dục con cái khi điểm số của chúng tụt dốc? Những người đã từng trải qua có thể cho bạn biết kinh nghiệm

Là cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn con cái đạt được thành tích tốt trong học tập. Tuy nhiên, không phải lúc nào mong...
Chăm con 3 giờ, 42 phút trước

MC Cát Tường trải lòng điều tiếc nuối nhất trong chuyện tình cảm, tiết lộ tiêu chuẩn để chọn bạn đời

MC Cát Tường tiết lộ những tiêu chuẩn để chọn bạn đời khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Nhiều gia đình thích nuôi chó đực hơn chó cái? Lý do phía sau không phải ai cũng biết

Có rất nhiều lý do khiến các gia đình chọn nuôi chó đực. Nhất là với chị em phụ nữ, sẽ rất khó chịu khi...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Ở Việt Nam có một loại rau bổ ngang thịt, mọc um tùm như cỏ dại, trước bị lãng quên, nay thành đặc sản

Loại rau vốn mọc dại ven đường chẳng mấy ai để ý hóa ra có rất nhiều công dụng tốt, là bài thuốc quý cho...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 51 phút trước

Đến 01/01/2025, có thể kiểm tra Sổ đỏ thật - giả bằng mã QR, thực hư thông tin này thế nào?

Tình trạng làm giả giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đang rất phổ biến dẫn đến việc các loại sổ đỏ/sổ hồng giả đang...
Kiến thức 3 giờ, 55 phút trước

Diễn viên Tân Trề thông báo đón ái nữ chào đời và hạnh phúc khen vợ, Khả Như - Kha Ly cùng dàn sao nô nức chúc mừng

Tân Trề đã khoe ảnh nắm tay con gái vừa chào đời trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Nấu canh cá nên dùng nước sôi hay nước lạnh? Rất nhiều bà nội trợ vẫn đang làm sai, bảo sao tanh và không ngon

Với công thức nấu canh cá dưới đây, bạn sẽ có một món canh cá thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.
Làm sao 3 giờ, 10 phút trước