Noo Phước Thịnh
Tính đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh vẫn đang là nam ca sĩ trẻ thành công và được yêu thích nhất nên hiển nhiên anh cũng chính là cái tên được các bầu show, nhãn hàng quảng cáo “săn đón” nhất. Theo lịch hàng tháng mà Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân và Fanpage của mình để fan khắp nơi theo dõi, hầu như lịch diễn và làm việc của nam ca sĩ đều kín mít. Được biết, cát-sê diễn cho một event tại Tp.HCM của Noo Phước Thịnh đã trên dưới 45 triệu đồng. Đó là chưa kể từ đầu năm đến nay, nam ca sĩ cũng trở thành đại diện thương hiệu của khá nhiều nhãn hiệu nổi tiếng với mức chi phí thuộc hàng “khủng”.
Đông Nhi
Nếu Noo Phước Thịnh đang giữ vị trí độc tôn ở mảng nam ca sĩ thì Đông Nhi chính là nữ ca sĩ “hút” show, quảng cáo nhất hiện nay. Những người trong giới hầu như đều biết rõ sức hút từ cái tên Đông Nhi với fan nên vì thế mà lịch diễn trong và ngoài của nữ ca sĩ cũng đang thuộc vào hàng “khủng” nhất Vpop. Theo tiết lộ của một nhà tổ chức sự kiện, cát-sê diễn event của Đông Nhi cũng ngang ngửa với Noo Phước Thịnh, đó là trên dưới con số 45 triệu đồng cho một show ở nội ô Tp.HCM. Bên cạnh đó, với lý lịch hoạt động âm nhạc rất sạch sẽ, Đông Nhi cũng được lòng các nhãn hàng và trở thành một trong những nữ ca sĩ có số lượng hợp đồng quảng cáo làm gương mặt đại diện nhiều nhất hiện nay bên cạnh các đàn chị: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Minh Hằng...
Hồ Quang Hiếu
Thành công của “Không cảm xúc”, “Con bướm xinh”... đã giúp Hồ Quang Hiếu nổi đình nổi đám, trở thành cái tên được các bầu show không chỉ trong và còn ngoài nước “săn đón” nhiệt tình. Lịch diễn của Hồ Quang Hiếu trong 2 năm nay gần như kín đặc với các show diễn tại các quán bar, sân khấu ngoài trời khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu còn được cộng đồng người Việt ở các nước Mỹ, Canada, Úc... đặc biệt yêu thích nên từ đầu năm đến nay, nam ca sĩ thường có các chuyến bay show kéo dài cả tháng. Với đặc thù về dòng nhạc và hình ảnh nên mức cát-sê diễn cho một event trong Tp.HCM của nam ca sĩ thường dao động từ 30 đến 35 triệu đồng.
Khởi My
Thành công của loạt bản hit: “Gửi cho anh”, “Người yêu cũ”... cùng hình ảnh thân thiết, gần gũi trong vai trò VJ của một kênh truyền hình đã khiến cái tên Khởi My “hot” hơn bao giờ hết. Không chỉ “hot” trên mạng với lượng Like trang Fanpage cực “khủng”, Khởi My hiện còn là cái tên bảo chứng cho các show diễn trong nước với đối tượng chính là khán giả tuổi teen. Bên cạnh lịch diễn dày đặc với mức cát-sê dao động trên dưới 30 triệu đồng cho một event ở Tp.HCM, Khởi My cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cảo của các nhãn hàng dành cho giới trẻ.
Sơn Tùng M-TP
Với sức hút khủng khiếp trong thời gian qua với bản hit “Em của ngày hôm qua”, Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng ghi dấu mình vào danh sách những ca sĩ trẻ “hot” nhất hiện nay của Vpop. Được biết, lịch làm việc của Sơn Tùng M-TP từ cuối năm ngoái đến nay đã kín mít với lịch diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước và nam ca sĩ gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Sơn Tùng M-TP đặc biệt được yêu thích ở các quán bar, sân khấu ngoài trời với sức chứa hàng nghìn khán giả. Cát-sê của nam ca sĩ cũng rơi vào khoảng trên dưới 30 triệu đồng cho một event trong Tp.HCM.
Bảo Anh
Sau “Giọng hát Việt”, tính đến nay Bảo Anh là ca sĩ thành công nhất trong việc duy trì phong độ và sức hút trên thị trường. Trong năm 2013 và nửa năm 2014 vừa qua, với thành công ngoài sức mong đợi của ca khúc “Anh muốn em sống sao”, Bảo Anh gần như “chính chiến” trên khắp các sân khấu lớn nhỏ trong nước. Cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh đặc biệt được yêu thích tại các quán bar. Tuy nhiên, với hình ảnh xinh đẹp thì nữ ca sĩ cũng được các đơn vị tổ chức event hay nhãn hàng yêu thích và gửi lời mời hợp tác. Theo tiết lộ thì cát-sê trung bình của Bảo Anh cho một show diễn event ở Tp.HCM dao động từ 25 đến 30 triệu đồng.
Tri thức trẻ