Danh mục

The Voice vòng Đối đầu 3: Thu Minh, Hà Hồ lại nghẹn ngào khi loại bỏ "gà cưng"!

Chủ nhật, 09/09/2012 21:39

(Ngoisao.vn) - Cùng tiếp tục cảm nhận tài năng của các thí sinh với thử thách đối đầu trong tập 3 đang phát sóng!


Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong chiếc váy tím nhẹ nhàng!


Đàm Vĩnh Hưng cũng ton sur ton với áo và quần "cây tím"!


Thu Minh lại lựa chọn gam trắng cho trang phục!


Giám khảo Trần Lập

 

1. Đội Hồ Ngọc Hà: Nguyễn Hương Giang - Kiều Minh Quyền
Ca khúc: Tình về nơi đâu

Nhận xét từ BGK:

Thu Minh: (TM) “Điều đầu tiên, khi Hương Giang bước ra sân khấu, tôi thấy được ở bạn một vóc dáng, một thần thái rất tuyệt vời. Từ những câu đầu tiên, em đã có ngay tình cảm của mình đặt vào trong bài hát. Cho đến khi Minh Quyền cất giọng vào, thì có những đoạn em lại hơi bị đuối ở phần hơi. Tuy nhiên, về mặt cảm xúc, em làm được. Tôi thích em.

Về Minh Quyền, giọng hát của em rất đầy đặn, làn hơi rất chắc. Tuy nhiên lại cảm thấy em chưa điều phối làn hơi một cách chính xác như ý em muốn. Có những câu hát cần sự tinh tế, thì làn hơi của em quá mạnh, làm cho câu hát trở nên hơi thô. Hai em đã làm được cảm xúc đối lập, nhưng điểm chung lại là sự mãnh liệt trong tình yêu. Chúc mừng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà”.

Trần Lập: (TL) “Ngay từ giây phút đầu tiên, khi Hương Giang cất tiếng hát lên đã toát lên sự trong trẻo. Nhưng Quyền cất tiếng hát, mọi thứ lại trở về đúng quy luật của nó: đàn ông có sức mạnh. Và tôi thích Quyền ở điều đó. Tuy nghiên, em không duy trì được điều đó từ giữa bài trở về sau. Sức mạnh của em không được bền. Tôi cũng thấy Hồ Ngọc Hà đã tạo được cho em điều gì rất khác. Đứng trước sự lựa chọn, rõ ràng Hương Giang đã làm tốt hơn ở phần sau – phần quan trọng nhất của bài hát. Theo ý tôi, tôi sẽ chọn Hương Giang”.

Đàm Vĩnh Hưng: (ĐVH) “Bất kì một cặp đôi nào thi đấu ở những giây phút đầu tiên cũng rất nhiều áp lực cho các em. Minh Quyền sở hữu giọng ca ngọt ngào và em đang làm những điều em rất thích. Về phía Hương Giang, đoạn em hát bè quãng dưới dễ làm mình bị mờ nhưng em đã làm tốt thật tốt. Rõ ràng trong trận đấu này, em là người thắng thế”.

Hồ Ngọc Hà: (HNH) “Các em đã làm rất tốt. Chị rất yêu quý các em ngay cả tính cách của các em trong cuộc sống. Ngay cả hôm nay, khi các em thể hiện bài hát này, đúng với tính cách thật con người của các em. Một người vui tính và một người trầm tính hòa trộn vào ca khúc “Tình về nơi đâu”. Người làm cho chị bất ngờ nhất đó chính là Minh Quyền. Những lời nhận xét ngọt ngào của chị Thu Minh về em rằng em có đôi chỗ hơi thô. Lỗi đó là ở phía chị, vì chị nghĩa rằng chị phải giữ sự thô đó của em. Và cái thô đó cũng là biểu hiện của sự chân thành. Và cũng không thể ngờ Hương Giang, một cô bé Vòng giấu mặt hát RnB, mà hôm nay lại hòa quyện vào country cũng ngọt ngào đến như thế".


Hồ Ngọc Hà quyết định chọn Hương Giang đi tiếp

2. Đội Trần Lập: Nguyễn Kiên Giang - Lương Minh Trí
Ca khúc: Alone

Nhận xét từ BGK:

TM: “Lần đầu tiên tôi thấy rock thật sự quyến rũ tôi. Tôi thấy có hai trái tim tràn trề sức sống, đam mê mãnh liệt trong cảm xúc. Độ cao về âm vực của hai bạn làm tôi thán phục. Mặc dù giọng tôi là giọng soprano, nhưng tôi cũng phải ghen tị với độ cao đó của hai bạn. Người tôi ghen tị hơn đó chính là Minh Trí. Có một điều làm tôi thật sự thuyết phục ở em đó chính là cảm xúc, và sự điên cuồng, nhiệt huyết mà em đặt trong bài hát. Tôi nghĩ những ca sĩ, nghệ sĩ thực thụ phải học ở em điều đó”.

HNH: “Anh Trần Lập huấn luyện quá tuyệt vời màn trình diễn vừa rồi. Sự kết hợp của bán cổ điển với rock tạo nên một sức mạnh kinh khủng. Bản thân opera và rock tách rời cũng làm khán giả “nổi da gà”. Khi kết hợp hai dòng nhạc đó với nhau thì nó là đỉnh điểm của sự khinh khủng đó. Tôi rất yêu thích tiết mục vừa rồi. Đó là một cuộc đấu của hai người đàn ông thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính riêng của mình. Kiên Giang cất giọng hát đầu tiên đầy bản lĩnh của một chất giọng opera: mạnh mẽ, vang, sáng. Nhưng khi Minh Trí bè cho bạn những đoạn cao trào, thì tôi không nghĩ Minh Trí có thể “ngồi” lên được nốt nhạc cao đến như thế của cây đàn piano. Bạn chinh phục hết mọi nốt nhạc. Lúc đầu tôi ấn tượng với Kiên Giang, nhưng đoạn sau Minh Trí đã thuyết phục tôi hoàn toàn”.

ĐVH: “Thêm một tiết mục thuyết phục nữa của đội Trần Lập. Cách đặt để rất thông minh của anh khi kết hợp giọng bán cổ điển của bạn Kiên Giang trên nền nhạc rock của Minh Trí. Tưởng chừng như dẫn dắt mọi người đi theo sự sắp đặp đó. Nhưng không, đến nửa đường, bạn Kiên Giang đã bứt phá và chứng minh, ngoài opera bạn còn là người hát rock rất tốt: sáng, dầy, bản lĩnh và đầy tinh thần chiến đấu. Với Minh Trí, em là một giọng hát rất thời trang, và hợp với đám đông. Ngoại hình của em sẽ giúp em đi nhanh tới trái tim khán giả. Nhưng hơn hết vẫn là giọng hát. Em đã khẳng định và giới thiệu được giọng hát của em. Em có sự khoe khoang rất hợp lý, thông minh”.

TL: “Đây là lần thứ hai tôi đứng trước một quyết định cực kì khó khắn. Vì chính dòng nhạc mình yêu thích, vì chính những người đang chơi nhạc rock. Giang đang trên con đường thực hiện ước mơ của mình, kết hợp giữa bán cổ điển và rock. Em có căn cứ và bản lĩnh để tin vào điều đó. Hôm nay em đã tiến bộ hơn lúc tập. Đặc biệt với Trí, em là một rocker của Hà thành, một chàng trai của ban nhạc Nu Voltage bắt đầu thành danh ở Hà Nội. Em thể hiện đúng phẩm chất của một rocker: không quá nhiều sự khoa trương”.


Kiên Giang giành vé đi tiếp vòng trong!

3. Đội Thu Minh: Nguyễn Ngọc Gia Bảo - Đặng Thị Thu Thủy
Ca khúc: Fallin'

ĐVH: “Lại là một “niềm đau chôn dấu” tiếp theo của Thu Minh. Phần trình diễn của các bạn truyền đạt đúng tính cách của Huấn luyện viên của mình nhất. Ở Gia Bảo, sự duyên dáng của bạn có dư, và cả bản lĩnh làm chủ bài hát. Bạn hát như giỡn chơi, bạn có thể đặt nốt nhạc đó chỗ nào bạn thích. Thu Thủy không hề tỏ ra kém cạnh. Bằng cách thể hiện tất cả nội lực của mình, em đã chứng minh cho mọi người thấy mình là người thật sự có giọng hát. Đối với tôi, trong đội của Thu Minh, đây chính là hai Giọng Hát Việt, và khó có thể mà lựa chọn”.

TM: “Đây là một sàn đấu. Chính vì vậy, bài hát vừa rồi tôi ví hai em như con diều và dây để giữ. Thì ở đây, Thu Thủy là người giữ dây diều rất tốt, là tác nhân truyền cảm hứng cho Gia Bảo, để bạn ấy có thể “bay” cao nhất có thể. Ở Thu Thủy, chị nhận thấy ở em có môt sự chín chắn, kể cả cách xử lý, em kiểm soát được hết những gì em đang hát. Còn với Gia Bảo, giọng hát và thần thái của em như một nữ diva da màu. Sự hòa hợp và trộn lẫn của hai em đã đem lại thành công cho bài hát. Cảm ơn hai em vì đã để cho mọi người thấy được những điều tốt nhất. Và tôi thật sự hãnh diện trước mọi người vì hai em”.

HNH: “Lời đầu tiên, tôi thật sự ngưỡng một cách dàn dựng bài hát này của huấn luyện viên chị Thu Minh. Chị đã chỉ cho hai bạn cách tinh tế nhất trong việc xử lý bài hát, không những là giai điệu mà còn cách phiêu, làm cho khán giả điên cuồng theo bài hát này, trong đó có tôi. Lại thêm một cặp đôi không thể nào so sánh với nhau được. Mỗi người là một hình ảnh, một chất giọng khác nhau, một cách xử lý khác nhau, nhưng lại ăn nhập với nhau. Gia Bảo gây ấn tượng với tôi và khán giả bởi sự dung dị và dễ thương của bạn. Bạn hát vô cùng cá tính, và đó là một điều cần thiết của một người nghệ sĩ: Đi ra phải làm khán giả thương, khi hát phải làm khán giả ngưỡng mộ. Đó là chính là bạn”.

TL: “Anh hoàn toàn thuyết phục bởi Gia Bảo. Không chỉ là giọng ca, Gia Bảo còn sở hữu một hình thức, một kiểu nhạc của nghệ sĩ da màu, như dòng nhạc đang thịnh hành trên toàn thế giới. Anh rất khâm phục. Anh chọn em”.


Thu Thuỷ là lựa chọn của huấn luyện viên Thu Minh

4. Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Trọng Khương - Đinh Thị Thu Thùy
Ca khúc: Hương Xưa

TL: “Tôi hoàn toàn đặc mình vào vị trí của người thưởng thức và tôi rất thích tiết mục này. Các bạn rất khéo léo, không phải điều gì dữ dội. Âm nhạc là vậy. Trọng Khương có giọng ca chắc, khỏe, và khéo. Tôi chọn Trọng Khương”.

TM: “Tôi rất ngạc nhiên. Thật sự, cách hai bạn thể hiện bài hát rất tình. Các Thủy diễn ra đúng chất của bài hát này lắm: một cô gái Hà Nội xưa, nền nã, thùy mị, duyên dáng, nhẹ nhàng, sang trọng. Không biết có phải vì em tập trung vào phần diễn quá hay không, đôi lúc tôi lại thấy em thỏ thẻ quá, một vài chỗ ngân bị mờ đi và câu chữ chỗ đó bị mất. Em nên tập trung phần hát nhiều hơn phần diễn”.


Nguyễn Trọng Khương được Mr. Đàm lựa chọn!

HNH: “Đây là câu trả lời đến với tất cả những fan hâm mộ của Giọng Hát Việt, rằng chúng ta không chỉ thể hiện các khúc tiếng Anh xuất sắc, mà cá bạn hát tiếng Việt cũng quá tuyệt vời. Đó chính là cách kết hợp ngọt ngào của một format quốc tế, nhưng giới thiệu đến với tất cả bạn bè thế giới rằng: Đây chính là hình ảnh The voice of Vietnam – Giọng Hát Việt. Hình ảnh áo dài này là của Việt Nam”.

ĐVH: “Hai em đã làm được rất nhiều điều tôi gửi gắm, tôi mong muốn. Thu Thùy một thí sinh thông minh. Khi anh yêu cầu em hát giả thanh, em làm được ngay. Về chuyên môn anh luôn luôn đánh giá cao em. Em là một trong những “chiến binh” cực tốt của anh. Em làm anh hãnh diện đêm nay rất nhiều. Em đẹp, em có đầy đủ các tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Những điều anh cảm nhận về em: một người học trò ngoan, lễ phép và biết điều. Về Trọng Khương, anh thấy được từng sự lo âu, niềm đam mê, khao khát của em. Em cũng là một thí sinh thông minh. Em đã làm đúng những gì anh hướng dẫn, khiến khán giả phải vỗ tay. Anh thật sự hãnh diện. Anh đã nói với các em những điều anh cần nói: Anh luôn luôn đi cùng đường với các em đến suốt sự nghiệp của em, nếu các em thật sự cần đến anh”.

5. Đội Hà Hồ: Tiêu Châu Như Quỳnh – Bùi Caroon
Ca khúc: Stronger

ĐVH: “Bùi Caroon, em rất biết cách ghi điểm bằng những đoạn cao trào. Lên cao khó, đòi hỏi lực tống ra mạnh thì em làm rất tốt. Thật tiếc nếu như phải mất em. Và Tiêu Châu Như Quỳnh, tôi cũng đã từng chọn em. Sở thích của tôi là chọn những giọng nữ: dày, mạnh, cá tính, khi lên cao độ sáng vẫn giữ nguyên như vậy. Tôi muốn trở thành fan của em. Quỳnh có sự duyên dáng để lấy lòng khán giả. Nếu mất em tôi phải dùng đến hai chử tiếc”.

TL: “Dù hai bạn hát cùng nhau ở một giãng giọng, nhưng Bùi Caroon đã hát như không có vấn đề gì cả, không phân biệt tone nam hay nữ. Em có chất giọng rất lạ và anh đánh giá cao điều đó. Như Quỳnh thì lại rất bản lĩnh. Và trong cuộc thi đấu này anh đánh giá em là người có bản lĩnh hơn”.

TM: “Hai bạn làm tôi ngạc nhiên vì hai bạn thể hiện được điều đối lập trong bài hát: nỗi đau cần phải vượt qua, và sự mạnh mẽ đạp lên trên nỗi đau đó. Nếu nói về sức mạnh thì sự mạnh mẽ của người nữ nhiều hơn. Bởi vì chúng tôi sinh ra được gọi là phái yếu. Bạn nam lại có sẵn sự mạnh mẽ trong cá tính. Nên lần này hãy cho tôi đứng về phía Tiêu Châu Như Quỳnh”.

Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt: “Trước khi tôi đưa ra kết quả quyết định cuối cùng, thì tôi muốn chia sẻ với mọi người về hai em. Đặc biệt là Bùi Caroon. Chị thương em nhất đội vì em là người đàn ông biết nhường nhịn, siêng năng. Khi hai em hát, tôi nhìn cả sự biểu cảm của hai gia đình các bạn, họ dành cho các bạn những ngọn lửa để chinh phục giấc mơ của mình. Và các em cũng biết là tôi cũng không bao giờ bỏ rơi các em. Tôi sẽ chọn người bản lĩnh nhất”.


Tiêu Châu Như Quỳnh đi tiếp trong sự hò reo cổ vũ của khán giả!

6. Đội Trần Lập: Nguyễn Thùy Linh – Nguyễn Hoàng Triều
Ca khúc: Lặng thầm một tình yêu

HNH: “Cảm ơn anh Trần Lập đã chọn ca khúc này cho đội mình. Tôi rất yêu thích phiên bản “Lặng thầm một tình yêu này của các bạn”.

ĐVH: “Đây là một trong những cuộc đối đầu làm khó cho các huấn luyện viên. Tôi cũng quan sát kĩ lưỡng các thí sinh .Hình như những người tên Linh ai cũng hát hay thì phải? Làn hơi của em dày và dư. Em kiểm soát được tất cả mọi thứ. Khống chế được và bình tĩnh vô cùng. Kể cả những đoạn bè cao em vào rất ngọt. Về Hoàng Triều, giọng hát em là một chất lạ. Bài hát rất phù hợp với em. Từng câu hát em cho người ta thấy em đang đắm chìm trong bài hát đó. Em đam mê và giống như “ăn tươi nuốt sống” bài hát này vậy? Tôi đều thích hai bạn”.

Thu Minh: “Thùy Linh, em xứng đáng với sự yêu thích của HLV Hồ Ngọc Hà về phiên bản “Lặng thầm một tình yêu” này. Em không bị ảnh hưởng quá lớn từ phía phiên bản gốc. Và em có các khác riêng của em từ những các quãng ngân và cách xử lý rất riêng. Hoàng Triều, tôi lại thấy ở em gần hơn với phiên bản gốc. Tuy nhiên, sự tự tin, chắc chắn và dẫn dắt trong giọng hát, tôi nghĩ người đó là em”.

Trần Lập: “Tôi đang sợ giờ phút phải chia tay một trong hai em. Hoàng Triều và Thùy Linh là hai bạn tập luyện có phong độ hàng đầu trong tất cả các cặp của đội Trần Lập. Tôi rất yên tâm về hai giọng ca này với bài hát được lựa chọn. Họ rất thân thiết và hòa quyện với nhau. Hằng ngày luyện tập và tiến bộ không ngừng và đã tạo được cảm xúc như vừa rồi trên sân khấu”.

7. Đội Thu Minh: Dương Trần Nghĩa – Trần Nguyên Long
Ca khúc: Move like Jagger

TL: “Một phong cách hiện đại, tôi rất thích. Ở trong thế trận này, ai cũng có đòn miếng rất hay. Nhưng ở những đoạn phiêu đã cho thấy ngay bản lĩnh của Nghĩa. Anh chọn Nghĩa”.

ĐVH: “Sân khấu nào cũng có những màu sắc và không khí vui nhộn mà các bạn vừa mang đến. Tôi rất thích và cười mãi thôi, từng bước nhảy của Trần Nghĩa, từng phong cách Micheal Jackson của chàng trai tóc xù. Nếu tôi là Thu Minh, tôi sẽ chọn Trần Nghĩa”.

HNH: “Lúc nãy tôi cũng muốn đứng lên nhảy lắm, mà chị Thu Minh “máu” quá nên tôi phải ngồi xuống. Vì tôi... điệu thế này, nếu tôi đứng lên chắc tôi nhảy không máu bằng chỉ. Hai bạn “đấu” như chơi. Điều các bạn cần nhất là các bạn muốn thắng chính bản thân mình. Đó là chinh phục khán giả. Và cả hai bạn được cổ vũ y như nhau, và không có sự chênh lệch nào ở phần trình diễn. Tôi vẫn còn “ghim” Trần Nghĩa, chắc anh Trần Lập cũng thế. Tôi và anh ấy đã kêu gọi bạn khủng khiếp về đội của mình. Tôi “ghim” bạn, tôi đợi bạn đến vòng này để nói điều gì đó cho đỡ tức, mà vòng này bạn làm tốt quá, sự “ghim” đó tôi “quăng” hết sang một bên, và tôi tiếp tục yêu bạn như Vòng giấu mặt. Và tôi cũng yêu Nguyên Long nữa, em diễn rất tốt.”

TM: “Thật sự tôi cảm thấy yên tâm hơn, vì trên sàn đấu là hai người đàn ông vững chãi và mạnh mẽ. Tôi cảm thấy hai bạn đã truyền sự mạnh mẽ đó cho tôi. Tất cả những điều tôi nói với hai em, các em đã làm rất tốt. Tôi khôn thể ngờ được. Trần Nghĩa khi tập em làm chị bất ngờ khi em sáng tạo ra lối hát riêng. Những giai điệu hoàn toàn không có trong phiên bản gốc. Điều đó làm chị hứng khởi. Còn với Nguyên Long, tất cả những điều chị nói ra, em nắm bắt rất nhanh, và thực hiện nó cực kì chuẩn xác”.


Thu Minh đã lựa chọn Dương Trọng Nghĩa

Nam Đình, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Những ngành học có tỷ lệ thất nghiệp cao: Điểm đầu vào cao chót vót, ra trường khó xin việc

Điều mà nhiều tân cử nhân, kỹ sư không mong muốn là sau khi ra trường bị thất nghiệp. Dưới đây là những ngành được...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Thần giàu có ủng hộ bạn! 3 con giáp dễ gặp vận may, người trung niên gặp nhiều may mắn

Những người thuộc các con giáp Rồng, Hổ, Tý dễ gặp vận may và trở nên giàu có khi đến tuổi trung niên.
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

4 số đuôi ngày sinh giúp bạn ngày càng giàu có, tuổi 30 tài năng, tuổi 40 đầy hy vọng, tuổi 50 an nhàn hạnh phúc

Theo tử vi, ngày sinh được xem là một manh mối quan trọng để hé lộ vận mệnh của mỗi người. Dường như ẩn chứa...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

4 con giáp sẽ tăng vọt trong năm tới! Đặc biệt người sinh năm Dậu sẽ được quý nhân ủng hộ để đạt đến đỉnh cao

Tử vi dự đoán con giáp Rồng, Ngọ, Dậu, Hợi sẽ mang lại may mắn trong năm tới, sự nghiệp và vận động gia đình...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn sự nghiệp hanh thông, gặt hái thành công

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 7/10/2024.
Đời sống số 5 phút trước

Tại sao nước lại bay hơi ở nhiệt độ phòng dù không bị đun nóng?

Nước từ trạng thái lỏng qua trạng thái hơi, dưới tác động của nhiệt độ cao. Nhưng thực tế để bốc hơi chất lỏng không...
Làm sao 22 phút trước

3 nghề hái ra tiền, càng theo càng sướng, nhiều phụ huynh ngần ngại không cho con học, đó là những nghề gì?

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, ngành nghề “hái ra tiền” không còn bó hẹp trong những ngành truyền thống như y tế, kỹ...
Kiến thức 25 phút trước

Vì sao vịt không sợ mưa bão trong khi nhiều loài động vật phải trú ẩn? Trí tuệ sinh tồn của chúng có thể bạn chưa biết

Gần đây, bão lũ hoành hành, nhiều loài động vật phải trú ẩn. Chỉ có một loài động vật nhỏ dường như không hề sợ...
Kiến thức 29 phút trước

Thúy Nga tiết lộ mẹ Kasim Hoàng Vũ không dám đọc bình luận của khán giả, số tiền trị bệnh gây choáng

Thúy Nga đã tiết lộ về số tiền mà Kasim Hoàng Vũ đã phải bỏ ra để điều trị trong hai lần phẫu thuật.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Tại sao tài xế xe tải không cảm thấy mệt mỏi sau khi lái xe liên tục bốn giờ, nhưng tài xế xe ô tô nhỏ lại cảm thấy mệt chỉ sau hai giờ?

Nhiều người cảm thấy tò mò khó hiểu vì sao tài xế xe tải đường dài chuyên nghiệp có thể lái xe trong thời gian...
Đi gì 3 giờ, 20 phút trước

Ngành học này đang khát 40.000 nhân sự mỗi năm, thường xuyên đi nước ngoài như đi chợ, thu nhập 45 triệu/tháng

Đây là ngành xu thế của tương lai và dành cho những người đam mê xê dịch.
Kiến thức 4 giờ, 50 phút trước

Sinh nhật con gái Ngọc Huyền, ái nữ xinh như mĩ nhân thừa hưởng hết mọi hào quang của mẹ

Con gái của NSƯT Ngọc Huyền không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn sở hữu tài ca hát, diễn xuất của mẹ ruột.
Chuyện làng sao 4 giờ, 60 phút trước

Hình ảnh cận mặt quý tử nhà Lee Byung Hun bị lộ, diện mạo ra sao mà gây sốt?

Cư dân mạng truyền tay nhau bức hình được cho là con trai của nam tài tử Lee Byung Hun trên sân bóng rổ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 2 phút trước

Về già, dù bạn không thể đi được nữa cũng có một điều tốt nhất nên giữ bí mật

Trong quá trình tương tác với người khác, bạn cần chú ý đến ranh giới của ngôn ngữ, có những điều có thể nói ra,...
Kiến thức 4 giờ, 8 phút trước