Danh mục

The Voice - Liveshow 1: 14 thí sinh "thả phiêu bồng" trên sàn đấu

Chủ nhật, 23/09/2012 21:41

(Ngoisao.vn) - Đêm nay (23/9), Nhà thi đấu Phan Đình Phùng trở thành địa điểm "nóng" hơn bao giờ hết với đêm Liveshow 1 của các thí sinh The Voice - Giọng hát Việt.

Đêm nay, đêm Liveshow đầu tiên của The Voice đang rất được mong đợi với những màn trình diễn của các thí sinh đội Trần LậpThu Minh với 14 phần trình diễn. Các thí sinh đều đã chuẩn bị sãng sàng những phần thi của mình để đem đến những phần thi ấn tượng và ghi điêm với cả 4 huấn luyện viên.

Bên cạnh đó, những đêm liveshow của chương trình hứa hẹn đem đến sự công bằng với thí sinh và cố gắng lấy lại niềm tin yêu từ người xem đài từ việc công khai số lượng bình chọn qua tổng đài dành cho các thí sinh.

Ngay bây giờ, cùng Ngoisao.vn cập nhật những thông tin, hình ảnh trực tiếp từ cuộc thi:

23h53: Trúc Nhân khép lại đêm liveshow bằng “Chain of fool.” Anh chàng được rất nhiều khán giả ủng hộ và hò reo ngay từ khi bước lên sân khấu.

23h46: Thảo Nguyên của đội Trần Lập thể hiện “Bust your windows”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Những độ luyến láy và lên gió của em rất tốt. Phong độ ổn định ngay từ những câu hát đầu tiên. Giọng hát em đặc biệt, phong cách tốt, ngoại hình dễ thương”.

Trần Lập: “Tất cả những cái lạ của mình, em đã bày tỏ trong ca khúc vừa rồi. Âm nhạc luôn cần sự phong phú và khác biệt. Anh mong rằng em sẽ tiếp tục có thêm cơ hội để bộc lộ những chất lạ của mình”.


23h36: Ngân Bình mộc mạc với “Còn ta với nồng nàn”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Hôm nay tôi chỉ có hai chữ dành cho em, đó là: Lột xác! Em đã là một cơn gió mát thổi ngang chúng tôi”.

Hồ Ngọc Hà: “Tôi vẫn thích bạn ở vòng Giấu mặt hơn vì nó đúng chất giọng hát của bạn. Nếu tôi không nhầm, ở ngoài bạn rất tomboy vậy mà lên sân khấu bạn lại rất dịu dàng. Câu ngân của bạn rất yên bình nên riêng tôi, tôi chưa thấy "đã" lắm!”.

Thu Minh: “Tôi không thích sự an toàn, tôi muốn các bạn phải luôn khám phá mình”.

23h30: Trần Thị Kim Loan tiếp tục chương trình với “Và ta đã thấy mặt trời trên cao nguyên”.

 Đàm Vĩnh Hưng: “Đêm nay bạn hát rất hay. Giọng hát của bạn các cô nội trợ không có “cửa” rồi, còn các cô gái trẻ phải "ớn càng" đối với bạn”.

Trần Lập: “Kim Loan không hề đến từ Tây Nguyên nhưng bạn đã mang mặt trời đỏ rực tới đây. Rõ ràng bạn đã khiến cả khán phòng nổ tung bằng chính giọng hát của mình”.

23h05: Hương Tràm xuất hiện trong tiếng cổ vũ, reo hò nhiệt tình của khán giả. Chất giọng mượt mà, tình cảm của Hương Tràm đã được thể hiện trọn vẹn qua ca khúc “Anh”.

HLV nhận xét về Hương Tràm:

Hồ Ngọc Hà: “Tôi thắc mắc là mới 17 tuổi mà sao hát quá "dã man" như thế này được? Sự từng trải của một người trẻ như em chắc chắn không có nhưng hôm nay Hương Tràm không có bất cứ một lỗi nào. Ngọn lửa hừng hực tuổi 17 của em đã đốt cháy tất cả mọi người ở đây, trong đó có tôi!”

Đàm Vĩnh Hưng: “Anh khẳng định luôn, em sẽ là đối thủ cuối cùng để đấu với đội của anh!”

Thu Minh: “Hương Tràm là một cô bé có tư duy rất nhạy bén, cô ấy có thể làm được mọi điều mà tôi đề ra. Nhưng hãy nhớ, em không được ngủ quên trong chiến thắng!”.


Hương Tràm

22h55: Thùy Linh của team Trần Lập tiếp tục “đốt cháy” sân khấu với “Can't take my eyes off you”.

Phần thi của thí sinh này nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV.

Hồ Ngọc Hà: “Lần nào thí sinh hát jazz tôi cũng đều dành cho họ tình cảm đặc biệt. Mọi thứ đã giúp bạn lộng lẫy và rực rỡ. Bạn rất tự tin và hát rất hay!”

Trần Lập: “Âm nhạc còn có chiều sâu và em đã đắm chìm vào chiều sâu ấy. Chúc mừng em!”

22h43: Nguyễn Khánh Phương Linh bước ra sân khấu trong trang phục khỏe khoắn và thể hiện ca khúc “Ngày mưa rơi” của Dương Trường Giang.

Đàm Vĩnh Hưng: “Cao độ, cách xử lý... mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy nhiên có đôi chỗ em hát tôi không nghe thấy”.

Thu Minh: “Đây là bài hát đòi hỏi quãng rộng, chất nhạc cũng phải cá tính trong xử lý. Đây là thử thách chị đặt ra cho em để em tự chứng minh cho mọi người thấy em xứng đáng vào vòng trong”.

22h30: Bảo Anh - “át chủ bài” của team Trần Lập "ra trận". Cô xuất hiện vô cùng lộng lẫy và tự tin trình bày ca khúc “Everytime”.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá đầu tư vào phần hình ảnh mà giọng hát của Bảo Anh không mấy sắc nét và tiến bộ. Cô khá chới với ở nhiều nốt cao.

Nhận xét của các HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: “Giọng hát của em khá ngọt ngào nhưng phần trình bày của em chưa được hoàn thiện lắm. Nếu em được vào vòng sau anh sẽ đề nghị anh Trần Lập chọn cho em ca khúc "My heart will go on".

Trần Lập: “Ở vị trí người huấn luyện em, anh thấy em đã hát giống như là chính mình: sự giản đơn, trong sáng. Còn kỹ thuật thì ta sẽ còn phải trao đổi, luyện tập và nó sẽ là một quá trình dài sau này”

22h25: Phần trình diễn của thí sinh Đặng Thị Thu Thủy với ca khúc “Chuyện tình”


Thí sinh Đặng Thị Thu Thuỷ

Tuy nhiên, cô lại để lộ nhược điểm ở những nốt thấp, khoảng trầm khi chọn ca khúc này của nhạc sỹ Anh Quân.

Nhận xét của các HLV:

Hồ Ngọc Hà: “Tôi nghĩ chị Thu Minh sẽ rất vui khi thấy bạn biểu diễn. Phần mở đầu của bạn chịu ảnh hưởng lớn bởi HLV của mình. Tuy nhiên, bạn vô cùng tự tin, như đó là phong cách của chính bạn. Chỉ những ai có bản lĩnh mới trình bày được tốt ca khúc của ban nhạc Anh em. Và bạn làm tốt!”

Thu Minh: “Thu Thuỷ ở vòng thi này gặp nhiều khó khăn hơn bạn khác bởi trắc trở vì sức khoẻ. Chị đã rất lo cho em nhưng hôm nay chị mừng vì em đã làm tốt!”

22h16: Huỳnh Anh Tuấn đội Trần Lập tiếp tục chương trình với ca khúc “Chơi vơi tôi ru tôi”, với chất rock và latin.

HLV nhận xét Huỳnh Anh Tuấn:

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi tin chắc có vài nốt trong ca khúc em không hài lòng đúng không? Với ca khúc này anh Trần Lập đã làm khó em khá nhiều, nhưng em vẫn làm chủ tốt âm sắc của bài hát. Với nhiều sự biến động của cuộc sống mà em vẫn đứng đó, bình tĩnh hát”.

HLV Trần Lập: "Tôi đánh giá cao Anh Tuấn về sự liều lĩnh của mình. Với ca khúc này, em đã thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình".


Thí sinh Huỳnh Anh Tuấn

22h10: Thí sinh Đỗ Xuân Sơn bắt đầu bước ra sân khấu.

Xuân Sơn có ưu thế là có giọng hát tình cảm, mượt mà. Tuy nhiên, đó chính là nhược điểm khiến giọng hát của Xuân Sơn bị nhạt. Đêm nay, Sơn sẽ trình bày ca khúc “No Promise”.

 

HLV nhận xét phần thi của Đỗ Xuân Sơn:

Hồ Ngọc Hà: “Bạn hát rất hay tuy nhiên tôi ấn tượng với “Đường về xa xôi” mà bạn đã từng hát hơn. Bạn nhẹ nhàng thảnh thơi sẽ "đắt" hơn so với những nốt cao. Dù sao tôi cũng muốn tránh những lời khen, thay vào đó là hành động, hãy cho tôi ôm bạn!”

Thu Minh: “Ở đội Thu Minh, bạn nào đã hát tiếng Việt ở vòng ngoài thì vào trong sẽ hát tiếng Anh. Với Sơn, tiếng Anh không phải ưu thế của em nên hôm nay em đã phải vượt qua chính mình. Em chưa phải là người được đào tạo bài bản về kỹ thuật nhưng em có âm sắc riêng. Chị hứa với em, ngoài khoảng mượt mà mà chị Hà yêu thích, em hôm nay còn có những khoảng cao, gằn, giằng xé rất ... đàn ông”.

22:00: Thí sinh Nguyễn Văn Thắng trình bày ca khúc “Đôi chân trần”, sáng tác Y Phon Ksor.

Trong vòng đối đầu, Nguyễn Văn Thắng đã được HLV Thu Minh và Trần Lập lựa chọn. Vì vậy, ngày hôm nay, Thắng rất muốn biểu diễn thật tốt để chinh phục cả những HLV còn lại.



Thí sinh Nguyễn Văn Thắng

Dù bị đau họng nhưng Văn Thắng đã làm tốt phần biểu diễn của mình. HLV Thu Minh đã có những lời động viên chân thành đối với Văn Thắng và khen thí sinh có giọng sáng, rền và bắt mic. “Cộng thêm ca khúc đúng chất và sự nỗ lực, chị nghĩ anh Trần Lập hãnh diện vì em" – Thu Minh chia sẻ.

HLV Trần Lập: "Tôi đánh giá cao Văn Thắng với sự cố gắng. Em đã mang đến một ngọn lửa và không khí cực kỳ hấp dẫn cho mọi người ngày hôm nay".

21:50 Giải Vàng Siêu mẫu 2012 Nguyễn Phương Mai làm bạn đồng hành cùng MC Phan Anh bên trong hậu trường.


Giải Vàng Siêu mẫu 2012 Nguyễn Phương Mai làm bạn đồng hành cùng MC Phan Anh

21:48: Dương Trần Nghĩa chứng tỏ mình với ca khúc “Bay”

HLV nhận xét phần thi của Kiên Giang:

Hồ Ngọc Hà: Cảm ơn bạn đã có phần mở đầu ngọt ngào và ý nghĩa khiến tôi đắm chìm vào giọng ca của bạn. Tôi thích quãng trầm của bạn. Bạn không tham những quãng cao vì biết thế mạnh của mình



Trần Lập: Dù ban đầu Giang nhập cuộc chưa hoàn hảo ngay nhưng hôm nay Giang đã khiến tôi tự hào vì bạn!


Huấn luyện viên Trần Lập

Đàm Vĩnh Hưng: Em và HLV của mình có cách xử lý mới táo bạo khi đem rock vào ca khúc này. Em được khán giả cổ vũ rất nhiều tình và có lẽ điều đó giúp em cầm chắc vé tiến vào trong.

Thu Minh: Chị rất hài lòng với phần trình bày hôm nay của em. Chọn ca khúc này là thử thách lớn lao với em nhưng em đã quyết định hát nó. Hôm nay những tràng pháo tay mọi người dành cho em đã trả lời cho điều đó.

21:40 Thí sinh Nguyễn Kiên Giang (đội Trần Lập) "khai màn" với ca khúc phong cách bán cổ diển - Mama.

21:35 Thu Minh: "Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ The Voice! Nếu đã gọi là sự hứa hẹn thì hãy để điều đó diễn ra tự nhiên. Thu Minh đang mong chờ sự đột phá của những thí sinh trong đội của mình. Các em là những màu sắc, phong cách âm nhạc khác biệt nhau nên hôm nay chính là sự vượt lên chính mình. Hãy hướng đến sự hoàn thiện trong âm nhạc mà các em theo đuổi. Hãy đặt cảm xúc của mình vào bài hát và hãy thăng hoa!"

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi nghĩ sự đột phá và chứng tỏ mình trong giọng hát là rất quan trọng. Nếu là khán giả, tôi mong mọi thí sinh đều đạt phong độ cao."

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Anh Trần Lập thấy vui khi được đấu ngày hôm nay nhưng tôi thì ngược lại, tôi vui khi được đấu sau, để rút tỉa kinh nghiệm."



21:30 MC Phan Anh xuất hiện trẻ trung với cây trang phục tone xanh dương.

21:00: 4 vị huấn luyện viên xuất hiện trong những tràng pháo tay không ngớt của người hâm mộ.

Diệp Sa, Tùng Anh, Photo: Lý Võ Phú Hưng (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 9 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 1 giờ, 13 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 1 giờ, 13 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 14 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 14 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 3 giờ, 60 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 11 phút trước