Danh mục

Quốc Cường: Hà Hồ là người kiêu hãnh

Thứ hai, 03/09/2012 08:11

Hà Hồ là người phụ nữ đầy kiêu hãnh nên việc rớt nước mắt giữa rất nhiều khán giả, đặc biệt là trước truyền hình như thế hoàn toàn không phải việc dễ dàng để “diễn”.

“Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ” có lẽ sẽ là câu nói cửa miệng vận vào thân Quốc Cường The Voice dù anh có đi tiếp vào con đường showbiz hay không.

Thế nhưng, việc Quốc Cường dừng lại đã gây không ít tranh cãi khi phần đông khán giả đều cho rằng Thái Trinh đã không thể hiện tốt bằng Quốc Cường trong vòng đối đầu. Quốc Cường đã có cuộc trò chuyện chúng tôi về vấn đề này.

Thái Trinh sẽ còn vào sâu
 
Chắc bữa giờ bạn cũng đọc được những ý kiến đánh giá của mọi người trên mạng về phần trình diễn của mình và Thái Trinh. Phần đông đều cho rằng bạn đã trình bày tốt hơn Thái Trinh trong vòng đối đầu, cảm giác của bạn thế nào?
 
Cường và Thái Trinh đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, nói ai tốt hơn ai thì chưa chắc ai đã nói đúng. Cường rất cám ơn lời khen và có cả những góp ý của mọi người dành cho Cường, cuộc thi mang đến cho Cường rất nhiều trải nghiệm quý báu mà Cường sẽ không bao giờ quên được, đó cũng sẽ là hành trang cho Cường trên con đường sau này. 
 
Có nhiều ý kiến cho rằng bạn xứng đáng được vào vòng trong hơn, còn bạn, bạn có hài lòng với kết quả đó?
 
Ai lại tự thấy hài lòng khi tham gia một cuộc thi với kết quả không mong muốn bao giờ? Nếu từ “kết quả” mà bạn đề cập là phần biểu diễn của Cường và Trinh thì Cường thấy rất hài lòng.

The Voice,Giọng hát Việt,Hà Hồ,Quốc Cường
Quốc Cường cho rằng Thái Trinh sẽ còn vào sâu nhưng Bùi Anh Tuấn
mới là ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất

Bạn có nghĩ Thái Trinh sẽ còn tiến sâu vào các vòng trong?
 
Trinh hội tụ đầy đủ yếu tố để có thể đi xa trong The Voice, Cường tin em ấy sẽ còn tiến bộ và mang đến những phần trình diễn tuyệt vời nhất trong những vòng thi sau.
 
Nhiều người cho rằng việc bạn và nhiều người khác nữa bị loại trước các gương mặt hot của The Voice như Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Thái Trinh là một kết quả đã được báo trước, bạn có nghĩ như thế?
 

Hiếm có cuộc thi nào mà chỉ ngay vòng thi đầu tiên đã giới thiệu được nhiều gương mặt hot đến mức hiện tượng như “The Voice”. Cường thấy không chỉ những cái tên được kể đến ở trên mà hầu hết các thí sinh đã vượt qua được vòng “Giấu mặt” mỗi người đều có độ hot riêng của mình. Nếu nói để chọn thí sinh chỉ vì “hot” thì biết chọn ai, giữ ai vì ai?
 
Thậm chí dư luận còn cho rằng, các bạn chỉ là những con tốt và việc trình diễn trong vòng đối đầu chỉ còn là thủ tục cho một kết quả đã được biết trước?
 
Như Cường đã nói ở trên, để chọn thí sinh chỉ vì “hot” hay chọn thí sinh để “lót đường” thì đều khó như nhau nên Cường không nghĩ The Voice lại tự làm khó mình với “thủ tục” như thế đâu.

Khi chọn ca khúc “Ain't no sunshine” để cho hai bạn thể hiện, huấn luyện viên Hà Hồ có giải thích lý do vì sao cô ấy chọn ca khúc này? Và cả hai có tiếng nói gì trong việc lựa chọn ca khúc không? Vì rõ ràng phần trình diễn của hai bạn đã không được ăn ý và bị khán giả chỉ trích khá nhiều!

Trong chuyện này, Cường phải cám ơn chị Hồ Ngọc Hà nhiều lắm vì trước nay Cường chỉ nghĩ mình có thể trình bày những ca khúc quen thuộc với giọng hát của Cường, không nghĩ rằng mình còn có thể “khai sinh” ra những bài hát khác với phiên bản mới mà “Ain't no sunshine” là một ví dụ.

Mỗi ý kiến của khán giả, Cường đều ghi nhớ và sẽ cố gắng hơn về sau. Riêng Cường và Thái Trinh đều thấy khá hài lòng với phần thi của mình vì thậm chí ban đầu cả 2 còn không biết mình phải bắt đầu thế nào mà đến khi thi đã có thể hoàn thành trọn vẹn nó như thế mà. 

The Voice,Giọng hát Việt,Hà Hồ,Quốc Cường
Chàng kiến trúc sư thi The Voice vì muốn chinh phục những nốt cao
như thần tượng Celine Dion và anh đã làm được

Ain’t no sunshine là một ca khúc buồn, các phiên bản gốc lẫn cover trước đó đều có một nỗi buồn da diết nhưng đến bản này của hai bạn thì tinh thần đó gần như đã không còn thay vì những đoạn phiêu khá mạnh mẽ khiến người nghe có cảm giác bài hát như bị phá hỏng?

Nhiều người buồn chỉ biết lấy nước mắt an ủi bản thân, nhưng cũng có nhiều người lấy cái buồn của mình làm động lực để trở nên mạnh mẽ hơn. Với Cường, âm nhạc hình thành từ chính cảm xúc của con người và dĩ nhiên  cũng phong phú cách thức thể hiện như thế. “Ain't no sunshine” phiên bản do Cường và Thái Trinh thể hiện cũng là một cách thể hiện hợp lý khác của cảm xúc thôi.
 
Đến bây giờ, khi đã rời The Voice, bạn có nghĩ lựa chọn của mình vào đội Hà Hồ là đúng đắn?

Như Cường đã nói từ đầu, dù ngoài chị Hà vẫn còn có người lựa chọn thì Cường vẫn sẽ về đội chị Hà. Cường học hỏi được nhiều điều từ chị và chưa bao giờ thấy tham gia The Voice hay vào đội chị là sai cả!

Showbiz như bầu trời...
 
Gần đây, dư luận xôn xao trước cuộc khẩu chiến giữa Thanh Lam – Hà Hồ - Đàm Vĩnh Hưng, ắt là bạn có theo dõi, bạn đứng về phía ai trong cuộc chiến này?

Đã có quá nhiều dư luận về việc này Cường xin không góp mặt trong “vụ án” này nhé!

Nhận định Hà Hồ chỉ có công nghệ có đúng không sau một thời gian bạn được rèn luyện trong đội Hà Hồ?

Nếu chỉ cần công nghệ mà đạt được vị trí như Hà Hồ hôm nay thì showbiz Việt này đâu “dìm” chết nhiều cái tên còn đầu tư nhiều tiền bạc, nhiều nhân lực hơn như thế? Ngay từ trước khi tham gia The Voice Cường đã nghĩ thế chứ không phải chỉ đến khi được rèn luyện trong đội Hà Hồ đâu.
 
Những giọt nước mắt của Hà Hồ trong The Voice cũng bị cho là giả tạo, là diễn vì cô ấy khóc quá nhiều, thời gian ở bên cạnh Hà Hồ có đủ để bạn đưa ra nhận xét của mình?

Hà Hồ là người phụ nữ đầy kiêu hãnh nên việc rớt nước mắt giữa rất nhiều khán giả, đặc biệt là trước truyền hình như thế hoàn toàn không phải việc dễ dàng để “diễn”.

The Voice,Giọng hát Việt,Hà Hồ,Quốc Cường
Showbiz như bầu trời, nhìn thì chỉ cần ngước

Bạn nghĩ thế nào khi chương trình bị chỉ trích là quá sính ngoại trong khi thí sinh phát âm tiếng Anh còn chưa chuẩn?

Cường chỉ nghĩ đơn giản rằng các thí sinh chỉ chọn lựa những ca khúc thể hiện được hết những gì mà họ sở hữu chứ không phải sính ngoại gì đâu. Sự phong phú trong việc chọn lựa ca khúc nhạc Việt hoặc nhạc ngoại cũng là điểm hay của The Voice mà Cường nghĩ khán giả nên mở lòng hơn để đón nhận và cổ vũ hơn là để các thí sinh phải e dè không dám thể hiện mình ở những khía cạnh khác nhau. 
 
Vì sao Cường chọn tiếng Anh để hát trong cuộc thi này, vì rõ ràng chúng ta không thể hát tiếng Anh tốt như người bản địa? Hay như nhiều người nói đó là lựa chọn an toàn vì chưa chắc khán giả đã nghe bản gốc trong khi hát tiếng Việt là lộ ngay?
 
Về âm nhạc, thần tượng lớn nhất trong đời Cường đó chính là Celine Dion. Việc thử sức với những nốt cao trong các bài hát của Celine Dion là những thử thách đầy thú vị với Cường. Cường lựa chọn “All by myseft” để đến với vòng giấu mặt cũng là để thử thách với chính bản thân. Nhiều bạn bè khuyên còn khuyên Cường không nên quá mạo hiểm như thế thì Cường không nghĩ đây có thể xem là lựa chọn an toàn được đâu.
 
Trong số các thí sinh The Voice, ai là người bạn nghĩ sẽ trở thành “Giọng hát Việt” của năm nay?

 
Xét về giọng hát thì khá nhiều thí sinh ngang tài ngang sức, nhưng nếu nói về lượng fans hiện tại thì khó ai vượt qua được Bùi Anh Tuấn lắm đấy! Tuy nhiên, vẫn chưa thể nói trước được gì trong các cuộc thi nên vẫn còn phải chờ thể hiện của các bạn vào các vòng sau nữa chứ.

The Voice,Giọng hát Việt,Hà Hồ,Quốc Cường
nhưng chạm được thì không phải dễ

Vẻ ngoài  và tính cách của Quốc Cường có vẻ như quá hiền lành để có thể du nhập vào chốn showbiz xô bồ. The Voice chắc chỉ là một cuộc dạo chơi của bạn hay bạn  tính tấn công vào showbiz thật đấy?
 
Nhiều người cứ nghĩ hát được vài ca khúc, đứng được trên vài sân khấu đã là nghệ sỹ của showbiz. Cường không nghĩ đơn giản như thế. với Cường, showbiz như bầu trời, nhìn thì chỉ cần ngước, chạm được là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình. Cường muốn mọi thứ phải chắc chắn đã, hành trang phải đầy đủ đã rồi mới tính đến việc tấn công vào “bầu trời” đấy. Ngoại hình thì có thể “tút” cho “dữ dằn” lên được mà (cười).

Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện!

Khám phá

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 25 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 25 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 2 giờ, 25 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 2 giờ, 26 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 giờ, 8 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 8 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 8 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước