Danh mục

Phương Anh ‘xương thủy tinh’ áp lực trước đêm bán kết

Chủ nhật, 25/03/2012 08:38

Tuy nhiên, cô gái đầy bản lĩnh này cũng đã chọn được một ca khúc tiếng Anh đúng theo sở trường của mình.

Từ thể loại ca hát đến nhảy và ảo thuật, những thí sinh góp mặt trong đêm bán kết thứ 4 - chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent tới hứa hẹn sẽ làm nên buổi thi tài gay cấn và sống động, bởi mỗi tiết mục đều có những thế mạnh “đáng gờm”.  

Cô gái xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh

Bỏ qua tất cả những mặc cảm, sự xuất hiện của Nguyễn Phương Anh trong Vietnam’s Got Talent đã chiếm nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của khán giả trước những nỗ lực theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của em. Sau Let’s dance tại vòng loại sân khấu, cô gái ngồi xe lăn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Tiếp tục phát huy sở trường hát tiếng Anh, trong đêm bán kết sắp tới, Phương Anh sẽ trình bày một ca khúc mà em yêu thích từ lâu. Nội dung bài hát thể hiện đúng tinh thần của em trong cuộc sống, nhưng đó là ca khúc nào thì em muốn giữ bí mật đến phút chót. Trước đêm thi sắp diễn ra, Phương Anh chia sẻ: “Việc được mọi người yêu thích ở vòng loại sân khấu vừa rồi thực sự là một áp lực khá lớn đối với em. Em phải cân nhắc chọn bài kỹ lưỡng để phần thi của mình được trình diễn một cách tốt nhất và không phụ lòng mong đợi của khán giả. Em muốn dành tặng bài hát này cho những người luôn bên cạnh và động viên em, đặc biệt là ba mẹ em. Đây cũng là món quà em gửi đến khán giả, những người đã ủng hộ em trong cuộc thi này” .


Phương Anh tập luyện rất say sưa dưới sự hỗ trợ của nhạc sỹ Đức Trí
và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên.

Trong những ngày qua, Phương Anh đã tập luyện rất say sưa dưới sự hỗ trợ của nhạc sỹ Đức Trí và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để hoàn thành tốt nhất bài dự thi của mình. Và người luôn sát cánh cùng em mọi lúc mọi nơi không ai khác chính là mẹ. Với mong muốn duy nhất là mang niềm vui đến cho mọi người bằng tiếng hát của mình, Nguyễn Phương Anh hứa sẽ diễn hết mình, bằng tất cả tình cảm chân thành nhất của mình.

Nhóm nhảy giày cao gót MIX

“Vào vòng bán kết là một bước đệm cho nhóm MIX có thể tiến gần hơn đến những ước mơ của mình là được khẳng định với khán giả Việt Nam rằng người vũ công cũng có một vị trí trên sân khấu, cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu lớn và được mọi người chú ý đến từng động tác cũng như những khổ luyện mà người dancer phải trải qua”. Đó là chia sẻ của Tô Lâm, trưởng nhóm trước đêm bán kết.

Ở vòng này, nhóm MIX vẫn giữ nét đặc trưng mang giày cao gót để nhảy, nhưng những động tác sẽ phức tạp và mạo hiểm hơn, đặc biệt sẽ có một điều bất ngờ dành cho khán giả mà nhóm muốn giữ bí mật đến phút chót. Trở ngại lớn nhất với MIX trong thời gian qua là việc sắp xếp thời gian để tập luyện chung với nhau, vì mỗi thành viên đều có công việc riêng, trong khi mỗi người mỗi phong cách trình diễn khác nhau, khiến việc hòa hợp rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự nhiệt huyết và đam mê, MIX tin là sẽ cống hiến phần thi tốt nhất của mình.

Thần đồng Michael Jackson nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa

Nguyễn Đặng Đăng Khoa, cậu bé 11 tuổi đã khiến giám khảo Huy Tuấn ngả mũ thán phục trong một bài nhảy của vua nhạc pop Michael Jackson tại vòng loại sân khấu đã sẵn sàng cho đêm bán kết thứ tư với một tiết mục hoàn toàn mới.

Để chuẩn bị cho tiết mục sắp tới, Khoa đã nhờ người anh trai ruột chọn bài để em nghe và tập theo những video clip trên mạng. Nhảy là niềm vui của Khoa nên mỗi tối em đều dành nửa tiếng sau khi hoàn thành xong bài vở tại trường để tập nhảy. Khó khăn lớn nhất với Khoa là tiết mục trình diễn trong vòng bán kết chỉ gần 3 phút, nên Khoa phải làm sao để tận dụng tối đa khoảng thời gian ngắn ngủi đó để khai thác tất cả những động tác kỹ thuật của mình. Với sự hậu thuẫn từ mẹ, người anh ruột, thậm chí cô giáo chủ nhiệm cũng động viên Khoa tham gia cuộc thi, nên em đã hoàn thành xong gần như 99% tiết mục của mình. Lần này, những động tác khó sẽ nhiều hơn, sự phối hợp trong các điệu nhảy cũng phức tạp hơn, Đăng Khoa hi vọng sẽ một lần nữa làm “nóng” sân khấu của Got Talent.


Đăng Khoa được tư vấn trang phục.

Trong những ngày tập luyện vừa qua, là thí sinh "nhí" nhất trong đêm bán kết sắp tới nên Khoa được rất nhiều các anh chị và mọi người trong ekip chương trình yêu mến, bởi nét hồn nhiên, đáng yêu của mình. Bằng chứng là ngay hôm đầu tiên tập trung tất cả các thí sinh ở cùng một chỗ, Khoa chỉ muốn về nhà, nhưng đến hôm nay, em chỉ muốn được ở cùng các anh chị để cùng tập luyện và sinh hoạt.

Cô gái hát tiếng Anh cá tính Trần Hoàng Hà

Sau ca khúc The Only Exception được nhiều khán giả yêu thích tại vòng loại sân khấu, cháu gái của nữ ca sỹ Trần Thu Hà tiếp tục trình bày một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.


Trần Hoàng Hà cũng sẽ tiếp tục thể hiện một ca khúc tiếng Anh.

“Em cảm thấy vui và bất ngờ khi mình lọt vào top 49 vì khi xem lại trên truyền hình, em cảm thấy tiết mục của mình chưa được như ý lắm, nên sẽ cố gắng hoàn thiện nó trong vòng bán kết sắp tới”- Trần Hoàng Hà đã chia sẻ trước đêm thi bán kết. Ban đầu, Hoàng Hà dự định hát một ca khúc tiếng Việt trong vòng bán kết, tuy nhiên sau khi xem xét và đánh giá chất giọng cũng như cảm xúc của mình, Hà quyết định hát tiếng Anh. Lần này sẽ là một ca khúc từng gắn liền tên tuổi của một nữ diva thế giới. Đây là ca khúc do chính ca sỹ Trần Thu Hà, cô của Hoàng Hà gợi ý. 

Nguyễn Ngọc Gia Bảo

“Sau tiết mục trình diễn tại vòng loại sân khấu, một số người thân nói rằng thể loại Bảo hát chưa phù hợp lắm nên ở vòng bán kết sắp tới, mình đã lựa chọn R&B pha một chút classic với sự tham khảo ý kiến của anh Đức Trí và rất tin vào sự lựa chọn này”, Gia Bảo đã chia sẻ về phần trình diễn sắp tới của mình. Từng yêu mến các phiên bản Got Talent trên thế giới và ước ao một lần được đứng trên sân khấu lớn này, đặc biệt muốn diện kiến nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc, Nguyễn Ngọc Gia Bảo đã quyết định tham giaVietnam’s Got Talent mùa đầu tiên và ngay từ vòng loại, chàng trai đang làm nhân viên marketing đã tạo ấn tượng mạnh với giọng hát và ngoại hình đặc biệt của mình. Bảo không xem ngoại hình là yếu tố bất lợi, vì nó giúp khán giả nhớ đến anh nhiều hơn, đặc biệt khi ngoại hình tỉ lệ thuận với giọng hát. Gia Bảo đã xây dựng được hình ảnh của một nghệ sỹ thực thụ trên sân khấu, đến với nghệ thuật bằng tài năng chứ không ngoài yếu tố nào khác.

Dương Mạnh Hòa

Sau Nguyễn Trường Giang, Dương Mạnh Hòa là thí sinh tiếp theo trình diễn thể loại nhảy popping solo. Với kinh nghiệm trình diễn lâu năm cũng như nắm chắc những kỹ thuật tốt, Dương Mạnh Hòa sẽ tiếp tục khuấy động sân khấu Got Talent như anh đã từng làm tại vòng loại sân khấu.

Để có mặt tại Sài Gòn trong 10 ngày tham gia vào vòng bán kết, Dương Mạnh Hòa đã “đấu tranh tư tưởng” khá vất vả, vì hiện anh đang công tác cho một ngân hàng tại Hà Nội, nên việc nghỉ phép phải được sự đồng ý từ nhiều phía. “May mắn thay vợ của giám đốc là người rất yêu thích tiết mục của mình tại vòng loại sân khấu, nên anh đã đồng ý cho mình tham gia cuộc thi này”, Hòa chân tình chia sẻ. Khác với vòng trước chỉ sử dụng những động tác đơn giản, chắc và khỏe, lần này Hòa sẽ chuyển sang phong cách nhẹ nhàng và “dị” một chút để ghi điểm nhiều hơn với giám khảo và khán giả.

Sau khi được biên đạo John Huy Trần tư vấn, Dương Mạnh Hòa chia sẻ: “Lúc diễn cho Huy John xem, anh đánh giá những động tác của mình rất khỏe, mượt và cũng tỏ ra thích thú, tuy nhiên anh muốn mình bắt sâu hơn vào lời bài hát. Anh Huy John là một người rất tinh tế và nhận ra ngay những điểm yếu để mình khắc phục. Mình hi vọng sẽ trình diễn tốt, được khán giả yêu mến để có cơ hội vào chung kết và tái ngộ anh Giang popper” .

Vũ Phạm Ngọc Tân

Là tiết mục ảo thuật duy nhất góp mặt trong vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent, thầy giáo đến từ Thanh Hóa - Vũ Phạm Ngọc Tân đang ấp ủ một tiết mục chưa từng được công bố.

Mặc dù đang bận rộn với việc giảng dạy tại trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Thanh Hóa, nhưng thầy giáo Ngọc Tân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham dự vòng bán kết với mong muốn “chứng minh cho khán giả thấy rằng không phải ảo thuật gia mới làm được ảo thuật, mà thầy giáo, kỹ sư, học sinh, bác sỹ… nếu có đam mê vẫn có thể làm ảo thuật ”. Thầy Tân cũng chia sẻ thêm ảo thuật đã giúp anh tự tin hơn trước đám đông và hoàn thành tốt các hoạt động đoàn trong trường. Và tiết mục tham gia vòng bán kết sắp tới đã được anh ấp ủ từ lâu, chuẩn bị khá kỹ nên anh sẽ giữ bí mật về tiết mục này cho đến đêm trình diễn sắp tới.

Đêm tranh tài nảy lửa của bán kết thứ 4 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 25/3/2012, lúc 20h00 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Infonet

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 10 phút trước

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc...
Chăm sóc sức khỏe 23 phút trước

Một việc bạn làm khi thức dậy vào buổi sáng có thể rút ngắn tuổi thọ đi 10 năm! Nhiều người vẫn làm điều đó mỗi ngày, bây giờ vẫn chưa quá muộn để dừng lại

Dân gian có câu nói: "Kế hoạch cho một ngày nằm ở buổi sáng", ý muốn nói rằng khoảng thời gian khi thức dậy buổi...
Chăm sóc sức khỏe 24 phút trước

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 9 giờ, 19 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 21 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 10 giờ, 49 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 giờ, 44 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 12 giờ, 48 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 16 phút trước