Noo Phước Thịnh khởi nghiệp ca hát từ 2009, khi vừa 21 tuổi. Trong hơn 5 năm qua, hình ảnh của nam ca sĩ không quá teen nhưng vẫn bị cho là chưa trưởng thành. Lý do là vì Noo xuất hiện ở thời điểm dòng nhạc teen đang phát triển rầm rộ, vô tình bị xếp vào lứa “ca sĩ teen”.
Về thời trang của Noo Phước Thịnh, dù không phải quá nổi bật nhưng anh thường được khen ngợi bởi sự trẻ trung, thanh lịch. Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh chọn veston, với tông màu chủ đạo là đen hoặc trắng. Ở đời thường, anh ăn mặc đơn giản, năng động.
Với quyết tâm làm một cuộc “lột xác” về hình ảnh trong năm 2015, Noo Phước Thịnh đang nỗ lực xây dựng phong cách ăn mặc chỉn chu, trưởng thành hơn. Ngoài việc sử dụng trang phục của các nhà thiết kế trong nước, Noo mạnh dạn đầu tư quần áo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giọng ca “Gạt đi nước mắt” hy vọng, với sự cố gắng này, anh sẽ dần được truyền thông và khán giả công nhận đã thoát khỏi cái bóng “teen”. Thực tế, Noo Phước Thịnh đã tròn 27 tuổi, không còn quá nhỏ để xuất hiện với hình ảnh của một hoàng tử.
Trong bộ ảnh mới, Noo Phước Thịnh diện những bộ cánh của một loạt thương hiệu. Nam ca sĩ trông nam tính, sành điệu, sang trọng mà vẫn giữ được sự tươi trẻ.
Bên cạnh việc thay đổi hình ảnh, nửa cuối năm 2015 là khoảng thời gian Noo Phước Thịnh bận rộn với rất nhiều dự án âm nhạc. Sắp tới, anh bay đi nước ngoài liên tục, vừa biểu diễn phục vụ khán giả vừa chuẩn bị cho dự án phim ngắn hoành tráng. Dự án phim này được xem là “bom tấn” của Noo thời gian tới. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tung một số MV, single trước khi thực hiện liveshow đặc biệt vào cuối năm.
Êkíp thực hiện:
Ảnh: Hardy Yuen
Stylist: Travis Nguyễn
Thời trang: Dsquared2, Dior, Givenchy, Maschio, Nastro, ITA boutique
Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)