Danh mục

Những nhạc sĩ nổi tiếng và 'xấu trai' của năm 2011

Thứ bảy, 03/12/2011 07:55

Dù "nhan sắc" của họ có phần không được "sáng", nhưng các ca khúc của những anh chàng này luôn làm lay động trái tim nhiều cô gái.

Nguyễn Hồng Thuận

Sự “bùng nổ” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong năm 2011 không thể không nhắc đến sự thành công của bóng hồng Hồ Ngọc Hà. Hàng loạt các sáng tác riêng của anh dành cho Hà Hồ đều được đẩy lên những hạng mục top hit và được truyền thông PR mạnh mẽ, như Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi ... hay Tình yêu diệu kỳ (Thanh Ngọc thể hiện), Xinh tươi Việt Nam (V.music)...

nhạc sĩ,ca sĩ,xí trai,Khắc Việt,Bảo Chung,sáng tác,ca khúc,Hoàng Rapper,Khởi My,Nguyễn Hoàng Duy
Hồ Ngọc Hà gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Bên cạnh đó, anh còn sáng tác một loạt các bài hit cho những ngôi sao đình đám như Lam Trường, Phan Đình Tùng, Vy Oanh… Nhẹ nhàng và sâu lắng, những bản tình ca của Nguyễn Hồng Thuận dễ dàng đi vào lòng người nghe và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán thính giả.

Không những vậy, anh còn chứng tỏ được khả năng “nhạc sĩ hát” của mình qua phát hành album Những hạt nắng trong mưa và tổ chức live show cho chính mình. Có thể nói năm 2011 chính là năm của nhạc sĩ trẻ này khi liên tục những ca khúc hot trên bảng xếp hạng.

Ngoài phát hành album riêng, tác giả của những bản tình ca đẫm lệ này còn phát hành chung album Nguyễn cùng với những nhạc sĩ khác như Hoàng Duy, Hải Phong và Khắc Việt.

Nguyễn Văn Chung

nhạc sĩ,ca sĩ,xí trai,Khắc Việt,Bảo Chung,sáng tác,ca khúc,Hoàng Rapper,Khởi My,Nguyễn Hoàng Duy

Là bạn thân chí cốt với Nguyễn Hồng Thuận, cùng một "chiến tuyến" là dòng nhạc pop ballade nhẹ nhàng, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung luôn giữ được tiếng nói và vị thế riêng của mình trong thị trường âm nhạc Việt. Cho đến nay, anh vẫn giữ được phong độ khá lâu từ sau dấu ấn Vầng trăng khóc với hàng loạt các sáng tác ghi đậm dấu ấn vào người nghe, làm nền tảng cho các ca sĩ như Nguyên Vũ, Thanh Ngọc, Đăng Khôi, Nhật Tinh Anh… nâng cao chất lượng chuyên môn cũng như độ nóng của từng nghệ sĩ trong lòng khán giả.

Trong năm 2011, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng mạnh dạn đầu tư rất mạnh cho việc thu âm, quay MV và phát hành một số album như Những Câu Chuyện Của Tôi, My Memories My Family, do chính mình tự sản xuất và thu hút được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ.

Cùng với Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung là người “sản xuất” ra nhiều bài hit nhất cho làng nhạc trẻ 5 năm gần đây.

Nguyễn Hoàng Duy

nhạc sĩ,ca sĩ,xí trai,Khắc Việt,Bảo Chung,sáng tác,ca khúc,Hoàng Rapper,Khởi My,Nguyễn Hoàng Duy

Khác hẳn với những nhạc sĩ khác, nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Duy có vẻ “kín tiếng” hơn trong việc PR tên tuổi cũng như tự thể hiện chất giọng của mình qua các ca khúc tự sáng tác. Nhưng không vì vậy mà “độ nóng” của những sản phẩm của anh giảm đi. Nguyễn Hoàng Duy luôn là cái tên rất đáng tin cậy cho các ca sĩ khi muốn lựa chọn những ca khúc thật sự “hot”. Với vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc thực thụ, từ sáng tác, hoà âm phối khí đến thu âm, Nguyễn Hoàng Duy đều làm tròn vai của mình và tạo điều kiện rất tốt cho các ca sĩ như Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ, Bảo Thuy, The Men, Song Yến, … nổi lên như cồn bởi các “hit” R&B, pop.

Có thể kể nhanh đến những ca khúc do anh sáng tác được yêu thích trong năm nay như: Vụt tan, Ừ thôi mình chia tay nhé (The Men), Lặng Thầm, Đổi thay (Noo Phước Thịnh), Nhớ rất nhớ (Bảo Thy), Có khi nào không anh? (Song Yến).

Khắc Việt

Khắc Việt là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thành công ở cả 2 lĩnh vực nhạc sĩ và ca sĩ. Năm 2011 thực sự là năm anh gặt hái được rất nhiều thành công, không chỉ cho riêng mình mà còn cho nhiều ca sĩ khác.

Sau thành công vượt trội của album Yêu lại từ đầu vào cuối năm 2010, tên tuổi Khắc Việt vẫn được tiếp tục đẩy mạnh và được khán giả công nhận qua single Lại một lần nữa và album Mất cảm giác yêu trong năm 2011. Với chất liệu nhạc pop giản dị gần gũi, thương hiệu Khắc Việt còn giúp cho các đồng nghiệp nổi tiếng khác như Nam Cường, Cao Thái Sơn, Quang Vinh.

nhạc sĩ,ca sĩ,xí trai,Khắc Việt,Bảo Chung,sáng tác,ca khúc,Hoàng Rapper,Khởi My,Nguyễn Hoàng Duy

Với những ca khúc nhẹ nhàng, ca từ đơn giản nhưng chân thật, càng nghe càng thấm như: Anh khác hay em khác, Chỉ anh hiểu em, Khó, Mất cảm giác yêu, Lời hứa...đều đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc và được giới trẻ yêu thích. Tuy không sở hữu ngoại hình điển trai nhưng những ca khúc của anh cũng đủ lay động lòng người, Khắc Việt là nhạc sĩ nổi lên như một hiện tượng của hai năm nay. Hy vọng năm tới, anh sẽ phát huy và cống hiến cho nền nhạc trẻ những ca khúc hay hơn nữa.

Hoàng Rapper

Sau nhiều năm tất tả hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm hiện nay, dưới sự quản lý và hỗ trợ của công ty MV, Hoàng Rapper đã và đang có được tiếng nói riêng của mình trong làng V-pop với chức danh ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất. Dường như các sáng tác của Hoàng Rapper đều ưu ái và có duyên với các nữ nghệ sĩ xinh đẹp. Với chất liệu âm nhạc tươi mới và đa dạng, Hoàng Rapper đã định hình phong cách nhạc cho chính mình cũng như cho từng ca sĩ hợp tác với mình, mỗi người mỗi "chất". Có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua những sản phẩm điển hình như Đơn giản, Gương vỡ cho Trúc Diễm, Mùi hương, Dừng lại cho Mi Lan, Quen thuộc, Tự nhiên cho Trang Nhung, Vì sao, Khóc đêm, Lâu rồi cho Khởi My.

Trong năm 2011 này, những ca khúc anh sáng tác riêng cho Khởi My đều được yêu thích và đứng top trên bảng xếp hạng như Vì sao, Khóc đêm... Với mỗi sáng tác của anh đều phù hợp với chất giọng và được cô ca sĩ nhỏ bé này thể hiện thành công và đưa thành hit.

nhạc sĩ,ca sĩ,xí trai,Khắc Việt,Bảo Chung,sáng tác,ca khúc,Hoàng Rapper,Khởi My,Nguyễn Hoàng Duy
Hoàng Rapper và Khởi My - ca sĩ đưa những sáng tác của anh thành hit của năm qua.

Hoàng Rapper chia sẻ, trong công nghệ âm nhạc "thời trang" và số lượng nghệ sĩ đông đảo như hiện nay, tâm lý của từng nghệ sĩ lại luôn muốn mình nổi bật, khác biệt và ấn tượng trong lòng người thưởng thức, nên việc tìm kiếm và định hướng phong cách âm nhạc riêng biệt cho từng nghệ sĩ là rất khó. Phải nắm bắt thật kỹ nền tảng của ca sĩ, từ điểm yếu đến thế mạnh, từ khuyết điểm đến ưu điểm. Anh cũng không ngừng học hỏi thêm từ các đồng nghiệp tiền bối cũng như hậu bối, tham khảo thêm xu hướng âm nhạc hiện đại của thế giới.

Bên cạnh đó, anh phải luôn khó tính với chính những tác phẩm của mình, tôn trọng đứa con tinh thần của mình chính là tôn trọng khán giả. Nếu nghệ sĩ cẩu thả, hời hợt, lười biếng, hám danh, nóng vội trong quá trình làm nghệ thuật, thì chắc chắn kết quả nhận đuợc sẽ không bao giờ được như họ mong muốn.

Bưu Điện Việt Nam

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 3 giờ, 55 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 25 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 7 giờ, 38 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 8 giờ, 50 phút trước