Danh mục

Những minh tinh nhạc Việt hóa thù thành bạn năm 2011

Thứ sáu, 13/01/2012 09:06

Mỹ Tâm - Hà Hồ, Thanh Thảo - Hiền Thục, Đan Trường - Lam Trường... là những cặp nghệ sĩ lùm xùm tin đồn xích mích bỗng nhiên vui vẻ, thân thiết hơn trong năm qua.

Lam Trường - Đan Trường

Là người nổi lên đầu tiên và có công thúc đẩy thị trường nhạc với bản hit Tình thôi xót xa từng đình đám một thời, Lam Trường nhanh chóng trở thành chàng ca sĩ được săn đón nồng nhiệt nhất Vpop. Suốt nhiều năm dài, gần như bài nào Lam Trường thể hiện cũng thành hit lớn từ Hoa tím ngày xưa, Mưa phi trường, Nụ hồng hờ hững cho đến Ánh sáng đời tôi, Đôi chân thiên thần...

Trong lúc tên tuổi Lam Trường đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt, bất ngờ Đi về nơi xa của Đan Trường nổi lên. Gương mặt trắng trẻo, hiền lành đậm chất thư sinh cùng kiểu tóc 2 mái kinh điển đã khiến hàng ngàn fan nữ phải đổ rạp trước sự xuất hiện của Đan Trường. Và đó cũng là lúc mà người ta bắt đầu đồn đãi về sự kèn cựa nhau giữa 2 anh Trường.

Người hâm mộ lúc nào cũng chỉ muốn đỉnh cao duy nhất thuộc về thần tượng của họ. Kế hoạch tẩy chay đối thủ bắt đầu được thực hiện. Cả Lam Trường và Đan Trường đều được đưa lên bàn cân cho các fan mặc sức đôn người này dìm người kia. Kẻ chê Lam Trường hát như chẳng nghe được gì, người bảo Đan Trường không biết gì hơn ngoài việc nương tựa ông bầu…

Điều đặc biệt, trong khoảng thời gian đó, Vpop còn xuất hiện nhiều cái tên nhạy cảm khác như: Vân Trường, Đoan Trường. Mặc dù tất cả đều lên tiếng thanh minh (bao gồm cả Đan Trường) rằng họ đã sử dụng nghệ danh này từ trước khi Lam Trường nổi tiếng nhưng khán giả vẫn cứ cho rằng ca sĩ thời bấy giờ thích mốt dùng tên có dính chữ "Trường".

Dạo đó, nội tình thực hư ra sao cả hai "anh Trường" đều chưa bao giờ lên tiếng. Hình ảnh họ xuất hiện gần gũi bên nhau cũng gần như vắng bóng trước truyền thông. Mặc dù cặp "song Trường" đã chạm mặt nhau vô số lần tại các chương trình âm nhạc trong nhiều năm, nhưng phải đến năm 2011, khán giả mới cảm thấy yên lòng khi hai anh công khai những hình ảnh cực kỳ thân thiết, thậm chí còn có cả màn song ca chung trong liveshow của Đan Trường.

Quả nhiên cho dù con người ta có đứng ở trên đỉnh cũng chẳng có gì thú vị khi phải đơn độc một mình. Bạn bè bằng hữu vẫn luôn là điều đáng quý, đó chính là những gì mà người hâm mộ đang cảm nhận về mối tình cảm mà hai vị anh lớn của Vpop đang dành cho nhau.

Phương Thanh - Hồ Ngọc Hà

Khác nhau về dòng nhạc, phong cách cũng như đối tượng khán giả, có lẽ Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh sẽ chẳng bao giờ có thể cùng xuất hiện chung trong một câu chuyện, nếu như không có scandal "đàn chị dằn mặt đàn em với cái tát như trời giáng".

Khi Phương Thanh đã đứng trên đỉnh vinh quang nhờ bản hit Trống vắng, lúc bấy giờ Hồ Ngọc Hà còn chưa bước chân vào nghề người mẫu. Và lúc người đẹp Quảng Bình dần được chú ý, quanh cô cũng bắt đầu tràn ngập scandal.

Trong vô số tai tiếng, tin đồn Hà Hồ là kẻ cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác có vẻ luôn được thiên hạ ưa chuộng nhất. Và đỉnh điểm của câu chuyện là khoảnh khắc đàn chị Phương Thanh tặng cho nàng siêu mẫu một cái tát đau điếng vì tội động chạm đến hạnh phúc gia đình Thu Phương - Huy MC.

Thực hư câu chuyện này ra sao không ai dám chứng thực, nhưng nó đã tồn tại như một giai thoại mờ mờ ảo ảo trong chốn hậu trường Vpop. Cho đến một ngày, bỗng dưng người ta muốn té ngửa khi thấy Phương Thanh ôm chầm Hà Hồ trên sân khấu. Lúc này, cả hai mới chính thức khẳng định: "Chưa bao giờ có cái tát "trời giáng" từng xảy ra".  

Mỹ Tâm - Hà Hồ

Một thời gian dư luận nhận xét chất giọng của Mỹ Tâm khó có khả năng trở thành ngôi sao. Nhưng tên tuổi của cô liên tục thăng hạng với chuỗi "liên hoàn hit": Cây đàn sinh viên, Tình lỡ cách xa, Hát với dòng sông, Đôi cánh tình yêu

Một dạo, mỗi lần đến đâu khán giả cũng thấy banner tên Mỹ Tâm. Và trong bất kỳ chương trình lớn nào bầu show cũng muốn có sự hiện diện của cô. Đương nhiên người ta gọi đó là Ngôi sao số 1.

Một thời gian sau, tên tuổi Mỹ Tâm giảm dần độ sốt vì nhiều lý do, và tình cờ, người ta thấy Hồ Ngọc Hà nổi lên nhanh chóng như một nhân tố mới đầy lôi cuốn. Xét trên từng khía cạnh, Hà Hồ chỉ nổi trội duy nhất ở ngoại hình và những bộ cánh thời trang thời tập tễnh mới bước chân vào nghề. Tuy nhiên, với sự chịu khó đầu tư và trau dồi, theo thời gian cô ngày càng dung hoà được nhiều thứ, bắt đầu tạo nên chỗ đứng riêng.

Nhiều tờ báo đã tung hê giọng hát chân dài lên tận mây xanh với hàng loạt mỹ từ thuộc hàng bom tấn như: tiểu Diva, ngôi sao số 1 thị trường và cả giải thưởng Cống hiến từng gây nhiều tranh cãi. Đến lúc này, khán giả cũng bắt đầu đặt ra câu hỏi: "Vậy rốt cuộc Hà Hồ đã "soán ngôi" Mỹ Tâm?".

Theo thông lệ, cả hai FC của hai ca sĩ lao vào nhau với những cuộc đấu đá bất tận về đủ mọi loại chủ đề xung quanh hai cô nàng. Tuy Mỹ Tâm đã nhiều lần lên báo khen ngợi khích lệ đàn em nhưng không vì thế những câu chuyện so kè bớt ồn ào trên các diễn đàn âm nhạc. Thậm chí, trong nhiều chương trình ca nhạc, nếu có sự xuất hiện của cả 2 ngôi sao, các fan luôn cố tình huy động tối đa lực lượng với mong ước "đè bẹp" đối thủ để chứng minh: "Ai mới là số 1?".

Có lẽ sự hiềm khích chỉ mới giảm nhiệt dần khi trong suốt năm 2011 vừa qua khi cả hai ngôi sao đều chứng tỏ sự thành công vượt trội trên 2 con đường tách biệt nhau. Mỗi người mỗi vẻ, chẳng ai dẫm đạp lên ai.

Cuối cùng, các fan cũng có dịp cùng chung tiếng hò reo, cổ vũ khi thấy Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm ôm nhau, tươi cười thắm thiết trên sân khấu. Hiện tại, tất cả người hâm mộ đang rất trông chờ một sân khấu chung của 2 nữ hoàng Vpop, đó chắc chắn sẽ là một sự kiện lớn mang nhiều ý nghĩa khi thị trường đang thiếu thốn trầm trọng những tiết mục giải trí đủ sức thăng hoa.

Hiền Thục - Thanh Thảo

Nếu các cặp đôi khác thường chọn cách im lặng, né tránh thì sự tình giữa Thanh Thảo và Hiền Thục lại được cả hai mang hết lên báo, kể rõ ngọn ngành từ lâu. Thậm chí, cả hai còn cố tình "xiên xỏ" nhau đôi lần trước công chúng.

Mọi chuyện bắt đầu khi người quản lý của Hiền Thục thể hiện sự bức xúc và cho rằng cô bị Thanh Thảo chèn ép, khiến mọi công sức cố gắng quay lại nghề đều đổ sông đổ biển. Chính Hiền Thục cũng không ngại bày tỏ cô chẳng muốn gặp lại mặt Thanh Thảo.

Có thời gian, người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi nghe tin hai cô giảng hòa, sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn từ thiện. Thế nhưng sau đó, chính Thanh Thảo lại lên báo trả lời phỏng vấn theo kiểu "kẻ cả" và bất kỳ ai khi đọc vào cũng hiểu rõ nàng Búp bê đang cố tình "xù lông" trước Hiền Thục.

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao hoàn toàn không có hy vọng hàn gắn lại. Trong năm 2011 vừa qua, cả Vpop đều bất ngờ khi thấy họ tươi cười bên nhau, cứ như thể đây là phiên bản "Như chưa hề có cuộc chia ly" của Vpop.

Có lẽ sau một năm bộn bề scandal, Thanh Thảo đã có thể dịu giọng hơn rất nhiều khi mô tả về mối quan hệ giữa mình và Hiền Thục. Dư luận đồn đại rằng, sở dĩ có hiện tượng này vì sau khi mất đi thương hiệu Đêm ngàn sao vào tay Thúy Vinh, Thanh Thảo đang rất cần mời gọi sự xuất hiện của các ngôi sao trong chương trình mới và rõ ràng vị trí của Hiền Thục ở thời điểm hiện tại hoàn toàn là một chọn lựa khôn ngoan.

Chuyện Vpop xuất hiện thêm một cặp thù thành bạn là tín hiệu vui cho người hâm mộ. Từ nay trở đi, cả hai sẽ không còn lên báo kể tội nhau chan chát. Một năm cũ sắp khép lại để chào đón năm mới, khán giả đều mong chờ các ngôi sao hy vọng nhanh chóng dẹp bỏ được mọi hiềm khích để chung tay góp sức vì sự phát triển của Vpop, và đưa cái tình nghệ sĩ ngày càng đẹp hơn trong mắt khán giả.

2sao

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 2 ngày, 7 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T5/2024: Lý Hải là người dẫn đầu, Trang Pháp lập tức lọt Top 2

Lý Hải, Trang Pháp lần lượt góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Bắt đầu từ tháng 7 này, thêm nhóm đối tượng mới sẽ được hỗ trợ đóng tiền Bảo hiểm y tế. Tin vui cho rất nhiều người!

Tin vui đối với người dân đó là, kể từ 1/7/2024, sẽ có thêm một nhóm đối tượng mới được hỗ trợ tiền đóng Bảo...
Kiến thức 4 giờ, 20 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 3/7/2024: Tuổi Ngọ có cơ hội gặp quý nhân, Mùi vấp phải nhiều khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 giờ, 20 phút trước

'Kiếp nạn' của Tuấn Hưng: Hết bị chê hát không rõ lời, lại được đem ra so sánh với Lệ Quyên

Trước những bình luận so sánh, đánh giá của khán giả, Tuấn Hưng đã có động thái phân trần trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

Họa sĩ vẽ hàng trăm bức tranh khỏa thân của con gái mình trong 6 năm, giành được nhiều giải thưởng nhưng vẫn tiếp tục gây tranh cãi

Họa sĩ Li Zhuangping đã để con gái ruột làm mẫu khoả thân cho hàng trăm bức vẽ của mình. Điều này khiến dư luận...
Tin trong ngày 4 giờ, 20 phút trước

'Nội tiết tố thấp' ở nam giới có ảnh hưởng gì không? Hãy làm 4 điều này để giúp bạn lấy lại sự 'nam tính' của mình!

Nam giới muốn duy trì sự nam tính và sức khỏe tổng thể cần phải đảm bảo nội tiết tố ổn định, đặc biệt là...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 21 phút trước

Buổi tối ngủ nhớ đừng bật điều hòa 26 độ! Nhờ chuyên gia nhắc nhở, đọc xong bài này tôi đã rút ra được nhiều điều hơn

Mùa hè đến, điều hòa trở thành "vị cứu tinh" không thể thiếu. Tuy nhiên, dù điều hòa mang lại cảm giác thoải mái, nhưng...
Kiến thức 4 giờ, 21 phút trước

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck đã kết thúc từ nhiều tháng qua?

Cuộc hôn nhân của cặp "chị - em" đình đám làng giải trí Hollywood được cho là đã kết thúc cách đây vài tháng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ 'hạ mình' làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai

Trong số những cặp sao ly hôn của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến công chúng tiếc nuối nhất. Bởi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 27 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 8 giờ, 51 phút trước