Danh mục

Những cặp sao Việt đẹp đôi HOT nhất làng nhạc

Thứ sáu, 25/05/2012 10:24

Trở thành tâm điểm của dư luận sau khi kết hợp với nhau trong các video clip ca nhạc, từ những cảnh quay "nóng" cho đến nghi án chuyện tình cảm bên lề, các cặp đôi này đều có sức hút với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng - Lý Nhã Kỳ

Mặc dù đã kết hợp cùng nhiều người đẹp của showbiz nhưng trong MV "Ngày không bình yên" với sự tham gia diễn xuất của Lý Nhã Kỳ, Mr Đàm đã tìm được một bạn diễn phù hợp vì anh muốn thể hiện một cảm xúc thực qua video clip này. 


Lý Nhã Kỳ "thế thân" Mỹ Tâm trong cảnh nóng với MrĐàm

Theo dự kiến ban đầu, Mr Đàm sẽ mời Mỹ Tâm tham gia diễn xuất cảnh nóng trong MV "Ngày không bình yên" nhưng Mỹ Tâm đã khước từ vì những cảnh quay đó quá nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm. Nhất là trước đó Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố, Mỹ Tâm là người mà anh dành tình cảm đẹp nhất. Và Lý Nhã Kỳ đã thay thế, cô diễn xuất đạt tới mức những cảnh đó diễn ra như thật.


Mr Đàm sởn gai ốc vì Lý Nhã Kỳ diễn xuất cảnh nóng... quá thật

Mr Đàm chia sẻ về diễn xuất ăn ý của Lý Nhã Kỳ với anh trong MV "Ngày không bình yên": "Lý Nhã Kỳ diễn xuất đạt tới mức đã làm Hưng… sởn gai ốc bởi nó làm sống dậy những xúc cảm đẹp đã mất đi bấy lâu về câu chuyện tình buồn. Khi quay những cảnh da thịt nóng bỏng với Lý Nhã Kỳ trong Ngày không bình yên, trong Hưng dâng lên những cảm xúc thực sự. Nhưng đó là cảm xúc khi nhắc lại câu chuyện đã diễn ra đúng như thế trước đây…” 

Ít ai biết rằng bản gốc của MV "Ngày không bình yên" đã bị Sở văn hóa TP HCM cắt bỏ tới 2,3 lần mới cho phép phát hành. Giải thích điều này, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng cảnh quay của Lý Nhã Kỳ trong MV "Ngày không bình yên" là những nóng nhất và sexy nhất của DVD, do Lý Nhã Kỳ diễn quá “máu” và thật vì thế clip gốc đã phải qua kiểm duyệt nhiều lần mới được phát hành.


MV "Ngày không bình yên"

Thanh Thảo - Bình Minh

Đóng cặp cùng Thanh Thảo trong MV "Người thứ ba - Nếu anh không về", một lần nữa người hâm mộ lại nghi ngờ thêm về mối quan hệ giữa Bình Minh và Thanh Thảo. Đây không phải là lần đầu tiên Bình Minh nhận lời tham gia diễn xuất trong video clip của Thanh Thảo.


Bình Minh và Thanh Thảo tình tứ trong MV "Người thứ ba"


và những hình ảnh ôm ấp bên ngoài đời

Năm 2005, lần đầu tiên Bình Minh tham gia đóng clip "Búp bê biết yêu" của Thanh Thảo, khi đó cả quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh chỉ là mối quan hệ xã giao thông thường như lời cô chia sẻ trên báo chí. Lần thứ hai, đạo diễn Xuân Phước lại mời Bình Minh tham gia clip "Sau một lời nói dối" của cô. Sau đó vào năm 2007, Bình Minh tiếp tục xuất hiện trong clip "Níu kéo là đớn đau" cùng người mẫu Thúy Vinh. Từ đó đến nay, sự xuất hiện dày đặc của Bình Minh khiến nhiều người bắt đầu có nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và Thanh Thảo.


Bình Minh làm người tình trong MV "Níu kéo là đớn đau"
của Thanh Thảo

Nghi án "phim giả tình thật" của Bình Minh và Thanh Thảo càng đáng tin hơn khi cả hai diễn xuất quá thật với những cảnh "khóa môi" nhau tình cảm trong MV "Người thứ ba". Ngay khi MV này được phát hành, Thanh Thảo đã công khai bộ hình hết sức thắm thiết giữa cô và Bình Minh trong lúc quay clip. Và trên facebook cá nhân của Thanh Thảo cũng úp mở chuyện “người thứ ba” để PR cho album của mình.


MV "Sau một lời nói dối"

Ngay sau đó, báo chí lại râm ran chuyện Thanh Thảo và Bình Minh yêu nhau, rồi chuyện lục đục giữa gia đình Bình Minh do người thứ ba cũng được các mạng đưa ra bình luận. Mặc những gì Bình Minh chối bỏ, Thanh Thảo vẫn úp mở chuyện Bình Mình là "hoàng tử trong mơ"của mình, để rồi một ngày Thanh Thảo phải ngậm ngùi khẳng định “Bình Minh không phải là hoàng tử trong mơ của tôi”.

Không lâu sau, Thanh Thảo lại tiếp tục úp mở trong một bài tâm sự về người bà đã khuất của cô, Thanh Thảo mới đề cập chuyện cá nhân của mình và thừa nhận đã yêu Bình Minh. Vài ngày sau, những bức ảnh bìa của một tờ báo chụp Thanh Thảo cùng một bé trai có cái mũi và khuôn miệng giống hệt Bình Minh được xuất bản càng khẳng định hơn mối quan hệ “ngoài vợ ngoài chồng” này của búp bê và chàng siêu mẫu gốc Lạng Sơn.


Bình Minh tiếp tục làm người yêu của Thanh Thảo trong
MV "Người thứ ba"

Trong khi dư luận xôn xao về câu chuyện Thanh Thảo nói rằng cô và Bình Minh đã từng yêu nhau, bình luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Mọi thứ vẫn chỉ là lời nói một chiều từ phía Thanh Thảo và Bình Mình vẫn im lặng trước những tin đồn đó.

Đan Trường - Cẩm Ly

Bên cạnh những cặp đôi "chiêu trò" đình đám của showbiz Việt thì hơn 15 năm vừa qua, khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh Đan Trường - Cẩm Ly qua nhiều sản phẩm video clip kết hợp chung giữa hai người như "Nếu phôi pha ngày mai", "Mưa buồn", "Trở về phố cũ","Tuyết hồng", "Khung trời ngày xưa"...


Hình ảnh cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly cách đây 15 năm
từng gây sốt trong giới trẻ

Đầu quân cho Kim Lợi Studio sau khi cô em gái Minh Tuyết đi sang Mỹ du học, Cẩm Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại TP HCM. Kết hợp cùng với Đan Trường từ năm 1999 trong album "Nếu phôi pha ngày mai", lúc đó tên tuổi của Cẩm Ly mới bắt đầu được khán giả biết đến. Thành công từ sản phẩm kết hợp cùng Đan Trường được xem như bước ngoặt trên con đường ca hát của Cẩm Ly. Ngay lập tức sau đó, vào năm 2000, Cẩm Ly chính thức ra mắt album đầu tay của mình bên cạnh sự kết hợp với Đan Trường.


Đan Trường - Cẩm Ly ngày nay

Thời điểm đó, bên cạnh những thành công vang dội từ các ca khúc song ca, cặp đôi Đan Trường và Cẩm Ly cũng bị dư luận đồn thổi về chuyện tình cảm ngoài công việc. Tuy nhiên, cả hai đều là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên trước những nghi án được đặt ra, Đan Trường và Cẩm Ly đều chọn giải pháp im lặng. Và sau này, Đan Trường đã từng chia sẻ thật lòng rằng anh cũng từng có tình cảm với Cẩm Ly. Nhưng duyên trời run rủi, Cẩm Ly giờ đã là người vợ hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Vy.

Một số MV của Đan Trường và Cẩm Ly:


MV "Nếu phôi pha ngày mai"


MV "Trở lại phố cũ"


MV "Khung trời ngày xưa" 


MV "Tình theo gió mây - Trăng Vỡ - Nắng gió tình ta"

Tim - Minh Hằng

Tim (Cát Vũ) và Minh Hằng quen biết và thân nhau từ năm 2003 khi cả hai còn dò dẫm theo học lớp Ước mơ trong tầm tay và cả hai khi đó còn vô danh trong giới showbiz. Sau đó vào đầu năm 2008 cả hai trở thành "gà nhà" của công ty giải trí Thiên Thi, cặp đôi Tim và Minh Hằng ngay lập tức được nhạc sĩ Nhất Trung tung ra "chào sân" bằng ca khúc hit "Một vòng trái đất". Ca khúc song ca đầu tiên của cặp đôi này đã "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian năm 2008. Chiến lược xây dựng hình ảnh cặp đôi đẹp nhất Vpop của Tim và Minh Hằng bước đầu thu được thành công ngoài mong đợi.


Tim và Minh Hằng thưở còn "mặn nồng" bên nhau

Bất ngờ không lâu sau đó, vào năm 2009, Tim chính thức rời công ty Thiên Thi. Với sự ra đi này chiến lược của nhạc sĩ Nhất Trung với "ước mơ" Tim và Minh Hằng sẽ trở thành cặp đôi đẹp của V-Pop: từ ngoại hình, trang phục, vũ đạo, diễn xuất, bài hát… đã hoàn toàn sụp đổ. Thời điểm đó, không ít nguồn tin cho rằng sự ra đi khỏi công ty của Tim là vì anh không muốn bị nói mình ăn theo Minh Hằng hay nói đúng hơn là cái bóng của Minh Hằng.

Trong khi đó, theo nhạc sĩ Nhất Trung, giám đốc công ty lại cho rằng suy nghĩ đó của Tim là rất thiển cận. Vị nhạc sĩ này nhìn nhận, Tim xuất hiện trước Minh Hằng, thành công trong vai trò ca sĩ trước. Trong khi Minh Hằng luôn cố gắng hết mình cho công việc, luôn biết mình còn yếu ở đâu và cố gắng hoàn thiện bản thân, bây giờ Hằng đang tiến bộ từng ngày, Tim lại làm điều ngược lại đi so đo ganh tị và có những tuyên bố quá nhỏ nhen.

Sau khi rời bỏ công ty Thiên Thi, Tim không thể đứng chung sân khấu cùng với Minh Hằng, tuy nhiên trong các bài phỏng vấn thì gần như chưa bao giờ Tim thôi nhắc đến cô bạn xinh đẹp này. Giữa năm 2010, dư luận lại một lần nữa được "dậy sóng" bởi tiết lộ của Tim về tình cảm giữa anh và Minh Hằng. Khi đó, cư dân mạng truyền nhau đường link trang web fan của Tim, trong đó có đăng một bài phỏng vấn được cho là của ca sỹ này chia sẻ về mối tình đầu với ca sỹ Minh Hằng và sốc hơn cả là chuyện “vượt rào” khi còn trẻ của họ.

Về phía Minh Hằng, cô khá bức xúc về những phát ngôn về mối quan hệ "trên mức tình bạn" gây ảnh hưởng đến danh dự của mình từ phía Tim. Ngay thời điểm bài báo gây sốc của Tim được bàn tán xôn xao thì cô và công ty Thiên Thi đã có ý định họp báo để đính chính lại. Tuy nhiên, dù rất ấm ức nhưng Minh Hằng cùng công ty đang chọn giải pháp im lặng vì không muốn phản hồi để làm to chuyện nhằm hâm nóng tên tuổi cho Tim.


MV "Một vòng trái đất"

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Nhiều người bất ngờ với sự trở lại của Ông Cao Thắng sau một thời gian vắng bóng. Sau đó, anh liên tục xuất hiện với những hình ảnh gắn bó như hình với bóng cùng Đông Nhi. Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu “kết đôi” với nhau khi cùng kết hợp ăn ý trong MV "Ác mộng lúc 9 giờ sáng" của Đông Nhi. Và kể từ đó, tình cảm thân thiết giữa hai người đã phát triển rất nhanh dẫn đến “nghi án” tình cảm mà người hâm mộ đặt ra cho họ.

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp cùng sánh đôi đi chơi, xem phim, đưa đón nhau sau mỗi đêm diễn. Thế nhưng, thời gian đầu, cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều một mực phủ nhận mối quan hệ và luôn miệng “Tình cảm giữa chúng tôi chỉ là tình anh em thân thiết”. Dẫu vậy, với mật độ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và những cử chỉ thân mật khó giấu nổi khi bên nhau của cả hai đã khiến các fan không khỏi dấy lên nghi ngờ.

Dính vào "nghi án" tình cảm từ lâu nay nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn im lặng trước mọi câu hỏi. Cuối năm 2011, khi Đông Nhi ra mắt MV "Có những yêu thương nào" với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng thì cả hai mới chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Từ đó đến nay, cặp đôi nay luôn diễn xuất cùng nhau trong nhiều sản phẩm MV của cả hai như "Ngọn đồi tình yêu", "Hãy cho anh cơ hội", "Sau mỗi giấc mơ"...

Qua những MV trên, có thể thấy bên cạnh giọng hát thì cặp đôi này còn có khả năng diễn xuất nhuần nhuyễn. Đặc biệt là gương mặt và lối diễn xuất tự nhiên mà giàu cảm xúc của Ông Cao Thắng. Có thể nói đây chính là một cặp đẹp đôi và ngọt ngào của làng Vpop. Cả hai đều là những ca sỹ được nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích bởi tài năng cũng như ngoại hình đẹp.

Một số MV của Đông Nhi và Ông Cao Thắng:


MV "Sau mỗi giấc mơ" 


MV "Hãy cho anh cơ hội"


MV "Nơi ấy ngọn đồi tình yêu"

2Sao

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 28 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 28 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 28 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 29 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 1 giờ, 30 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 giờ, 26 phút trước