Vào ngày 21/4 vừa qua,

365 được giới thiệu trên kênh truyền hình PopAsia.
Vào ngày hôm nay - 24/4, những MV của nhóm sẽ được trình chiếu chính thức trên PopAsia TV.
Đại diện Pop Asia cho biết, thể loại nhạc, phong cách lẫn hình ảnh của nhóm nhạc
Bà bầu của nhóm -

Ngô Thanh Vân chia sẻ về thành quả của học trò trên trang cá nhân.
Trước khi được kênh truyền hình PopAsia quan tâm, nhóm nhạc với 5 anh chàng điển trai đã tạo được những cột mốc nho nhỏ trong quá trình quảng bá hình ảnh và âm nhạc của mình ra quốc tế. Vào tháng 2,
Ở Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, nhóm nhạc trẻ này cũng thu hút được ít nhiều sự chú ý. Vào tháng 1/2013, Seed FM Radio – một trong những kênh phát thanh hàng đầu tại Thái Lan đã phát online ca khúc Ai đó đêm nay (Get on the floor) của
Trang thông tin điện tử 24-7K-pop.com của Hàn Quốc đã có sự quan tâm đặc biệt đến nhóm nhạc 5 thành viên khi liên tục cập nhật thông tin về các hoạt động của nhóm. Đây là điều khiến mọi người bất ngờ khi
Ở Pháp, nhóm nhạc này được một tạp chí dành cho cộng đồng người Việt hải ngoại thực hiện bài phỏng vấn 2 trang bằng tiếng Pháp. Trong đó, các chàng trai được khen là những tài năng "made in Vietnam".
Cách đây không lâu, fan Việt cũng được một phen xôn xao khi hit của nhóm là Get on the floor được một chàng ca sĩ khá có tiếng của Campuchia nhái trắng trợn.
Clip 365 trên kênh truyền hình Úc.
Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, cô định hướng nhóm
Luôn khẳng định mình là người tiên phong, chính vì thế, trong khi các nhóm nhạc khác thường hay chọn pop ballad dễ nghe, dễ thuộc để chinh phục người yêu nhạc,
Hiện tại, nhóm 365 đã ký kết với Youtube để trở thành đối tác chính thức của mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Sắp tới, nhóm nhạc 5 chàng trai sẽ tung album The Invasion qua các kênh bán hàng trên mạng như Amazon, iTunes...
Theo Infonet.vn
Tin được quan tâm
Tin cùng mục
Tin mới cập nhật