Danh mục

Mỹ Lệ, Khương Ngọc sẽ đăng quang CĐHH?

Thứ bảy, 11/05/2013 07:48

Dù đêm chung kết chưa diễn ra, nhiều người đã dự đoán chắc nịch Mỹ Lệ sẽ là Quán Quân CĐHH năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa, Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ đi đến hồi kết và chọn ra cặp thí sinh xuất sắc nhất đăng quang mùa giải năm nay.

Tuy so về độ "hot", chương trình năm nay đã gần như "thất bại" vì không thu hút được sự quan tâm của người xem như mùa giải đầu tiên, nhưng ít nhiều khán giả vẫn tò mò muốn biết kết quả chung cuộc. Nhất là khi cả 3 cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phương và Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đều có những thế mạnh riêng "không đụng hàng".

Mỹ Lệ, Khương Ngọc "ăn điểm" về giọng hát

Xét về chất giọng của từng cặp thí sinh, cặp đôi của Khương Ngọc, Mỹ Lệ nắm nhiều ưu thế hơn ai hết. Bởi không chỉ nhờ có sự dẫn dắt tài tình của nữ ca sỹ đàn chị dày dạn kinh nghiệm, bản thân Khương Ngọc cũng sở hữu chất giọng hay, nhạc cảm tốt và đang ngày một hoàn hảo hơn qua từng vòng thi. 

Cặp đôi hoàn hảo 2013,Ca sĩ Vy Oanh,MC Trấn Thành,Ca sĩ Mỹ Lệ,Khương Ngọc,Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013,Phan Đình Tùng 2013
Khương Ngọc, Mỹ Lệ luôn là cặp đôi có ưu thế về khả năng ca hát

Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó dàn dựng chiêu trò để gây chú ý trên sân khấu. Tuy nhiên, không phải "chiêu" nào của Khương Ngọc và Mỹ Lệ cũng nhận được phản hồi tốt như 2 cặp đôi còn lại. Nhất là sau khi "dính vết" lùm xùm liên quan đến... quảng cáo mì ăn liền, có vẻ như cặp đôi này đã biết tiết chế hơn và chuyên tâm vào phần ca hát.

Đây cũng là ưu thế và là điểm cộng lớn nhất của Mỹ Lệ, Khương Ngọc trong việc chinh phục khán giả bằng chính khả năng và giọng hát của mình. 

Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ liên tục biến hóa

Trong khi đó, dù ca hát không phải là thế mạnh của diễn viên Thanh Thúy, và ở những vòng đầu tiên, không ít lần chị bị chê hát phô, chênh, lạc nhịp,... Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện, giọng hát của bà xã Đức Thịnh đã ngày một tiến bộ lên trông thấy.

Không chỉ hòa giọng khá ăn ý cùng Dương Triệu Vũ, mà ngay cả những quãng khó trong bài cũng được Thanh Thúy xử lý nuột nà và khiến nhiều người bất ngờ về giọng ca của chị.

Cặp đôi hoàn hảo 2013,Ca sĩ Vy Oanh,MC Trấn Thành,Ca sĩ Mỹ Lệ,Khương Ngọc,Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013,Phan Đình Tùng 2013
Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy luôn là cặp đôi chịu khó đầu tư
và dàn dựng sân khấu nhất

Chưa kể đây cũng là cặp đôi chịu khó dàn dựng, đầu tư tiết mục nhất trong suốt 9 liveshow vừa qua. Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về phần vũ đạo, trang phục, mỗi tuần, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đều đưa khán giả đến với những cảm giác hoàn toàn mới mẻ và đầy bất ngờ. Có khi là một bãi biển Hawaii đầy nắng gió hay một lễ hội Ả Rập đầy sôi động, nhưng cũng có lúc lại về với "cây nhà lá vườn" khi hát dân ca, ca vọng cổ hết sức ngọt ngào và xúc động,...

Bên cạnh đó, lượng fan hâm mộ của Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy cũng chiếm thế áp đảo khi suốt 4 tuần liên tiếp, cả hai liên tục nhận được danh hiệu "Cặp đôi được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn. 

Cặp đôi hoàn hảo 2013,Ca sĩ Vy Oanh,MC Trấn Thành,Ca sĩ Mỹ Lệ,Khương Ngọc,Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013,Phan Đình Tùng 2013
Sự tiến bộ trong giọng hát của Thanh Thúy ngày càng khiến nhiều người bất ngờ

Liên tục biến hóa đầy màu sắc trên sân khấu, cùng với lượng khán giả hậu thuẫn páp đảo hơn hẳn các cặp đôi còn lại. Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy khiến người xem nhớ đến cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng, Kim Thư năm ngoái. Tuy nhiên, cặp đôi năm nay có nhiều lợi thế hơn hẳn vì Thanh Thúy... hát hay và thuyết phục hơn Kim Thư. 

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như những tuần thi gần đây, ắt hẳn cái tên Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ sẽ khiến không ít người cảm thấy "dè chừng", "e ngại".

Phan Đinh Tùng, Cát Phượng: Vua chiêu trò và duyên sân khấu

Dù chất giọng chỉ được đánh giá ở mức độ "trung bình khá", nhưng Phan Đinh Tùng và Cát Phượng lại được xem là cặp đôi "duyên" nhất cuộc thi. Sự hài hước, hóm hỉnh và rất tự nhiên của cặp đôi này luôn mang lại cảm giác thú vị cho người xem. Chính vì vậy, tiết mục của họ lúc nào cũng được khán giả hưởng ứng, cổ vũ nhiều nhất.

Sau vụ lùm xùm, bất mãn với kết quả chương trình cách đây không lâu, cùng với chất giọng không mấy nổi trội của Cát Phượng. Cặp đôi này từng được dự đoán sẽ sớm... bị loại. Thế nhưng sự nỗ lực và "chiến đấu" không ngừng, của cả hai đã vượt qua nhiều thử thách và giành lấy tấm vé bước vào vòng chung kết.

Cặp đôi hoàn hảo 2013,Ca sĩ Vy Oanh,MC Trấn Thành,Ca sĩ Mỹ Lệ,Khương Ngọc,Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013,Phan Đình Tùng 2013
Nét duyên của Cát Phượng và Phan Đinh Tùng luôn mang lại tiếng cười
vui vẻ cho người xem

Có thể Cát Phượng hát không hay, ở những đoạn cao trào, chị chỉ toàn... hét chứ không hát. Nhưng đâu đó ở chị vẫn có nét duyên đặc biệt khiến người xem cười nghiêng ngả. Cùng với sự tung hứng hết sức ăn ý bên Phan Đinh Tùng, không ít lần cặp đôi này khiến cho BGK phải quên đi hết nhược điểm về giọng hát và mạnh tay chấm 3 điểm 10 tròn trịa.

Hay nói như nhạc sỹ Lê Minh Sơn từng nhận xét, "Nếu đêm chung kết không có Phan Đinh Tùng và Cát Phượng thì chương trình sẽ rất nhạt nhòa và buồn tẻ".

Khương Ngọc, Mỹ Lệ sẽ là Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo?

Tuy Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy nhỉnh hơn hẳn về phần dàn dựng gây bất ngờ, và có lượng fan bình chọn đông đảo nhất. Hay như Phan Đinh Tùng, Cát Phượng được xem là cặp đôi "duyên" và "có muối" nhất chương trình. Nhưng theo một số "thông tin hành lang" trong hậu trường sân khấu, nhiều người cho rằng Mỹ Lệ, Khương Ngọc sẽ là Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Bởi cặp đôi này không chỉ là cặp thí sinh có lợi thế về khả năng ca hát, mà ngay cả danh tiếng, sức ảnh hưởng và tính cách có phần "ăn thua" của Mỹ Lệ cũng không ít lần khiến BGK cảm thấy dè chừng, e ngại mỗi khi nhận xét, cho điểm. 

Cặp đôi hoàn hảo 2013,Ca sĩ Vy Oanh,MC Trấn Thành,Ca sĩ Mỹ Lệ,Khương Ngọc,Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013,Phan Đình Tùng 2013
Sức ảnh hưởng của Mỹ Lệ luôn khiến giám khảo phải ngã mủ kính phục
và trở nên dè chừng mỗi khi lên tiếng nhận xét, chấm điểm

Điển hình như ở tiết mục Vầng trăng đêm trôi ở tuần thi vừa qua, dù Khương Ngọc liên tiếp mắc nhiều lỗi khi thể hiện, phần biểu diễn của cả hai cũng khá rời rạc và thiếu đi sự nối kết cần có. Nhưng vì sức ảnh hưởng của đàn chị Mỹ Lệ đã khiến cả 4 vị giám khảo phải nể nang bỏ qua khuyết điểm và liên tiếp dành nhiều lời khen ngợi, cũng như chấm điểm số cao ngất ngưỡng cho cặp đôi này. 

Tuy nhiên, trước khi đêm chung kết chính thức được diễn ra, mọi dự đoán vẫn chỉ là những ý kiến chủ quan đến từ người xem. Chúng ta hãy cùng chờ xem trong đêm thi tới, cặp đôi nào sẽ là ẩn số gây bất ngờ và tạo nên sự bức phá khiến nhiều tâm phục, khẩu phục trước ngôi vị Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lí do con gái chỉ gọi chồng của mẹ là 'chú'

Phạm Quỳnh Anh cho biết được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa" và chỉ gọi nửa kia của mình là...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Doãn Hải My tăng cân chóng mặt nhưng vẫn đẹp hết chỗ chê, một chi tiết hé lộ nhóc tì y hệt bố

Doãn Hải My đã chia sẻ về bản thân và thai nhi trong giai đoạn bầu bí.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Con gái Vũ Linh được khán giả tặng tiền khi đi hát, bầu show ưu ái làm điều này trên poster

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đi hát.
Chuyện làng sao 2 giờ, 52 phút trước

Đây là ngôi chùa nổi tiếng lưu dấu tích Đường Tăng ngoài đời thực từng ẩn náu khi đi thỉnh kinh

"Tây Du Ký" là tác phẩm kinh điển của nền văn học Trung Quốc cổ đại, cũng như bộ phim truyền hình dài tập cùng...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Rán trứng chỉ bỏ dầu ăn và hành là chưa đủ, thả thêm thứ này vào món trứng rán sẽ rất thơm ngon, 2 quả nhiều như 4 quả

Món trứng rán, trứng chiên chính là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam chúng ta. Đây là món ăn bổ dưỡng, giàu...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 57 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến Quyền Linh và đàng gái bật ngửa, thú nhận ngoại tình vì 'nhu cầu' cao

Sau tiết lộ của anh chàng, MC Quyền Linh và cô gái sững người luôn.
VIDEO 2 giờ, 58 phút trước

Cách chống lại bức xạ điện từ của điện thoại, máy tính, áp dụng ngay để cứu nguy cho cả gia đình

Điện thoại, máy tính là những thiết bị gây ra những bức xạ lớn. Ngoài ra những thiết bị gia dụng khác như tivi, lò...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 58 phút trước

Dùng bột giặt để cọ bồn cầu có nên không? Câu trả lời khiến nhiều người kinh ngạc

Việc dùng bột giặt để cọ bồn cầu giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhưng thực ra hại nhiều hơn lợi....
Kiến thức 2 giờ, 59 phút trước

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi: Tình yêu của hai người, sự tranh chấp của năm người và sự tan vỡ của một gia đình

Cứ ngỡ sau khi Trương Nghệ Mưu chia tay vợ đầu Tiêu Hoa để đến với Củng Lợi, thế nhưng suốt 8 năm bên nhau,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 8 phút trước

Không phải FTU, NEU, đây mới là trường Quán quân Olympia đầu tiên không đi du học Úc theo học, 96% sinh viên ra trường đều có việc làm

Đi kèm với mức học phí đắt đỏ là chất lượng giáo dục đào tạo của trường đã được kiểm chứng bởi các tổ chức...
Đời sống trẻ 4 giờ, 15 phút trước