Danh mục

Đàm Vĩnh Hưng đã giành cú đúp giải thưởng với Bài hát yêu thích của tháng 12, đồng nghĩa với việc ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” chiến thắng danh hiệu “Bài hát của năm 2013”. Cùng với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng với những ca khúc xuất sắc, Liveshow đầu tiên đã mở màn cho một năm 2014 nhiều hứa hẹn và đáng mong chờ của Bài hát yêu thích.

Như vậy, sau 12 tháng đua tranh trên Bảng xếp hạng, Bài hát yêu thích 2013 đã chính thức khép lại với Bài hát của năm thuộc về “Chiếc vòng cầu hôn” thể hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc đã cùng “chiến đấu” với 2 đối thủ nặng kí khác là “Yêu mình anh” và “Nơi tình yêu bắt đầu” để tiến gần với giải thưởng 1 tỉ 3 trong suốt nhiều tháng qua.


Mr Đàm thêm một lần bổ sung vào BST giải thưởng của mình


Nhạc sĩ Trần Tiến và Mr Đàm chiến thắng tại Bài hát yêu thích 2013

Chiến thắng thuyết phục ở tháng 12 với 831745 lượt nghe cùng 35945 tin nhắn bình chọn, vươn lên dẫn đầu với tổng lượt bình chọn 19.39%, ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” đã giúp Đàm Vĩnh Hưng nâng con số giải thưởng âm nhạc của anh lên nhiều hơn 200 cùng danh hiệu “Bài hát yêu thích 2013”.

Một hình ảnh tuyệt vời trong đêm Liveshow 1/2014, nhạc sĩ Doãn Nho và ca sĩ Tùng Dương - chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích 2012 đã lên sân khấu trao cúp cho nhạc sĩ Trần Tiến và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như một sự tiếp nối phát triển của Bài hát yêu thích trong suốt 2 năm qua. Nhạc sĩ Trần Tiến cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã ủng hộ ca khúc trong nghẹn ngào và đã cùng thể hiện lại “Chiếc vòng cầu hôn” trên sân khấu đêm Gala Livehshow tháng 1.


Mr Đàm và nhạc sĩ Trần Tiến song ca "Chiếc vòng cầu hôn" trên sân khấu

Những cảm xúc vỡ òa cùng hình ảnh 2 nghệ sỹ ở hai thế hệ song ca vẫn còn dư âm, ngay sau đó, sân khấu Bài hát yêu thích 2014 đã tiếp tục được Tùng Dương làm bùng bổ với ca khúc “Độc đạo”. Trở lại với Bài hát yêu thích, cũng là người mở màn cho đêm liveshow đầu tiên trong năm 2014, Tùng Dương đã kéo khán giả vào “con đường riêng” của mình, lối hát riêng của mình. Cả khán phòng của Cung hữu nghị Việt Xô như nín lặng bám theo cảm xúc của “Độc đạo” để rồi vỡ òa khi Tùng Dương cất lên những ca từ cuối cùng trong những tràng pháo tay không ngớt.

Trung thành với phong cách âm nhạc riêng cũng như không ngừng tìm tòi khám phá nghệ thuật, Tùng Dương đã từng làm nên một “Chiếc khăn Piêu” không thể nào quên trong lòng khán giả năm 2012, thì năm nay, “Độc đạo” cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ lớn sau một màn trình diễn mãn tai, mãn nhãn với khán giả yêu nhạc đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hội đồng bình luận gồm nhạc sĩ Nguyễn Cường, Á hậu Thụy Vân và Nhà báo Hồng Thanh Quang. Cả 3 vị khách mời bình luận đều cho rằng đây tiếp tục sẽ là một ca khúc thành công nữa của tùng Dương trong năm 2014.


Tùng Dương đầy ma mị với "Độc đạo"

Như một ý đồ của Ban tổ chức, nếu như “Độc đạo” nói về sự cô đơn của mỗi con người khi tìm kiếm những “cái riêng” cho mình thì tiếp nối ngay sau đó là hàng loạt các ca khúc cũng về sự cô đơn. Nếu Huyền Hương mang đến một ca khúc thính phòng “Tháng giêng mùa xuân còn sót lại” đầy kỹ thuật giữa cảm xúc và lột tả được giai điệu nhạc trữ tình, da diết, đằm thắm và bay bổng của ca khúc thì ngay sau đó chàng trai trẻ Phạm Hồng Phước đã mang đến một bản hit quen thuộc trong thời gian quan “Khi người lớn cô đơn” bằng giọng hát nồng nàn, mộc mạc nhiều cảm xúc nhưng vẫn rất trẻ trung.


Hồng Phước


Mỹ Dung


Đăng Khôi

Mỹ Dung tiếp nối sau đó với “Mùa đông của anh” về tâm sự của một người phụ nữ trước một mùa đông đơn côi không có người đàn ông của mình bên cạnh trong nỗi tê buốt đến cùng cực. Mọi cảm xúc như vỡ òa khi Đăng Khôi đã xóa di sự cô đơn của sân khấu bằng hình ảnh một chàng trai hạnh phúc với tình yêu và đám cưới của mình. Với câu chuyện anh tự kể về hành trình hạnh phúc bản thân “Yes I do - Hạnh phúc mãi mãi” đã mang đến một không khí vui tươi và ngập tràn màu sắc.


Tuấn Hưng bùng nổ với "Đam mê"

Cùng “Đam mê” với sân khấu rực rỡ ánh sáng được dàn dựng công phu mang lại hiệu ứng bất ngờ đến khán giả, Tuấn Hưng cùng vũ đoàn đã “đốt cháy” sân khấu Bài hát yêu thích 2014 cùng một ca khúc sôi động thể hiện đam mê luôn rực cháy trong anh suốt 15 năm qua.

Bài hát yêu thích luôn là một sân khấu “rất trẻ”, minh chứng bằng sự tham gia của rất nhiều các ca sĩ với tuổi đời còn rất trẻ ở nhiều dòng nhạc trong suốt 2 năm qua đã gặt hái được nhiều thành công. Với Bài hát yêu thích 2014, sự xuất hiện của những nhân tố trẻ ấy không còn là điều bất ngờ với khán giả, nhưng tuyệt vời hơn là họ đã mang đến những phần trình diễn được đánh giá cao. Một gương mặt quen thuộc với Bài hát yêu thích, Bảo Trâm đã mang đến “Chỉ còn lại những mùa nhớ” với một hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn trước.


Bảo Trâm Idol


Vũ Cát Tường thăng hoa cùng "Vết mưa"

Cô ca sĩ trẻ Cát Tường quen thuộc với khản giả trong thời gian gần đây đã mang đến một bản hit thành công “Vết mưa” khiến cho cả khán phòng chìm vào cơn mưa cảm xúc mà Cát Tường mang đến qua ca khúc. “Vết mưa” sẽ là một trong số những đối thủ nặng kí tại cuộc đua đến ngôi vị cao nhất tháng này.


Phi Nhung


Lê Hiếu

Nhạc sĩ Hồng Thành Quang có nhận xét vui khi cho rằng Cát Tường sẽ mang đến cho Bài hát yêu thích 2014 một năm tuyệt vời như tên gọi của cô. Cũng là những ca sĩ trẻ được mong đợi, bản pop ballad nhẹ nhàng vốn là sở trường, Lê Hiếu đã kéo khán giả lại bằng ca khúc “Mình từng bên nhau” sau những cung bậc cảm xúc của “Nhung ca” được thể hiện bởi ca sĩ Phi Nhung. Lần đầu tiên đến với Bài hát yêu thích, cô ca sĩ với vẻ đẹp “lai Tây” chuyên hát dòng nhạc dân ca với sân khấu quen thuộc tại hải ngoại đã mang đến một sáng tác về chính mình của nhạc sĩ Quốc Bảo.


Nhật Thu

Liveshow đầu tiên của Bài hát yêu thích 2014 khép lại bằng ca khúc nhạc truyền thống “Tình ca” của vũ Thắng Lợi. Như một bản “Tình ca” đẹp giữa thời bình, Vũ Thắng Lợi đã vẽ lên một cái kết trong Liveshow trọn vẹn cũng mở ra một chặng đường mới rực rỡ của Bài hát yêu thích 2014. Khán giả như lắng đọng cùng ca khúc, chìm trong những cung bậc cảm xúc thăng hoa mà Vũ Thắng Lợi mang lại cùng Bài hát yêu thích 2014.

Bài hát yêu thích 2014 chính thức bắt đầu chặng đường mới chinh phục khán giả trong năm nay. Khán giả hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ để chương trình tiếp tục có động lực cố gắng mang lại những “màn trình diễn nghệ thuật” xuất sắc nhất đến khán giả để Bài hát yêu thích sẽ tiếp tục là bảng xếp hạng uy tín của những người yêu nhạc.

Ngao Ngao (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 1 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 1 giờ, 29 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 37 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 1 phút trước