Danh mục

Luật sư tập sự Hữu Kiên đăng quang Vietnam's Got Talent 2013

Thứ hai, 22/04/2013 09:22

Trần Hữu Kiên đã vượt qua nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn chỉ với 1% chênh lệch phiếu bầu sít sao trong đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2013", diễn ra tối 21/4.

Đúng với dự đoán, chàng luật sư có giọng hát hiếm đã vượt qua tài năng của các bé nhóm Hoa Mẫu Đơn để trở thành quán quân mùa thứ 2 của Vietnam’s Got Talent. Không quá bất ngờ bởi trong top 4 của cuộc thi, tiết mục của Hữu Kiên nổi trội và thắng thế hơn so với 3 đối thủ còn lại. Dù không thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho người xem như ở những vòng thi trước, nhưng có thể nói bài hát Hà Nội niềm tin và hy vọng của Hữu Kiên vẫn đủ sức mang về chiến thắng cho anh, nhờ những nốt lên "cao không tưởng" như giám khảo Huy Tuấn đã nhận xét.

Đêm Gala chung kết còn là dịp để khán giả gặp lại những gương mặt quen thuộc của mùa trước, cũng như những thí sinh tài năng đã phải dừng chân sớm ở năm nay. Tuy vậy, quá nhiều tiết mục của khách mời đã khiến chương trình kéo dài và bị loãng, khiến cho 4 tiết mục thi chính trở nên nhạt nhòa, và khán giả khó có thể nhận ra đâu mới là nội dung chính của chương trình.


Nghệ sĩ Thành Lộc xuất hiện trên sân khấu cùng các thành viên của đoàn kịch Idecaf.
Họ đã cùng nhau diễn trích đoạn nhạc kịch 
Nghìn năm tình sử, mang lại
những cảm xúc mới lạ cho khán giả.


Chàng trai không tay Dương Quyết Thắng đã không thể đi tiếp.

Trước khi lộ diện quán quân, đêm Gala rơi vào im lặng bởi sự hồi hộp và căng thẳng của 14 thí sinh đang chờ đợi kết quả sau đêm chung kết 1 và 2. Hai thí sinh có số bình chọn cao nhất từ khán giả qua 2 đêm chung kết trước sẽ được đi thẳng vào vòng trong, và 2 tấm vé còn lại tùy thuộc vào sự lựa chọn của ban giám khảo. Kết quả là Trần Hữu Kiên và nhóm Hoa Mẫu Đơn giành được nhiều phiếu bầu nhất. 4 cái tên phải chờ đợi sự quyết định của BGK là Nguyễn Phương, Quyết Thắng, Kiều Anh và Đức Anh.

Khó khăn đè lên vai ban giám khảo bởi quyết định của họ sẽ ảnh hưởng đến tương lai của 4 thí sinh. Mặc dù tôn trọng tuyệt đối sự bình chọn của khán giả nhưng ban giám khảo đã quyết định phá lệ, không chọn thí sinh theo thứ tự đêm chung kết 1-2, mà sẽ dựa vào năng lực của mỗi người. Cuối cùng, Kiều Anh và Đức Anh là hai cái tên may mắn được BGK trao cho tấm vé vàng vào vòng top 4.


Đức Anh "cháy" với ca khúc Con cò.

Trong phần thi top 4, thí sinh nhỏ tuổi nhất Đức Anh khá mạo hiểm khi chọn ca khúc Con cò, từng được thể hiện thành công qua tiếng hát liêu trai của Tùng Dương. Sự già dặn và cảm xúc của Đức Anh mang cho khán giả nhiều bất ngờ bởi cậu bé tạo nên được phong cách riêng, dù có phần quá già dặn so với lứa tuổi. Tuy vậy, giám khảo Huy Tuấn cho rằng những nốt cao của Đức Anh làm không hoàn toàn tốt. Âm vực của ca khúc quá rộng, vượt quá khả năng của thí sinh này. Và theo anh, Con cò là một ca khúc khó nên có thể thông cảm cho Đức Anh, song với anh đây không phải là tiết mục xuất sắc nhất. Hai giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc bày tỏ sự thông cảm hơn, bởi cho rằng Đức Anh chịu nhiều áp lực khi phải biểu diễn mở màn.


Kiều Anh tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự mới lạ trong cách hát.

Kiều Anh là thí sinh thứ 2 trình diễn. Cô gái hát dân ca theo phong cách hiện đại lựa chọn ca khúc Em đi Chùa Hương để dự thi. Hình ảnh cô gái trẻ, xinh đẹp hát dân ca tạo nên sự yêu mến nơi người xem và đó là lợi thế của Kiều Anh. Giọng hát nội lực, ngoại hình sáng sân khấu và cách xử lý ca khúc mang hơi thở thời đại giúp cô hoàn thành tốt tiết mục, nhưng Kiều Anh vẫn chưa làm toát lên tinh thần của bài hát.

Huy Tuấn cho rằng Kiều Anh có phong độ tốt, mang đến thêm một bất ngờ khi thể hiện ca khúc quen thuộc theo cách riêng của cô. Anh còn cho rằng cô gái xinh đẹp này có thể trở thành ngôi sao nhạc pop trong tương lai. Thành Lộc lại ngưỡng mộ sự độc đáo của Kiều Anh và thích sự “nảy hạt” trong cách hát truyền thống của cô gái trẻ.


Hữu Kiên thể hiện những nốt cao với bài hát Hà Nội, niềm tin và hy vọng.

Sân khấu Got Talent tiếp tục chứng kiến màn trổ tài của chàng luật sư tập sự Hữu Kiên. Anh lựa chọn ca khúc viết về Hà Nội để trình diễn. Lối hát opera, lên cao những quãng rộng đã làm khán giả phấn khích. Huy Tuấn cho biết nếu là anh, anh sẽ không lựa chọn nốt cao vì nó quá khó, song Hữu Kiên lại làm tốt hơn sự mong đợi. Anh cho rằng thí sinh này đã thành công vì “nốt cao khó tưởng tượng” và tiết mục này có thể hoàn toàn giúp Kiên chiến thắng. Trong khi đó, Thành Lộc chỉ ra nhược điểm hát không đúng nhịp của Hữu Kiên, nhưng lại khen ngợi sự phiêu lưu trong cách chọn bài hát.


Nhóm Hoa Mẫu Đơn với tiết mục khá hấp dẫn.

Màn thi tài năng cuối cùng là của các cô cậu bé dễ thương của Nhóm Hoa Mẫu Đơn. Họ trưng trổ hết tài năng, làm khán giả trường quay vừa lo sợ vừa thích thú. Những màn xoay vòng, bê đỡ, xoay cổ trên không… của nhóm tạo nên màn trình diễn bắt mắt và cuốn hút, khiến hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh khen hết lời. Nhưng Huy Tuấn lại cho rằng nhóm Hoa Mẫu Đơn vào được chung kết là nhờ khán giả nhiều hơn.

Có thể dễ dàng nhận thấy 4 tiết mục trong Gala chung kết đều không thực sự đặc sắc, thậm chí có phần kém hơn các màn trình diễn trước của chính những thí sinh này trong các vòng thi trước đây. Bởi vậy, sự đăng quang của Hữu Kiên đã được dự đoán trước. Tiết mục của anh khá an toàn và nhận được sự đồng thuận từ BGK.


Chiến thắng đầy cảm xúc của Hữu Kiên.

Kết quả bình chọn từ khán giả cho ra nhóm không an toàn thuộc về Song Anh (gồm Đức Anh và Kiều Anh). Còn lại trên sân khấu chỉ có chàng luật sư tập sự và các bé đáng yêu của Hoa Mẫu Đơn. Và Hữu Kiên đã giành chiến thắng sít sao khi vượt hơn nhóm Hoa Mẫu Đơn 1% bình chọn. Kết quả này dù không bất ngờ, nhưng nhiều khán giả cũng bày tỏ sự không hài lòng trước cách công bố của MC Thanh Bạch. Có độc giả cho rằng chiến thắng của Hữu Kiên đã quá rõ ràng, MC không cần phải nhấn nhá hay tạo sự hồi hộp quá cho các bé.


Đức Anh và Lê Nguyên với Đám cưới chuột.

Đêm Gala còn chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của Bảo Ngọc, Đăng Quân -quán quân mùa đầu tiên của Vietnam's Got Talent. Không trở lại với hình ảnh cặp đôi quen thuộc, cả 2 bắt cặp với bạn nhảy khác. Quán quân Vietnam’s Got Talent Đăng Quân tái ngộ với khán giả qua bài dựng của cô giáo Chu Quỳnh Trang và sự kết hợp cùng bạn nhảy Thùy Dương của mùa thứ 2. Đây là tiết mục được khán giả chờ đợi nhất trong số các khách mời. Không làm người xem thất vọng, và để xứng đáng với danh xưng quán quân, Đăng Quân với những động tác dẻo dai và đầy cuốn hút đã tạo nên một tiết mục không thể hấp dẫn hơn, đẩy không khí buồn tẻ của sân khấu dần nóng lên.

Một tiết mục khác thu hút được sự chú ý của khán giả là Đức Anh và Lê Nguyên với ca khúc Đám cưới chuột. Hai giọng hát nhí đầy cá tính thể hiện tinh thần rock theo đúng phong cách hồn nhiên đầy trẻ con. Sự cuồng nhiệt của 2 cậu bé làm sân khấu nóng lên và cũng là điểm cộng giúp khán giả yêu mến thêm Đức Anh.

Thế Thiên và Thùy Anh cũng trở lại sân khấu Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 và cùng song ca ca khúc Can’t take my eyes off you. Giọng hát ngọt ngào và ngoại hình sáng của cặp đôi tài năng này tạo nên bầu không khí sôi động và trẻ trung cho chương trình.


Huyền Trang trở lại sân khấu với tư cách khách mời.

Nhưng 2 ca sĩ khách mời nổi tiếng Hồng Nhung và Thu Minh mới thực sự được chờ đón nhất. Thu Minh vừa xuất hiện ngay lập tức làm dậy sóng bầu không khí đang buồn chán của sân khấu vì sự chờ đợi. Cô chọn ca khúc One night onlykhoe được chất giọng khỏe, giàu nội lực với những quãng cao chót vót làm nhiều người phải rợn người. Phong cách sexy trong cách trình diễn, trong giọng hát và cả ngoại hình của giọng ca Đường cong tạo ra lửa cho chương trình.


Thu Minh quyến rũ và bốc lửa trên sân khấu.

Vietnam's Got Talent cuối cùng cũng tìm ra được người xứng đáng nắm giữ vị trí quán quân nhưng sau 2 mùa tổ chức, cuộc thi đã trở nên nhàm chán và không đủ "lửa" để hấp dẫn người xem như trước. Đặc biệt đêm Gala tối 21/4 càng khiến nhiều người thất vọng khi diễn ra một cách lê thê, thiếu tính tương tác và không đủ sức lôi kéo khán giả ngồi xem đến giây phút cuối cùng.

Theo Infonet.vn

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một loại trái cây bạn muốn ăn và kiểm tra xem bạn có lo lắng về tiền bạc không

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại quả mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết...
Đời sống số 7 giờ, 54 phút trước

Tại sao lông mi, lông mu, lông nách... là dài chậm, trong khi tóc trên đầu lại rất nhanh dài và tại sao tóc lại thằng, lông mu lại xoăn

Đôi khi cảm thấy rất tự ti và có cảm giác mình là đàn ông. Tôi băn khoăn: Tại sao nách của những cô gái...
Kiến thức 7 giờ, 57 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận sinh con thứ 3, khoe luôn diện mạo ái nữ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh của con gái thứ 3.
Chuyện làng sao 8 giờ, 3 phút trước

Tình trạng hiện tại của ca sĩ Tô Thanh Phương sau khi nhảy lầu khiến ai nấy xót xa

Ca sĩ Tô Thanh Phương bị thương nặng ở mặt và nói chuyện rất khó khăn.
Chuyện làng sao 9 giờ, 33 phút trước

Chi Bảo khoe con trai ra dáng anh cả, tiết lộ món quà tặng bà xã xịn xò hết nấc

Món quà tặng vợ sau sinh nở của diễn viên Chi Bảo khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Chu Thanh Huyền công khai hành trình đi sinh quý tử đầu lòng, Quang Hải lo lắng khi chứng kiến vợ vượt cạn

Nhật ký đi sinh quý tử đầu lòng của bà xã Quang Hải khiến ai nấy không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 9 giờ, 25 phút trước

Tử vi ngày 5/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thìn có một ngày rất thuận lợi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/10/2024.
Đời sống số 9 giờ, 26 phút trước

Wolves và Brentford Đối Đầu: Trận Cầu Sinh Tử Giành Lại Phong Độ

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó...
Đời sống số 10 giờ, 28 phút trước

Không cần hoa cũng chẳng cần quà, nhân dịp sinh nhật, Doanh nhân Mailisa xin chồng sương sương 10 tỷ đồng để xây nhà tình thương cho bà con miền Bắc

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa - cái tên đã quá quen thuộc trong làng thẩm mỹ và thiện nguyện, mới đây một lần nữa...
Doanh nghiệp 11 giờ, 35 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ chậu hoa nào có sức sống hơn? Hãy xem thể trạng của bạn những năm cuối đời như thế nào nhé

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một chậu hoa mười giờ nhé. Đây hoàn toàn không chỉ là một bài...
Đời sống số 11 giờ, 27 phút trước