Danh mục

Lê Hoàng đột nhiên làm 'sứ giả hòa bình'

Thứ hai, 05/12/2011 16:16

Trước màn đấu khẩu không biết khi nào sẽ dừng của hai Giám khảo Lê Minh Sơn và Hồ Hoài Anh về "tầm vóc" của MC Trấn Thành, đạo diễn "Gái nhảy" bỗng trở thành người dàn hòa.

Không có nhiều bất ngờ về kết quả, các tiết mục biểu diễn trong đêm cuối Cặp đôi hoàn hảo hôm 4/11 thậm chí không mang lại nhiều hấp dẫn như các đêm thi khác. Có thể nói đêm chung kết, các màn thi như là sự tri ân của thí sinh dành tặng cho khán giả khi chia tay.

Siu Black thanh minh chuyện dàn xếp kết quả

Sau những phản ứng khá gay gắt của khán giả và truyền thông trong tuần qua về cách cho điểm và nhận xét của Ban giám khảo, đặc biệt là Lê Minh Sơn và Siu Black thì đêm chung kết, hai vị giám khảo này đã có những thay đổi rõ rệt.

Ngay từ tiết mục đầu tiên của cặp đôi Song Ngọc, Lê Minh Sơn và Siu Black đã "giải thích ngầm" với báo chí rằng họ chọn cặp đôi Song Ngọc vào vòng chung kết thay cho cặp của GS.Xoay là vì họ hoàn toàn xứng đáng, chứ không phải là do có sự dàn xếp kết quả. Liên tục vỗ tay tán đồng nhận xét của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, chị Siu còn nói: “Tôi đồng cảm với anh Lê Minh Sơn và khi chúng tôi đã chọn thì tôi biết các bạn sẽ đi về đâu. Hai bạn rất xứng đôi và tại sao tất cả các giám khảo chọn đúng là vì các bạn xứng đáng. Tôi đang nói về cuộc thi chứ không nói về việc gì khác. Tôi và em cũng mới gặp nhau, tôi và Ngọc Ngoan cũng mới gặp và tôi yêu các bạn”.

Sau khi bị phê phán về cách cho điểm dễ dãi thì tối qua, Lê Minh Sơn và Siu Black đã tiết chế khi cặp giám khảo này đã cho điểm phong phú hơn: có 9 có 10, chứ không cho điểm 10 bừa bãi. Những lời nhận xét của chị Siu cũng được chú trọng hơn sau khi bị nói là ít tập trung vào chuyên môn.

Lê Hoàng,cặp đôi hoàn hảo,sứ giả hòa bình,MC Trấn Thành,Mr Đàm,Siu Black
Sau những ồn ào tuần qua, Lê Minh Sơn và Siu Black đã có những
thay đổi trong cách cho điểm và nhận xét

Từ những vòng đầu tiên của CĐHH, đạo diễn Lê Hoàng bị phản ứng dữ dội về cách nhận xét chê thẳng, nói thật. Một làn sóng dư luận không ngừng dành cho anh những lời nói cay nghiệt phóng xuống đầu anh và muốn BTC loại anh khỏi ghế nóng. Trước những bài báo chỉ trích cách chấm điểm “ki bo” và những lời nhận xét khiến thí sinh muốn ghét, Lê Hoàng vẫn không thay đổi, anh vẫn giữ phong cách rất “Lê Hoàng”. Sự công minh đó của anh dần được yêu mến qua từng vòng thi. Đêm chung kết tối qua, Lê Hoàng không những có những lời nhận xét hay nhất, đúng nhất mà anh còn là cầu nối giải hòa cho những bất đồng quan điểm giữa hai nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lê Minh Sơn khi chê Trấn Thành hát chưa thuyết phục bài Đất nước.

Hồ Hoài Anh nhận xét: “ Tôi nhìn thấy sự xúc động của các bạn... Cá nhận tôi đánh giá cao sự kết hợp của các bạn, về phần hát và vũ đạo thực sự rất xúc động”. Vừa dứt lời, nhạc sĩ Quê tôi lại không đồng tình với Hồ Hoài Anh, anh nói: “Đây là bài thi mà tôi cảm thấy không thích nhất của hai bạn từ trước đến giờ, hai bài hát này vượt quá tầm vóc, khả năng của Trấn Thành. Nhưng không sao đâu bạn ạ, các bạn đã tốt từ đầu đến giờ rồi thì có một bài hát như này cũng không sao. Nhưng sau này Trấn Thành có đi hát thì tôi khuyên – một lời khuyên của người anh: đừng chọn những bài hát như này”.

Ngay lập tức, Hồ Hoài Anh bảo vệ quan điểm của mình: “Tôi xin cắt lời anh Lê Minh Sơn một chút. Chúng ta không thể đặt Trấn Thành là một ca sĩ chuyên nghiệp được. Để hát những ca khúc như này thì đòi hỏi phải là nghệ sĩ được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhưng chúng ta chỉ chờ đời vào cảm xúc của Trấn Thành mà thôi”. Lời nhận xét này của anh đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả dưới trường quay.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng không chịu thua. Anh bật lại: “Khi mình muốn thể hiện được cảm xúc thì điều đầu tiên phải thể hiện được cái nội lực và cái vóc của mình. Nếu không có cốt lõi thì những cảm xúc này không tới, mà cảm xúc đã không tới thì tôi nghĩ nó còn tệ hại hơn cả những người hát không có cảm xúc”.

Lê Hoàng,cặp đôi hoàn hảo,sứ giả hòa bình,MC Trấn Thành,Mr Đàm,Siu Black
Lê Hoàng ngày càng dễ thương và được lòng khán giả, thí sinh

Để giải hòa cho màn đấu khẩu, bất đồng quan điểm của hai vị giám khảo nhạc sĩ, đạo diễn Lê Hoàng giải hòa: “Tôi không biết nói thế này là bênh anh Sơn hay bênh anh Hoài Anh, tôi chỉ nói suy nghĩ của mình thôi. Khi mà Trấn Thành cất giọng hát lên thì rất xúc động. Anh ấy rất dũng cảm, mà hôm nay những người không phải là ca sĩ dũng cảm hơn những người là ca sĩ. Anh ấy hát một đoạn solo rất dài. Còn chuyện xúc cảm hay không thì nghệ sĩ nào hát cũng cần có xúc cảm. Nhưng đừng để xúc cảm chi phối quá làm mất bình tĩnh. Sự mất bình tĩnh của Trấn Thành có thể chấp nhận được. Trong một không khí như thế này hay điểm thấp vừa qua, thì nghệ sĩ nào cũng có sự tự ái nhưng anh ấy đã thể hiện điều đó rất tốt”. Lời nhận xét của đạo diễn "đanh đá" này không những đã giải tỏa được màn đấu khẩu của hai nhạc sĩ, mà còn khiến khán giả cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là MC Trấn Thành cũng rất hài lòng, anh cười sung sướng.

Là người được mời ngồi ở ghế nóng thứ 4 của đêm chung kết CĐHH, Hồ Hoài Anh đã làm tròn vai của mình. Anh nhận xét vừa đủ, công bằng cũng như cách cho điểm làm hài lòng khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Anh “bật” lại giám khảo

Những vòng thi đầu tiên, Ngọc Ngoan chắc hẳn rất dễ bị “quê” khi vị đạo diễn nổi tiếng chanh chua Lê Hoàng liên tục chê hát cứng, hát thô. Nhưng đêm qua, anh dành cho chàng diễn viên điển trai này nhiều lời khen và không ngại chê bạn diễn của anh hát không hay ở cả 3 tiết mục.

Ở phần thi đầu tiên, ca khúc Mùa thu cho em, Lê Hoàng nhận xét: “Tôi cảm thấy Ngọc Ngoan hát hay hơn Ngọc Anh. Tôi thấy Ngọc Anh hát bài này hơi cứng". Tiếp tục ở phần thi sau, khi thể hiện ca khúc Thuyền và biển - một ca khúc đòi hỏi cảm xúc và sự chân thật, rất phù hợp với giọng hát của Ngọc Ngoan trong khi đó đúng như Lê Hoàng nói, Ngọc Anh lại quá điệu đà, một chút điệu cũng dễ khiến người ta cảm nhận thấy đây không phải là cảm xúc thật xuất phát từ con tim. Anh nói: “Tiếc rằng bài này lại không có hai Ngọc Ngoan, mà lại chỉ có một Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. Bài này Ngọc Ngoan hát rất là hay, nhưng Ngọc Anh thì hơi điệu, điệu ở trong cái giọng. Mà bài hát này đòi hỏi sự chân thật, da diết, nếu không cẩn thận một chút sẽ trở nên giả. Tôi không dám nói Ngọc Anh giả nhưng tôi có cảm giác bạn hơi gồng lên một chút”.

Ngay sau khi bị chê hát không được thật, nữ ca sĩ Đóa hồng nở muộn Ngọc Anh thể hiện sự tự ái. Cô bật lại đạo diễn: “Trong mỗi ca khúc thì mỗi người có cảm nhận riêng và em đang hát bằng trái tim mình”.

Lê Hoàng,cặp đôi hoàn hảo,sứ giả hòa bình,MC Trấn Thành,Mr Đàm,Siu Black
Sự đầu tư của Đàm Vĩnh Hưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả ở đêm cuối.

Không những Ngọc Anh bật lại giám khảo, mà Mr. Đàm cũng thẳng thắn đối lại lời nhận xét của giám khảo Siu về màn trình diễn Bầu trời bình yên được dàn dựng công phu hoành tráng. Khác với những đêm thi trước, chị Siu thường cười và thích thú trước những “chiêu trò” của Mr. Đàm, nhưng trong đêm chung kết này chị Siu bỗng dưng chê, chê một cách khó hiểu và đầy mâu thuẫn, như muốn xoáy sâu vào Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi nghĩ rằng, Đàm Vĩnh Hưng hơi bị áp đảo Kim Thư quá, anh cứ để Kim Thư tự khoe giọng mình. Tại sao anh Lê Hoàng nói là giọng Kim Thư khó tả? Thật sự là tại vì Kim Thư hát bè, nhưng mà ở đây rất muốn nghe Kim Thư hát chính. Tôi nghĩ, các bạn nên chú tâm vào sự dẫn dắt. Chúng tôi muốn nghe những người chơi. Tôi nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng phải làm như thế nào để cho Kim Thư hát tốt hơn, hay hơn!”.

Trước những lời nhận xét chỉ trích việc cặp mình không chú trọng vào hát mà thích dùng các chiêu trò của chị, Mr. Đàm tỏ ra khá mệt mỏi. Anh giải thích: “Những ngày trước, chúng tôi đã cùng nghe lời khuyên của chị, và đã tạo rất nhiều mảnh đất, chia cho Kim Thư từng câu để Kim Thư hát bè. Có 2 phút 45 giây, liệu để Kim Thư hát 2 phút thì ban giám khảo sẽ chấm như thế nào đây? Tôi phải biết tính giải pháp an toàn nhất, khi một người bè, một người chính. Chị yêu cầu một người bè, một người chính, hát hòa quyện với nhau, tôi đã làm được điều đó. Bây giờ chị lại giao một nhiệm vụ khó khăn nữa. Ngày mai là hết chơi rồi”.

Ban giám khảo, khán giả cười ồ lên đồng tình về lời giải thích của Mr. Đàm thì Họa mi núi rừng” tiếp lời ngay: “Chính vì hết chơi rồi tôi mới nói. Tôi nghĩ ngày mai tôi không còn nói các bạn nữa, mà báo sẽ nói các bạn. Ở đây tôi muốn bè cũng cần phải rõ một tí, đương nhiên giọng anh thì kể cả tôi hát bè còn bị áp lực chứ đừng nói gì Kim Thư”.

Tuy nhiên lời giải thích của Siu Black lại không thuyết phục lắm. Vì nếu như chị cứ chê ngay từ đầu như Lê Hoàng thì có lẽ đến đêm cuối cũng không làm mất lòng Đàm Vĩnh Hưng, mà Kim Thư lại tiến bộ hơn. Phải chăng chỉ muốn chứng tỏ rằng mình cũng không ngại chê Mr. Đàm, phủ nhận những thông tin mà báo chí đăng rầm rộ những ngày vừa qua rằng chị luôn ưu ái, cho điểm cao và chẳng bao giờ dám chê thẳng mặt “ông hoàng nhạc Việt” này? Tuy nhiên, nếu vậy thì người chịu thiệt thòi là Đàm Vĩnh Hưng!

Phần cuối chương trình, Ban tổ chức đã có những dàn xếp khá ổn như để nhạc sĩ Lê Minh Sơn lên trao quà và bắt tay GS.Xoay nhằm xóa bỏ những hiểu lầm của hai người trong tuần vừa qua. Đạo diễn Lê Hoàng cũng được sắp xếp lên trao quà cho cặp đôi của Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư, tránh những hiểu lầm đạo diễn “dìm hàng” Kim Thư và Mr. Đàm ghét Lê Hoàng nên mới khắc tên anh trên tay. Mr. Đàm và đạo diễn này còn ôm và vỗ vai rất vui vẻ.

Vị giám khảo khó tính này còn dí dỏm: “Tôi có xăm là Tôi yêu Đàm Vĩnh Hưng ở trên ngực áo này mà không dám cởi ra”.

Bưu Điện Việt Nam

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Cá phổi châu Phi nguyên thủy đã sống được 400 triệu năm dù không ăn uống gì nhưng lại không thể trốn tránh người châu Phi?

Trong số các loài cá ngoan cường, cá phổi châu Phi là loài dẫn đầu. Chúng khéo léo sử dụng bong bóng làm phổi để...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội...
Mẫu nhà đẹp 3 ngày trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Khi mọi người hỏi bạn công việc thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Những người thông minh sẽ trả lời thế này

Khi gặp nhau, người thân, bạn bè sẽ hỏi bạn cuộc sống gần đây thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Khi nghe những...
Đời sống trẻ 9 phút trước

Cận nhan sắc 'không góc chết' của bà xã Quyền Linh và hai ái nữ qua camera thường

Qua ống kính của camera thường, nhan sắc "không góc chết" của ba mẹ con được dân tình xuýt xoa khen ngợi.
VIDEO 15 phút trước

Nó là thứ tiếng của quốc gia có nhiều thương hiệu đồ xa xỉ bậc nhất, giới trẻ Việt 'mê như điếu đổ' chỉ sau tiếng Anh, tỷ lệ việc làm 100%

Theo dự thảo báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục (2013-2023), Bộ...
Kiến thức 23 phút trước

Cuối tuần này (18/5 - 19/5): top 3 con giáp tài lộc vụt sáng, đón tin vui tài lộc, quý nhân nhập mệnh, phất lên như diều gặp gió

Trong hai ngày cuối tuần này (18/5 - 19/5), 3 con giáp dưới đây sẽ đón nhận nhiều điều may mắn, tốt lành, được Thần...
Kiến thức 26 phút trước

Sử dụng iPhone nếu không muốn bị theo dõi, nhanh tay tắt ngay tính năng này

Việc để tính năng này làm tăng nguy cơ xảy ra các vấn đề như spam, quảng cáo, lừa đảo. Vì thế, nếu đang dùng...
Xài gì 29 phút trước

Sao Việt 18/5: Việt Trinh gây tranh cãi khi ôm hôn con 15 tuổi; Á hậu Thảo Nhi Lê xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2024

Tin sao Việt hot nhất ngày 18/5/2024: Việt Trinh đăng clip ngắn bàn về chủ đề 'ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên' trên...
Chuyện làng sao 29 phút trước

Lộ không gian cưới của thằng Cò 'Đất phương Nam', danh tính cô dâu cũng được tiết lộ

Đám cưới của thằng Cò - Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tới....
Chuyện làng sao 32 phút trước

Diễn viên Bình An bị kẹt bên trong toà nhà bị cháy, may mắn tháo chạy lên nóc nhà

Bình An là một trong số những người trực tiếp chứng kiến vụ cháy vào tối 17/5 tại Hà Nội và đã tháo chạy kịp...
Chuyện làng sao 33 phút trước

Ăn đậu đen ninh nhừ cùng thứ này sẽ tạo thành 'thuốc' hạ đường huyết tự nhiên, người tiểu đường dùng cực tốt

Không chỉ giải nhiệt, bổ dưỡng, đỗ đen còn có công dụng chữa bệnh. Người bệnh tiểu đường có thể ninh đậu đen theo cách...
Chăm sóc sức khỏe 37 phút trước

Cô bị chị ruột bạo hành từ nhỏ, kết hôn nhưng 3 lần sảy thai, đến khi 'nặn' được công chúa lại nhận tin khiến cô ngã ngửa

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc nhưng nữ diễn viên này trải qua nhiều cay đắng trong cuộc...
Chuyện làng sao 2 giờ, 30 phút trước