Danh mục

Thậm chí, những câu trả lời của Ban tổ chức (BTC) và các Huấn luyện viên (HLV) còn mang nhiều tính “kịch”. Hơn nữa, đó lại là một kịch bản “đầy sạn”.

Sức hút của The Voice – Giọng hát Việt 2012 là điều không ai có thể phủ nhận. Ngay từ khi mới lên sóng, The Voice đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả xem truyền hình cũng như sự săn đón, tung hô của báo chí. Không phải vô cớ mà The Voice Vietnam được đánh giá là hiện tượng, bởi nó thể hiện được tính ưu việt trong format của chương trình. Dù mới ra đời năm 2010, nhưng đây là chương trình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát gây sốt ở các nước Anh, Mỹ và lan sang cả châu Á với hàng loạt phiên bản đình đám của Hàn Quốc, Trung Quốc.


Giọng hát Việt từng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Tuy nhiên, sức nóng của “Giọng hát Việt” càng ngày càng “giảm nhiệt”. Khán giả cũng không còn hồi hộp chờ đợi những tập tiếp theo được lên sóng. Thay vào đó là sự thất vọng, nghi ngờ bởi tiêu chí chỉ tôn vinh giọng hát của chương trình này đang bị “bóp méo”. Hàng loạt giọng ca tốt phải “nhường” lại vé đi tiếp cho các giọng hát “thường thường bậc trung” nhưng có ngoại hình ổn và đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Khi khán giả bắt đầu không còn đủ kiên nhẫn để theo dõi chương trình này thì một “Big scandal” liên quan đến giám đốc âm nhạc Phương Uyên lại bị phát tán và truyền đi với tốc độ chóng mặt. Theo như nội dung clip được phát tán trên mạng thì Phương Uyên có dính líu đến việc dàn xếp kết quả và xử ép thí sinh H’zina Bya phải rời cuộc thi sớm. Đoạn clip cũng tiết lộ người chiến thắng là người rất thân với Phương Uyên: thí sinh Thiều Bảo Trang.


Thí sinh H'zina Bya


Hình ảnh thân mật của Phương UyênBảo Trang (ảnh chụp từ clip).

Ngay sau khi scandal này “bùng nổ”, BTC đã có các buổi họp kín và chính thức tổ chức buổi họp báo vào chiều nay (11/9) để trả lời các câu hỏi có liên quan đến những lùm xùm xung quanh chương trình. Trước buổi họp báo, ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc công ty Cát Tiên Sa đã thẳng thắn tuyên bố: “Tôi biết chắc rằng mọi người đều muốn biết về sự thật. Tôi cam đoan rằng hôm nay mọi người sẽ được nghe tất cả thông tin hoàn toàn là sự thật và chỉ là sự thật mà thôi”.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình diễn ra buổi họp báo, câu trả lời mà mọi người nhận được chỉ là những lời tán tụng của các HLV dành cho Phương Uyên, ngay cả khi chính chị đã lên tiếng thừa nhận clip tố dàn xếp là có thật và lên tiếng xin lỗi vì những thông tin bị đánh cắp đã làm ảnh hưởng đến chương trình.


Phương Uyên thừa nhận clip là có thật.


BTC và các HLV liên tục động viên Phương Uyên.

HLV Thu Minh cho rằng, mọi chuyện hết sức bình thường và không có gì phải làm ầm ĩ lên cả: “Đối với clip, Thu Minh cho đó là sự dàn xếp, vô lý và hoàn toàn đồng ý với ý kiến của anh Quang Minh. Lời cuối cùng Thu Minh muốn nói với Phương Uyên là I Love you”.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi phải học hỏi Phương Uyên. Tôi thích cách cô ấy nói chuyện với các thí sinh. Cách nói chuyện của Phương Uyên trong clip là rất bình thường. Chúng tôi không muốn là con rối trong chương trình. Chúng tôi chỉ muốn làm những điều tốt đẹp cho giọng hát Việt. Từ lâu tôi không thấy một chương trình nào có nhiều thí sinh hát hay đến vậy. Tôi cam đoan ở Việt Nam chưa có người nào có thể ngồi đàn cho hàng nghìn thí sinh từ vòng ngoài đến hàng chục thí sinh trong vòng trong".


Đàm Vĩnh Hưng phát biểu.

HLV Hồ Ngọc Hà lại cho rằng: "Phương Uyên chính là linh hồn của cuộc thi. Phương Uyên không chỉ có một tình cảm riêng với một thí sinh nào hết. Cô ấy đã từng thức đêm tập bài với nhiều thí sinh thì cô ấy không thể có tình cảm riêng với thí sinh nào.". Chưa hết, Ông Nguyễn Quang Minh còn tỏ thái độ kiên quyết, đòi truy tìm đích danh người đã tung clip này lên mạng để xác minh sự thật.


Cả Hồ Ngọc Hà...

Khi phóng viên thắc mắc về một số câu hỏi khác “nhạy cảm” trong clip như: “mày phải hát thế thì nó mới chết” của Phương Uyên thì được chị trả lời rằng, đó chỉ là lời nói nhằm khích lệ thêm tinh thần thi đấu của các thí sinh mà thôi. Còn với câu nói “Chị là sếp mà, em lo gì chuyện đó” trong clip thì Thu Minh lại cho rằng, đó chỉ là vì tính cách ăn nói bỗ bã của Phương Uyên chứ không hề có ý gì…


...Thu Minh đều lên tiếng bênh vực Phương Uyên.

Có thể thấy, buổi họp báo rất được mong chờ này diễn ra khá lộn xộn với những câu trả lời không đúng trọng tâm. Trong khi người hâm mộ muốn xác nhận sự thật về việc dàn xếp kết quả thì những người trong cuộc lại liên tiếp “tung hỏa mù”. Phương Uyên khóc và thừa nhận clip là có thật nhưng lại phủ nhận việc dàn xếp kết quả và cho rằng, nội dung bị cắt đúp, còn BTC và các HLV lại thay nhau tán tụng cách làm việc chuyên nghiệp của Phương Uyên mà không đưa ra bất kỳ câu trả lời xác đáng nào.


Phương Uyên khóc trong buổi họp báo.

Chưa hết, Đàm Vĩnh Hưng còn “lấy biểu quyết” với câu hỏi: Bạn nào muốn chị Uyên ở lại và tiếp tục làm giám đốc âm nhạc thì giơ tay lên? Và hầu hết các thí sinh có mặt tại buổi họp báo đều giơ tay đồng ý. Trong khi đó, thí sinh bị loại lại không có mặt.


Thí sinh giơ tay hàng loạt khi Mr.Đàm hỏi: ai đồng ý để Phương Uyên
tiếp tục giữ chức giám đốc âm nhạc?

Cũng trong buổi họp báo, Phương Uyên đã xin từ chức giám đốc âm nhạc và bàn giao lại công việc này cho nhạc sỹ Hoài Sa. Và sau gần 3 tiếng, buổi họp báo kết thúc với quyết định cuối cùng của BTC: “Giữ lại Phương Uyên trong vị trí Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice”.

Bên cạnh đó, những lời phát biểu qua lại, thậm chí giật mic từ phóng viên của các thí sinh trở thành hình ảnh chẳng mấy đẹp mắt trong buổi họp báo. Vô hình chung, khiến buổi họp báo đáng nhẽ phải nghiêm túc, có độ ổn định, dứt khoát và đi trúng mục đích, thì lại trở thành... cái chợ vỡ, phóng viên, người theo dõi cũng theo đó ngớ người vì không biết phải nhìn đâu, nghe bên nào.

Hành động này của các thí sinh khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ không đại diện cho ai cả và cũng không có ai ép Phương Uyên rơi vào hoàn cảnh này. Thế nên việc các thí sinh giơ tay hưởng ứng câu hỏi của Đàm Vĩnh Hưng chẳng khác nào thể hiện sự bức xúc đầy nóng vội, thậm chí có phần hơi cực đoan.


Thí sinh Quỳnh Trang giằng mic nói như dân... chợ búa!


Video cho thấy thí sinh Quỳnh Trang phát biểu khá
gây hấn, thái độ cùng ánh mắt mất thiện cảm!

Đỉnh điểm, thí sinh Quỳnh Trang (người đã gửi email cho Phương Uyên)  giật mic của một phóng viên để thanh minh và tỏ rõ sự tôn trọng cũng như yêu mến nữ nhạc sỹ này. Việc các thí sinh lên tiếng hoàn toàn không có gì sai, tuy nhiên, quyền đi hay ở không phải nằm ở sự hưởng ứng của các thí sinh có mặt trong buổi họp báo mà thiết nghĩ, đó là quyền của tất cả các khán giả đã theo dõi và hưởng ứng chương trình Giọng hát Việt.


Kết quả, Phương Uyên vẫn giữ chức giám đốc âm nhạc The Voice.
Và buổi họp báo kết thúc khá lộn xộn.

Có thể thấy, tất cả những diễn biến xung quanh buổi họp báo của The Voice càng khiến người hâm mộ thêm ngao ngán. Bởi mục đích của buổi họp báo là làm rõ sự thật, nhưng thay vì nói sự thật, BTC và những người có liên quan lại thay nhau biện bạch cho Phương Uyên cũng như ê kíp của chương trình với những câu trả lời chung chung và mang đầy tính “kịch”. Và không ít người hâm mộ lại băn khoăn với câu hỏi, nếu không có gì khuất tất, tại sao BTC The Voice lại không trả lời thẳng thắn mà cứ liên tục đưa ra những lời biện bạch, ngay cả khi đã tổ chức một buổi họp báo với quy mô lớn như thế?

Sâu Róm - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/5/2024: Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi, Sửu dễ vướng chuyện thị phi

Xem tử vi thứ 4 ngày 1/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 11 phút trước

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Làm thế nào phụ nữ trung niên có thể kéo dài tuổi thọ? Tuân thủ “4 điều nên và 3 điều không nên” mỗi ngày, tuổi thọ có thể đến bất ngờ

Ở tuổi trung niên, thể trạng của người phụ nữ sẽ ngày càng sa sút. Phụ nữ ở độ tuổi 45-55 sẽ suy giảm dần...
Chăm sóc sức khỏe 31 phút trước

Lý do tại sao nhân viên trong nhà hàng buffet liên tục dọn đĩa ăn?

Việc thu thập những đĩa này kịp thời thực sự của nhân viên nhà hàng hoàn toàn có lý do mà nhiều người không biết....
Kiến thức 33 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Hot girl GenZ Ceri mách bạn 3 tips có ngay bộ ảnh “chất” chào hè

Mùa hè sôi động đến gần mang theo nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và là thời điểm lý tưởng để bạn "tân trang"...
Đi gì 3 giờ, 40 phút trước

Trúc Anh 'Mắt biếc' lộ nghi vấn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng qua chi tiết này

Khung ảnh tình tứ của Trúc Anh bên một nam đạo diễn đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 41 phút trước