Danh mục

Hoàng Tôn: "Bất ngờ và buồn khi bị Mỹ Linh nhắc nhở"

Thứ năm, 21/11/2013 10:55

(Ngoisao.vn) - "Khi nhận được những nhận xét từ chị Mỹ Linh, mình rất bất ngờ và cũng buồn một chút, nhưng mình biết đó là một lời nhắc nhở của chị vì mình biết chỉ muốn mình tốt hơn và tập trung hơn cho cuộc thi, nhất là khi chặng đường về đích rất gần".

Sau đêm liveshow 6 "Giọng hát Việt", sự buồn bã không chỉ xuất hiện trên gương mặt của các thí sinh phải dừng bước là: Ngọc Trâm, Dương Hoàng Yến, Âu Bảo NgânMy Hoàn, mà nỗi buồn, sự tiếc nuối, sự cảm thông, chia sẻ còn hòa trong tất cả mọi người, những ai yêu mến các thí sinh. Các Huấn luyện viên cũng phải rất khó khăn mới đưa ra được quyết định của mình. Đặc biệt, các bạn thí sinh được may mắn bước tiếp cùng chương trình cũng là những người mang nhiều cảm xúc khác nhau, vui mừng, bất ngờ khi được khán giả và HLV chọn, nhưng chính họ cũng là những người mang một tâm trạng nặng nề, tiếc nuối cho những người bạn đã đồng hành cùng họ, cùng họ trải qua những khó khăn, thử thách, cùng họ chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cũng như khoảng thời gian tham gia cuộc thi.

"Chị cả" của The Voice Song Tú chia sẻ: “Trước và sau khi thực hiện phần thi của mình, mình cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái, không có chút áp lực nào từ việc phải chiến thắng vì mình nghĩ đến được vòng Bán kết đã là một thành công rất lớn với mình. Mình chỉ muốn lên sân khấu và “cháy” hết mình, xem đó như lần cuối cùng được hát. Khi bắt đầu công bố kết quả, mình cũng rất thoải mái và động viên hai em Thảo My và Ngọc Trâm để hai em không quá hồi hộp và lo lắng. Được anh Hưng gọi tên “Song Tú”, sau đó, khán giả reo hò, vỗ tay, lúc đấy mình thấy shock, sững sờ, ngỡ ngàng và không thể tin được. Cảm giác ấy còn theo mình về đến tận nhà.

Đến lúc này, khi dần chia tay với những người bạn, những người em sau mỗi đêm thi, trong đội chỉ còn hai thí sinh, mình cảm thấy rất nặng nề, mình nhớ tất cả các thành viên đã rời đội và mình mong các em luôn thành công trên con đường các em đã chọn. Trước khi bước vào những vòng thi mang tính chất quyết định, mình không đặt áp lực cho bản thân là phải chiến thắng vì như thế sẽ làm mình càng căng thẳng. Mình sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể mỗi khi có cơ hội đứng trên sân khấu và mình mong Thảo My cũng sẽ giữ vững tâm lý để thực hiện tốt bài hát của mình. Một điều nữa Song Tú muốn chia sẻ đó là tham gia Giọng hát Việt, mình đã có được những cảm giác chưa bao giờ có và mình nghĩ chỉ khi tham gia chương trình mình mới có thể cảm nhận được. Mình thấy mạnh mẽ hơn sau mỗi lần phải đối diện với sự chia tay, với sự khốc liệt của một cuộc thi. Mình bản lĩnh và vững vàng hơn từ khi bước đến chương trình này”.

 

Còn đối với Hà My, cô gái nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất đội HLV Quốc Trung bày tỏ: “My cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được kết quả, có thể, khán giả đã cảm nhận được những cảm xúc của My khi My hát bài hát ấy. Khi vừa kết thúc phần biểu diễn của mình  ở đêm liveshow 6, cảm xúc thật khó tả, đây có thể là lần biểu diễn đầy cảm xúc nhất của My, My gần như đã khóc khi hát xong ca khúc ấy. Huấn luyện viên Quốc Trung cũng dành lời khen ngợi My, điều mà trước đó chưa bao giờ được nghe, thế nên đó là nguồn động lực rất lớn đối với My.

Hiện tại, My cảm thấy rất vui vì mình được bước tiếp vào vòng trong nhưng bên cạnh đó, dẫu biết rằng đã là cuộc thi thì sẽ có người phải dừng bước, nhường chỗ cho những người xứng đáng hơn, nhưng My vẫn cảm thấy rất buồn và hụt hẫng vì tuy chỉ là vài tháng ngắn ngủi nhưng mấy chị em cũng đã có nhiều tình cảm với nhau. Đến thời điểm này, My đã chuẩn bị và cố gắng rất nhiều, “cuộc chiến” ngày càng khốc liệt, ai đi ai ở đều phụ thuộc vào khả năng của người đó, vì thế, My sẽ cố gắng hát với toàn bộ năng lượng mà My có và bằng cả trái tim để chinh phục khán giả, chinh phục Huấn luyện viên”.

Bên cạnh những tâm trạng sau đêm thi hồi hộp vừa rồi, các thí sinh của "Giọng hát Việt" cũng đã sẵn sàng cho những chặng đua cuối đang vào hồi khắc nghiệt.

Thí sinh Hà Linh tâm sự: “Sắp tới các thí sinh sẽ phải bước vào những vòng thi quan trọng và mình cũng đang chuẩn bị rất nhiều cho phần trình diễn của mình, nhưng Linh không còn quá căng thẳng như những vòng thi trước nữa. Linh nghĩ vào được Bán kết cũng là một may mắn và thành công, đối với mình, thế là ổn rồi vì ngay từ đầu tham gia chương trình mình không nghĩ sẽ tranh giải, mình chỉ nghĩ đơn giản là có thể được hát và làm sao để hát hay, không làm phụ lòng những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Trước khi tham gia Giọng hát Viêt, mình dường như đã bỏ rơi âm nhạc một thời gian dài, nhưng khi đến với chương trình, niềm đam mê ca hát bỗng trỗi dậy mãnh liệt, tại đây, mình còn được ở cạnh các bạn, các thầy cô. Càng tiến sâu vào chương trình, cứ nghĩ đến việc mỗi tuần không được hát, không được lên sân khấu, mình cảm thấy như thiếu thốn điều gì đó. Đến bây giờ, mình khát khao được hát, được cống hiến, và mình đã và đang nổ lực để mỗi đêm diễn mình đều có thể mang lại những cảm giác mới lạ cho khán giả”.

Thái Quang, thí sinh nhận được sự lựa chọn của HLV Mỹ Linh cũng cho biết: “Sau khi liveshow 6 kết thúc, mình chỉ có một suy nghĩ duy nhất chính là bản thân phải cố gắng, phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng chị Mỹ Linh và những người đã luôn ủng hộ cho mình. Càng đi sâu vào chương trình, mình càng nhận được nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực nhưng đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra khi mỗi thí sinh được chú ý nhiều hơn. Vì thế, mình phải tập làm quen dần với dư luận, với những ý kiến trái chiều, điều đó sẽ giúp mình trở nên mạnh mẽ và mình sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách biểu diễn”.

Trong liveshow 6 vừa qua, thí sinh Hoàng Tôn đã được HLV Mỹ Linh góp ý và nhắc nhở nhiều, chính điều này cũng làm anh phải nhìn lại mình: “Khi nhận được những nhận xét từ Huấn luyện viên Mỹ Linh, mình rất bất ngờ và cũng buồn một chút, nhưng mình biết đó là một lời nhắc nhở của chị Mỹ Linh vì mình biết chỉ muốn mình tốt hơn và tập trung hơn cho cuộc thi, nhất là khi chặng đường của Giọng hát Việt dần về đến đích.

Để lấy lại niềm tin của Huấn luyện viên Mỹ Linh, mình sẽ cố gắng thể hiện thật tốt những gì chị Linh chỉ dạy, đây cũng là cách mình mang đến niềm vui cho chị bởi mình biết chị Linh luôn tin tưởng và ủng hộ mình. Với những đêm thi tới, mình cảm thấy rất tự tin, vì chỉ có tự tin mới giúp mình thể hiện tốt những gì mình đang cố gắng. Và để có được sự tự tin đó, không có cách nào khác là phải rèn luyện chuyên môn và khả năng của bản thân.”

Chỉ còn 3 liveshow nữa là Giọng hát Việt sẽ hoàn thành hành trình của mình. 8 thí sinh cuối cùng - 8 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đang hoàn thiện và cố gắng hết mình cho những đêm thi cuối. Liveshow 7 - đêm Bán kết 1 tới đây, các thí sinh sẽ không bị áp lực của một đêm thi loại và họ sẽ thăng hoa tiếng hát cùng nhau trước cuộc chia ly vào liveshow 8.

Sơn Trí (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 4 ngày, 16 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 3 ngày, 14 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 4 ngày, 16 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 18 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 4 ngày, 13 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 5 giờ, 20 phút trước

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 5 giờ, 21 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 6 giờ, 30 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 6 giờ, 32 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 6 giờ, 33 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 6 giờ, 33 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 37 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 7 giờ, 2 phút trước