Danh mục

Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy sẽ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo?

Chủ nhật, 07/04/2013 09:45

Chương trình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã đi được nửa chặng đường, hiện chương trình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, họ đặc biệt tò mò và chờ mong mau được biết danh tính người chiến thắng mùa thứ 2 của chương trình.

Trong suốt những tuần qua, 2 cặp đôi của Khương Ngọc, Mỹ Lệ và Phan Đinh Tùng, Cát Phượng luôn đạt được những số điểm cao ngất ngưởng từ phía giám khảo, nhưng chưa chắc 2 cặp đôi này đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mà giải thưởng này nhiều khả năng sẽ thuộc về cặp đôi của Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy theo như dự đoán của nhiều người.

Không kể đến Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, thì 4 cặp đôi còn lại đều có những ưu thế của riêng mình. Tuy nhiên họ đều thiếu khá nhiều yếu tố để có thể đạt được sự hoàn hảo của mình.

Khánh Ngọc - Lê Trung Cương

Cặp đôi Khánh Ngọc - Lê Trung Cương đến với cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" năm nay khá vô tình, ngay cả chính bản thân 2 người chia sẻ họ cũng khá bất ngờ khi còn trụ được tại cuộc thi đến thời điểm này. Riêng về cá nhân Lê Trung Cương, có thể nói anh là hiện tượng của mùa giải Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Ngay từ đêm thi đầu tiên, chàng siêu mẫu này đã khiến nhiều khán giả phải sửng sốt vì thể hiện ca khúc không khác nào một ca sỹ chuyên nghiệp.

thanh thúy,dương triệu vũ,cặp đôi hoàn hảo,cát phượng,phan đinh tùng,mỹ lệ,lưu thiên hương
Khánh Ngọc - Lê Trung Cương

Tuy nhiên, trường hợp của siêu mẫu Lê Trung Cương khá giống với trường hợp của lực sỹ Phạm Văn Mách tại cuộc thi này năm ngoái. Những vòng thi đầu tiên, Phạm Văn Mách thật sự bùng nổ và được ví như một hiện tượng của chương trình. Nhưng càng về sau, chàng lực sĩ lại càng tỏ rõ sự sa sút của mình. Trường hợp của cặp đôi Khánh Ngọc - Trung Cương cũng vậy, những vòng thi gần đây, cặp đôi này bắt đầu nhạt nhòa và dần dần không còn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Dự đoán: Không thể lọt top 3

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

Dễ nhận thấy, lợi thế lớn nhất của cặp đôi này là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Trên tất cả các phương tiện truyền thống đại chúng, họ luôn được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất. Chính vì vậy, theo như phóng viên được biết, trong suốt những đêm Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra, cặp đôi này luôn dẫn đầu trong bảng bình chọn của khán giả tại 15 phút cuối cùng. Vì vậy, họ nghiễm nhiên là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất từ bảng tin nhắn bình chọn.

thanh thúy,dương triệu vũ,cặp đôi hoàn hảo,cát phượng,phan đinh tùng,mỹ lệ,lưu thiên hương
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

Tuy nhiên, cặp đôi này lại không được ban giám khảo đánh giá cao. Dù Phan Đinh Tùng hát rất tốt và kỹ thuật nhưng danh hài Cát Phượng lại bị đánh giá là sở hữu giọng hát quá bình thường, bên cạnh đó sự thể hiện của cặp đôi này thiếu sáng tạo hay đột phá, thậm chí có thể coi là nhạt! Điều này thể hiện rất rõ, khi trong suốt những đêm thi vừa qua họ không đạt được những số điểm thật sự cao từ phía giám khảo. Nếu không có sự thay đổi, cho dù có nhận được sự ủng hộ của khán giả nhiều đến mức nào, cặp đôi này cũng khó có thể đạt được vị trí cao nhất của chương trình.

Dự đoán: Không thể lọt top 3

Nathan Lee - Ngọc Oanh

Lợi thế của cặp đôi này là sự tiến bộ và luôn biết đầu tư nghiêm túc qua từng đêm thi. Ca sĩ Nathan Lee có lẽ không phải bàn nhiều vì chàng trai này sở hữu một giọng hát khá trầm ấm và kỹ thuật. Còn Ngọc Oanh cũng tạo được ấn tượng đẹp với khán giả nhờ giọng hát tương đối khá, cô nàng cũng chịu học hỏi và sáng tạo. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn kết hợp khá ăn ý trên sân khấu đến mức nhiều người phải đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

thanh thúy,dương triệu vũ,cặp đôi hoàn hảo,cát phượng,phan đinh tùng,mỹ lệ,lưu thiên hương
Ngọc Oanh - Nathan Lee

Có được lợi thế như vậy, nhưng Nathan Lee và Ngọc Oanh lại không mấy nhận được sự ủng hộ của phía khán giả. Trong các chương trình, theo như tìm hiểu của phóng viên, lượng bình chọn của cặp đôi này chưa bao giờ vượt được ngưỡng giữa của các cặp đôi. Trong đêm thi trước, cặp đôi này cũng đã lọt vào top nguy hiểm cùng cặp đôi của Phan Đinh Tùng và Cát Phượng. Tuy nhiên may mắn cho họ khi ban tổ chức quyết định bảo lưu điểm số của đêm diễn vừa qua, nên họ đã tiếp tục được ở lại chương trình.

Dự đoán: Lọt vào top 3

Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Có thể nói, cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng cao nhất của Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Khương Ngọc và Mỹ Lệ luôn nhận được những số điểm rất cao từ phía ban giám khảo vì sự đầu tư nghiêm túc và luôn biết cách sáng tạo, làm mới tiết mục qua từng đêm diễn. Sự tiến bộ của Khương Ngọc và giọng hát đẳng cấp của Mỹ Lệ là những yếu tố chính tạo nên sự thành công của cặp đôi này.

thanh thúy,dương triệu vũ,cặp đôi hoàn hảo,cát phượng,phan đinh tùng,mỹ lệ,lưu thiên hương
Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Mặc dù những đêm thi đầu tiên, cặp đôi này chưa được đánh giá cao, nhưng càng về sau họ càng để ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Theo như tìm hiểu của phóng viên, trong các đêm diễn họ là một trong những cặp đôi đạt được số tin nhắn bình chọn khá cao từ phía khán giả chỉ sau cặp đôi của Cát Phượng - Phan Đinh Tùng và cặp đôi của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.

Dự đoán: Lọt vào top 3

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Tuy đêm diễn đầu tiên, cặp đôi của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ không được đánh giá cao từ phía các vị giám khảo vì chưa có sự sáng tạo. Nhưng tại những đêm thi gần đây, cặp đôi này đã thật sự bùng nổ bằng sự đầu tư nghiêm túc và những chiêu trò bất ngờ cho khán giả. Và đúng vậy, sự thay đổi này đã giúp cặp đôi của Dương Triệu Vũ đạt được những số điểm rất cao. Cặp đôi này chia sẻ, trong thời gian tới, họ sẽ còn tiếp tục có những chiêu trò ấn tượng hơn và chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng đẹp trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả.

thanh thúy,dương triệu vũ,cặp đôi hoàn hảo,cát phượng,phan đinh tùng,mỹ lệ,lưu thiên hương
Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Còn về phần bình chọn của khán giả, phóng viên được biết, trong các tuần trước, cặp đôi của Dương Triệu Vũ chỉ chịu thua duy nhất cặp đôi của Phan Đinh Tùng - Cát Phượng. Tuy nhiên, ở những đêm thi sắp tới, cặp đôi này nhiều khả năng sẽ có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất từ phía khán giả vì càng ngày họ càng có những sự sáng tạo hiệu quả trên sân khấu.

Qua những yếu tố bên trên, khả năng dự đoán cặp đôi của Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy đăng quang Cặp đôi hoàn hảo năm nay không phải là không có cơ sở. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, chúng ta sẽ biết được cặp đôi nào sẽ đăng quang chương trình năm nay, và tất nhiên, đó sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho dự đoán này.

Dự đoán: Đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2013.

VnMedia

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn thửa ruộng bậc thang yêu thích của bạn và xem liệu bạn có phát đạt và gặp may mắn lớn trong suốt quãng đời còn lại hay không

Hôm nay hãy cùng chúng tôi vén màn bức màn phước lành bí ẩn trong cuộc sống này thông qua việc bạn lựa chọn câu...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Tổ tiên: 'Đến tuổi 50 thì nghiệp và phước của một người sẽ thể hiện rõ nhất', nó thể hiện ở điểm nào?

Khi bước đến tuổi 50 bạn sẽ nhận đủ nghiệp và phước của mình thông qua hai điểm dễ thấy này.
Đời sống số 21 giờ, 33 phút trước

Sau khi thành Phật, Đường Tăng đã hiểu vì sao Tây Lương Nữ Vương phải vội vàng muốn cưới mình

Trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, nhân vật Đường Tăng là một trong những nhân vật được yêu thích và để lại nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt hôm nay 27/9/2024: Tên thật của hai con Phương Oanh - Shark Bình là gì? Tự Long nhận xét Tiến Luật 'cực kỳ nể sợ vợ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/9/2024: Mới đây, diễn viên Phương Oanh lần đầu tiết lộ tên của hai con. Trong mắt Tự Long,...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Á hậu chuyển giới Tường San là ai? Tại sao lại bị vạ miệng khi nhắc đến Huy Hoàng?

Sự cố vạ miệng của Á hậu Tường San sau khi thi Miss International Queen 2024 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do sống một mình, không ở cùng bạn gái Á hậu kém 18 tuổi

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ video về ngôi nhà của mình. Anh cũng tiết lộ việc không ở cùng bạn gái,...
VIDEO 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Con gái làm giỗ ấm cúng cho Phi Nhung, cháu gái cố ca sĩ chiếm spotlight

Con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đã làm giỗ tại nhà cho mẹ mình vô cùng ấm cúng.
Chuyện làng sao 5 phút trước

Sao Việt hôm nay 29/9/2024: Bình An tiết lộ 'tình phí' khi yêu Phương Nga; Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/9/2024: Diễn viễn Bình An cho biết bản thân anh khi hẹn hò Á hậu Phương Nga đã rất...
Chuyện làng sao 8 phút trước

Bạn gái cũ tố Cruz Beckham 'lừa dối' trong khoảng thời gian yêu nhau

Bạn gái cũ của Cruz Beckham, Bby Ivy, đã tuyên bố nam ca sĩ đầy tham vọng đã 'lừa dối' cô trong một video gây...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Bi Rain chung khung hình với 'người tình màn ảnh' của bà xã Kim Tae Hee: Khoảng cách 5 tuổi có tạo sự khác biệt?

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" có dịp gặp gỡ đàn anh Song Seung Hun, nam tài tử từng đóng cặp vô cùng ăn ý...
Chuyện làng sao 49 phút trước

Tử vi ngày 29/9/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mùi có cơ hội phát tài, Tuất đối diện đủ chuyện phức tạp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/9/2024.
Đời sống số 50 phút trước

Trồng 1 loại cây 'quý như vàng', ông nông dân nhẹ nhàng đút túi 10 tỷ đồng/năm

Trồng cây gì, nuôi con gì để nâng cao thu nhập là nỗi băn khoăn của hầu hết người nông dân. Mô hình dưới đây...
Kiến thức 51 phút trước

Đó không phải là mê tín! “Nếu bạn đặt muối ở ba nơi, ngôi nhà của bạn sẽ gặp rắc rối”. Ba nơi không thể đặt muối là gì?

Muối là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống. Muối được tìm thấy trong căn bếp của...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 25 phút trước

Mẫu phụ nữ nào có thể khiến đàn ông nghiện cả đời?

Tình huống bình thường trong hôn nhân: Hai người ở bên nhau lâu ngày sẽ dần chán nản, chán ghét, tê liệt, v.v.! Và đối...
Tâm sự 3 giờ, 30 phút trước

Chợ cô dâu hợp pháp duy nhất trên thế giới nơi phụ nữ bị bán như hàng hóa và đàn ông có thể trả lại!

Trong cuộc sống, nhiều người sẽ bắt đầu nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình sau khi đến một độ tuổi nhất định. Dù việc...
Đời sống số 3 giờ, 41 phút trước

Sự lão hóa của con người không diễn ra với tốc độ đồng đều. Ba nhóm tuổi này, độ già tăng tốc nhanh nhất

Lão hóa và cái chết là thực tế không thể tránh khỏi đối với con người, nhưng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 42 phút trước