Danh mục

Dự đoán chủ nhân 'ghế nóng' thứ 4 của The Voice

Thứ sáu, 12/04/2013 09:01

Trong khi ba chiếc ghế xoay đầu tiên đã lần lượt có chủ, vị trí giám khảo cuối cùng của The Voice Việt mùa thứ hai vẫn đang là một ẩn số khiến nhiều khán giả tò mò.

The Voice Việt mùa đầu tiên đã đi qua với khá nhiều scandal sóng gió nhưng không thể phủ nhận cuộc chơi đã đem đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. Không ít những nhân tài được phát hiện và đang tiếp tục sáng tạo để gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật có giá trị. Ngoài ra, cuộc thi còn đem những nghệ sĩ lớn đến gần hơn với công chúng. Khán giả không khỏi thú vị khi được biết một Trần Lập khi không hát Rock; một Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng "tháo nhẫn đổi người"; một Thu Minh tưởng là mạnh mẽ mà hóa ra lại "mau nước mắt" hay một Hà Hồ cũng có những lúc không làm chủ được bản thân trong "cuộc chiến cùng các chiến binh".

Bằng ấy những lý do thừa đủ để khán giả tiếp tục trông đợi mùa thứ hai của chương trình lên sóng. Những thông tin mới nhất từ cuộc thi lập tức được bình luận, phân tích, so sánh ngay khi vừa hé lộ. Thời điểm hiện tại, sau khi Quốc Trung, Hồng Nhung và Mỹ Linh thừa nhận sẽ trở thành HLV mùa giải năm nay, nhiều người đang đoán già đoán non về vị trí cuối cùng. Trong đó, Thanh Lam - Đàm Vĩnh Hưng - Hà Dũng được xem là ba ứng viên sáng giá nhất. Ghế nóng cuối cùng sẽ thuộc về ai?

Nếu là Đàm Vĩnh Hưng...

Mặc dù từng tuyên bố từ chối ghế nóng The Voice mùa này vì bận rộn với các dự án phim ảnh, âm nhạc và hỗ trợ các học trò Xuân Nghi, Ngọc Luân nhưng gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Mr. Đàm rất có khả năng sẽ trở lại với chiếc ghế nóng. Chiều 10/4, "ông hoàng nhạc Việt" thay vì thẳng thắn từ chối như trước đó đã chuyển qua thái độ khá "nước đôi" khi cho hay bản thân chưa thể tiết lộ có hay không chuyện trở lại. Tuy nhiên, Mr. Đàm chia sẻ thêm rằng, phía BTC đã nhiều lần mong muốn anh ngồi vào vị trí này, khán giả cũng rất mong anh trở lại với chương trình; vì thế, anh cũng đang suy nghĩ lại quyết định của mình nhưng chưa muốn tiết lộ nhiều hơn.

The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Thanh Lam,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Hà Dũng
Mr. Đàm với những chiêu trò "thương hiệu" chắc chắn sẽ làm cuộc chơi thêm thú vị

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, BTC X–Factor cũng có mời anh làm giám khảo. Tuy nhiên, hai bên chưa đi đến ký kết gì cả. Thêm nữa, cả hai chương trình đều do Cát Tiên Sa sản xuất lên việc "chuyển từ ghế nóng bên này sang ghế nóng bên kia" cũng không có gì khó khăn.

Bên cạnh dàn giám khảo khá dày dặn về chuyên môn và dường như mang hơi hướng "hàn lâm" của âm nhạc phía Bắc, sự xuất hiện của một ca sĩ đậm tính giải trí như Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ đem lại nhiều thú vị, tươi mới cho cuộc thi này. Thử tưởng tượng, trong khi Quốc Trung chia sẻ kinh nghiệm của một nhà sản xuất, Hồng Nhung và Mỹ Linh sẽ nói nhiều về kĩ thuật thanh nhạc thì phải có một HLV như Đàm Vĩnh Hưng. Anh sẽ giang tay đón về những thí sinh có tư duy âm nhạc hiện đại, đáp ứng được thị hiếu số đông và biết "diễn" trong khi hát. Rõ ràng, Mr. Đàm đang là "màu" còn thiếu của hàng ghế xoay phía dưới sân khấu The Voice.

Thanh Lam mà ngồi cạnh Quốc Trung thì sao?

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam vẫn còn khá "lập lờ" giữa có hay không việc chị sẽ trở thành HLV The Voice mùa đầu tiên này. Chị chia sẻ: "Thật ra chúng tôi biết cũng có rất nhiều người muốn ngồi vào những chiếc ghế đó. Việc mời ai phù hợp với tiêu chí thì đó là quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức. Tôi tin là họ đủ thông minh để đánh giá họ đang cầm trong tay một chương trình hấp dẫn, một cơ hội vàng cho rất nhiều bạn trẻ có khả năng, một cuộc chơi không giống bất kỳ những cuộc chơi nào trước đây đã có tại Việt Nam. Vì thế, chắc là họ sẽ biết phải chọn ai đó để cuộc chơi của họ tiếp tục toả sáng".

The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Thanh Lam,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Hà Dũng
Thanh Lam

Theo như lời của Thanh Lam thì quyết định cuối cùng đang nằm trong tay BTC The Voice. Nếu chị ngồi ở vị trí HLV, The Voice sẽ có nguyên một dàn nghệ sĩ đến từ phía Bắc với tài năng đã được khẳng định bằng cả thời gian và danh hiệu trong lòng công chúng. Nổi tiếng là người bộc trực, Thanh Lam sẽ chẳng ngại ngần đưa ra những phát ngôn thẳng thắn khi ngồi ghế nóng - một điều mà hẳn nhiên phía nhà sản xuất mà sau nữa là khán giả rất mong chờ.

Trước đó, Thanh Lam từng xuất hiện với vai trò cố vấn cho các thí sinh tại cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn nên công việc HLV chắc chắn không xa lạ gì với nữ diva này. Thêm vào đó, mối quan hệ Quốc Trung - Thanh Lam chắc chắn sẽ ít nhiều nhận được sự quan tâm của khán giả hiếu kì. Mặc dù đã "đường ai nấy đi" khá lâu nhưng nhiều người vẫn tò mò với những câu hỏi dạng như: Họ sẽ ứng xử thế nào khi ngồi cạnh nhau? Nếu cả hai cùng thích một thí sinh, họ sẽ "nhường nhịn" hay giành giật quyết liệt?... 

Hà Dũng sẽ đem lại sự cân bằng?

Bên cạnh Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng, Hà Dũng cũng đang là một cái tên được nhắc đến trong số các ứng viên trở thành HLV The Voice Việt mùa thứ hai. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, có hay không sự trở lại của người nhạc sĩ nổi tiếng là tài năng và đa tình này?

Nhìn ở khía cạnh chuyên môn, rõ ràng Hà Dũng hoàn toàn có thể đáp ứng khi ông là người đã đào tạo và làm nên tên tuổi của không ít người, trong đó Hồ Quỳnh Hương là một ví dụ tiêu biểu nhất. Cá nhân Hà Dũng từng thừa nhận bản thân “có đủ tư cách của tổ chức và cá nhân đứng ra lăng-xê ca sĩ. Mình phải có cái gì đó mới đứng ra nói chuyện được với truyền thông, báo chí với các ông bầu… để người ta tin mình. Đó là lý do tại sao tôi lăng-xê Hồ Quỳnh Hương".

The Voice 2013,Giọng Hát Việt 2013,Diva Thanh Lam,Đàm Vĩnh Hưng 2013,Nhạc sĩ Hà Dũng
Hà Dũng liệu có trở lại sau một thời gian dài vắng bóng trên nhạc đàn?

Nếu như Quốc Trung, Hồng Nhung và cả Mỹ Linh đều có thế mạnh là nhạc nhẹ thì Hà Dũng lại có tư duy âm nhạc khá tươi mới và “thực dụng” hơn. Vị nhạc sĩ này từng làm việc với rất nhiều ca sĩ trẻ, giúp họ tìm được “chất” riêng cho mình và khẳng định được vị trí trong làng nhạc. Không còn trẻ nhưng với Hà Dũng, các thí sinh lại hoàn toàn có thể yên tâm về việc anh có thể gần gũi, đồng cảm và tiếp cận để khai phá những thế mạnh của mình.

Tuy nhiên, rõ ràng The Voice Việt là một “ván cờ” (lời của Thanh Lam), cả thí sinh và HLV đều là “quân cờ” trong cuộc chơi đó. Mọi nước cờ đều nằm trong tay BTC và dư luận rõ ràng chỉ có thể phỏng đoán cho đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, mặc dù vị trí HLV cuối cùng chưa có chủ nhưng nhìn vào ba vị trí còn lại, chúng ta phần nào có thể yên tâm về “chất lượng nghệ thuật” của The Voice Việt năm nay. Dẫu vậy, “chất” phải luôn đi kèm với hai yếu tố “giải trí” và “lợi nhuận”. Đó rõ ràng là một bài toán mà BTC cuộc thi phải “vừa chơi vừa tìm đáp án”.

Tiin

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 37 phút trước

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon...
Địa chỉ ăn ngon 48 phút trước

Top địa điểm cafe 'niche' (ngõ ngách) thú vị ở Hà Nội, Gen Z đua nhau 'truy tìm'

Từ lâu, nhiều người đã thích uống cà phê trong những con ngõ sâu ở Hà Nội. Gần đây, thú vui này trở thành xu...
Đời sống trẻ 2 giờ, 47 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Không còn là đại minh tinh, Angelababy đứng bán thịt nướng ngoài vỉa hè, nhan sắc nhìn như thủa đôi mươi

Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

5 ngành hot trong tương lai cho nữ: Top 1 nhanh giàu, bằng đại học có hay không chẳng quan trọng

'Phụ nữ làm nghề gì nhanh giàu?', đây là top ngành nghề hàng đầu cho nữ giới ở hiện tại và tương lai 5 -...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước

Nem rán, dùng những nguyên liệu gì ngon?

Để làm ra món nem rán thơm ngon, bạn cần tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn, đặc biệt trong việc chọn nguyên...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 6 phút trước

Thành phố nào ở nước ta chỉ có 2 phường?

Là thành phố ít phường nhất Việt Nam khi chỉ có 2 phường và 7 xã, bạn có biết là thành phố nào không?
Kiến thức 3 giờ, 7 phút trước

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 3 giờ, 12 phút trước

'Đời người có 2 việc không thể chọn, 2 thứ không thể sợ và 2 điều không thể chờ', Tổ tiên muốn nói đến việc gì?

Cuộc sống ngắn ngủ nên nếu bạn cứ lưỡng lự, chần chừ sẽ vụt mất cơ hội, nhìn lại sẽ hối tiếc. Như lời dăn...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước