Thông tin mới nhất từ Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của VTV cho thấy, giá quảng cáo trong đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí - The Voice Kids 2013 phát sóng trên kênh VTV3 ngày 07/9/2013 đang giữ mức kỷ lục.
Theo đó, giá của các clip quảng cáo xuất hiện trước hoặc trong chương trình tương đương nhau. Mức giá cụ thể như sau: 10 giây giá 140 triệu; 15 giây giá 168 triệu; 20 giây giá 210 triệu; 30 giây giá 280 triệu.
Bảng giá trên được ông Nguyễn Văn Nam - Phó giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình ký ngày 28/8.
Đây là một mức giá “ngất ngưởng” so với giá quảng cáo của các chương trình truyền hình khác. Thậm chí, so với The Voice 2013, mức giá này cao hơn 14%.
Theo Trí Thức Trẻ