Danh mục

Chiến lược ca khúc ăn theo scandal của Sao Việt

Thứ bảy, 30/06/2012 09:54

Không biết cố ý hay trùng hợp ngẫu nhiên khi những ca khúc mang nội dung "bám sát thực tế" được không ít Sao Việt cho ra mắt đúng thời điểm scandal của họ.

Anh sai rồi - Cao Thái Sơn

Hơn một tháng vừa qua, scandal đồng tính của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn đã làm dậy sóng dư luận, khiến giới truyền thông tốn kém không ít giấy mực. Liên tiếp đưa ra những bằng chứng tố cáo, vạch mặt lẫn nhau, câu chuyện nghi án quan hệ đồng tính giữa nam ca sĩ họ Cao cùng chàng Việt kiều Adam Nguyễn trở thành tâm điểm trên các trang báo. 


Câu chuyện giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn vẫn chưa hạ nhiệt

Trong khi mọi chuyện vẫn đang tranh cãi, dư luận đoán già đoán non về cách đối phó của Cao Thái Sơn khi người tình đồng tính liên tiếp "phản đòn" bằng nhiều bằng chứng như tin nhắn, ghi âm... thì bất ngờ, ca sĩ "Con đường mưa" cho ra mắt single "Anh sai rồi". Ra mắt ca khúc đúng thời điểm cao trào của scandal, Cao Thái Sơn giải thích thực ra single "Anh sai rồi" được anh chuẩn bị từ khá lâu. Tuy nhiên những rắc rối ngoài ý muốn khiến anh không dám tung ra vì sợ mang tiếng lợi dụng scandal để PR cho album mới. 


Hình ảnh được cho là "chuẩn men" của Cao Thái Sơn
trong single "Anh sai rồi"

Mặc dù single gồm 4 ca khúc nhưng chỉ có ca khúc chủ đề "Anh sai rồi" gây được chú ý với dư luận. Không hẳn là một ca khúc bình thường mà sáng tác mang đầy chất tự sự này của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được nhiều người cho rằng là "đo ni đóng giày" cho chuyện đời tư của Cao Thái Sơn. 

Sau cuộc gặp tạo cơn bão "chuẩn men" của Cao Thái Sơn với giới báo chí vừa qua thì mới đây thông tin một người bạn cũ của anh tự tử trên Đà Lạt do những áp lực từ gia đình và liên quan đến chuyện tiền bạc lại càng làm xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đây chính là người tình cũ của Cao Thái Sơn và bị ca sĩ này phụ bạc chuyện tình cảm nên đã tìm đến cái chết.

Trong chương trình Quà tặng tình yêu vào ngày 23/06 vừa qua, Cao Thái Sơn lên sân khấu với vẻ đượm buồn và thể hiện bài hát "Anh đã sai". Nam ca sĩ đưa khán giả ngập tràn trong cảm xúc buồn bã, nhớ thương và luyến tiếc khi nhạc và lời ca khúc bắt đầu vang lên. 


Cao Thái Sơn òa khóc khi hát ca khúc "Anh sai rồi"

Trên sân khấu, nam ca sĩ chia sẻ với khán giả rằng mình hát ca khúc này để tặng người bạn xấu số vừa qua đời. Sự ra đi đột ngột của người bạn thân là nỗi buồn đối với anh. Những câu hát "Bỗng một ngày chẳng còn em bên anh nữa, chẳng ai mong ai ngóng anh trở về. Đến lúc này chợt nhận ra em ý nghĩa, và thân quen trong anh biết bao nhiêu. Giờ hối tiếc cứ trách anh sai rồi, giờ hồi tiếc có trách em cũng xa thật rồi. Vì vô tâm nên anh đã mất em, chỉ còn riêng anh trên thế gian"... khiến cho nam ca sĩ sinh năm 1985 bật khóc. 

Người thứ ba - Thanh Thảo

Scandal chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Mình là một trong số ít những chuyện tình khiến dư luận quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Quen nhau từ năm 2005 qua một nhóm bạn thân chơi cùng với nhau, từ thời điểm đó, nghi án tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Minh bắt đầu được nhen nhóm.


Hình ảnh cô dâu Thanh Thảo và chú rể Bình Minh trong MV "Người thứ ba"

Bình Minh từng xuất hiện trong nhiều MV của Thanh Thảo trước đây trong vai trò diễn viên nhưng kể từ khi tham gia vào MV "Nếu như anh không về" và "Người thứ ba", nghi án tình cảm giữa hai người đã chính thức làm xôn xao dư luận. Sở dĩ trong hai MV này, Thanh Thảo và Bình Minh đã có những nụ hôn cực kì nóng bóng xen lẫn là những cảnh quay tình cảm, lãng mạn. 

Trước thời điểm ra mắt MV "Người thứ ba", Thanh Thảo từng tuyên bố rằng Bình Minh chính là mẫu người chồng lí tưởng của cô, tay mân mê mặt vòng cổ hình chữ M khi nói về người yêu của mình và tuyên bố câu chuyện của "Người thứ ba" chính là câu chuyện tình cảm của cô. Không ít lần, Thanh Thảo lên báo nói bóng gió về người đàn ông của mình: "Anh ấy mang lại cho tôi nhiều điều mà tôi luôn xúc động và nhớ mãi... Nếu muốn hiểu đúng về tôi, khán giả hãy nghe album Người thứ ba. Album như cách thay lời muốn nói của tôi. Tuy hạnh phúc đến bên mình chưa trọn vẹn nhưng tôi đang có mối tình sâu sắc với một người xứng đáng để tôi yêu như chưa yêu lần nào".

Theo lời kể của Thanh Thảo thì cô và Bình Minh từng là một cặp đôi được chính người bà ngoại quá cố của cô ủng hộ. Thanh Thảo kể: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó". Qua lời kể này thì có lẽ ai cũng dễ dàng đoán được là Bình Minh đã được Thanh Thảo chính thức giới thiệu với bà ngoại cô trong cương vị bạn trai của mình. Và theo như lời của Thanh Thảo thì bà ngoại cô cũng có hỏi: "Con chia tay với thằng Minh rồi có bạn trai chưa?", như vậy bà ngoại Thanh Thảo là người chứng kiến mối tình này từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc.

Hát cho con - Thụy Anh

Độ hot của scandal chuyện con cái của Thụy Anh cũng hot không thua kém gì cô chị Thanh Thảo. Câu chuyện "con anh, tôi đẻ" giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy cũng khiến nhiều người khó xử khi phải trả lời về câu hỏi bên tình bên lý. Giới truyền thông báo chí bắt đầu đoán già đoán non về mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy khi Thanh Thảo khoe "con" trên Facebook. Dư luận đã đặt ra câu hỏi, liệu cậu bé kháu khỉnh, có nụ cười tươi đó có phải là kết quả giữa em gái Thanh Thảo là Thụy Anh và Kiến Huy?

Đúng ngày cá tháng Tư năm nay, trên các phương tiện thông tin lại xuất hiện tin Ngô Kiến Huy đã thừa nhận con trai. Sau một thời gian dài im lặng và từng phủ nhận chuyện có con, Ngô Kiến Huy đã lên báo chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi có một cậu con trai kháu khỉnh. Anh cũng cảm thấy mình trưởng thành hơn sau chuyện này và sẽ nhận trách nhiệm chu cấp cho bé. Tuy nhiên, sau khi bài báo đưa tin, Ngô Kiến Huy đã lên báo phủ nhận, bài báo đó không phải do anh trả lời. Ngô Kiến Huy khẳng định, anh chưa từng yêu em gái Thanh Thảo. Việc có con chỉ là "sự cố", nằm ngoài ý muốn của cả hai người. Anh và "chị" Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, và đó là một "sai lầm trong quá khứ" của anh. 

Trước những lời phản pháo được cho là "nhẫn tâm" của Ngô Kiến Huy, Thụy Anh suy sụp và phải nhập viện. Sau một thời gian điều trị, bình phục trở lại, Thụy Anh tuyên bố cô muốn mọi chuyện không nên đi quá xa và mong mọi người không soi mói vào chuyện riêng tư của mẹ con cô. Khép lại câu chuyện "cạn tàu ráo máng" với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh tập trung vào công việc của cô và dành thời gian để chăm sóc cậu con trai Jacky Minh Trí. 


Bé Jacky Minh Trí 

Bằng tình thương con vô hạn, Thụy Anh muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa trong ngày 1/6 đầu tiên của con trai. Cô cùng nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ đã ngồi lại, trò chuyện với nhau rất nhiều. Cuối cùng, cả hai quyết định cùng nhau sáng tác ca khúc "Hát cho con" để tặng Jacky. "Tôi nghĩ, lời bài hát không chỉ là tâm sự của riêng tôi, mà còn là của rất nhiều người mẹ trẻ khác". Với ca từ gần gũi và xúc động, “Hát cho con” nhận được nhiều chia sẻ và đồng cảm từ khán giả. Bên cạnh sự khen tặng là nhiều lời động viên, chia sẻ với Thụy Anh. 

"Sau khi nghe bản hòa âm ca khúc, cả tôi và Tăng Nhật Tuệ đều cảm thấy rất hài lòng. Mỗi lần nhạc cất lên, tôi lại có cảm giác khó tả. Đến khi thu âm, dù đã thật sự cố gắng để hoàn thành ca khúc, có lẽ tôi hát vẫn chưa được tốt bởi quá xúc động", Thụy Anh chia sẻ.

Chàng trai tháng 12 - Thủy Tiên

Vào thời điểm năm 2008, sau một thời gian lập lờ "chối trước, cãi sau", Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Cặp đôi được cho là Becks-Vick Việt Nam này luôn là điểm nóng trên các mặt báo cũng như tại các sự kiện mà họ tham gia. 


Thủy Tiên tung ca khúc vừa làm quà tặng người yêu vừa "dẹp loạn" tin đồn 
về nghi án mượn chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi

Từ ngày chính thức yêu nhau, từ hành động cử chỉ cho đến những món quà của cặp đôi này luôn được giới truyền thông quan tâm. Mối quan hệ giữa Công Vinh và Thủy Tiên khiến không ít người nghi ngờ là một sự hợp tác nhằm đánh bóng tên tuổi lẫn nhau. Để khẳng định cho tình yêu đích thực của mình, tháng 10 năm 2009, Thủy Tiên tung ra ca khúc "Chàng trai tháng 12" dành tặng cho Công Vinh. Đây là sáng tác của Thủy Tiên nằm trong nhạc phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt Nam. Ngay sau khi ra mắt ca khúc này cũng khiến nhiều người phản ứng vì có sự tương đồng về beat nhạc cùng với hai ca khúc nổi tiếng ở nước ngoài là Sexy Back (Justin Timberlake) và Strong Baby (Seung Ri - Big Bang).


Thủy Tiên tặng bài hát, Công Vinh tặng siêu xe?

"Những người đang yêu thường có những cảm xúc dạt dào để sáng tác những ca khúc về tình yêu, với Tiên cũng vậy. Tiên đang rất hạnh phúc với anh Vinh, những cảm xúc yêu thương của Tiên dành cho người mình thương đã tạo nên ca khúc Chàng trai tháng 12. Sáng tác một bài hát bằng tất cả tình cảm dành tặng cho người yêu làm cho tình yêu của Tiên càng nồng nàn hơn. Nhiều người hỏi Tiên về ý nghĩa tên của ca khúc này vì nghe nó hơi lạ tại, Chàng trai tháng 12 là tên bài báo đầu tiên có xuất hiện hình ảnh anh Vinh và Tiên, và nó cũng chính là biệt danh mà Tiên đặt cho anh Vinh" - Thủy Tiên đã chia sẻ như vậy khi được hỏi về ca khúc "Chàng trai tháng 12". 

2Sao

Tin được quan tâm

Vì sao nhiều bạn trẻ thích đến siêu thị mua rau củ thay vì mua hàng giá rẻ của người già trên đường? Tôi hiểu sau khi đọc nó

Có một thực trạng đang diễn ra hiện nay, đó là các bạn trẻ thường đi mua sắm tại siêu thị dù ngoài chợ truyền...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tại sao nên cho chuối vào khi nấu cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều muốn thử

Như chúng ta đã biết, hiện nay mức sống của người dân đã được cải thiện. Vì vậy, yêu cầu về chế độ ăn uống...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 21 giờ trước

Chỉ mẹo bán nhà nhanh mà không phải qua 'cò'

Muốn không bị mất thêm một khoản phí cho 'cò' (môi giới, các văn phòng bất động sản), gia chủ cần nắm được điểm này...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Tỉnh nào từng đạt kỷ lục nóng nhất Việt Nam?

Đây là tỉnh từng ghi nhận nhiệt độ đạt 44,2 độ C, mức cao nhất ở Việt Nam tới nay, theo Trung tâm Dự báo...
Kiến thức 24 phút trước

3 loại giấy tờ bắt buộc phải mang theo khi mượn xe máy của người khác, nhớ kẻo dính phạt

Khi mượn xe máy của người khác để tham gia giao thông, người dân cần mang theo những loại giấy tờ sau đây để tránh...
Kiến thức 41 phút trước

Tại sao lại 'kiêng kị trồng cây hoa hoè' ở nhà? Lý do rất thực tế, đọc xong nhiều người thấy 'sờ sợ'

Tại sao lại nói cây hoa hoè (dương hoè) không thích hợp trồng trong sân. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Kiến thức 45 phút trước

Cưới một cô gái thuộc 3 con giáp này, sẽ giúp chồng trở nên giàu có! Đặc biệt là con giáp nữ số 1

Những cô gái tuổi Thìn, Tỵ và Dậu sinh ra đã cao quý và ngũ hành vàng là nguồn gốc của sự may mắn trong...
Đời sống số 47 phút trước

Món ăn này có nhiều lông và được mệnh danh là 'Nhà vô địch chất xơ'. Nó có thể ăn vào tháng 5 và rất ngon khi ăn lạnh

Trong xã hội ngày nay, rau quả đã trở thành một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của chúng ta. Mọi...
Chăm sóc sức khỏe 53 phút trước

Muốn ăn cua ghẹ ngon, phải tránh ăn vào ngày trăng tròn, rất nhiều người không biết lý do vì sao?

Người bán hải sản ví von "cua tối trời, ghẹ sáng trăng" để khuyên khách lần sau muốn ăn cua ghẹ ngon thì phải chọn...
Kiến thức 55 phút trước

Khi luộc thịt heo càng ít gia vị càng tốt, hớ đừng thêm '3 loại' này vào thì thịt sẽ thơm và không tanh

Để có được món thịt heo luộc ngon, phần nguyên liệu thịt phải ngon và không thể thêm quá nhiều gia vị.
Kiến thức 1 giờ, 16 phút trước

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy 5 cơn ác mộng này, báo hiệu ông trời đang phù hộ cho bạn, những điều suôn sẻ và may mắn sẽ đến

Có một câu nói cổ rằng: “Giấc mơ là những suy nghĩ trong đầu bạn, bạn nghĩ về chúng hàng ngày và bạn mơ về...
Đời sống số 9 giờ, 18 phút trước

5 chức năng ẩn của phím âm lượng, dùng điện thoại lâu năm mà không biết thì đúng là mù công nghệ

Dùng điện thoại lâu năm, nhiều người vẫn không biết phím âm lượng có nhiều công dụng hữu ích khác, loạt chức năng "siêu xịn"...
Xài gì 9 giờ, 21 phút trước

Phương Oanh chu đáo làm điều này trên mạng xã hội nhưng lại bị dân tình nhắc nhở

Phương Oanh gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè sau khi sinh nhưng lại được khuyên nên hạn chế sử dụng mạng xã...
Chuyện làng sao 10 giờ, 2 phút trước