Danh mục

Cao Thái Sơn: 'Con gái viết thư tỏ tình tôi nhiều lắm'

Thứ ba, 17/01/2012 16:18

"Tôi muốn là lựa chọn được một bóng hồng thôi', giọng ca "Người ở lại" chia sẻ.

- Cảm giác của anh như thế nào khi bị liệt tên vào danh sách những nghệ sĩ có scandal ồn ào trong năm qua?

- Tất cả những nghệ sĩ càng được công chúng biết đến nhiều thì những sự cố nghề nghiệp hay những đồn thổi trong cuộc sống dù nhỏ nhất cũng bị quan tâm. Chúng trở thành câu chuyện kéo dài, cho đến khi dư luận mổ xẻ, chửi bới chán chê rồi mới nguôi. Cái gọi scandal lúc đó dù vô tình hay cố ý, lớn hay nhỏ cũng bị mệt mỏi, nhất là áp lực khi đối diện với gia đình. Bản thân tôi không muốn gia đình phải nghĩ ngợi về những gì đang diễn ra xung quanh tôi theo chiều hướng tiêu cực.

Năm qua là năm tuổi của tôi, thầy bói nói là tôi sẽ gặp nhiều phiền hà. Tổng kết một năm nhìn lại, đúng là tôi thấy mình có quá nhiều scandal. Tôi cho đó là điều không may mắn nên người ta gọi tôi là nghệ sĩ scandal của năm tôi cũng chịu. Tôi không thể cải được vận đen trong năm qua. Hy vọng năm tới sẽ tốt hơn và sạch hơn.

- Anh nhìn nhận thế nào về những sự cố đó?

- Đã gọi là scandal thì không thể gọi là tích cực được. Tuy nhiên scandal lại làm cho người nghệ sĩ được mổ xẻ, nhắc liên tục trên báo chí, khiêu khích độc giả quan tâm. Nó có lợi cho những ai mới bắt đầu hoạt động giải trí vì được nhiều người biết đến, ra đường ai cũng nhận ra. Còn những người cũ như tôi không được lợi gì, bị chửi, xúc phạm nhiều hơn, tổn thương ghê gớm vì tên của tôi hiện tại cả nước đều biết, đâu cần phải nhờ scandal để được nổi tiếng. Khi chưa nổi tiếng tôi còn nghĩ làm chiêu để tạo scandal, bây giờ scandal đối với tôi mang ý nghĩa tiêu cực. 

Tôi có một lượng khán giả khổng lồ yêu mến giọng hát. Họ rất văn minh và tinh tế nên tôi muốn ghi điểm trong mắt họ bằng giọng hát, phong cách trình diễn, sự thân thiện và những ca khúc hay hơn là dính scandal để ít nhiều họ bỏ tôi đi. Điều này bất lợi cho tôi nên tôi không hứng thú với scandal. 

- Nếu được làm lại và sửa sai cho những khuyết điểm đó, anh sẽ làm gì?

- Tôi nghĩ, vì vô tình nên tôi mang khuyết điểm với khán giả qua scandal, nhưng để thừa nhận thì tôi không làm gì sai để phải làm lại hay sửa chữa gì cả. Chẳng hạn sự cố dính nghi án với Vĩnh Thụy, tôi về nhà nằm vắt tay lên trán suy nghĩ rất nhiều, tiền mình đâu thiếu, công việc  đang lên, ngược xuôi với bao nhiêu show diễn mà thậm chí thời gian nghỉ ngơi hay riêng tư còn khó, thì tiếp tay buôn lậu để được cái gì.

Sau vụ việc này, tôi cảnh giác hơn với những hoàn cảnh gặp gỡ, giới thiệu bạn bè vui vẻ trong giới nghệ sĩ, đến khi gặp chuyện tôi lại bị liên lụy. Hay chuyện nghi án MV Người ở lại, tôi hoàn toàn bị động… và "chắp tay lên vái ông trời". Tôi nghĩ mình nên cảnh giác hơn với mọi thứ, tôi đã trải nghiệm và lớn hơn rất nhiều để phân biệt điều sai, điều đúng mà quyết định làm hay không làm.

- Điều gì khiến anh hài lòng nhất cho công việc trong năm qua?

- Tôi có một ê-kíp cộng sự rất tốt, người quản lý và những vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông luôn sát cánh và làm nên những buổi biểu diễn hay để khán giả hứng thú và bầu show gật gù, tin tưởng. Đó là điều tôi hài lòng. Còn album bán có chạy không, ca khúc tung ra có hit không, show diễn có nhiều không, catse có được trả như mong muốn không… tất cả những điều này phụ thuộc vào sự may mắn nên tôi không quá tạo áp lực cho mình.

- Thành công trong công việc, nhưng trong tình yêu anh vẫn thất bại bởi đến nay anh vẫn cô đơn một bóng đi về?

- Tôi chưa bao giờ thất bại trong chuyện tìm bạn gái. Thời điểm này tôi chọn công việc và quan tâm gia đình hơn là nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư, tôi không thể làm tốt nhiều vai trò cùng một lúc được khi mà công việc và show diễn đã khiến tôi quá bận bịu. Tôi mới 25 tuổi, và chuyện hôn nhân đối với đàn ông tuổi tôi bây giờ còn quá sớm. Con gái viết thư tỏ tình tôi nhiều lắm, tôi muốn là lựa chọn được cho mình một bóng hồng thôi (cười).

Tôi đang phải cật lực làm việc để trả tiền mua căn nhà mơ ước, mà năm nay tôi sẽ được chuyển về. Đàn ông thỏa mãn sự nghiệp và hài lòng về chuyện sắm nhà mới hoan hỉ nghĩ chuyện cưới vợ. Năm nay là năm con Rồng nên tôi cũng muốn bay lên cùng nó, trước tiên là công việc.

- Vậy còn những tin đồn về giới tính và mới đây nhất là tin đồn anh và người quản lý "cặp" với nhau. Cuộc sống của anh đã bị xáo trộn ra sao?

- Chỉ có scandal từ trên trời rơi xuống bủa vây mới làm tôi xáo trộn, mọi thứ tôi không quan tâm lắm. Người ta ngồi nghĩ đủ các kiểu về giới tính của tôi trong nhiều năm nay, và vin vào đó, họ nghĩ tôi và anh quản lý đang cặp nhau. Cũng có thể họ có lý do để đồn đại như thế vì đi đâu, làm gì trong công việc, xuất hiện tại một bữa tiệc, ăn uống hay đi tập thể dục cũng vậy, tôi và anh quản lý luôn có nhau.

Người ta đồn, còn chúng tôi nhìn nhau cười vì chỉ có chúng tôi mới hiểu vì sao chúng tôi luôn xuất hiện cùng nhau. Chúng tôi là một "cặp" thật sự, vì thế công việc của chúng tôi luôn thuận buồm xuôi gió. Kể cả những lúc muốn đánh lộn nhau vì bất đồng, thậm chí muốn ngừng hợp tác, nhưng ý thức công việc của chúng tôi rất cao, buông công việc ra mạnh ai về nhà nấy lo việc riêng. Đó là lý do giúp chúng tôi duy trì được quan hệ gắn bó và thân thiết trong hơn 3 năm qua.

- Năm nay anh sẽ đón Tết như thế nào?

- Trước và sau Tết vài ngày tôi chủ động không nhận lịch diễn. Năm nay, cả gia đình lớn của tôi đoàn tụ ăn Tết ở Sài Gòn nên tôi không muốn vắng mặt chỉ vì phải đi kiếm tiền. Cả năm vất vả rồi nên tôi muốn nghỉ ngơi, ăn uống cho ngon miệng. Mọi năm tôi đều đi diễn xa, việc ăn uống rất khó do hàng quán không bán. Mùng ba Tết tôi bắt đầu hát lấy lộc đầu năm bằng 3 show diễn trong khu vực loanh quanh Sài Gòn. Tôi nghĩ, khi tôi làm thế gia đình tôi sẽ rất vui vì tôi.

- Đến nay anh đã chuẩn bị được gì cho mình và gia đình rồi?

- Ngay trong cuộc sống thường ngày tôi nghĩ mình đã là người chu đáo với người thân rồi chứ đừng nói là những dịp lễ, Tết. Thời điểm này tôi vẫn chạy nốt những show còn lại nên chưa có thời gian đi mua sắm Tết cùng gia đình.

- Nếu được ước, anh sẽ ước một cái Tết như thế nào?

- Cách đây khoảng 2 tháng, có một tour diễn ở châu Âu mời tôi đi biểu diễn Tết dài ngày cho kiều bào. Tôi lưỡng lự mãi vì thật sự tôi có thể đi bất kỳ đâu để biểu diễn trong mọi hoàn cảnh, nhưng những ngày Tết tôi muốn được ở lại Việt Nam cùng gia đình nhất. Và tôi quyết định không tham gia tour diễn đó. Điều này thật sự làm tôi vui vẻ và hạnh phúc, ý nghĩa với mình trong dịp Tết.

Tết là dịp lễ đặc biệt và thiêng liêng nhất trong năm cho tất cả người Việt. Tết là phải đoàn viên và gần gũi gia đình, những gì yêu thương nhất. Tôi luôn mong được chúc phúc, hoan hỉ vui vẻ cùng gia đình, mong một năm mới an lành và may mắn. 

- Anh từng rơi vào tâm trạng sợ Tết bao giờ chưa?

- Tôi từng một lần đón Tết không có gia đình bên cạnh vì ham đi diễn. Tôi đã hối hận rất nhiều, sau lần đó tôi hiểu, 360 ngày tôi có thể miệt mài kiếm tiền, đi diễn nhưng 5 ngày còn lại tôi phải dành hết năng lượng và quan tâm với người thân. Và Tết thật sự có ý nghĩa với tôi khi được ở bên gia đình và nghỉ ngơi.

- Năm nay anh có kế hoạch gì lớn cho công việc?

- Sau Tết tôi có một chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Trở về Việt Nam, tôi bắt tay thực hiện single và một đĩa đơn song ca với nữ ca sĩ trẻ hát rất hay mà chắc chắn mọi người sẽ thích. Tháng 4 tôi đi châu Âu và trở về chuẩn bị cho album mới phát hành vào tháng 8. Trước mắt là những kế hoạch phải chạy như thế trong vòng nửa đầu năm.

- Còn một liveshow thì sao?

- Điều này tôi ấp ủ từ lâu nhưng vẫn cứ lựa chọn mãi. Tôi không muốn làm liveshow chạy đua theo đồng nghiệp cho có, nôn nóng, tạm bợ và cẩu thả, tôi cũng không có nhiều tiền để đầu tư cho một đêm diễn hoành tráng tiền tỷ mặc dù rất muốn. Nếu có nguồn tài chính cho phép, tôi sẽ thực hiện một live concert đúng nghĩa bằng giọng hát và nghệ thuật thực sự, dĩ nhiên yếu tố nghe - nhìn phải phù hợp với khán giả. 

Tôi chọn đêm nhạc riêng bằng sự trải nghiệm, chắt lọc từ những thành bại của các liveshow đồng nghiệp khác tôi được thấy, một live concert giản dị, tự nhiên nhưng cuốn hút đúng tầm và chất của tôi. Tháng 10 năm nay là thời điểm thích hợp nhất để tôi trình diễn, hãy chờ nhé.

Nhân qua đây, tôi xin chúc đến quý độc giả và khán giả thương mến lời chúc một năm con Rồng thật mãnh liệt, sung sức để bay và tỏa sáng nhất trong đám đông. Chúc một năm thật thắng lợi và hãy luôn sát cánh, ủng hộ những dự án âm nhạc trong năm nay của tôi.

Xzone

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Bằng Cường tiết lộ về tuổi thơ cơ cực

Bằng Cường sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Ngày bé Bằng Cường được ba mẹ và các anh thương yêu hết...
NHẠC 01.09.2015

Music Bank Hà Nội 2015: vị trí VIP Lounge được hé lộ

Music Bank Hà Nội 2015 chỉ còn 3 ngày nữa là chính thức diễn ra. Mới đây, vị trí siêu VIP tại Music Bank Hà...
NHẠC 25.03.2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít...
NHẠC 25.03.2015

Phương Mỹ Chi và những bài dân ca say lòng khán giả

Phương Mỹ Chi nổi tiếng với những bài hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy tâm trạng. Phương Mỹ Chi được dự đoán...
NHẠC 25.03.2015

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn...
NHẠC 25.03.2015

Siêu show Kpop Festival: những kiều nữ đa tài nhà Cube - Apink

Siêu show Kpop Festival có sự góp mặt của Apink hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Siêu show Kpop...
NHẠC 25.03.2015

Tin mới cập nhật

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chốt cưới sau 6 năm hẹn hò, tiết lộ luôn địa điểm tổ chức hôn lễ

Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân khiến nhiều người bất ngờ khi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Chu Thanh Huyền sắm sửa đồ đạc mới cho nhóc tỳ trong bụng, Quang Hải lộ chi tiết ra dáng bố bỉm

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuẩn bị tươm tất cho nhóc tỳ đầu lòng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 1 phút trước

Chuyện gì đã xảy ra với miệng của 'Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất màn ảnh' Ân Đào, tại sao nó luôn 'rớm máu'?

Nhiều người chắc hẳn đã từng xem phim cổ trang do Ân Đào đóng. Cô có kỹ năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh...
Chuyện làng sao 5 giờ, 3 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/7/2024: Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, Tuất làm gì cũng thận trọng

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 35 phút trước

Từng bị 'ném đá' vì muốn yêu vợ bạn, Song Seung Hun vẫn cả gan làm điều này với mỹ nhân đã có chồng

Nam diễn viên Song Seung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn đặc biệt dành cho người phụ nữ đã lập...
Chuyện làng sao 7 giờ, 18 phút trước

Con gái nuôi của Vũ Linh được tặng hoa tiền như mưa khi diễn nhưng sao lại hết sạch sau đó?

Bình Tinh cho biết cô nhận nhiều hoa tiền từ khán giả nhưng lại hết sạch vì phải lo cho đoàn Huỳnh Long.
Chuyện làng sao 7 giờ, 18 phút trước

Vợ Tùng Dương hiếm hoi xuất hiện, chi tiết về tổ ấm nhỏ gây chú ý

Tùng Dương không ngại khoe vợ tại sự kiện và tiết lộ về tổ ấm nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 28 phút trước

Loại hoa được giới nhà giàu cực thích trồng, không chỉ chiêu hút tài lộc, hoa khô còn có giá 20 triệu đồng/kg

Hoa trà vàng được mệnh danh là “vàng thực vật” trong số các loài hoa, có giá trị làm cảnh cực cao. Hoa trà vàng...
Kiến thức 10 giờ, 33 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chai nước hoa nào có vẻ ngoài thời trang nhất? Kiểm tra xem sự giàu có của bạn thịnh vượng như thế nào? Chính xác đến mức phải hét lên

Cùng nhìn vào những bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chai nước hoa mà bạn thấy có vẻ ngoài đẹp nhất. Đáp án...
Đời sống số 10 giờ, 60 phút trước